సాయి వచనం:-

- శ్రీబాబూజీ.

నమ్మకముంటే బాబా అనుగ్రహానికి లేదు కొదవ!


శ్రీ సచ్చిదానంద సద్గురు సాయినాథ్ మహారాజ్ కీ జై
శ్రద్ధ  -  సబూరి

ముంబాయినుండి ఒక అజ్ఞాత సాయిభక్తుడు తన అనుభవాన్ని మనతో పంచుకుంటున్నారు.

సాయిభక్తులందరికీ ఓం సాయిరాం! సాయి కృపతో నాకు చాలా అనుభవాలున్నాయి. వాటిలో ఒకదానిని నేనిప్పుడు మీతో పంచుకుంటాను.

నేను ముంబాయిలో సాఫ్ట్‌వేర్ ఉద్యోగం చేస్తున్నాను. సాయి కృపతో నా వ్యక్తిగత జీవితం, వృత్తిపరమైన జీవితం సాఫీగా సాగుతున్న సమయంలో హఠాత్తుగా కొన్ని సమస్యలు నా వృత్తి జీవితంలో తలెత్తాయి. నేనెప్పుడూ నా పనిని కష్టపడి క్లయింట్ కి నచ్చేవిధంగా చేస్తూ ఉండేవాడిని. అలా నేను చాలా ప్రాజెక్ట్స్ విజయవంతంగా పూర్తి చేశాను. ప్రాజెక్టుకి సంబంధించిన అన్ని బాధ్యతలు నా మీదే ఉన్నా, నేను అది నా ఉద్యోగధర్మంగా భావించి శ్రమ అనుకోకుండా పనిచేస్తుండేవాడిని. అయితే అనుకోకుండా కంపెనీ వైపు నుండి చాలా ఒత్తిడి నా మీద పడింది. వాళ్ళు పరిమితికి మించి నా మీద పనిభారం వేస్తుండేవారు. అదేవిషయం నేను మేనేజ్‌మెంటుకి తెలియజేసినా, అన్ని కంపెనీల మాదిరిగానే వాళ్లు కూడా వర్క్‌ని స్టాఫ్‌కి పంపిణీ చేస్తామని చెప్పేవారు. కానీ సమయం గడుస్తున్నా అలా ఏం జరగలేదు. దానితో నేను ఆ ఒత్తడి తట్టుకోలేక ఉద్యోగానికి రాజీనామా చేయాలని పెద్ద నిర్ణయం తీసుకున్నాను. నాకున్న నమ్మకం బాబా. ఆయన నన్నెప్పుడూ విడిచిపెట్టరని నాకు పూర్తి నమ్మకం. ఆ నమ్మకంతోనే నేను జాబ్ వదిలేశాను. తరువాత ఏ కంపెనీ నుండి ఇంటర్వ్యూ కాల్స్ కూడా వచ్చేవికావు. ఉద్యోగం లేకుండా ఎనిమిది నెలలు గడిచిపోయాయి. కానీ, "బాబా నాకు మంచి చేస్తారని, సరైన మార్గంలో నడిపిస్తార"ని నా మనసు చెప్తూ ఉండేది.

ఇక నేను ఉద్యోగ ప్రయత్నాలేవీ ఫలించడం లేదని, ఉద్యోగ ప్రయత్నాలను వదిలేసి పూర్తి భారం బాబా మీద వేశాను. నాకు భార్య, పిల్లలతో కూడిన చక్కటి కుటుంబం ఉంది. నా భార్య గృహిణి, పిల్లలు చదువుకుంటున్నారు. ఒక మెట్రోపాలిటన్ సిటీలో కుటుంబంతో ఉద్యోగం లేకుండా గడపడం ఎంత కష్టమో ఎవరైనా ఊహించగలరు. కానీ అటువంటి పరిస్థితిలో కూడా డబ్బులకి సంబంధించి అన్నీ సక్రమంగా జరుగుతుండేవి. అంతా బాబాయే నడిపిస్తుండేవారు. అస్సలు నేను ఊహించని విధంగా డబ్బులు అందుతూ ఉండేవి. అలా ఎనిమిది నెలలు గడిచిన తర్వాత, ఏదో మామూలుగా నా స్నేహితుడు తను పనిచేస్తున్న మల్టీనేషనల్ సాఫ్ట్‌వేర్ కంపెనీలో నా ఉద్యోగానికి సిఫార్సు చేశాడు. అయితే నేను సిద్ధంగా లేనందున ఇంటర్వ్యూకి వెళ్లడానికి కూడా నాకు ఆసక్తి లేదు. పైగా నేను విసుగుచెంది, ఐటీ కంపెనీలో ఉద్యోగం చేయకూడదన్న స్థితిలో ఉన్నాను. ఇలా ఉండగా ఒకరోజు నా స్నేహితుడు సిఫార్సు చేసిన కంపెనీనుండి ముఖాముఖి ఇంటర్వ్యూకి హాజరుకమ్మని ఫోన్ వస్తే వెళ్ళాను. ఇక బాబా మిరాకిల్ మొదలయింది. నన్ను ఇంటర్వ్యూ చేయడానికి అక్కడున్న వ్యక్తి మరెవరో కాదు, నా స్నేహితుడే. ఇదివరకు మేమిద్దరం ఒకే సంస్థలో కలిసి పనిచేశాం. నిజానికి నన్ను ఇంటర్వ్యూ చేయవలసిన వ్యక్తి అతను కాదు. అసలు వ్యక్తికి ఏదో అత్యవసరమైన పని ఉండటం వలన ఇంటర్వ్యూ తీసుకోవడానికి నా స్నేహితుడు కూర్చున్నాడు. మీరే ఊహించండి, నిజంగా ఇది ఎంత పెద్ద మిరాకిలో! నా ఇంటర్వ్యూ కేవలం నామమాత్రమే అయ్యింది. తర్వాత మేనేజ్‌మెంట్ రౌండ్ కూడా నేను శ్రమపడకుండానే పూర్తిచేయగలిగాను. అలా నేను ఆ ఉద్యోగానికి ఎంపికయ్యాను. 8 నెలల గ్యాప్ తరువాత, ముందు చేసిన కంపెనీలో నేను అందుకున్న జీతం కంటే అధిక జీతం వచ్చేలా బాబా అనుగ్రహించారు. మన సాయి ఎలా ప్రతి ఒక్కరి జీవితాన్ని మలుస్తారో చూడండి! నేను ప్రతి సాయిభక్తుడికి చెప్పేది ఒక్కటే - "ప్రతి వారి జీవితంలో సమస్యలు వస్తాయి, అయితే మన దైవం పట్ల నమ్మకాన్ని ఎప్పుడూ ఉంచుకోవాలి. ఇకపై నేను ఎంత పెద్ద సమస్య ఎదురైనా భయపడను, నాకు తెలుసు, నా సాయి అన్నీ జాగ్రత్తగా చూసుకుంటారు. ప్లీజ్.. ప్లీజ్.. నమ్మకం ఉంచండి మన సాయి యందు. ఆయన భౌతిక శరీరంతో లేకపోయివుండొచ్చు కానీ, ఆయన ఆశీస్సులు అందరిపైనా ఉన్నాయి".

1 comment:

  1. ఏం చేయాలో ఎలా చేయాలో అన్ని ఆయనకు తెలుసు అందుకే బాబాను సాయి సమర్థా అంటున్నారు.

    ReplyDelete

సాయి మహారాజ్ సన్నిధి సోషల్ మీడియా లింక్స్:

Subscribe Here

బ్లాగ్ అప్డేట్ నోటిఫికేషన్స్ నేరుగా మీ మెయిల్ కే వచ్చేందుకు క్రింద బాక్సులో మీ మెయిల్ ఐడి టైపు చేసి subscribe పై క్లిక్ చేసి, తరువాత స్టెప్స్ పూర్తీ చేయండి.

Delivered by FeedBurner

Followers

Recent Posts


Blog Logo