సాయి వచనం:-

- శ్రీబాబూజీ.

తన బిడ్డలు బాధలో ఉంటే బాబా చూడలేరు.


శ్రీ సచ్చిదానంద సద్గురు సాయినాథ్ మహారాజ్ కీ జై
శ్రద్ధ  -  సబూరి

యు.ఎస్.ఏ నుండి ఒక సాయిభక్తురాలు తన అనుభవాన్ని మనతో పంచుకుంటున్నారు.

నేను గత కొన్ని సంవత్సరాలుగా బాబా భక్తురాలిని. నా వైవాహిక జీవితంలో చాలా సమస్యలతో సతమతమవుతున్న సమయంలో బాబా నా జీవితంలోకి వచ్చారు. ఆయన రాకతో నాకు శాంతి చేకూరి, నా జీవితం పూర్తిగా మారిపోయింది. ఆయన చిన్నా, పెద్దా అని తేడా లేకుండా ప్రతి సమస్యను పరిష్కరించారు. ఇప్పుడు చాలా సంతోషంగా ఉన్నాను. ఆయన నా ప్రార్థనను మన్నించి ఒక తల్లిలా నన్ను రక్షించారు. ఒక తండ్రిలా, గురువులా సలహాలు, సూచనలిస్తూ నన్ను నడిపిస్తున్నారు. "బాబా! ఈ జన్మలోనే కాదు, ప్రతి జన్మలోనూ నాకు తోడుగా ఉండండి. ఎప్పుడూ నా చెయ్యి వదిలిపెట్టకండి. మీరు లేని జీవితాన్ని నేను ఊహించుకోలేను".

నేను నా భర్తతో యు.ఎస్.ఏ లో ఉంటున్నాను. బాబా అనుగ్రహంతో నేను ప్రెగ్నెంట్‌గా ఉన్నప్పుడు, కాన్పు సమయంలో నాకు సహాయంగా ఉండటం కోసం యు.ఎస్.ఏ రావడానికి మా అమ్మకి టికెట్స్ బుక్ చేసాం. అయితే ఆమె ప్రయాణానికి ఒక వారం ఉందనగా మా అమ్మావాళ్ల ఇంటి పక్కింటి వాళ్ళు మా ఇంటికి, వాళ్ల ఇంటికి మధ్యలో ఉన్న ఉమ్మడి కాంపౌండ్ గోడకి సంబంధించిన ఒక సమస్య తెచ్చిపెట్టారు. వాళ్లు అనేది ఏమిటంటే, ఆ గోడ ద్వారా వాళ్ళ ఇంటిలోకి నీళ్లు వచ్చేస్తున్నాయని. వాళ్లు ఫిర్యాదు చేస్తూ, మొత్తం తప్పంతా మా వాళ్ల మీద తోసేసారు. దాంతో మా వాళ్ళు ఆందోళనపడ్డారు. ఎందుకంటే,  పునర్నిర్మాణం చేయడానికి సమయం తక్కువగా ఉంది, పైగా డబ్బులు అందుబాటులో లేవు. అప్పుడు నేను, "బాబా! ఆ సమస్య పరిష్కరింపబడి, అమ్మ ప్రశాంతంగా ఇక్కడకు వచ్చేలా చూడండి. అలా జరిగితే ఆ అనుభవాన్ని బ్లాగు ద్వారా సాయిభక్తులతో పంచుకుంటాను" అని ప్రార్థించాను. ఈ విషయమై నేను క్వశ్చన్ & ఆన్సర్ సైటులో బాబాని అడిగితే, "ఒక వ్యక్తి మీ ఇంటికి వస్తాడు. అతని సహకారంతో మీ సమస్య పరిష్కరించబడుతుంది" అని వచ్చింది. ఆ మరుసటిరోజే భవన నిర్మాణానికి సంబంధించిన ఒక వ్యక్తి అమ్మా వాళ్ళ ఇంటికి వచ్చాడు. అతను అంతా పరిశీలించి, సింకు వద్ద ఒక డమ్మీ పైపు పెట్టాడు. అంతే! సమస్య తీరిపోయింది. మా వాళ్ల ద్వారా ఆ మాట వింటూనే నాకు చాలా సంతోషంగా అనిపించి, "బాబా! మీరు నా ప్రార్థనలు విన్నారు. మీకు చాలా చాలా ధన్యవాదాలు!" అని చెప్పుకున్నాను.

మరో అనుభవం:

ఒకసారి నేను ఆరోగ్య సమస్యలతో ఇబ్బందిపడుతూ, "ఈమధ్య నేను బాబాను సరిగ్గా గుర్తుచేసుకోవట్లేదు. కనీసం పూజ కూడా చేయలేకపోతున్నాను. నేను బాబాకి దగ్గరగా లేను, ఆయన నాతో లేరు" అని చాలా చాలా దిగులుపడ్డాను. కొద్దిసేపటికే ఒక సాయిబాబా వాట్సాప్ గ్రూపులో ఎవరో క్రింది మెసేజ్ పెట్టారు.

"నాకు దూరం అవుతున్నానని ఎప్పుడూ దిగులుపడకు. ఒక్కసారి నేను నా భక్తుల జీవితంలోకి వచ్చానంటే, ఇక నేనెప్పటికీ ఆ భక్తులని విడిచిపెట్టను. వాళ్లతో నేనెప్పుడూ ఉంటాను" -  సాయిబాబా.

ఆ మెసేజ్ చూస్తూనే నాకు కన్నీళ్ళు వచ్చేసాయి. నా సంతోషానికి అవధుల్లేవు. ఈ అనుభవంద్వారా తన బిడ్డలు బాధలో ఉంటే బాబా చూడలేరని నేను తెలుసుకున్నాను. "బాబా! నా ప్రార్థనలు వింటున్నందుకు చాలా చాలా కృతజ్ఞతలు. థాంక్స్ అన్న మాట చాలా చిన్నది. నిజంగా మీరు నాకు తల్లి‌,తండ్రి కన్నా ఎక్కువ రక్షణ ఇస్తున్నారు. తప్పులేవైనా వ్రాసి ఉంటే క్షమించండి బాబా".

2 comments:

సాయి మహారాజ్ సన్నిధి సోషల్ మీడియా లింక్స్:

Subscribe Here

బ్లాగ్ అప్డేట్ నోటిఫికేషన్స్ నేరుగా మీ మెయిల్ కే వచ్చేందుకు క్రింద బాక్సులో మీ మెయిల్ ఐడి టైపు చేసి subscribe పై క్లిక్ చేసి, తరువాత స్టెప్స్ పూర్తీ చేయండి.

Delivered by FeedBurner

Followers

Recent Posts


Blog Logo