సాయి వచనం:-

- శ్రీబాబూజీ.

సాయిభక్తుల అనుభవమాలిక 696వ భాగం....



ఈ భాగంలో అనుభవాలు:
  1. బాబాకి చెప్పుకుంటే అన్నీ నెరవేరుతాయి
  2. బాబా ఊదీతో బుగ్గ మీద మచ్చ మాయం

బాబాకి చెప్పుకుంటే అన్నీ నెరవేరుతాయి


పేరు వెల్లడించని ఒక సాయి భక్తురాలు తన అనుభవాన్నిలా పంచుకుంటున్నారు:


సాయిభక్తులందరికీ నా నమస్కారం. ఈ బ్లాగ్ నిర్వహిస్తున్న సాయికి నా ధన్యవాదాలు. ప్రతిరోజూ సాయిభక్తుల అనుభవాలు చదువుతుంటే మనసుకు చాలా సంతోషంగా ఉంటుంది. బాబా నాకు ప్రసాదించిన కొన్ని అనుభవాలను సాటి సాయిభక్తులతో పంచుకోవాలనుకుంటున్నాను.


ఒకసారి మేము ఇల్లు మారేటప్పుడు సామాన్లు సర్దడంలో నేను చేస్తున్న బిజినెస్‌కు సంబంధించిన కొన్ని పత్రాలను ఎక్కడో పెట్టి మర్చిపోయాను. ఒకరోజు కస్టమర్ కాల్ చేసి బిల్స్ అడిగినప్పుడు అవి ఎక్కడ పెట్టానో నాకు గుర్తురాలేదు. వాటికోసం ఇల్లంతా వెతికినా అవి కనపడలేదు. తరువాత నేను బాబాను తలుచుకొని, “బాబా! నాకు కావలసిన పత్రాలు కనపడితే నా అనుభవాన్ని సాయి మహరాజ్ సన్నిధి బ్లాగులో పంచుకుంటాను” అని మాట ఇచ్చాను. కాసేపటి తర్వాత బాబా దయవల్ల ఆ పత్రాలను ఎక్కడ పెట్టానో గుర్తుకు వచ్చి ఆ చోట వెతికితే ఆ బిల్స్ అన్నీ కనిపించాయి. “చాలా చాలా ధన్యవాదములు బాబా!”


మరొకసారి మా బాబు తన ప్యాంటు జేబులో డబ్బులు ఉన్నాయన్న విషయం మర్చిపోయి తన బట్టలను ఉతకడానికి వేశాడు. తర్వాత మాటల సందర్భంలో ఆ విషయం నాకు చెప్పాడు. నేను వెళ్ళి అక్కడున్న బట్టలన్నీ వెతికి చూశాను, డబ్బులు కనిపించలేదు. మా పనిమనిషిని కూడా అడిగాను, తనేమైనా చూసిందేమోనని. కానీ ఆమె ఏమీ మాట్లాడలేదు. నేను బాబాకు నమస్కరించుకుని, “బాబా! పనిమనిషే గనక ఆ డబ్బులు తీసివుంటే తనే మాకు ఆ డబ్బులు ఇచ్చేలా చేయండి. మీ అనుగ్రహంతో మా డబ్బులు మాకు వస్తే నా అనుభవాన్ని సాయి మహరాజ్ సన్నిధి బ్లాగులో పంచుకుంటాను” అని చెప్పుకున్నాను. బాబాకు చెప్పుకున్న వెంటనే మా పనిమనిషి తన ఇంటికి వెళ్లి ఆ డబ్బు తీసుకొచ్చి మాకు ఇచ్చేసి ఏమీ మాట్లాడకుండా వెళ్ళిపోయింది. తన సంకల్పంతో ఆమె మనసు మార్చి మా డబ్బులు మాకు ఇచ్చేలా చేసిన సాయి లీలకు మేము ఎంతో ఆనందించాము. “చాలా చాలా కృతజ్ఞతలు బాబా!”


ఇంకొకసారి మా అమ్మ తన చెవికమ్మలు ఎక్కడో పెట్టి మర్చిపోయింది. వాటికోసం ఇల్లంతా వెతికింది, కానీ అవి ఎక్కడా కనబడలేదు. చెవికమ్మలు కనిపించనందుకు అమ్మ దిగులుపడుతుంటే చూసి నేను బాబాను స్మరించుకుని, “బాబా! మా అమ్మ చెవికమ్మలు కనబడితే నా అనుభవాన్ని బ్లాగులో పంచుకుంటాను” అని చెప్పుకున్నాను. మరుసటిరోజు సాయంత్రం మా అమ్మ మళ్లీ వెతుకుతున్నప్పుడు ఆ చెవికమ్మలు కనిపించాయి. అమ్మ చాలా చాలా సంతోషపడింది. “థాంక్యూ బాబా!”


“నా అనుభవాలను కాస్త ఆలస్యంగా పంచుకున్నందుకు నన్ను క్షమించు బాబా! ఎల్లప్పుడూ మాకు తోడుగా ఉండి మమ్మల్ని కాపాడు తండ్రీ!”


బాబా ఊదీతో బుగ్గ మీద మచ్చ మాయం


పేరు వెల్లడించని ఒక సాయి భక్తురాలు తన అనుభవాన్నిలా పంచుకుంటున్నారు:

సాయిరాం! సాయిభక్తులందరికీ నా నమస్కారం. ఈ బ్లాగ్ నిర్వాహకులకు నా వందనం. నాకు సాయిబాబా అంటే చాలా ఇష్టం. చిన్నప్పటినుంచీ మేము సాయిబాబాను నమ్ముకొనివున్నాము. బాబా నాకు ప్రసాదించిన ఒక అనుభవాన్ని ఇప్పుడు మీతో పంచుకోవాలనుకుంటున్నాను. ఒకటిన్నర సంవత్సరాల వయసున్న మా బాబుకి ఇటీవల బుగ్గ మీద నల్లని మచ్చలాగా వచ్చింది. అది గమనించిన నేను దానివల్ల బాబుకేమైనా అవుతుందేమోనని భయపడి, బాబాకు నమస్కరించుకుని, “బాబా! మీ అనుగ్రహంతో బాబు బుగ్గ మీద ఉన్న నల్లమచ్చ తగ్గిపోతే నా అనుభవాన్ని సాయి మహారాజ్ సన్నిధి బ్లాగులో పంచుకుంటాను” అని మ్రొక్కుకున్నాను. బాబాను ప్రార్థించిన తరువాత బాబు బుగ్గమీద ఉదయం, సాయంత్రం బాబా ఊదీని రాశాను. బాబా అనుగ్రహంతో రెండు రోజుల్లో ఆ నల్లమచ్చ తగ్గిపోయింది. “చాలా చాలా ధన్యవాదాలు బాబా!”




8 comments:

  1. ఓం సాయి శ్రీ సాయి జయ జయ సాయి
    🙏🌹🙏🌹🙏🌹🙏🌹🙏🌹🙏🌹🙏🌹

    ReplyDelete
  2. Om baba i like you. Today i did satya sai baba pooja and read 2 chapters satcharita. I am m p member. Every Thursday I do siridi sai pooja. Please bless my husband with long life bless him.

    ReplyDelete
  3. Om Sairam
    Sai always be with me

    ReplyDelete
  4. Baba amma arogyam bagundela chudu thandri

    ReplyDelete
  5. OM SRI SACHIDHANAMDHA SAMARDHA SATHDGURU SAINATHAYA NAMAH..Om Sai Ram

    ReplyDelete

సాయి మహారాజ్ సన్నిధి సోషల్ మీడియా లింక్స్:

Subscribe Here

బ్లాగ్ అప్డేట్ నోటిఫికేషన్స్ నేరుగా మీ మెయిల్ కే వచ్చేందుకు క్రింద బాక్సులో మీ మెయిల్ ఐడి టైపు చేసి subscribe పై క్లిక్ చేసి, తరువాత స్టెప్స్ పూర్తీ చేయండి.

Delivered by FeedBurner

Followers

Recent Posts


Blog Logo