సాయి వచనం:-

- శ్రీబాబూజీ.

సాయిభక్తుల అనుభవమాలిక 693వ భాగం....



ఈ భాగంలో అనుభవాలు:

  1. బాబా ఉంటే ఏదీ కష్టం కాదు
  2. నాస్తికుడైన నా భర్తకు బాబా ఇచ్చిన దర్శనం

బాబా ఉంటే ఏదీ కష్టం కాదు

బాబా భక్తురాలు ప్రేరణాసింగ్ తన అనుభవాన్ని మనతో పంచుకుంటున్నారు.

భక్తులందరికీ సాయిరామ్! నా పేరు ప్రేరణ. మన ప్రియమైన సాయిబాబాకు నేను సాధారణ భక్తురాలిని. నేను ఎప్పుడు, ఎలా బాబా పాదాల వద్దకు చేరానో తెలియదుగానీ, ఆ క్షణం నుంచి నేను ఎన్నడూ వెనక్కి తిరిగి చూసుకోలేదు. బాబా ఎల్లప్పుడూ నాతో, నా కుటుంబంతో ఉన్నారు. నేను ఒక చిన్న పట్టణంలో నా గ్రాడ్యుయేషన్ పూర్తి చేశాను. పైచదువుల కోసం మెట్రో సిటీలోని గవర్నమెంట్ కాలేజీకి వెళ్తానని నేనెప్పుడూ అనుకోలేదు. కానీ, బాబా అనుగ్రహం వలన నాకొక మంచి గవర్నమెంట్ కాలేజీలో అడ్మిషన్ దొరికింది. అయితే అంతకుముందు నాకెటువంటి పని(ఉద్యోగం) చేసిన అనుభవంలేని కారణంగా నా కోర్సుకు సంబంధించి ఇంటర్న్‌షిప్ పొందడం చాలా కష్టం అయింది. అప్పుడు కూడా బాబా నాకొక పెద్ద కంపెనీలో ఇంటర్న్‌షిప్ చేసే అవకాశాన్ని కల్పించారు. బాబా అనుగ్రహం వల్ల నేను అక్కడ చాలా నేర్చుకున్నాను. ఇప్పుడు బాబా చేసిన పెద్ద మిరాకిల్ గురించి చెప్తాను.

కరోనా మహమ్మారి కారణంగా ప్రస్తుతం ఉద్యోగం సంపాదించడం ఎంత కష్టమో అందరికి తెలిసిందే. దాదాపు అన్ని సంస్థలూ ఉద్యోగ నియామకాలను ఆపేశాయి. నేను ఎక్కడైతే ఇంటర్న్‌షిప్ చేశానో ఆ కంపెనీ కూడా ఉద్యోగ నియామకాలను ఆపేసింది. నేను చాలా కంపెనీల్లో ఉద్యోగం కోసం దరఖాస్తు చేసుకున్నాను. కానీ ప్రయోజనం కనిపించలేదు. దాంతో నేను చాలా నిరాశకు లోనయ్యాను. ఎందుకంటే, నేను గనక ఉద్యోగం సంపాదించుకోలేకపోతే నా తల్లిదండ్రులు నా పెళ్ళి చేయాలని అనుకుంటారు. ఆ భయం నన్ను ఎక్కువగా వెంటాడింది. 'ప్రతి ఒక్కరూ ఆర్థిక స్వాతంత్య్రాన్ని కలిగివుండాల'ని సచ్చరిత్రలో బాబా చెప్పినట్లు నాకు గుర్తు. అందుచేత నేను, "బాబా! మీరు చెప్తారు కదా, మా కాళ్ళమీద మేము నిలబడాలని. అందుకే నేను ఇప్పుడే పెళ్లి చేసుకోవాలని అనుకోవడం లేదు. నాకు ముందు ఉద్యోగం కావాలి. సరైన సమయం వచ్చినప్పుడు మీరు మాత్రం ఆ ఉద్యోగాన్ని నాకు ప్రసాదించాలి" అని బాబాతో చెప్పుకున్నాను. ఆరోజు 2020, జూలై 16, గురువారం, నేను పూజకు కూర్చున్నప్పుడు యాదృచ్ఛికంగా సచ్చరిత్రలో ఒక పేజీ తీశాను. అక్కడ బాబా ఒక భక్తునితో, "తొందరలోనే నువ్వు కోరుకునే మంచి ఉద్యోగం నీకు వస్తుంది" అని చెప్తున్నారు. అది చదివి బాబా నాతోనే మాట్లాడుతున్నట్టుగా అనిపించి నేను ఆశ్చర్యపోయాను. అయితే రోజులు గడుస్తున్నాయి, నాకు ఉద్యోగం మాత్రం దొరకలేదు. అంతలో ఒక ఇంటర్న్‌షిప్ వచ్చింది. నిజానికది నాకు ఇష్టం లేకపోయినప్పటికీ బాబా మీద భారంవేసి దాన్ని స్వీకరించాను. నా మనసులో మాత్రం, 'బాబా నాకు మంచి ఉద్యోగం వస్తుందని సచ్చరిత్ర ద్వారా చెప్పారు. కానీ, ఇది ఇంటర్న్‌షిప్ కదా' అని అనిపిస్తుండేది. కానీ, దాని గురించి ఎక్కువగా ఆలోచించకుండా అంతా బాబాకే వదిలేశాను. అయితే నా ఆరోగ్యం సరిగా లేనందున రెండురోజులకే నేను ఆ ఇంటర్న్‌షిప్ వదిలేశాను.

అనారోగ్యంతో ఉన్న సమయంలో నేను బాబాను ధ్యానించడం మొదలుపెట్టాను. ఆ మరుసటిరోజు నేను ధ్యానంలో ఉన్నప్పుడు మా కాలేజీనుంచి నాకొక లెటర్ వచ్చింది. అంతకుముందు నేనొక ప్రఖ్యాత కంపెనీకి ఉద్యోగం కోసం దరఖాస్తు చేసుకున్నాను. ఇప్పుడు వాళ్ళు తమ కంపెనీలో ఖాళీలు ఉన్నాయని తెలియజేస్తూ పంపిన లెటర్ అది. ఆశ్చర్యకరమైన విషయం ఏంటంటే, మా కాలేజీ నుండి కేవలం నా రెజ్యూమ్ మాత్రమే ఇంటర్వ్యూ కోసం ఎంపికైంది. ఆ ఇంటర్వ్యూ ప్రక్రియలో నాలుగు రౌండ్లు ఉంటాయని తెలిసి నా ఆత్మవిశ్వాసం కొంచెం సన్నగిల్లింది. ఇంటర్వ్యూ జరిగే సమయంలో సాయి నవగురువారవ్రతం పుస్తకాన్ని నా వద్ద ఉంచుకున్నాను. ఇంటర్వ్యూలో అడిగే ప్రశ్నలన్నీ నాకేదో ముందే తెలిసినట్లు నేను నాలుగు రౌండ్లు చాలా తేలికగా పూర్తిచేశాను. ఇదంతా నా సామర్థ్యం కాదు, కేవలం బాబా కృపవల్లనే నేను అన్ని రౌండ్లు పూర్తి చేయగలిగాను. ఇదే నా మొదటి ఇంటర్వ్యూ. అది కూడా ఈ కరోనా సమయంలో. బాబా మొదటి ప్రయత్నంలోనే నన్ను గెలిపించారు. నన్ను నేనే నమ్మలేకపోయాను. కానీ బాబా తోడుంటే అన్నీ సాధ్యమే. నాకు ఉద్యోగం వస్తుందని జూలై 16న బాబా సందేశమిచ్చారు. సెప్టెంబరు 11న ఆఫర్ లెటర్ నా చేతికొచ్చింది. కేవలం రెండు నెలల్లో నాకు ఉద్యోగం వచ్చింది. ఈ కరోనా కష్ట సమయంలో ఒక ఫ్రెషర్‌కి ఉద్యోగం దొరకడం ఎంతో కష్టం. కానీ బాబా ఉంటే ఏదీ కష్టం కాదు.

బాబాను పూర్తిగా నమ్మండి. ఆయన మనల్ని అమితంగా ప్రేమిస్తారు. ఆయన తమ అద్భుత శక్తితో మన జీవితంలో అన్నీ సరిచేస్తారు. విశ్వాసంతో బాబాకు శరణాగతి చెంది  మన భయాలను, బలహీనతలను వారికి అర్పిస్తే, వారు మనకు బలాన్ని, ఆనందాన్ని ఇస్తారు. కేవలం ఆయనను విశ్వసించండి. వారిని ఏమీ అడగకండి. మనకేది మంచిదో ఆయననే నిర్ణయించనివ్వండి. ఏ సమస్యలు ఉన్నా ఒక్కటి గుర్తుంచుకోండి, బాబాకంటే అవేమీ గొప్పవి కావు. అతిగా వాటి గురించి ఆలోచించక బాబాకు వదిలేయండి. ఆయనకు సంపూర్ణ శరణాగతులమైతే, ఆయన ఎంత ఉత్తమమైనది మనకు అనుగ్రహిస్తారో చూడండి. అందుకు శ్రద్ధ, సబూరీ అనే మూల్యం చెల్లించాలి. బాబా మనల్ని ఎంతగానో ప్రేమిస్తున్నారు. మనం కూడా అంతులేని శ్రద్ధ, సబూరీలతో మన ప్రేమను వ్యక్తపరచాలి. చివరిగా నేను నా తప్పులన్నిటికీ బాబాను క్షమాపణలు వేడుకుంటున్నాను. "బాబా! దయచేసి నన్ను క్షమించండి". నా అనుభవం మీ అందరి విశ్వాసాన్ని బలపరుస్తుందని ఆశిస్తున్నాను. ఒక్క విషయం గుర్తుపెట్టుకోండి, "ప్రతిదీ బాబా చేతికి అప్పగిస్తే, అన్నింటా బాబా చర్యను చూస్తారు".


నాస్తికుడైన నా భర్తకు బాబా ఇచ్చిన దర్శనం

యు.కె నుండి ఒక అజ్ఞాత సాయిభక్తురాలు తన అనుభవాన్నిలా పంచుకుంటున్నారు:

నేను యు.కె. లో నివాసముంటున్న చిన్న సాయిబాబా భక్తురాలిని. నేను సాయిబాబాని నా తల్లిగా భావిస్తాను. ఒకసారి బాబా కలలో నాకు 'ఏదో చదవాల'ని చెప్పారు. అదేమిటో సరిగా అర్థంకాక నేను చాలా గందరగోళానికి గురయ్యాను. దానిగురించి తెలుసుకునేందుకు గూగుల్ లో శోధించి గ్లోబల్ మహాపారాయణ గురించి తెలుసుకున్నాను. దాంతో ఇటీవలే నేను యు.కె. మహాపారాయణ గ్రూపులో (గ్రీన్ టీమ్, రూల్ నెంబర్: 26) చేరాను.

ఇటీవల బాబా ఇచ్చిన మరో అనుభవాన్ని కూడా పంచుకుంటాను. నా భర్త నాస్తికుడైనందున తనకి "తమ ఉనికిని తెలియజేయమ"ని నేను బాబాను ప్రార్థించాను. తరువాత 2020, ఏప్రిల్ 22, బ్రాహ్మి ముహూర్త సమయంలో అంటే ఉదయం 3. 45 గంటలకి నా భర్తకు ఒక కల వచ్చింది. ఆ కలలో బాబా ఒక వృద్దుని రూపంలో దర్శనమిచ్చారు. ఆయన తెల్లటి కఫనీ ధరించి అప్పటి ద్వారకామాయి మెట్లపై నిలబడి ఉన్నారు. ఆయన చుట్టూ చాలామంది భక్తులు ఉన్నారు. నా భర్త బాబాతో మాట్లాడటానికి ప్రయత్నిస్తున్నారు. బాబా మౌనంగా అతన్ని చూస్తున్నారు. అంతటితో ఆ కల ముగిసింది. ఉదయాన ఈ విషయాన్ని నా భర్త నాతో చెప్పినప్పుడు నేను షాకయ్యాను. కానీ బాబా అనుగ్రహానికి మేమంతా చాలా సంతోషించాము.



5 comments:

  1. Om sai ram leelas are very interesting. 2nd sai leela i liked. Because my husband also is he never trust God. I felt very pain. I trust sai ram in every situation. Now days he is seeing Hindi Mera sai episodes. My son also he want believe in God, but he is serving patients. He is doctor. I have one desire to see baba in dream. This is not happening. Mera Sai serial is very nice serial. All must watch

    ReplyDelete
  2. 🙏🌷🙏ఓం సాయిరాం🙏🌷🙏
    షిర్డీ నివసాయ సాయినాథ శిరసా నమామి
    ⚜️⚜️⚜️⚜️⚜️⚜️⚜️⚜️⚜️⚜️⚜️⚜️⚜️⚜️⚜️
    ఓం సాయి శ్రీ సాయి జయ జయ సాయి
    ఓం సాయి శ్రీ సాయి జయ జయ సాయి
    ఓం సాయి శ్రీ సాయి జయ జయ సాయి
    🛕🌹🛕🌹🛕🌹🛕🌹🛕🌹🛕🌹🛕🌹🛕

    ReplyDelete
  3. Om Sairam
    Sai always be with me

    ReplyDelete

సాయి మహారాజ్ సన్నిధి సోషల్ మీడియా లింక్స్:

Subscribe Here

బ్లాగ్ అప్డేట్ నోటిఫికేషన్స్ నేరుగా మీ మెయిల్ కే వచ్చేందుకు క్రింద బాక్సులో మీ మెయిల్ ఐడి టైపు చేసి subscribe పై క్లిక్ చేసి, తరువాత స్టెప్స్ పూర్తీ చేయండి.

Delivered by FeedBurner

Followers

Recent Posts


Blog Logo