సాయి వచనం:-

- శ్రీబాబూజీ.

బాబా ఆశీస్సులతో శిరిడీ ప్రయాణం.


శ్రీ సచ్చిదానంద సద్గురు సాయినాథ్ మహారాజ్ కీ జై
శ్రద్ధ  -  సబూరి

తమిళనాడు నుండి సాయిభక్తుడు మధు తన అనుభవాన్ని మనతో పంచుకుంటున్నారు:

నేను చిన్ననాటినుండి బాబా భక్తుడిని. బాబా నా జీవితంలో ఉన్నందుకు నేనెంతగానో సంతోషిస్తున్నాను. చాలా రోజులుగా నేను శిరిడీ ప్రయాణం ప్లాన్ చేస్తున్నాను కానీ, ప్రతిసారీ నిరాశే మిగిలేది. కొన్నాళ్ల క్రితం నేను టికెట్స్ బుక్ చేస్తే, తీరా మేము వెళ్ళవలసిన సమయం వచ్చేసరికి మా సిస్టర్ కి ఒంట్లో బాగోలేక హాస్పిటల్లో చేర్చాల్సి వచ్చింది. దాంతో నేను బాధగా మా ప్రయాణం రద్దు చేసుకోవాల్సి వచ్చింది. తర్వాత కూడా నేను శిరిడీ ప్రయాణం పెట్టుకున్నప్పటికీ ఏదో ఒక కారణంతో ఆగిపోవాల్సి వచ్చింది. నేను ఎంతో ఆత్రంగా ఎప్పుడు శిరిడీ వెళ్తానా అని ఎదురు చూస్తూ, "బాబా! మీ ఆశీస్సులతో నేను శిరిడీ రాగలిగితే నా అనుభవాన్ని బ్లాగు ద్వారా సాయిభక్తులతో పంచుకుంటాను" అని ప్రార్థించేవాడిని. చివరికి 2018 జూన్ లో బాబా ఆశీస్సులతో ఆరోజు వచ్చింది.

శిరిడీలో నేను మొట్టమొదటిసారి బాబా కూర్చున్న చెట్టును చూశాను. నిజంగా ఆ చెట్టు నీడన బాబా కూర్చుని ఉన్న అనుభూతి కలిగింది. ఆ చెట్టు చుట్టూ కంచె వేసి ఉన్నారు. అందువలన ఆకులకోసం అందరూ తమతమ పాట్లు పడుతున్నారు. కొందరైతే ఆ ఆకులకోసం అక్కడున్న సెక్యూరిటీ గార్డుకి డబ్బులు ఇవ్వడం కూడా నేను చూశాను. కానీ అలా చేయడానికి నా మనసు అంగీకరించలేదు. నేను, "బాబా! నాపై మీకు నిజంగా ప్రేమ ఉన్నట్లయితే, ఈ ఆకునిచ్చి నన్ను ఆశీర్వదించండి" అని ప్రార్థించి 10 ప్రదక్షిణలు చేద్దామనే ఉద్దేశ్యంతో మొదలుపెట్టాను. ప్రదక్షిణలు చేస్తున్నంతసేపు ఆగకుండా "బాబా! నన్ను ఆశీర్వదించండి" అని ప్రార్థిస్తూనే ఉన్నాను. తొమ్మిది ప్రదక్షిణలు పూర్తైనప్పటికీ ఆకు లభించలేదు. చివరి ప్రదక్షిణ చేస్తూ ఉండగా, అకస్మాత్తుగా రెండు ఆకులు నా ముందు రాలుతూ ఉండటం చూశాను. పట్టరాని ఆనందం నా మనస్సును కమ్మివేయగా, 'బాబా నన్ను ఆశీర్వదించార'ని సంతోషంగా ఆకులు తీసుకున్నాను. ఇది నాకొక అద్భుతమైన అనుభవం. బాబా ఉనికిని పూర్తిగా అనుభవించాను. ఇప్పుడు నా పేరెంట్స్ నాకు పెళ్ళి సంబంధాలు చూస్తున్నారు. నా గురించి అంతా తెలిసిన బాబా నాకు సరైన తోడునిస్తారని ఆశిస్తున్నాను. బాబా ఎప్పుడూ మనకు తోడుగా ఉంటారు. "లవ్ యు బాబా!"

1 comment:

సాయి మహారాజ్ సన్నిధి సోషల్ మీడియా లింక్స్:

Subscribe Here

బ్లాగ్ అప్డేట్ నోటిఫికేషన్స్ నేరుగా మీ మెయిల్ కే వచ్చేందుకు క్రింద బాక్సులో మీ మెయిల్ ఐడి టైపు చేసి subscribe పై క్లిక్ చేసి, తరువాత స్టెప్స్ పూర్తీ చేయండి.

Delivered by FeedBurner

Followers

Recent Posts


Blog Logo