సాయి వచనం:-

- శ్రీబాబూజీ.

సాయిభక్తుల అనుభవమాలిక 420వ భాగం....


ఈ భాగంలో అనుభవాలు:
  1. నైవేద్యాన్ని స్వీకరించినట్లుగా బాబా ఇచ్చిన నిర్ధారణ
  2. ప్రార్థించినంతనే అపాయం నుండి బయటపడేసిన బాబా 

నైవేద్యాన్ని స్వీకరించినట్లుగా బాబా ఇచ్చిన నిర్ధారణ

నా పేరు అంజలి. బాబా నాకు ప్రసాదించిన లీలలను గత కొద్దిరోజులుగా మీ అందరితో పంచుకుంటున్నాను. ఇప్పుడు మరో రెండు అనుభవాలను మీతో పంచుకుంటాను.

30.04.2020న నేను గురుచరిత్ర సప్తాహపారాయణ ప్రారంభించాను. బాబా దయవలన పారాయణ చాలా బాగా జరిగింది. 7వ రోజు బుధవారంనాడు నెయ్యితో గోధుమహల్వా తయారుచేసి దత్తాత్రేయస్వామికి నివేదించాను. తరువాత పారాయణ చేయటం ప్రారంభించాను. పారాయణ మధ్యలో నాకు నెయ్యి వాసన వచ్చింది. స్వామికి నివేదించిన ప్రసాదం నాకు ఒక అడుగు దూరంలో ఉంది. కానీ ఆ వాసన ఎలా వస్తోందంటే, ఎవరైనా నాకు బాగా దగ్గరగా వచ్చి తింటుంటే ఎలా ఉంటుందో అలా ఉంది. కాసేపటికి నెయ్యి వాసన పోయింది. నేను పారాయణ చేసుకుంటూ, 'అదంతా నా భ్రమేమో' అనుకున్నాను. అలా అనుకున్న ఒక నిమిషం తరువాత మరలా నెయ్యి వాసన వచ్చింది. కళ్ళు మూసుకుంటే, దత్తాత్రేయస్వామి నేను సమర్పించిన నైవేద్యాన్ని తింటున్నట్లుగా నాకు దర్శనం అయింది. ఎంతో ఆనందంతో నా ఒళ్ళంతా పులకరించింది.

మరో అనుభవం:

07.05.2020, గురువారంనాడు బాబాకు ఇష్టమని కిచిడీ తయారుచేసి బాబాకు నివేదించి, “బాబా! నేను సమర్పించిన నైవేద్యాన్ని మీరు స్వీకరించినట్లు నాకు నిదర్శనం కావాలి” అని బాబాను ప్రార్థించాను. మేము వుండే అపార్టుమెంటులో పనిచేసే వాచ్‌మన్‌కి 9 నెలల బాబు ఉన్నాడు. బాబాకు నివేదించిన కిచిడీని ఆ బాబుకి పెట్టమని వాళ్ళ అమ్మకి ఇచ్చి పంపాను. చిన్నపిల్లలు దేవుని స్వరూపం అంటారు కదా! 'ఆ బాబు నేనిచ్చిన బాబా ప్రసాదం తింటే బాబా స్వయంగా స్వీకరించినట్లే' అని అనుకున్నాను. శుక్రవారం వాచ్‌మన్ భార్య వాళ్ళ బాబుని తీసుకుని మా ఇంటికి వచ్చింది. కిచిడీ ప్రసాదాన్ని బాబు చాలా ఇష్టంగా తిన్నాడని చెప్పింది. చాలా సంతోషంగా అనిపించింది. బాబా నాకు ఎలా నిదర్శనం ఇచ్చారని అనుకుంటున్నారా? బాబానే ఆ బాబు రూపంలో మా ఇంటికి వచ్చారు. ఎందుకంటే ఆ బాబు పుట్టి తొమ్మిది నెలలు అవుతోంది. ఆ చిన్న బాబుని ఆమె ఎప్పుడూ ఎవరింటికీ తీసుకొని వెళ్ళలేదు. మొదటిసారిగా ఆరోజే బాబుని మా ఇంటికి తీసుకుని వచ్చింది. అంటే బాబానే ఆ బాబు రూపంలో మా ఇంటికి వచ్చి,నువ్వు పంపిన ప్రసాదాన్ని స్వీకరించానుఅని బాబు తల్లి ద్వారా నాకు తెలియజేశారు. ఆయన లీలలకు అంతం లేదు. భక్తుల కోసం ఆయన ఏమయినా చేస్తారు. “ఈ అనుభవాన్ని బ్లాగులో పంచుకోవటం కొంచెం ఆలస్యం అయింది. ఈ దీనురాలిని క్షమించండి బాబా. ఎప్పుడూ అందరినీ చల్లగా వుండేలా దీవించండి బాబా!” 

ఓం సాయిరాం!

ప్రార్థించినంతనే అపాయం నుండి బయటపడేసిన బాబా  

ఒక అజ్ఞాత సాయిభక్తురాలు తనకు బాబా ప్రసాదించిన అనుభవాన్ని మనతో పంచుకుంటున్నారు.

సాయిబంధువులందరికీ నమస్కారం. ఇటీవలే బాబా నాకు ప్రసాదించిన ఒక చిన్న అనుభవాన్ని సాటి సాయిభక్తులందరితో పంచుకోవాలని అనుకుంటున్నాను.

2020, మే రెండవ వారంలో నాకు తెలియకుండానే నేనొక అపాయంలో(అది ఏమిటనేది నేను మీతో వివరించలేను) పడిపోయే పరిస్థితి ఏర్పడింది. ఆ సంఘటనతో నేను కలత చెంది, “బాబా! దయచేసి ఈ అపాయం నుండి నన్ను గట్టెక్కించండి. మీ అనుగ్రహంతో ఈ అపాయం నుండి బయటపడితే నా అనుభవాన్ని వెంటనే బ్లాగులో పంచుకుంటాను” అని ఎంతో ఆర్తితో బాబాను ప్రార్థించాను. అలా ప్రార్థించిన తరువాత రోజే బాబా చాలా సులువుగా ఆ అపాయం నుండి నన్ను బయటపడేశారు. నాకు తెలియకుండానే పెద్ద అపాయంలో పడిపోయిన నన్ను బాబా ఎంతో దయతో రక్షించారు. బాబా ఉంటే అసాధ్యమంటూ ఏమీ లేదు. ఆయన చాలా దయగలవారు, పిలిచిన వెంటనే రక్షణనిస్తారు. “థాంక్యూ సో మచ్ బాబా! నన్ను ఎల్లప్పుడూ ఇలాగే రక్షించండి. మీ భక్తులందరికి కూడా ఇలాగే రక్షణనిస్తూ చల్లగా చూడండి. నా జీవితంలో నాకు ఒక మంచి మార్గం చూపించండి బాబా, ప్లీజ్. మరోసారి చాలా చాలా ధన్యవాదాలు బాబా!”.

ఓం శ్రీ సద్గురు సాయినాథాయ నమః.


3 comments:

  1. Om Sri sairam tatayya 🙏🌹🙏🌹🙏🌹

    ReplyDelete
  2. ఓం సాయిరాం!
    ఓం శ్రీ సద్గురు సాయినాథాయ నమః.

    ReplyDelete

సాయి మహారాజ్ సన్నిధి సోషల్ మీడియా లింక్స్:

Subscribe Here

బ్లాగ్ అప్డేట్ నోటిఫికేషన్స్ నేరుగా మీ మెయిల్ కే వచ్చేందుకు క్రింద బాక్సులో మీ మెయిల్ ఐడి టైపు చేసి subscribe పై క్లిక్ చేసి, తరువాత స్టెప్స్ పూర్తీ చేయండి.

Delivered by FeedBurner

Followers

Recent Posts


Blog Logo