సాయి వచనం:-

- శ్రీబాబూజీ.

సాయిభక్తుల అనుభవమాలిక 682వ భాగం....


ఈ భాగంలో అనుభవాలు:
  1. నామస్మరణతో ఎంతటి కష్టం నుండైనా బాబా మనల్ని కాపాడుతారు
  2. మొర ఆలకించి కోరిక నెరవేర్చిన బాబా
  3. బాబా దయతో తగ్గిన జ్వరం

నామస్మరణతో ఎంతటి కష్టం నుండైనా బాబా మనల్ని కాపాడుతారు


ఒక అజ్ఞాత సాయిభక్తురాలు తనకు బాబా ప్రసాదించిన అనుభవాలను మనతో పంచుకుంటున్నారు.


ఓం సాయిరాం! అందరికీ నమస్కారం. ఈ బ్లాగ్ నిర్వహిస్తున్నవారికి నా ధన్యవాదాలు. నేనొక చిన్న సాయిభక్తురాలిని. మేము మా చిన్నతనంనుండి బాబాను పూజిస్తున్నాము. బాబా మా జీవితంలో ఎన్నో అనుభవాలను చూపించారు. వాటిలోనుండి రెండు అనుభవాలను ఇప్పుడు నేను మీతో పంచుకుందామని అనుకుంటున్నాను. 


ఒకరోజు ఉదయం మావారు కడుపునొప్పితోనూ, వాంతులతోనూ బాధపడ్డారు. నేను బాబాకు నమస్కరించుకుని, “బాబా! మావారి కడుపునొప్పి, వాంతులు త్వరగా తగ్గేలా మీరే అనుగ్రహించాలి” అని బాబాను వేడుకుని, మావారికి బాబా ఊదీని రాసి, బాబా నామస్మరణ చేస్తూ ఆయన ప్రక్కనే కూర్చున్నాను. బాబా ఊదీ ప్రభావంతోనూ, బాబా నామస్మరణతోనూ సాయంత్రానికల్లా మావారి కడుపునొప్పి, వాంతులు తగ్గిపోయాయి.


అలాగే ఒకసారి మా అబ్బాయి సంక్రాంతి పండుగకు ముందు బాగా జలుబు, జ్వరంతో బాధపడుతూ ఉన్నాడు. శ్వాస తీసుకోవడానికి కూడా చాలా ఇబ్బందిపడుతూ ఉన్నాడు. మందులు వాడితే కాసేపు ఉపశమనం లభిస్తోందేగానీ మళ్ళీ జ్వరం ఎక్కువవుతూనే ఉంది. నేను బాబానే నమ్ముకుని, “బాబా! మీరే ఎలాగైనా బాబుకి ఆరోగ్యం కుదుటపడేలా చేయండి” అని బాబాకు చెప్పుకుని, బాబా నామస్మరణ చేస్తూ ఉన్నాను. బాబా నామాన్ని స్మరించడం వల్ల బాబు ఆరోగ్యం మెరుగైంది


మనం ఎల్లప్పుడూ భక్తివిశ్వాసాలతో బాబా నామస్మరణ చేస్తే ఎంతటి కష్టం నుండైనా బాబా మనల్ని కాపాడుతారు. “బాబా! మీ ప్రేమను ప్రతి ఒక్కరిపైనా సదా కురిపిస్తూ అందరినీ ఎల్లవేళలా కాపాడాలని మనస్ఫూర్తిగా కోరుకుంటున్నాను”. మరొక్కసారి ఈ బ్లాగ్ నిర్వాహకులకు మరియు ఈ అనుభవాన్ని చదివిన మీ అందరికీ నా ధన్యవాదాలు. బాబా అందరినీ ఈ కరోనా బారినుండి కాపాడాలని మనస్ఫూర్తిగా వేడుకుంటున్నాను.


ఓం సాయిరాం!


మొర ఆలకించి కోరిక నెరవేర్చిన బాబా
 
యు.ఎస్.ఏ నుంచి సాయిభక్తురాలు సౌజన్య తన అనుభవాన్ని ఇలా పంచుకుంటున్నారు:

ఓం సాయిరామ్! బాబా భక్తులందరికీ నా నమస్కారం. ఈ బ్లాగును ‘ఆధునిక సచ్చరిత్ర’ అనడంలో అతిశయోక్తి లేదు. బ్లాగ్ నిర్వహిస్తున్న సాయికి నా అభినందనపూర్వక నమస్కారం. నా చిన్నతనంనుంచి నాకు బాబా అంటే చాలా ఇష్టం, ప్రేమ. నన్ను, నా కుటుంబాన్ని బాబా సదా రక్షిస్తున్నారు. నేను ఇదివరకు బాబా ప్రసాదించిన కొన్ని అనుభవాలను మీతో పంచుకున్నాను. ఇటీవల బాబా ప్రసాదించిన మరో అనుభవాన్ని ఇప్పుడు మీతో పంచుకుంటున్నాను. ఇటీవల నా భర్తకు బాగా జలుబు చేసింది. ఇంటి చిట్కాలు, మందులు వాడినప్పటికీ జలుబు తగ్గలేదు. అసలే కరోనా సమయం కాబట్టి నాకు చాలా భయం వేసింది. అప్పుడు నేను మనఃపూర్వకముగా బాబాకు నమస్కరించి, మావారికి జలుబు తగ్గించమని ప్రార్థించి, బాబా ఊదీని మావారికి పెట్టి, కొంచెం ఊదీని నీళ్లలో కలిపి తనకు ఇచ్చాను. బాబా దయవలన తన జలుబు కొంచెం తగ్గింది. తరువాత డాక్టరుని సంప్రదిస్తే కరోనా టెస్టు చేయించమన్నారు. దాంతో ఇంకా భయమేసి, "బాబా! మీ అనుగ్రహంతో కరోనా రిపోర్టు నెగిటివ్ వస్తే నా అనుభవాన్ని బ్లాగులో పంచుకుంటాను" అని బాబాను ప్రార్థించాను. బాబా నా ప్రార్థన విన్నారు. ఒకరోజు తరువాత వచ్చిన కరోనా టెస్టు రిపోర్టు నెగెటివ్ అని వచ్చింది. "నా కోరిక నెరవేర్చారు, మీకు చాలా చాలా ధన్యవాదాలు బాబా! మీ దయతో మావారి జలుబు పూర్తిగా తగ్గాలని సచ్చరిత్ర పారాయణ చేస్తున్నాను. ఆయన తొందరగా కోలుకొని, పూర్తి ఆరోగ్యంతో ఉండేలా ఆశీర్వదించండి బాబా! లవ్ యు బాబా! థాంక్యూ బాబా!"
బాబా దయతో తగ్గిన జ్వరం

సాయిభక్తురాలు నీలిమ తనకు ఇటీవల బాబా ప్రసాదించిన ఒక అనుభవాన్ని మనతో పంచుకుంటున్నారు.

"సాయిబాబా! మీరు నా జీవితంలో చూపిన అద్భుతాలు మాటల్లో చెప్పలేనివి. ధన్యవాదాలు తండ్రీ!" ఇటీవల బాబా నాకు ప్రసాదించిన ఒక అనుభవాన్ని నేనిప్పుడు మీ అందరితో పంచుకుంటాను. 2021, జనవరి 20న మా తమ్ముడికి జ్వరం వచ్చింది. ఒక్కసారిగా తను చాలా నీరసించిపోయి అస్సలు లేవలేకపోయాడు. వాడి పరిస్థితి చూసి నాకు చాలా బాధగా అనిపించి, "బాబా! రేపటికల్లా నా తమ్ముడికి జ్వరం తగ్గి, ఆరోగ్యంగా ఉంటే నా అనుభవాన్ని సాయి మహరాజ్ సన్నిధి బ్లాగులో పంచుకుంటాన"ని బాబాకు మ్రొక్కుకున్నాను. వెంటనే బాబా దయవల్ల తమ్ముడు లేచి హాస్పిటల్‌కి వెళ్ళొచ్చాడు, తెల్లవారేసరికల్లా పూర్తిగా కోలుకున్నాడు. "బాబా! మీకు చాలా చాలా ధన్యవాదాలు తండ్రీ!"

8 comments:

  1. Om saima my namaste to you.I love you baba. you are my world. please save my family members from carona virus. today is Sai's day please give your blessings to all.

    ReplyDelete
  2. ఓం సాయిరాం!

    ReplyDelete
  3. Om Sairam
    Sai always be with me

    ReplyDelete

సాయి మహారాజ్ సన్నిధి సోషల్ మీడియా లింక్స్:

Subscribe Here

బ్లాగ్ అప్డేట్ నోటిఫికేషన్స్ నేరుగా మీ మెయిల్ కే వచ్చేందుకు క్రింద బాక్సులో మీ మెయిల్ ఐడి టైపు చేసి subscribe పై క్లిక్ చేసి, తరువాత స్టెప్స్ పూర్తీ చేయండి.

Delivered by FeedBurner

Followers

Recent Posts


Blog Logo