సాయి వచనం:-

- శ్రీబాబూజీ.

పిలుపుతో ప్రమేయం లేకుండా ప్రేమ కురిపించే బాబా




భగవంతుని అవతారమైన సాయిబాబాకు నేను ఒక చిన్న భక్తురాలిని. నాలుగేళ్ళక్రితం నా జీవితం అంధకారమయంగా ఉన్న సమయంలో బాబా నా జీవితంలోకి ప్రవేశించారు. బాబా కృపతో మన జీవితంలోకి కర్మానుసారం ఎందరో వస్తారు, వెళ్తారు. కానీ బాబా ఒక్కరే ఎటువంటి పరిస్థితుల్లోనూ ఎప్పటికీ మనల్ని విడిచిపెట్టరు. జీవితంలోని అతిదారుణమైన పరిస్థితుల్లో కూడా ఆయన మనతో ఉన్నానని తమ ఉనికిని తెలియజేస్తూ ఉంటారు. నేను బాబానే నా గురువుగా ఎంచుకున్నాను. నేనిప్పుడు మీతో ఒక చిన్న అనుభవాన్ని పంచుకుంటాను.

ఒకరోజు ఉదయాన అనుకోకుండా మా ఇంట్లోని మేడమెట్ల అంచులకు నా తల గుద్దుకుని విపరీతమైన నొప్పితో విలవిల్లాడిపోయాను. అంచు చాలా కోసుగా వుండడం, పైగా గుద్దుకున్నప్పుడు చాలా గట్టి శబ్దం రావడంతో తల భాగంలో చిట్లిందేమో, కుట్లు పడతాయేమోనని నేను చాలా భయపడిపోయాను. పెద్దగా వాపు కూడా వచ్చింది. వెంటనే మా దాదీ (అమ్మమ్మ/నానమ్మ) నన్ను వాష్ బేసిన్ దగ్గరకు తీసుకెళ్ళి దెబ్బ తగిలిన భాగంపై నీళ్లు చల్లింది. అలా చేయడంవల్ల వాపు తగ్గుతుంది. తర్వాత నేను బాధపడుతూ ఉండటంతో దాదీ గాయత్రి మంత్రం స్మరించడం మొదలుపెట్టింది. తను ఆ మంత్రాన్ని రెండుసార్లు స్మరించిందో, లేదో, అంతలోనే ఆమె ఒక దృశ్యాన్ని చూసింది. సాయిబాబా వచ్చి నాకు ఏ భాగంలో అయితే దెబ్బ తగిలిందో అక్కడ తమ అమృత హస్తాన్ని ఉంచి ఆశీర్వదించినట్లుగా తనకి కనిపించింది. వెంటనే ఆమె నాతో, "నువ్వు చాలా అదృష్టవంతురాలివి బేటా! నీకు చికిత్స జరిగిపోయింది. ఇంక దిగులుపడకు. బాబా నీకోసం ఉన్నారు, ఆయన నిన్ను ఆశీర్వదించారు" అని చెప్పింది. ఆ మాట నా మనసుకెంతో ఆనందాన్ని ఇచ్చింది. కానీ నొప్పి మాత్రం తీవ్రంగా నన్ను బాధిస్తోంది. అది భరించలేక ఏడుస్తూ ఉంటే తను నా దగ్గరకొచ్చి, "నువ్వు చాలా చాలా అదృష్టవంతురాలివి. నిన్ను ఆశీర్వదించడానికి బాబా స్వయంగా వచ్చారు. ఆయన రావడం నేను చూసాను" అని నమ్మకంగా చెప్పి, "కొంచెం ఓర్చుకో, కాసేపట్లో నొప్పి తగ్గిపోతుంది" అని చెప్పింది. ఆ తరువాత ఒకటి, రెండు గంటల్లో నొప్పి పూర్తిగా తగ్గిపోయింది. పైభాగంలో చిట్లనందున కుట్లు వేయాల్సిన అవసరం కూడా రాలేదు. అన్ని పరిస్థితులందు బాబా మనతో ఉన్నారు. ఆయన మననుండి ఏమీ ఆశించకుండా ప్రేమిస్తారు. ఎప్పుడైనా మనకి మానసికంగా గాని, శారీరకంగా గాని బాధ కలిగితే ఆయన ప్రత్యేకమైన శ్రద్ధ తీసుకుంటారు. ఆయన ప్రేమ స్వచ్ఛమైనది, సత్యమైనది. మనమంతా ఎప్పుడూ ఆయన చల్లని నీడలో ఉందాం. మనల్ని జాగ్రత్తగా కాపాడటానికి మన పిలుపుతో ప్రమేయం లేకుండా ఆయన ఎప్పుడూ సిద్ధంగా ఉంటారు. ఆయన ఉనికిని అనుభూతి చెందగలగడమే మనం చేయాల్సింది. "సాయిబాబా! దయచేసి మీ చిన్ని చిన్ని బిడ్డలందరినీ ఆశీర్వదించండి".

1 comment:

సాయి మహారాజ్ సన్నిధి సోషల్ మీడియా లింక్స్:

Subscribe Here

బ్లాగ్ అప్డేట్ నోటిఫికేషన్స్ నేరుగా మీ మెయిల్ కే వచ్చేందుకు క్రింద బాక్సులో మీ మెయిల్ ఐడి టైపు చేసి subscribe పై క్లిక్ చేసి, తరువాత స్టెప్స్ పూర్తీ చేయండి.

Delivered by FeedBurner

Followers

Recent Posts


Blog Logo