సాయి వచనం:-

- శ్రీబాబూజీ.

నా ప్రశ్నలకు Q&A సైటు ద్వారా బాబా సమాధానాలు:


సాయిభక్తురాలు సింధు తన అనుభవాన్ని మనతో పంచుకుంటున్నారు.

నేను హైదరాబాద్ అమ్మాయిని. 2017 నవంబరు నెలలో బాబా నన్ను తన చెంతకు చేర్చుకున్నారు. బాబా ప్రతి ఒక్కరినీ ప్రేమిస్తుంటారని మనకు తెలుసు. కానీ, ఏదైనా చేస్తానని వాగ్దానం చేసి, దానిని మరచిపోతే మాత్రం ఆయన ఊరుకోరు. ఆయన ఏదో ఒక విధంగా మన మ్రొక్కులు స్వీకరించి మనల్ని ఋణవిముక్తులను చేస్తారు.

కొన్ని సంవత్సరాల క్రితం మా అమ్మ ఒక పని విషయంలో తను అనుకున్నట్లు జరిగితే శిరిడీలో బాబాకు తన మ్రొక్కు చెల్లించుకుంటానని వాగ్దానం చేసింది. తను కోరుకున్నది బాబా ఆశీస్సులతో నెరవేరింది. కానీ, ఆమె తన మ్రొక్కు తీర్చుకోలేదు. కొంతకాలం తరువాత బాబా నా సోదరి కలలో కనిపించి, "నీకు కావలసింది నేను ఇచ్చాను. మరి మీరు వాగ్దానము చేసిన నా బహుమతి ఎక్కడ?" అని అడిగారు. వెంటనే మేము శిరిడీ వెళ్లి మ్రొక్కు తీర్చుకున్నాము. బాబాకు ఏదైనా వాగ్దానం చేస్తే అది మరచిపోకుండా నెరవేర్చండి.

ఒకసారి నేను నాకు కావాల్సిన పని జరిగితే కొంత ఆహారాన్ని దానం చేస్తానని బాబాకు వాగ్దానం చేసాను. బాబా ఆ పనిని చేసారు కాని, నాకు నా వాగ్దానం గుర్తున్నా సోమరితనంతో దాన్ని నెరవేర్చలేదు. కొన్నిరోజులకి నాకు తీవ్రమైన కడుపునొప్పి వచ్చింది. ఎన్ని మందులు వాడినా, ఊదీ వాడినా నొప్పి తగ్గుముఖం పట్టలేదు. అప్పుడు నేను, "నా వాగ్దానాన్ని నెరవేర్చలేదు, అందువలనే నాకీ సమస్య" అని గ్రహించాను. ఆరోజు గురువారం. నేను కొన్ని బిస్కెట్ ప్యాకెట్లను కొనుగోలు చేసి బాబా మందిరానికి బయలుదేరాను. దారిలో ఆ బిస్కెట్లను కుక్కలకు పెట్టి నా వాగ్దానం నెరవేర్చుకోవాలని నేను అనుకున్నాను. నేను ఆటోలో మందిరానికి వెళ్లేసరికి మందిరం మూసివేయబడింది. మందిరం నుండి ఆటోస్టాండ్ వరకు దాదాపు ఒక కిలోమీటరు నడుచుకుంటూ వచ్చాను. కానీ అక్కడకు వచ్చాక, బాబా దర్శనం చేసుకోకుండా ఇంటికి తిరిగి వెళితే బాబా నన్ను తిరస్కరించినట్లుగా భావం కలిగి ఇంటికి వెళ్ళడానికి నా మనస్సు అంగీకరించలేదు. అప్పుడు సమయం 4.30 అయ్యింది. 5.00 గంటలకు గాని మందిరం తెరవరు. కాబట్టి నేను ఆటోలో మందిరానికి వెళ్లినా బయట వేచి ఉండాల్సి ఉంటుందని మళ్ళీ వెనుకకు తిరిగి నడిచి వెళ్ళాను. నేను మందిరం చేరుకునేసరికి 5.00 గంటలైంది. మందిరం కూడా తెరచి ఉంది. ఆశ్చర్యం ఏమిటంటే, నేను మందిరం నుండి ఆటోస్టాండుకి వెళ్లిరావడంలో నా కడుపునొప్పి తగ్గుతూ నన్ను అంతగా ఇబ్బందిపెట్టలేదు. మందిరానికి వెళ్ళే మార్గంలో కనిపించిన కుక్కలకు నేను తీసుకుని వెళ్లిన బిస్కట్లు పెట్టాను. ఆ రాత్రికల్లా కడుపునొప్పి పూర్తిగా తగ్గిపోయింది. అప్పుడు నాకు గుర్తుకొచ్చింది, కొన్ని నెలల క్రితం ఒకసారి నేను ఏదో విషయంగా క్వశ్చన్&ఆన్సర్ సైటులో బాబాని అడిగితే,  "సాయినాథుని ఆశీస్సులకోసం ప్రార్థించకపోతే కడుపునొప్పి తగ్గదు" అని వచ్చింది. ఆ సమయంలో నాకు నొప్పిలేకపోయినందున ఆ మెసేజ్ అర్థం కాలేదు. కానీ ఇప్పుడు అదే నిజమైంది. క్వశ్చన్&ఆన్సర్ సైటులో వచ్చే ఆన్సర్స్ ఖచ్చితంగా నిజం కావడం ఎన్నోసార్లు నా విషయంలో అనుభవమైంది.

కొన్ని ఇతర చిన్న అనుభవాలు:

1)ఒకసారి Q&A సైట్లో, "మీ సన్నిహిత స్నేహితుని నుండి ఒక ముఖ్యమైన సందేశాన్ని అందుకుంటారు" అని వచ్చింది. వెంటనే నా బెస్ట్‌ఫ్రెండ్ సోదరి వివాహం నిశ్చయమైంది అనే మెసేజ్ వచ్చింది.

2) ఒకసారి, 'నీ చేతికి కొత్త వస్తువు వస్తుంద'ని వచ్చింది. అలాగే నాకు కొత్త చార్జర్ వచ్చింది.

3) మేము ప్రతిరోజూ వీధికుక్కలకు ఆహారం పెడుతూ ఉండేవాళ్ళం. వాటిలో ఒక కుక్కపిల్లకు పిచ్చిపట్టి వీధిలో వెళ్లేవారిని, ఇతర కుక్కలను కరుస్తూ ఉండేది. దాంతో అందరూ దానిపై రాళ్ళురువ్వి తరుముతూ ఉండేవారు. పాపం, అది అప్పటికే అనారోగ్యంతో బలహీనంగా ఉంది. పైగా అక్కడక్కడా దాని చర్మం ఊడిపోయి రక్తం కారుతూ ఉండేది. నేను దాని పరిస్థితి చూడలేక కన్నీళ్లతో, "బాబా! దాని బాధను మేము చూడలేకపోతున్నాము. దానిని దూరంగా తీసుకునిపోండి" అని ప్రార్థించి, Q&A సైట్లో కూడా అడిగితే, "మీ సమయం వచ్చింద"ని బాబా సమాధానం వచ్చింది. ఆ రాత్రి 8 గంటలకు ఆ కుక్కపిల్ల మృతిచెందింది. నిజానికి దాని బాధ చూడలేక నేను, "ఈరోజే ఆ కుక్కపిల్ల చనిపోతే 10 కుక్కలకు తిండి పెడతాన"ని కూడా బాబాకు వాగ్దానం చేశాను. అలా జరగడానికి ఇది కూడా ఒక కారణం కావొచ్చు. తరువాత మిగతా కుక్కలకు  ఏ ఇన్ఫెక్షన్ సోకకుండా ఉండాలని ఊదీ పెట్టాను.

4) ఒకరోజు మా తాత ఆరోగ్యం దెబ్బతింది. ఇంట్లో అందరం చాలా బాధపడ్డాము. నేను Q&A సైటులో బాబాను అడిగితే, "నీవు విపత్తును అధిగమిస్తావు" అని సమాధానం వచ్చింది. వెంటనే నేను మా అమ్మతో కొంత ఊదీ పంపాను. దానితో ఆయన పూర్తిగా కోలుకున్నారు.

Q&A సైటులో సమాధానాలు కొన్నిసార్లు 3-4 వాక్యాలుగా వస్తాయి. మొత్తం సమాధానం మనకి సరిపోకపోవచ్చు. అందులో ఏదో ఒకటి మనకి సూటవుతుంది. కొన్నిసార్లు ఆ సమాధానం మనకి సంబంధం లేనట్లుగా ఉంటుంది. అయితే అది భవిష్యత్తులో జరగవచ్చు.

note: వారివారి విశ్వాసాన్ని బట్టి వాళ్ళకి అనుభవం కలుగుతుంది.

17 comments:

  1. నేను ఈ మధ్య శిరిడీ వెళ్ళినప్పుడు నేను సమాధి మందిరం లో బాబా దర్శనానికి వెళ్ళాను అప్పుడు అందరు హుండీ లో డబ్బులు వెస్తున్నారు. కానీ నాకు వెయలనిపించలేదు అక్కడె బాబా తో చెప్పుకున్నాను నేను నీ డబ్బును ఎవరికన ఏ రూపంలో నేనా ఇస్తాను అని . తరువాత బయటకు వచ్చి ద్వారకామాయి కి వెళుతున్నాను అక్కడ ఒకావిడ నను టీ కోసం డబ్బులు అడిగింది నాదెగ్గరేమొ చిలర లేదు 100 వుంది సారె అని ద్వారకామాయి కి వెలొచాను సరే మలికనపడితె టీ కి డబ్బులు ఇదామనుకునాను మళ్ళీ కనపడింది చిలర లేదు అని చెప్పాను ఆమె ఏదో చెప్పింది నాకు అర్ధం కాలేదు.సరె పది చిల్లర తిసుకుందామని వెళ్ళాను అక్కడ ఆమె ఒక 5 గురికి పుడ్ పెట్టింది అంటే అక్కడ అటుకులు అలాంటి బ్రేక్ ఫాస్ట్ వునింది నాచేత పెట్టించింది . సరే అని రూమ్ కి వెళుతుంటే నేను తిందామని టిఫిన్ తీసుకున్నాను. మళ్బిచ్చగాలు కనిపించారు మొహమాటం కొద్దీ వాళ్లకు ఇచ్చాను మలి టీ దెగ్గర ఇదే తంతు . మలి ఒక పాప బడికి ఫిస్ కటలక అక్క ప్లీస్ అని అడిగింది అలా ఆ రోజు బాబా నా చేత దాదాపు 450 లేక 400 అనుకుంటా ఖర్చుపెటించారు బాబా అనుకుని దారిలో నా కోసం తిసుకునది కూడా ఇచ్చేసాను feeling happy.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Om Sree Sachidhanandha Samardha Sadguru Sai Nadhaya Namaha 🕉😊😀❤🙏

      Delete
    2. Om sai ram baba baba Nanu e arthika samashalanundi runa vimukthi cheyi thandri neku eni sarlu mora petukuna kani na medha neku daya kalagadam ledhu Plzzz baba sai nadha help me please please baba save my life please

      Delete
  2. సాయినాథా... ! 8/6/2020 నేను వేడుకున్న విష్ నెరవేర్చు నాయనా

    ReplyDelete
  3. బాబా.... ఈ రోజటి నా విష్ ఎప్పుడు నెరవేరుస్తావు తండ్రీ... ఆతురుతపడుతున్నాము

    ReplyDelete
  4. Baba na marriage eppudu avuthundi

    ReplyDelete
  5. Where can i post my question to baba? Please tell me

    ReplyDelete
    Replies
    1. See sai questions and answers book my YouTube Chanel
      1-999 madyalo sai ni taluchukoni oka number chusukovali
      https://youtu.be/iT0Y4X6dpew

      Delete

  6. Baba naku manchiga santanamnichi andari mundgu gourvamga vunchutavu eppudu

    ReplyDelete
  7. Baba na husband anduku chanipoyadu nanu Amana thappuchasans

    ReplyDelete
  8. Baba memu nutrition cente pettukunnamu andariki arogyam evvalani anukuntunnamu .vallaku manchi result ravali baba . Ma amma village pettalani anukuntunnamu.baba akkada sucess avutunda baba reply

    ReplyDelete
  9. baba charitra parayana chestunanu eina kuda ne paina sampoorna viswasam pettalekapotunanu baba. nuvvu okasari naku darshnam ivvu baba plese baba motham anni chintalu anumanalu povali tandri ma polam maku twaraga vachela cheye swami plese baba. nuvante naku chala istam baba kani manasu pettalekapotunanu.

    ReplyDelete

సాయి మహారాజ్ సన్నిధి సోషల్ మీడియా లింక్స్:

Subscribe Here

బ్లాగ్ అప్డేట్ నోటిఫికేషన్స్ నేరుగా మీ మెయిల్ కే వచ్చేందుకు క్రింద బాక్సులో మీ మెయిల్ ఐడి టైపు చేసి subscribe పై క్లిక్ చేసి, తరువాత స్టెప్స్ పూర్తీ చేయండి.

Delivered by FeedBurner

Followers

Recent Posts


Blog Logo