సాయి వచనం:-

- శ్రీబాబూజీ.

బాబా విశ్వానికంతటికీ తల్లి.


UK నుండి ఒక సాయిబంధువు తన అనుభవాన్ని పంచుకుంటున్నారు.

మొదటి అనుభవం:

ఒకరోజు నేను ఆఫీసునుండి కారులో ఇంటికి వెళుతున్నాను. ఆఫీసునుండి మెయిన్ రోడ్డు చేరుకోవడానికి ఒక మలుపు తిరగాల్సి ఉంది. నేను ఏవో ఆలోచనల్లో పడి ఎదురుగా వేగంగా వస్తున్న కారును గమనించకుండా మలుపు తిరిగాను. బాబా కృపవలన అంత వేగంగా వస్తున్నప్పటికీ ఆ కారు డ్రైవ్ చేస్తున్న వ్యక్తి చివరిక్షణంలో కారుని నియంత్రించడంవలన పెద్ద ప్రమాదం తప్పిపోయింది. నిజానికది నా తప్పిదమే. బాబా మాత్రమే ఆ ప్రమాదంనుండి నన్ను కాపాడారు. వెంటనే బాబాకు కృతజ్ఞతలు తెలుపుకున్నాను.  కానీ మనసులో కొంచెం ఆందోళనగా అనిపించి, "నాకు వ్యతిరేకంగా నా నిర్లక్ష్యపు డ్రైవింగ్ గురించి ఎవరూ ఫిర్యాదు చేయకుండా  ఉండేలా చూడండి బాబా! ఇకపై ఎప్పుడూ డ్రైవింగులో ఇంత నిర్లక్ష్యంగా ఉండను" అని ప్రార్థించాను. బాబా దయవలన ఎవరూ నా గురించి వ్యతిరేకంగా ఫిర్యాదు చేయలేదు. బాబా చేసిన సహాయానికి మళ్ళీ నేను బాబాకి కృతజ్ఞతలు చెప్పుకున్నాను.

రెండవ అనుభవం:

ఒకరోజు మా అబ్బాయి హాలిడే క్లబ్‌లో ఉన్నాడు. హఠాత్తుగా తనకు కడుపునొప్పి వచ్చిందని క్లబ్ నుండి ఫోన్ వచ్చింది. నేను వెంటనే గాభరాపడుతూ వెళ్లేసరికి తన పరిస్థితి చాలా దీనంగా ఉంది. వెంటనే నేను తనని డాక్టర్ వద్దకు తీసుకెళ్ళాను. డాక్టర్ చూసి, "అపెండిసైటిస్ లా ఉంది. మీరు త్వరగా హాస్పిటల్‌లో చేర్చండి" అని చెప్పారు.  ఆ మాట వింటూనే నేను భయంతో, "బాబా! అది అపెండిసైటిస్ కాకూడదు. ఆపరేషన్ ఏమీ అవసరంలేకుండా చూడండి" అని ప్రార్థించాను. చాలా సమయం వరకు మా అబ్బాయిని ఎమర్జెన్సీలో ఉంచి తరువాత వార్డులోకి మార్చారు. జూనియర్ డాక్టరు, "సర్జన్ వచ్చి మీ అబ్బాయిని పరీక్షిస్తే గానీ ఏమీ చెప్పలేమ"ని చెప్పారు. నాకేమీ తోచక ఆందోళనపడుతూ, "బాబా, తక్షణమే రండి! నాకు సహాయం చేయండి! ఈ నొప్పి నుండి నా బిడ్డని కాపాడండి" అని దీనంగా ప్రార్థించాను. బ్లడ్ శాంపిల్స్ తీయడంతో మా అబ్బాయి చాలా భయపడిపోయాడు. మళ్లీ తీస్తారేమోనని ఒకటే దిగులుపడుతూ ఉన్నాడు. తననలా చూసి నిస్సహాయంగా ప్రతిక్షణం, "బాబా! మిరాకిల్ చూపించండి. ఆ నొప్పినుండి తనని విముక్తి చేసి, కావాలంటే ఆ నొప్పి నాకివ్వండి" ప్రార్థిస్తూనే ఉన్నాను. అర్థరాత్రి అయ్యాక సర్జన్ వచ్చి తనను పరీక్షించడం మొదలుపెట్టారు. ఆ సమయమంతా 'సాయి, సాయి' అంటూ స్మరిస్తూనే ఉన్నాను. చివరికి సర్జన్, "మీ అబ్బాయికి ప్రాబ్లం ఏమీ లేదు. ఆపరేషన్ అవసరం లేదు" అని చెప్పి, కొన్ని మందులు ఇచ్చి డిశ్చార్జ్ చేసారు. నా సంతోషాన్ని మాటల్లో చెప్పలేను. బాబా నా ప్రార్థనలు మన్నించి మా అబ్బాయిని రక్షించారు. ఒక తల్లికి తన కళ్ళముందే తన బిడ్డ బాధపడుతూ ఉండటం కంటే బాధాకరమైన విషయం ఇంకోటి ఉండదు. మనమంతా బాబా బిడ్డలం. ఆయన ఈ విశ్వానికంతటికీ తల్లి. ఆయన కూడా మనం బాధపడుతుంటే చూడలేరు. "కోటి కోటి ప్రణామాలు బాబా! బాబా, మీ బిడ్డలందరినీ మానసికశాంతితో సంతోషంగా ఉండేలా ఆశీర్వదించండి".
సబ్ కా మాలిక్ ఏక్!

5 comments:

  1. Om Sree Sachidhanandha Samardha Sadguru Sai Nadhaya Namaha 🙏🕉😊😀❤

    ReplyDelete
  2. Baba I'm sorry.. please save my child.. 🕉🙏

    ReplyDelete
  3. Om Sree Sachidhanandha Samardha Sadguru Sai Nadhaya Namaha 🕉🙏🙂❤🥰🌺😘🌼🙂🌹😊🌸🤗💕👪

    ReplyDelete

సాయి మహారాజ్ సన్నిధి సోషల్ మీడియా లింక్స్:

Subscribe Here

బ్లాగ్ అప్డేట్ నోటిఫికేషన్స్ నేరుగా మీ మెయిల్ కే వచ్చేందుకు క్రింద బాక్సులో మీ మెయిల్ ఐడి టైపు చేసి subscribe పై క్లిక్ చేసి, తరువాత స్టెప్స్ పూర్తీ చేయండి.

Delivered by FeedBurner

Followers

Recent Posts


Blog Logo