సాయి వచనం:-

- శ్రీబాబూజీ.

బాల్ నవాల్కర్


1910వ సంవత్సరం నుండి సాధురావు నవాల్కర్ తరచూ శిరిడీ సందర్శించేవాడు. అతని కొడుకు బాల్ నవాల్కర్ ఇలా చెప్పాడు: "నేను చిన్నతనంలో బాబా అంటే భయపడేవాడిని. అతి తక్కువ కాలంలోనే ముంబాయి నుంచి గుంపులు గుంపులుగా భక్తులు శిరిడీకి రాసాగారు. పిల్లలందరికీ బాబా పండ్లు, మిఠాయిలు పంచిపెడుతుండేవారు. మా నాన్నగారు బాబాపట్ల ఎంతో భక్తిప్రపత్తులు కలిగి ఉండేవారు. బాబా మా నాన్నతో ఎన్నో విషయాలు చెప్తుండేవారు. అప్పట్లో నాకు బాబా చెప్పే ఆ విషయాల తలా, తోకా ఏమీ అర్థమయ్యేది కాదు‌. అయితే నా మొదటి శిరిడీ దర్శనంలోనే ఎప్పటికీ గుర్తుండిపోయే అద్భుత అనుభవాన్ని బాబా నాకిచ్చారు. ఆ సంగతులు నాకు చాలా స్పష్టంగా గుర్తున్నాయి.

మేము ముందుగా ముంబాయి నుండి కోపర్‌గాఁవ్ చేరుకున్నాము. అక్కడనుండి టాంగాలో నది దాటి శిరిడీ చేరుకోవాలి. చిన్నపిల్లాడినైన నేను టాంగాలో మా అత్త ప్రక్కన కూర్చున్నాను. నది మధ్యలోకి చేరుకున్నాక టాంగా నదిలో ఇరుక్కుపోయింది. మా అత్త చేతిలో ఉన్న మూట నదిలో పడిపోయి ఆ ప్రవాహంలో కొట్టుకుపోసాగింది. అది చూసిన నేను 'మేము కూడా ఆ నీటిలో పడి మునిగిపోతామేమో'నన్న భయంతో, నిరాశతో మా అత్త మెడను గట్టిగా పెనవేసుకొని ఏడవటం మొదలుపెట్టాను. తక్షణమే పొడుగ్గా ఉన్న ఒక ఫకీరు ప్రత్యక్షమై, "భయపడకు, నీకు ఏమీ కాదు" అని చెప్పాడు. తరువాత అతనెంతో నేర్పుగా టాంగాను లాగి క్షేమంగా గోదావరి అవతలి ఒడ్డుకు చేర్చాడు. తరువాత మేము శిరిడీ చేరుకొని ద్వారకామాయికి వెళ్ళాము. గోదావరి నదిలో మాకు సహాయం చేసిన ఫకీరు అక్కడ కూర్చొని ఉండటం చూసి నేను ఆశ్చర్యపోయాను. "ఆ క్షణం నుంచి నా సంరక్షకుడు బాబానేనని నాకు తెలుసు".

సమాప్తం.

Ref.: Sai Prasad Magazine, Deepavali issue, 1999.
Source : Baba’s Divine Manifestations compiled by Vinny Chitluri,  

4 comments:

  1. Om Sai Ram om Sai Ram om Sai Ram today experiencs are very nice.second one is nice.first one Leela is very nice.they are lucky.baba saved that boy.

    ReplyDelete
  2. Om Sree Sachidhanandha Samardha Sadguru Sai Nadhaya Namaha 🕉🙏❤😊

    ReplyDelete
  3. OM SRI SACHIDANAMDA SAMARDHA SATHGURU SAINATH MAHARAJ KI JAI...OM SAI RAM

    ReplyDelete
  4. Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha

    ReplyDelete

సాయి మహారాజ్ సన్నిధి సోషల్ మీడియా లింక్స్:

Subscribe Here

బ్లాగ్ అప్డేట్ నోటిఫికేషన్స్ నేరుగా మీ మెయిల్ కే వచ్చేందుకు క్రింద బాక్సులో మీ మెయిల్ ఐడి టైపు చేసి subscribe పై క్లిక్ చేసి, తరువాత స్టెప్స్ పూర్తీ చేయండి.

Delivered by FeedBurner

Followers

Recent Posts


Blog Logo