సాయి వచనం:-

- శ్రీబాబూజీ.

బాబా ఎప్పుడూ మనకు తోడుగా ఉంటారు, అవసరంలో ఆదుకుంటారు.


అజ్ఞాత సాయిభక్తురాలు తన అనుభవాన్ని పంచుకుంటున్నారు:

2018లో హోలీ పండుగకి నేను, నా బాయ్‌ఫ్రెండ్ హరిద్వార్ వెళ్ళాలని అనుకున్నాం. హరిద్వార్‌లో ఆరతి చూడాలని నా కోరిక. మా మేనేజరుని రెండురోజులు సెలవు అడిగితే, వెంటనే ఇచ్చారు. నేను రూముకు వెళ్ళి, లగేజ్ తీసుకుని న్యూఢిల్లీ స్టేషనుకి వెళ్ళి, టికెట్ కౌంటరులో ఉన్న వ్యక్తిని హరిద్వార్‌కి టికెట్ అడిగితే, "హరిద్వార్‌కి ట్రైన్స్ లేవ"ని చెప్పారు. నేను ఆశ వదులుకోలేక వెంటనే అక్కడినుండి ఓల్డ్ ఢిల్లీ రైల్వేస్టేషనుకి వెళ్ళాను. అక్కడినుండి రాత్రి 11 గంటలకు ట్రైన్ ఉంది. ముందుగా టికెట్లు బుక్ చేసుకోనందున జనరల్ టికెట్ తీసుకున్నాను. హోలీ పండుగ ఉండటంతో జనం బాగా ఉన్నారు. మూడు గంటలు వేచివున్న తర్వాత 11 గంటలకు ట్రైన్ ఎక్కి కూర్చున్నాను. జనరల్ కంపార్టుమెంట్ ఎలా ఉంటుందనేది మొదటిసారి చూశాను. మొదటిసారి నేను ఒంటరిగా ప్రయాణం చేస్తుండటంతో కాస్త ఆందోళనగానే ఉంది. నా భయానికి తగ్గట్టే ఇద్దరు వ్యక్తులు నన్నే తీక్షణంగా చూస్తున్నారు. సమస్యల్లో పడ్డానేమోనని భయమేసి, "బాబా! నన్ను రక్షించండి" అని ప్రార్థించాను. వేరే చోటుకి వెళ్దామంటే అడుగు తీసి అడుగు వేయడానికి ఖాళీ లేదు. బాబా ఒక్కరే నన్ను ఆ స్థితిలో కాపాడగలరని బాబానే తలుచుకుంటూ ఉన్నాను. ఒక స్టేషన్ దాటిన తర్వాత దాదాపు 28 ఏళ్ల వయసున్న ఒక వ్యక్తి వచ్చి నా ఎదురుగా కూర్చున్నాడు. అతడు నాతో మాట్లాడుతూ ఉంటే, నాకెందుకో అతని పట్ల నమ్మకం కలిగి, "ఇక్కడ నాకు సురక్షితంగా అనిపించడం లేదు, మీరు ఏసి కోచ్ వరకు నాకు తోడుగా వస్తారా?" అని అడిగాను. అతను నవ్వి, "నీ సంరక్షణ నా బాధ్యత. ఎందుకు ఒంటరిగా వచ్చావు? ఇంత అజాగ్రత్తగా ఎందుకున్నావు?" అని మందలించారు. రాత్రి ఒంటిగంటన్నర సమయంలో ఒక స్టేషనులో ట్రైన్ ఆగింది. మేమిద్దరం దిగి 600 మీటర్ల దూరంలో ఉన్న ఏసి కోచ్ కి వెళ్ళాం. అక్కడవరకు అతను నాకు తోడుగా వచ్చి, "నేను కోరుకున్నది ఇదే. నువ్వు సురక్షితంగా నీ గమ్యం చేరుకోవాలి. ఎప్పుడూ నన్ను మర్చిపోకు" అని చెప్పి వెళ్లిపోయారు. ఆ తర్వాత రాత్రంతా అదే విషయం నా మదిలో మెదిలింది. చాలాసేపు ఆలోచించిన తరువాత "ఆయన మరెవరో కాదు, నా సాయే!" అని నాకర్థమైంది. అప్పుడు నేను, "బాబా! మీరు నాతోనే ఉన్నారా? ఈ ప్రయాణం అంతా నాకు తోడుగా వస్తున్నారా? ప్లీజ్! సమాధానం ఇవ్వండి" అని అడిగాను. ఉదయం నేను హరిద్వార్ చేరుకునేసరికి నా బాయ్‌ఫ్రెండ్ కూడా లక్నో నుండి హరిద్వార్ చేరుకున్నాడు. ఇద్దరం కలిసి హోటల్ కి బయలుదేరాం. నా మనసులో రాత్రి జరిగినదాని గురించి ఆలోచనలు సాగుతున్నాయి. మేము హోటల్లో అడుగుపెడుతూనే దాదాపు గోడలో సగభాగం ఆవరించి ఉన్న పెద్ద ఫోటో రూపంలో బాబా దర్శనమిచ్చారు. బాబాను చూడగానే, 'నాకు తోడుగా ఉన్నా'నని ఆయన సమాధానమిచ్చారని నాకర్థమైంది. బాబా ఎప్పుడూ మనకు తోడుగా ఉంటారు, అవసరంలో ఆదుకుంటారు.

No comments:

Post a Comment

సాయి మహారాజ్ సన్నిధి సోషల్ మీడియా లింక్స్:

Subscribe Here

బ్లాగ్ అప్డేట్ నోటిఫికేషన్స్ నేరుగా మీ మెయిల్ కే వచ్చేందుకు క్రింద బాక్సులో మీ మెయిల్ ఐడి టైపు చేసి subscribe పై క్లిక్ చేసి, తరువాత స్టెప్స్ పూర్తీ చేయండి.

Delivered by FeedBurner

Followers

Recent Posts


Blog Logo