సాయి వచనం:-

- శ్రీబాబూజీ.

సాయిభక్తుల అనుభవమాలిక 698వ భాగం....


ఈ భాగంలో అనుభవాలు:
  1. బాబా దయవల్ల కష్టాలు తీరాయి
  2. కరోనా నుంచి రక్షించడమే కాదు, తమకు అంకిత భక్తునిగా మలుచుకున్న బాబా

బాబా దయవల్ల కష్టాలు తీరాయి


పేరు వెల్లడించని ఒక సాయి భక్తురాలు తన అనుభవాన్నిలా పంచుకుంటున్నారు:


సాయిబంధువులకు నమస్కారం. నేను గత రెండు సంవత్సరాల నుండి నా అనుభవాలను ఈ బ్లాగ్ ద్వారా సాటి సాయిభక్తులతో పంచుకుందామని అనుకుంటున్నాను. కానీ ఎలా పంపాలో తెలియక పంపలేదు. ఇప్పుడు ఈ బ్లాగ్ నిర్వహిస్తున్న సాయి సహాయంతో బాబా ప్రసాదించిన అనుభవాన్ని అందరికీ పంచగలుగుతున్నందుకు సంతోషంగా ఉంది.


2020, ఫిబ్రవరి నెలలో మావారికి క్రొత్త కంపెనీలో ఉద్యోగం వచ్చింది. దాంతో మావారు తాను పనిచేస్తున్న కంపెనీలో నోటీస్ పీరియడ్ కూడా ఇచ్చేశారు. మార్చి 17వ తేదీన క్రొత్త కంపెనీలో జాయిన్ కావాల్సి ఉంది. క్రొత్త కంపెనీలో చేరేముందు బాబాను దర్శించుకోవాలని మార్చి 15వ తేదీన మేము శిరిడీ వెళ్ళాము. కనులారా బాబాను దర్శించుకుని ఇంటికి తిరిగి వచ్చాక క్రొత్త కంపెనీలో జాయినింగ్ డేట్‌కి on-board అవుదామంటే, బ్యాక్‌గ్రౌండ్ వెరిఫికేషన్ క్లియర్ అవలేదని చెప్పి మరో వారం రోజులు వెయిట్ చేయమన్నారు కంపెనీవాళ్ళు. ఈలోపు మార్చి 22వ తేదీన దేశవ్యాప్తంగా లాక్‌డౌన్ ప్రకటించారు. ఆరోజు నుండి ఇప్పటివరకు క్రొత్త కంపెనీ మావారిని సంప్రదించలేదు. మాకు చిన్న బాబు కూడా ఉన్నాడు. దాదాపు ఒక సంవత్సరం నుండి మావారికి ఆదాయం లేదు. దాంతో, అప్పటివరకు ఎంతో ఆనందంగా సాగుతున్న మా జీవితాలు ఒక్కసారిగా ఎంతో సంఘర్షణకు లోనయ్యాయి. రెండు నెలల క్రితం నేను బాబాకు నమస్కరించుకుని, “మీ అనుగ్రహంతో మావారికి ఉద్యోగం వస్తే సాయి మహరాజ్ సన్నిధి బ్లాగులో నా అనుభవాన్ని పంచుకుంటాను” అని మ్రొక్కుకున్నాను. బాబా అనుగ్రహంతో ఇటీవలే మావారికి ఎయిర్‌పోర్టులో ఉద్యోగం వచ్చింది. ఎంతో సంతోషంతో బాబాకు మనసారా కృతజ్ఞతలు తెలుపుకున్నాను. బాబా దయవలన మేమిప్పుడు చాలా సంతోషంగా ఉన్నాము. బాబాకు మాట ఇచ్చినట్లు నా అనుభవాన్ని ఈ బ్లాగులో పంచుకుంటున్నాను. పూర్వజన్మ కర్మల వలన మేము కొన్ని కష్టాలను అనుభవించాము. కేవలం బాబా దయవల్లనే మా కష్టాలు తీరాయని నేను మనస్ఫూర్తిగా నమ్ముతున్నాను.


కరోనా నుంచి రక్షించడమే కాదు, తమకు అంకిత భక్తునిగా మలుచుకున్న బాబా

యు.ఎస్.ఏ నుంచి పేరు వెల్లడించని ఒక సాయిభక్తుడు తన అనుభవాన్ని ఇలా పంచుకుంటున్నారు:

నేను శిరిడీసాయి భక్తుడిని. నేనిప్పుడు పంచుకోబోయే అనుభవం 2020, జులై నెలలో జరిగింది. మా నాన్నగారు ఆఫీసర్ క్యాడర్లో ఉద్యోగం చేస్తున్నారు. వాళ్ళ ఆఫీసులో చాలామంది వైరల్ ఫీవర్‌తో బాధపడ్డారు. మా నాన్నగారు కూడా వైరల్ ఫీవర్‌తో బాధపడ్డారు. మొదట్లో మేము అది మామూలు జ్వరం, జలుబు అనుకున్నాము. కానీ డాక్టర్ నాన్నగారిని ఆర్.సి-పి.టి.ఆర్ పరీక్ష చేయించుకోమన్నారు. రిపోర్టులో నాన్నకి స్వల్పంగా కరోనా ఎఫెక్ట్ అయిందని వచ్చింది. కానీ కేవలం ఆ టెస్ట్ మీద ఆధారపడలేమని, స్వాబ్ టెస్ట్ కూడా చేయాలని చెప్పారు. దాంతో యు.ఎస్.ఏ లో ఉంటున్న నేను ఆందోళనతో ఆ రాత్రంతా సచ్చరిత్ర చదువుతూ, “సానుకూల ఫలితాన్ని ఇవ్వమ”ని బాబాను ప్రార్థించాను. రెండురోజులు గడిచాయి. ఆ టెస్టు రిజల్ట్ ఖచ్చితంగా నెగిటివ్ వస్తుందని, అంటే నాన్నకి కరోనా లేదని వస్తుందని నేను ఆశించాను. కానీ బాబా నన్ను పరీక్షించదలచారు. రిజల్ట్ పాజిటివ్ వచ్చింది. ఆ విషయం తెలిసి నేను నిర్ఘాంతపోయాను. బాబాను పూర్తిగా నమ్మినప్పటికీ ఎందుకిలా జరిగిందని నేను చాలా బాధపడ్డాను. అయితే, నాన్న కోలుకుంటారని, బాబా మా విశ్వాసాన్ని పరీక్షిస్తున్నారని నాకు తెలుసు. అందువలన నేను ఆశ వదులుకోకుండా పారాయణ మొదలుపెట్టాను. అంతేగాక, ప్రతిరోజూ ఉదయం ఐదు గంటలకి బాబా ఆరతి వింటూ ఆయనను హృదయపూర్వకంగా ప్రార్థిస్తూ ఉండేవాడిని. నాన్న షుగర్ పేషెంట్. షుగర్ వ్యాధిగ్రస్థులపై కరోనా ప్రభావం చాలా తీవ్రంగా ఉంటుందన్న వార్త నన్ను మరింత ఆందోళనకు గురిచేసింది. సరిగ్గా అప్పుడే రాత్రంతా నిద్రపట్టక నాన్న చాలా ఇబ్బందిపడ్డారని మా చెల్లి ద్వారా తెలిసి నేను బాబా నుండి ఏదైనా భరోసా పొందాలనుకుని క్వశ్చన్&ఆన్సర్ వెబ్‌సైట్లో నాన్న ఆరోగ్యం గురించి బాబాను అడిగాను. “నాలుగురోజుల్లో రోగి కోలుకోవడం ప్రారంభిస్తాడు” అని బాబా సమాధానం వచ్చింది. నాకు బాబాపై పూర్తి విశ్వాసముంది, కాబట్టి సహనంతో వేచి చూశాను. సరిగ్గా నాలుగవరోజు నాన్న ఆరోగ్యంలో మెరుగుదలను మేము గుర్తించాము. ఆయన కోలుకోవడం ప్రారంభించారు. అప్పుడు నేను యథాలాపంగా శిరిడీసాయి వెబ్‌సైట్  ఓపెన్ చేసి చూస్తే, “మూడు గురువారాలు పొగాకు మరియు నూనె దానం చేయమ”ని వచ్చింది. నేను మొదటి గురువారం సిగరెట్, నూనె బాబాకు సమర్పించి పూజ పూర్తిచేశాను. మరుక్షణం నా ఫేస్‌బుక్ అకౌంట్ ఓపెన్ చేసినప్పుడు, చిలిం నోటిలో పెట్టుకుని ఉన్న బాబా ఫోటో చూసి ఆశ్చర్యపోయాను. బాబా అనుగ్రహంతో కేవలం పది రోజుల్లో నాన్న పూర్తిగా కోలుకున్నారు. నా ఆనందానికి అవధులు లేవు. నాన్న పూర్తిగా కోలుకున్న తరువాత నేను బాబాని, “నాన్నని మీ భక్తునిగా చేసుకుని సంరక్షించండి” అని ప్రార్థించాను. నేను ఆశ్చర్యపోయేలా బాబా నాన్నకి తన ఆఫీసు గోడమీద శివుడితోపాటు దర్శనమిచ్చారు. ఇక అప్పటినుంచి మా అమ్మానాన్నలు రోజూ ఉదయం నాలుగు గంటలకే నిద్రలేచి శిరిడీ ప్రత్యక్షప్రసారంలో కాకడ ఆరతి చూస్తున్నారు. అంతలా వాళ్ళు బాబాకు అంకిత భక్తులయ్యారు. నేను ప్రతి ఒక్కరికీ చెప్పాలనుకునేది ఒక్కటే, ‘బాబాను నమ్మండి, మన ప్రార్థనకు సమాధానం వచ్చేవరకు సహనంతో వేచి ఉండండి’. “థాంక్యూ, థాంక్యూ సో మచ్ బాబా!”

ఓం సాయిరాం!



5 comments:

  1. Today is my sweta's birthday. Please bless her with full life happiness. And be with her. Please bless my family with long life. Om sai 🙏🙏🙏

    ReplyDelete
  2. 2nd sai leela is very nice. I liked it very much. My husband don't believe in God. I feel pain. But he watches Hindi serial Mera sai. It is very nice serial in Sony T. V. Please change him to pray you

    ReplyDelete
  3. Om sai ram baba amma arogyam bagundela chudu sai thandri

    ReplyDelete
  4. ఓం సాయిరాం!

    ReplyDelete

సాయి మహారాజ్ సన్నిధి సోషల్ మీడియా లింక్స్:

Subscribe Here

బ్లాగ్ అప్డేట్ నోటిఫికేషన్స్ నేరుగా మీ మెయిల్ కే వచ్చేందుకు క్రింద బాక్సులో మీ మెయిల్ ఐడి టైపు చేసి subscribe పై క్లిక్ చేసి, తరువాత స్టెప్స్ పూర్తీ చేయండి.

Delivered by FeedBurner

Followers

Recent Posts


Blog Logo