సాయి వచనం:-

- శ్రీబాబూజీ.

అమ్మ కాన్సర్ నియంత్రణలోకి వచ్చేలా బాబా అనుగ్రహించారు.


శ్రీ సచ్చిదానంద సద్గురు సాయినాథ్ మహారాజ్ కీ జై
శ్రద్ధ  -  సబూరి

ఒక అజ్ఞాత సాయిభక్తురాలు తన అనుభవాన్ని మనతో పంచుకుంటున్నారు:

నేనొక సాధారణమైన బాబా భక్తురాలిని. ముందుగా, "బాబా! మీకు నా కృతజ్ఞతలు. ప్రతి చిన్న విషయంలోనూ మీ సహాయాన్ని మాకు అందిస్తున్నారు".

తెలిసి, తెలియక చిన్న చిన్న విషయాలను కూడా మనం బాబాని అడుగుతాం, తర్వాత వాటి సంగతే మర్చిపోతాం. కానీ బాబా అవి చిన్నవైనా పెద్దవైనా మర్చిపోకుండా వాటిని నెరవేరుస్తూ ఉంటారు. నేనిప్పుడు చెప్పబోయే అనుభవం మా జీవితంలో పెద్ద మిరాకిల్.

కొన్నినెలలక్రితం హఠాత్తుగా మా అమ్మకి క్యాన్సర్ వ్యాధి సోకిందని తెలిసింది. అది తెలిసి మేమంతా కుప్పకూలిపోయాము. డాక్టర్లు, "వ్యాధి తొలిదశలో ఉంది" అని చెప్పారు. రిపోర్ట్స్ వచ్చిన దగ్గరనుండి నేను బాబాని నిరంతరం ప్రార్థిస్తూ ఉండేదాన్ని. అయితే  అది నియంత్రణలో ఉందా, లేదా అని ప్రతినెలా పరీక్ష చేయిస్తుండేవాళ్ళం. నేను, "బాబా! దయచేసి అమ్మ క్యాన్సర్ నియంత్రణలో ఉండేలా చేసి, త్వరలోనే పూర్తిగా నయమయ్యేలా చేయండి" అని ప్రార్థించేదాన్ని. ఇలా కొన్నినెలలు గడిచిపోయినా నేను నా ప్రార్థనలను మాత్రం ఆపలేదు. ఇలా ఉండగా, ఒకరోజు స్పెషల్ పరీక్షలు చేయించాం.  రిపోర్ట్స్ చూసి డాక్టర్లు, "ఆమె వ్యాధి చాలావరకు నియంత్రణలోకి వచ్చింది. ఇప్పుడిక రోజుకు ఒక టాబ్లెట్ మాత్రం తన జీవితాంతం తీసుకుంటే సరిపోతుంది" అని చెప్పారు. ఈ అద్భుతాన్ని బాబాయే చేసి, తను మాతో ఉన్నానని, మా ప్రార్థనలను వింటున్నానని తెలియజేశారు. ఆయనకు కృతజ్ఞతలు చెప్పుకోడానికి నా దగ్గర పదాలు లేవు. బాబా ఆశీస్సులు తోడుగా ఉంటే అసాధ్యమన్నది లేదు. మనము ఊహించరానిది కూడా  ఊహించవచ్చు.

మరో అనుభవం:

నేను తరచూ ఆఫీసుకి క్యాబ్ లో వెళ్తూ ఉంటాను. ఇటీవల ఒకరోజు రాత్రి, "బాబా! రేపు మీరు నాతో రండి" అని ప్రార్థించాను. మరుసటిరోజు ఉదయం నా సాధారణ అలవాటు ప్రకారం క్యాబ్ బుక్ చేశాను. క్యాబ్ లో అడుగుపెడుతూనే కారు మిర్రర్ కి తగిలించి ఉన్న బాబా ఫోటో చూసి ఆశ్చర్యపోతూ, సంతోషంగా నవ్వుతూ, "బాబా! ఈరోజు నన్ను తీసుకెళ్లడానికి మీరు వచ్చారా!" అని అనుకున్నాను. ఎన్నో క్యాబ్‌లు ఉన్నా, బాబా ఉన్న క్యాబ్ నాకోసం వచ్చింది. జీవితంలో ఏదీ యాదృచ్ఛికంగా జరిగేది కాదు, అంతా భగవంతుని సంకల్పమే. బాబా అతి నిరాడంబరమైన దేవుడు. ఆయనకు కావలసింది స్వచ్ఛమైన ప్రేమ, ఆయన పట్ల విశ్వాసం అంతే! భక్తులు ప్రపంచంలో ఎక్కడున్నా ఆయన పరిగెత్తుకుంటూ వస్తారు. మనము కొండంత నమ్మకాన్ని పెట్టుకుంటే చాలు.  ఒక్కోసారి పరిస్థితులు క్లిష్టంగా అనిపిస్తాయి, అయితే బాబా వాటిద్వారా మనకు ఏదో మంచి చేయాలని అనుకుంటున్నారని అర్థం. కేవలం బాధపడుతూ ఉండకుండా ప్రార్థిస్తూనే ఉంటే ఆయన అనుగ్రహం లభిస్తుంది. ఎవరూ తోడురాని సమయంలో మన సాయి వస్తారు. మనం కష్టంలో ఉన్న ప్రతిసారీ ఆదుకోవడానికి ఆయన వస్తారు.

శ్రీ సచ్చిదానంద సద్గురు సాయినాథ్ మహరాజ్ కీ జై!

3 comments:

  1. బాబా పట్ల శ్రద్ధ . సహనం..విశ్వసనీయత కలిగి ఉన్న ఏదైన సంభవమే. .

    ReplyDelete
  2. Om Sree Sachidhanandha Samardha Sadguru Sree Sai Nadhaya Namaha 🕉🙏❤😊

    ReplyDelete

సాయి మహారాజ్ సన్నిధి సోషల్ మీడియా లింక్స్:

Subscribe Here

బ్లాగ్ అప్డేట్ నోటిఫికేషన్స్ నేరుగా మీ మెయిల్ కే వచ్చేందుకు క్రింద బాక్సులో మీ మెయిల్ ఐడి టైపు చేసి subscribe పై క్లిక్ చేసి, తరువాత స్టెప్స్ పూర్తీ చేయండి.

Delivered by FeedBurner

Followers

Recent Posts


Blog Logo