సాయి వచనం:-

- శ్రీబాబూజీ.

సాయిభక్తుల అనుభవమాలిక 691వ భాగం.....




ఈ భాగంలో అనుభవాలు:
  1. బాబా తోడు
  2. బాబా కృపతో చెల్లెలి వివాహం

బాబా తోడు


సాయిభక్తురాలు లక్ష్మి తనకు బాబా ప్రసాదించిన అనుభవాన్ని మనతో పంచుకుంటున్నారు.


సాయిబంధువులకి నా నమస్కారం. నా పేరు లక్ష్మి. మొదటిసారిగా నా అనుభవాన్ని ఈ బ్లాగులో పంచుకుంటున్నాను. సాయిభక్తుల అనుభవాలను మాతృభాషలో చదవడం వల్ల మనస్సుకి చక్కగా హత్తుకుంటున్నాయి. నేనిప్పుడు చెప్పబోయే అనుభవాన్ని ఈ బ్లాగులో పంచుకుంటానని బాబాకు మాట ఇవ్వకపోయినప్పటికీ ఈ చిన్ని అనుభవాన్ని మీ అందరితో పంచుకోవాలని అనిపించింది. 


ఇటీవల మా తాతయ్యకి కంటి ఆపరేషన్ చేయించాలనుకున్నాము. వయసులో పెద్దవారవటం వల్ల మరియు ఆయనకి నెమ్ము ఉండటం వల్ల డాక్టర్ ఆపరేషన్ చేస్తారో లేదో అని కంగారుపడ్డాను. మా తాతయ్యను చెకప్‌కి తీసుకెళ్లినప్పుడు ఆయనను పరీక్షించిన డాక్టర్ తాతయ్యకు ఆపరేషన్ చేస్తామని చెప్పి కొన్ని పరీక్షలు చేయించమన్నారు. అక్కడ నేను వెంకటేశ్వరస్వామి, లక్ష్మీదేవి, వినాయకస్వామి మొదలైన ఆరుగురు దేవుళ్ళ పెద్ద పెద్ద ఫోటోలు ఉండటం చూశాను. బాబా ఫోటో మాత్రం ఎక్కడా కనిపించలేదు. నేను మనసులోనే బాబాకు నమస్కరించుకుని, “ఆపరేషన్ రోజున ఎవరో ఒక పేషెంట్ చేతికో లేదా కవర్ మీద అయినా కనపడు బాబా” అని ప్రార్థించాను. ఆపరేషన్ రోజున బిల్లు కట్టేటప్పుడు ఇంతకుముందు ఎక్కడైతే వేరే దేవుళ్ల ఫోటోలు చూశానో అదే రూములో పెద్ద బాబా ఫోటో చూశాను. బాబాను చూస్తూనే మనసుకు చాలా ప్రశాంతంగా అనిపించింది. బాబా అనుగ్రహంతో ఆపరేషన్ విజయవంతమైంది. ఆ తరువాత తాతయ్యకు చెకప్ కూడా చేసి అంతా బాగుందని చెప్పారు. కాకుంటే ఇప్పుడు మా తాతయ్యకి బాగా దగ్గు వస్తోంది. “ప్లీజ్ బాబా! మా తాతయ్య దగ్గు త్వరగా తగ్గేలా అనుగ్రహించు. అమ్మమ్మ, తాతయ్యల ఆరోగ్యాన్ని కాపాడు. వాళ్ళకు నా పెళ్లి చూడాలని కోరిక. వాళ్ళకి నేను ఒక్కగానొక్క మనవరాలిని కదా సాయీ! నీవు ద్వాపరయుగంలో కృష్ణునిగా అవతరించినప్పుడు యశోదమ్మ నీ వివాహాన్ని కనులారా చూడాలని కోరుకుంటే, మరుసటి యుగంలో వేంకటేశ్వరస్వామిగా అవతరించి, వకుళాదేవిగా జన్మించిన యశోదమ్మ సమక్షంలో పద్మావితీదేవిని వివాహమాడి ఆమె కోరికను తీర్చావుగా సాయీ! అలాగే, మానవమాత్రులైన మా అమ్మమ్మ, తాతయ్యల ఆశ కూడా నెరవేర్చు సాయీ. ఇంకో ఐదు నెలల్లో నాకు ముప్ఫై సంవత్సరాలు నిండుతాయి. ఈ సంవత్సరమైనా నా వివాహం జరిపించు సాయీ! చాలా రోజుల నుంచి ఉన్న నా కోరిక తీర్చు సాయీ! ఏమైనా మర్చిపోయినా, ఏదైనా తప్పు చేసినా నన్ను మన్నించు సాయీ!” 


సాయి రక్షక శరణం.

ఓం శ్రీసాయి ఆరోగ్య క్షేమదాయ నమః.


బాబా కృపతో చెల్లెలి వివాహం


ఆదోని నుండి సాయిభక్తుడు రామ్ తనకు బాబా ప్రసాదించిన అనుభవాన్ని మనతో పంచుకుంటున్నారు.


సాయిబంధువులందరికీ సాయిరామ్! ఈ బ్లాగ్ నిర్వాహకులకు నా నమస్కారం. నా పేరు రామ్. మేము ఆదోనిలో నివసిస్తున్నాము. నేను ప్రతి పనిలోనూ బాబాపైనే భారం వేస్తాను. బాబా నాకు ఎంతో అండగా ఉంటూ ఎన్నో అనుభవాలను ప్రసాదించారు. వాటిలోనుండి ఒక అనుభవాన్ని ఇప్పుడు మీతో పంచుకోబోతున్నాను. నా కోరిక నెరివేరిన వెంటనే నా అనుభవాన్ని ఈ బ్లాగులో పంచుకుంటానని బాబాకు మాట ఇచ్చి కూడా ఇంత ఆలస్యంగా పంచుకుంటున్నందుకు సాయిబాబాను క్షమాపణ కోరుతున్నాను. “నన్ను క్షమించండి బాబా!”


మన సద్గురువు, సకలదేవతా స్వరూపమైన సాయిబాబాతో నాకు గత 13 సంవత్సరాలుగా అనుబంధం ఉంది. నాకు ఒక అక్క, ఒక చెల్లి ఉన్నారు. గత ఏడు సంవత్సరాలుగా (2013 నుండి) చెల్లెలికి వివాహం చేయాలని ఎంతగానో ప్రయత్నిస్తున్నప్పటికీ తనకు ఏ సంబంధమూ కుదరలేదు. నేను తరచుగా బాబా దర్శనానికి వెళ్ళి మా చెల్లెలి వివాహం జరిపించమని వేడుకునేవాడిని. ఇలా ఏడు సంవత్సరాలు గడిచాయి. శ్రద్ధ, సబూరి కలిగివుండాలని బాబా అంటారు కదా! నా విషయంలో అదే జరిగింది. నేను తరచూ ఈ బ్లాగులో ప్రచురిస్తున్న సాయిభక్తుల అనుభావాలను చదువుతుంటాను. ఒకరోజు నేను బాబాకు నమస్కరించుకుని, మా చెల్లెలి వివాహం త్వరగా జరిగేలా అనుగ్రహించమనీ, మా చెల్లెలి వివాహం జరిగితే నా అనుభవాన్ని ఈ బ్లాగులో పంచుకుంటాననీ చెప్పుకున్నాను. ఆ తరువాత మొదటిసారిగా మా చెల్లెలు బాబాపై నమ్మకంతో తొమ్మిది గురువారాల సాయి వ్రతాన్ని 2020, జూన్ నెలలో ప్రారంభించింది. బాబా అనుగ్రహంతో చివరి గురువారంలోపు (2020, జులై నెలలో) మంచి వరుడితో తన వివాహం జరిగింది. “బాబా! మీ కరుణ, కృపాకటాక్షాలు ఎల్లవేళలా అందరిపై ఉండాలని కోరుకుంటున్నాను”.


అఖిలాండకోటి బ్రహ్మాండనాయక రాజాధిరాజ యోగిరాజ పరబ్రహ్మ శ్రీ సచ్చిదానంద సద్గురు సాయినాథ్ మహరాజ్ కీ జై!



8 comments:

  1. Sai ram devotees wrote about marriage experiences I remember my experience when I was young my father searched for my alliance. I am under gradete. All bridegroom rejected me, I am fair complex. My husband is very nice person. With baba blessings I was blessed blessed with good husband

    ReplyDelete
  2. జై సాయిరాం! జై గురుదత్త!

    ReplyDelete
  3. 🙏💐🙏💐🙏💐🙏💐🙏💐🙏
    !!రక్ష రక్ష సాయి రక్ష!!
    శ్రీ సాయినాథ శరణం మమ
    🌟🌷🌟🌷🌟🌷🌟🌷🌟🌷🌟

    ReplyDelete
  4. Baba amma problem tondarga cure cheyi thandri pleaseeee

    ReplyDelete
  5. అఖిలాండకోటి బ్రహ్మాండనాయక రాజాధిరాజ యోగిరాజ పరబ్రహ్మ శ్రీ సచ్చిదానంద సద్గురు సాయినాథ్ మహరాజ్ కీ జై!

    ReplyDelete
  6. OM SRI SACHIDHANAMDHA SAMARDHA SATHDGURU SAINATHAYA NAMAH.
    Om Sai Ram

    ReplyDelete
  7. Sai repatikalla amount pampali sai.amount adjust kavadamledu sai.adjust ayella cheyi sai.thirige vallu naa amount pampela cheyi sai

    ReplyDelete

సాయి మహారాజ్ సన్నిధి సోషల్ మీడియా లింక్స్:

Subscribe Here

బ్లాగ్ అప్డేట్ నోటిఫికేషన్స్ నేరుగా మీ మెయిల్ కే వచ్చేందుకు క్రింద బాక్సులో మీ మెయిల్ ఐడి టైపు చేసి subscribe పై క్లిక్ చేసి, తరువాత స్టెప్స్ పూర్తీ చేయండి.

Delivered by FeedBurner

Followers

Recent Posts


Blog Logo