సాయి వచనం:-

- శ్రీబాబూజీ.

బాబా సంరక్షించే తల్లిలా తన బిడ్డల చిన్న కోరిక సైతం నెరవేరుస్తున్నారు.


శ్రీ సచ్చిదానంద సద్గురు సాయినాథ్ మహారాజ్ కీ జై
శ్రద్ధ  -  సబూరి

నెదర్లాండ్స్ నివాసి సుష్మా M.పవార్ గారు తన అనుభవాన్నిలా చెప్తున్నారు:

"చిన్నప్పటినుండి నేను బాబా భక్తురాలిని. రోజూ ఆయనను పూజిస్తూ ఉండేదాన్ని. ఆయన నా ఇష్టదైవం. గతంలో నేను కూపరేజ్ ఎక్స్‌ఛేంజ్ లో పనిచేసేదాన్ని. నేను రోజూ ఆఫీసుకు వెళ్ళాలంటే వి.టి. స్టేషన్లో బస్సు ఎక్కాలి. ఒకరోజు ఉదయం బస్సు ఆలస్యమైనందున నేను వేచి చూస్తూ, అటూ ఇటూ గమనిస్తూ ఉన్నాను. ఇంతలో ఒక వ్యక్తి తన స్నేహితుడి దగ్గరకు వచ్చి, "నేనిప్పుడే శిరిడీ నుంచి వస్తూ బాబా ప్రసాదం తీసుకొచ్చాను" అని చెప్తూ తన స్నేహితుడికి కొంచెం ప్రసాదం ఇచ్చాడు. "నాకు కూడా కొంచెం ప్రసాదం ఇస్తే బాగుండు" అని అనిపించింది. కానీ ఆ వ్యక్తి నాకు తెలియనందున, అతను నాకిస్తాడని నేను అనుకోలేదు. కాసేపట్లో బస్సు వస్తే ఎక్కి ఆఫీసుకు వెళ్ళిపోయాను.

మధ్యాహ్నం భోజనం తరువాత నా స్నేహితురాలు సీమ చిన్న బఠానీగింజంత కోవాబిళ్ళ ముక్క నా చేతిలో ఉంచింది. నాకెంతో ఆనందంగా అనిపించి, ఉదయం బాబా ప్రసాదాన్ని కోరుకున్న విషయం తనతో చెప్పాను. ఆమె చెప్పిన సమాధానంతో నేను ఆశ్చర్యపోయాను. తను, "మా చెల్లెలికి తన స్నేహితురాలు చిన్న కోవాబిళ్ళ ముక్క ఇస్తూ, "నేను ఇప్పుడే శిరిడీ నుంచి తిరిగివచ్చాను. ఈ కొంచెం ప్రసాదం తీసుకో!" అని చెప్పింది. నేను దాన్ని బాబా ముందర ఉంచాను. ఈరోజు ఉదయం నేను స్నానం చేసిన తరువాత దానిని నోటిలో వేసుకోబోతూ బాబా చిత్రపటంవైపు చూస్తే నీ ముఖం ఆ చిత్రపటంలో కనిపించింది. దానితో బాబా ఈ ప్రసాదం నీకు ఇవ్వమని అంటున్నారని నాకనిపించింది" అని చెప్పింది. ఆ మాటలు వింటూనే ఆనందభాష్పాలతో ఆ బఠానీగింజంత బాబా ప్రసాదాన్ని నేను స్వీకరించాను. "ఎంత దయ బాబాకు, సంరక్షించే తల్లిలా తన బిడ్డల చిన్న కోరిక సైతం నెరవేరుస్తున్నారు".

మూలం: శ్రీసాయిలీల పత్రిక, అక్టోబర్ - నవంబర్ 1952.

Baba's Divine Symphony,
రచన: విన్నీ చిట్లూరి.

1 comment:

సాయి మహారాజ్ సన్నిధి సోషల్ మీడియా లింక్స్:

Subscribe Here

బ్లాగ్ అప్డేట్ నోటిఫికేషన్స్ నేరుగా మీ మెయిల్ కే వచ్చేందుకు క్రింద బాక్సులో మీ మెయిల్ ఐడి టైపు చేసి subscribe పై క్లిక్ చేసి, తరువాత స్టెప్స్ పూర్తీ చేయండి.

Delivered by FeedBurner

Followers

Recent Posts


Blog Logo