సాయి వచనం:-

- శ్రీబాబూజీ.

సాయిభక్తుల అనుభవమాలిక 425వ భాగం....


ఈ భాగంలో అనుభవాలు:
  1. బ్రతుకు భారమైనవేళ అండగా నిలిచి నడిపిస్తున్న బాబా 
  2. ఊదీ మహిమ

బ్రతుకు భారమైనవేళ అండగా నిలిచి నడిపిస్తున్న బాబా 

ప్రియమైన సాయిభక్తులకు నమస్కారం. నేను సాయిభక్తుడిని. కొన్ని కారణాల వలన నా పేరు తెలియజేయాలని అనుకోవడం లేదు. నేను మహాపారాయణ గ్రూపులో సభ్యుడిని. ఎమ్.పి 9425, సంకల్ప సాయి గ్రూపు క్లాస్ టీచర్ని. నేను నా అనుభవాన్ని తోటి భక్తులతో పంచుకోవాలని దీనిని వ్రాస్తున్నాను.

నేను నా తల్లిదండ్రులననుసరించి దేవతలందరినీ ప్రార్థిస్తుండేవాడిని. 2018, డిసెంబరులో నేను ప్రేమించిన అమ్మాయితో నాకు నిశ్చితార్థం అయింది. అయితే నా చెడు కర్మ కారణంగా 2019, జనవరిలో అమ్మాయి కుటుంబం వాళ్ళు ఆ నిశ్చితార్థాన్ని రద్దు చేసుకున్నారు. వాళ్ళనుండి నేను చాలా నిందలను ఎదుర్కొన్నాను. చివరికి నేను ప్రేమించిన అమ్మాయి కూడా నన్ను తప్పుగా అర్థం చేసుకొని నన్ను చాలా నిరాశకు గురిచేసింది. సమస్యను పరిష్కరించుకోవడానికి ఎంతగానో ప్రయత్నించినప్పటికీ నాకు కాలం కలిసి రాలేదు. ప్రాణంగా ప్రేమించిన అమ్మాయి దూరమవడంతో నేను పడ్డ బాధ, అనుభవించిన వ్యధ వర్ణనాతీతం. తను లేని బ్రతుకు భారంగా అనిపించి మనసులో ఏవేవో చెడు తలంపులు. అయినా నా తల్లిదండ్రులకోసం నా మనసును దృఢపరచుకున్నాను. 

అటువంటి పరిస్థితుల్లో స్నేహితులు, కుటుంబసభ్యుల సలహా మేరకు నేను జ్యోతిష్కుల వద్దకు వెళ్ళాను. ప్రేమించిన అమ్మాయిని వివాహం చేసుకోవడానికి వాళ్ళు చెప్పిన అనేక పూజలు, ఇతర కార్యక్రమాలు చేశాను. ఆ అవసరాలకోసం స్నేహితులు, బంధువులు, మరియు బ్యాంకు ద్వారా అప్పుగా 8 లక్షల రూపాయలు తీసుకున్నాను. నాకు కుజదోషం, కాలసర్పదోషం ఉన్నాయని చాలామంది చెప్పారు. మరికొంతమంది మేమంటే గిట్టనివారు మామీద క్షుద్రపూజలు చేశారని చెప్పారు. అందువలన నా కుటుంబంలో ఎవరికీ ఏమి కాకూడదని, ప్రేమించిన అమ్మాయితో వివాహమై మా ఇంట సంతోషం వెల్లివిరియాలని అంత డబ్బు ఖర్చు పెట్టాను. కానీ పరిస్థితిలో ఎటువంటి మార్పూ లేదు. దాంతో ఏమి చేసినా నా తలరాత మారడం లేదని నేను చాలా నిరాశకు గురయ్యాను.

ఇలా ఉండగా 2019, ఏప్రిల్ నెలలో ఒకరోజు మా మావయ్య నాతో బాబాను ప్రార్థించమని చెప్పారు. అప్పటినుండి నేను బాబాను నమ్మడం మొదలుపెట్టాను. 2019, మే నుండి సాయిసచ్చరిత్ర చదవడం మొదలుపెట్టాను. మహాపారాయణలో కూడా చేరాను. బాబా ఆశీర్వాదంతో ఒక మహాపారాయణ గ్రూపుకి టీచర్ని కూడా అయ్యాను. ఆ తరువాత నెమ్మదిగా నా జీవితంలో మార్పులు మొదలయ్యాయి. జ్యోతిష్యులు చెప్పింది నిజమో, కాదో తెలియకపోయినా మంచి జరుగుతుందన్న గుడ్డినమ్మకంతో తీసుకున్న అప్పులన్నీ బాబా ఆశీస్సులతో తీర్చగలిగాను. కేవలం బాబా కృపవలన ఈరోజు నాపై ఎటువంటి ఆర్థిక భారం లేదన్న నిశ్చింతతో సంతోషంగా ఉన్నాను. "బాబా! అంతపెద్ద భారాన్ని తొలగించిన మీకు కృతజ్ఞతలు తెలుపుకుంటున్నాను. జీవితంలో నాకున్న కోరికను నెరవేర్చమని మీ పాదాల వద్ద నా శిరస్సు ఉంచి వేడుకుంటున్నాను".

ఎన్ని చేసినా నా తలరాత మారలేదు. నా జీవితంలోకి ఆమె మళ్ళీ రాలేదు. ఇక రాదు కూడా. ఏ జన్మ పాపమో ఇప్పుడు అనుభవిస్తున్నాను. అయినా అన్నీ వదిలేసి బాబా, గురువుగారి మీద భారం వేసి బ్రతుకుతున్నాను. ప్రస్తుతం గురువుగారితో భక్తులు తమకు గల అనుభవాలు రోజూ పంచుకుంటుంటే వాటిని వింటూ కొంచెం కొంచెం ధైర్యం తెచ్చుకుంటున్నాను. బాబా కోరిన శ్రద్ధ, సబూరీలను అలవర్చుకోవడానికి ప్రయత్నిస్తున్నాను. నిజంగా బాబా లేకపోతే నేనేమైపోయేవాడినో నాకు తెలియదు. ఆయన నాకు అండగా ఉంటూ నన్ను నడిపిస్తున్నారు. "బాబా! మీకు చాలా చాలా ధన్యవాదాలు".

చివరిగా బాబా, గురువుగారిని అడిగేది ఒకటే - "నా మీద పడ్డ నిందలు తొలగిపోవాలి. వీలయితే ఆ అమ్మాయిని, నన్ను కలపండి. మీ కృప ఉంటే నా కోరిక నెరవేరవచ్చని, మీరు తలచుకుంటే నా తలరాత మరొచ్చునేమోనని చిన్న ఆశ. ఈ ఆశ కూడా ఒక భక్తుని అనుభవం విన్నపుడు కలిగింది. ఇక మీ దయ".

ఊదీ మహిమ

పేరు వెల్లడించని ఒక సాయిభక్తురాలు తన అనుభవాన్ని ఇలా పంచుకుంటున్నారు:

ఓం సాయిరామ్! సాయిబంధువులందరికీ నా నమస్కారాలు. ఈ బ్లాగ్ నిర్వహిస్తున్న వారికి ధన్యవాదాలు. నేను ఇదివరకు ఒక అనుభవాన్ని ఈ బ్లాగ్ ద్వారా మీ అందరితో పంచుకున్నాను. ఇటీవల జరిగిన మరో చిన్న అనుభవాన్ని ఇప్పుడు మీతో పంచుకోవాలనుకుంటున్నాను. 

మూడురోజుల క్రితం, అంటే 2020 మే నెల మూడవ వారంలో హఠాత్తుగా మా అమ్మగారి కుడిచేయి పటుత్వం కోల్పోయింది. ఏ వస్తువు పట్టుకోవాలన్నా తన చేతకాలేదు. ఏ కష్టం వచ్చినా పిలిచినంతనే అండగా నిలిచే బాబాకి అమ్మ నమస్కరించుకుని ఊదీని చేతికి రాసుకుంది. నేను కూడా అమ్మకి నయమవ్వాలని బాబాను ప్రార్థించి, 'ఓం శ్రీసాయి ఆరోగ్యక్షేమదాయ నమః' అనే మంత్రాన్ని 108 సార్లు జపించాను. నాలుగైదుసార్లు ఊదీ రాసుకున్నాక బాబా కృపతో గుణం కనిపించింది. ఇప్పుడు అమ్మకి కాస్త బాగానే వుంది. త్వరలోనే అమ్మకి పూర్తిగా నయమయ్యేలా బాబా చేస్తారని ఆశిస్తున్నాను. "బాబా! మీకు ధన్యవాదాలు. నా తప్పులు ఏవైనా ఉంటే మన్నించండి. ఈ కొరోనా నుంచి అందర్నీ కాపాడండి బాబా".


9 comments:

  1. Every Saibhakta has to note, when and where pray Baba will speak.When Baba is there, then no fear about any problem.Just have faith in Baba.

    ReplyDelete
  2. Om Sairam
    Sai always be with me

    ReplyDelete
  3. Sairam sairam sairam
    naa alochanalani ardham chesuko baba
    sai please do some miracle

    ReplyDelete
  4. I would like to share my experience. I got loan sanction Intmation from back one of bank in on March 23. Due to lock down it was kept hold. After lock down relaxation they intimated to visit the branch for disbursement but after visiting the branch they said due agreement date expiry will intimate tomorrow. Not informed and after so many calls also no body responded. One day while I reading one the story in this blog. I prayed baba if I get loan with in 2 days I will post my experience in this blog
    I got the loan with in 2 days. Not only he helped me when I am in problems.

    ReplyDelete
  5. Baba Please help me.

    ReplyDelete
  6. 🌹🙏Om sri sairam tatayya 🙏🌹

    ReplyDelete
  7. Om Sri Sai Ram thaatha..🙏🙏
    Bhavya sree

    ReplyDelete
  8. Om Sai Ram 🙏🌹🙏
    ఓం శ్రీసాయి ఆరోగ్యక్షేమదాయ నమః🙏

    ReplyDelete
  9. OM SAI RAM
    OM SAI RAM
    OM SAI RAM

    ReplyDelete

సాయి మహారాజ్ సన్నిధి సోషల్ మీడియా లింక్స్:

Subscribe Here

బ్లాగ్ అప్డేట్ నోటిఫికేషన్స్ నేరుగా మీ మెయిల్ కే వచ్చేందుకు క్రింద బాక్సులో మీ మెయిల్ ఐడి టైపు చేసి subscribe పై క్లిక్ చేసి, తరువాత స్టెప్స్ పూర్తీ చేయండి.

Delivered by FeedBurner

Followers

Recent Posts


Blog Logo