సాయి వచనం:-

- శ్రీబాబూజీ.

సాయిభక్తుల అనుభవమాలిక 399వ భాగం....


ఈ భాగంలో అనుభవాలు:
  1. బాబా ఊదీని మించిన ఔషధం ఉంటుందా!
  2. సాయి కరుణించారు

బాబా ఊదీని మించిన ఔషధం ఉంటుందా!

నిర్మల్ నుండి సాయిభక్తురాలు శ్రీమతి సుచిత్ర తనకు బాబా ప్రసాదించిన అనుభవాన్ని మనతో పంచుకుంటున్నారు.

ముందుగా సాయిదేవుని పాదాలకు నమస్కరిస్తూ, మన ఈ సాయి మహరాజ్ సన్నిధి బ్లాగ్ నిర్వాహకులైన సాయిభక్తులకి ధన్యవాదాలు చెబుతూ, బాబా నా ఆరోగ్య విషయంలో చేసిన గొప్ప సహాయాన్ని మన సాయికుటుంబంతో పంచుకుంటాను.

ఒకరోజు గొంతులో బాగా నొప్పిగా ఉందని హాస్పిటల్‌కి వెళ్ళాము. డాక్టర్ పరీక్షించి, “థైరాయిడ్ సమస్య ఉన్నట్లు అనిపిస్తోంది, పరీక్షలు చేసి చూద్దాం, వచ్చిన రిపోర్టులను బట్టి అవసరమైతే ఆపరేషన్ చేయాల్సి ఉంటుంది” అని చెప్పారు. ఆపరేషన్ అనగానే చాలా భయపడిపోయాను. ఇంటికి వచ్చి బాబాను పట్టుకొని ఎంతో ఏడ్చాను. “ఏంటి బాబా ఇది? నాకు ఆపరేషన్ చేయాలంటున్నారు. నీ బిడ్డనైన నేను ఆ నొప్పిని ఎలా తట్టుకోగలను బాబా?” అంటూ కన్నీళ్ళతో బాబాకు చెప్పుకున్నాను. బాబాతో నా బాధ చెప్పుకున్న పదినిమిషాల్లో, సాయితండ్రి నాకు ప్రసాదించిన సాయిస్నేహితురాలు కల్పనగారు ఫోన్ చేసి, “ఈరోజు బ్యాంకుకి సెలవు. అందువల్ల మా ఇంటికి రండి” అని పిలిచింది. ‘నన్ను పిలిచింది కల్పనగారు కాదు, ఖచ్చితంగా బాబానే!’ అని నాకు తెలుసు. వెంటనే వాళ్ళింటికి వెళ్ళాను. “నన్ను పిలవడానికి ముందుగానే ప్లాన్ చేసుకున్నారా?” అని తనని అడిగాను. “లేదు సుచిత్రగారూ! మీకు కాల్ చేసిన సంగతే మర్చిపోయాను. ఆ క్షణంలో ఏదో అనిపించింది, కాల్ చేశాను” అన్నారు తను. నేను నిర్ఘాంతపోయాను. నన్ను ఓదార్చడానికి బాబానే ఇక్కడికి పిలిచారని నాకు పూర్తిగా అర్థమైంది. నిజం! కల్పనగారు బాబాకు మంచి భక్తురాలు. కొంతసేపు ఇద్దరం బాబా గురించి మాట్లాడుకున్నాం. ఆ తరువాత తను, “బాబాకు జొన్నరొట్టె మరియు ఉల్లిపాయ పచ్చడి చాలా ఇష్టం. మీకోసం చేశాను, తినండి” అంటూ బాబా ప్రసాదాన్ని నాకు పెట్టింది. నాకు చాలా సంతోషంగా అనిపించింది.

ఆ తరువాత నుంచి ప్రతిరోజూ నేను బాబా ఊదీని గొంతుకి రాసుకునేదాన్ని. అలా ఒక వారంరోజుల గడిచిన తరువాత డాక్టర్ చెప్పిన పరీక్షలు చేయించుకోవడానికి వెళ్ళాము. డాక్టర్ నా గొంతు పరీక్షించి, “వారం క్రితం ఉన్నంత సమస్య ఇప్పుడు లేదు, చాలావరకు తగ్గింది” అని చెప్పారు. అప్పుడు నేను మనసులో “బాబా ఊదీని మించిన ఔషధం ఉంటుందా మరి!” అని అనుకున్నాను. అదే రోజు బ్లడ్ టెస్ట్ చేయించాము. రిపోర్టులు రావడానికి ఒక వారం పదిరోజులు పడుతుందని చెప్పారు. ఆ పదిరోజుల్లో బాబాను నేను వేడుకుంది ఒక్కటే – “దేవా, సాయినాథా! నా సమస్యని ఆపరేషన్ వరకు తీసుకెళ్ళద్దు, మందులతోనే తగ్గేలా ఆశీర్వదించండి” అని. గురువారంరోజు మధ్యాహ్న ఆరతి కోసం బాబా మందిరానికి వెళ్ళాను. మావారు మందిరానికి వస్తూ దారిలో రిపోర్టులు తీసుకొచ్చారు. ఇంక టెన్షన్‌తో మందిరంలోనే రిపోర్టులు ఓపెన్ చేసి చూస్తే ‘థైరాయిడ్ పాజిటివ్’ అని ఉంది. “ఈ రిజల్ట్ ఆపరేషన్ వరకు వెళ్ళకుండా మీరే నన్ను కాపాడాలి, ప్లీజ్ బాబా!” అని ఆరతిలో బాబాను వేడుకుంటూనే ఉన్నాను. తరువాత ఆ రిపోర్టులు తీసుకుని డాక్టర్ వద్దకు వెళ్ళాము. డాక్టర్ రిపోర్టులు పరిశీలించి, “థైరాయిడ్ ఉందమ్మా. కానీ ఆపరేషన్ అవసరం లేదు. ఒక మెడిసిన్ ఇస్తాను, రెగ్యులర్ గా వాడితే సరిపోతుంది” అని చెప్పారు. ఇంక నా ఆనందానికి అంతు లేదు. బయటకు వచ్చాక ఆనందంతో బాబాకు చాలాసార్లు కృతజ్ఞతలు చెప్పుకున్నాను. ఇక్కడ ఇంకో విషయం చెప్పాలి, అయిదు సంవత్సరాల క్రితం ఇదే సమస్యతో హాస్పిటల్‌కి వెళితే డాక్టర్ చూసి, “భవిష్యత్తులో మీకు థైరాయిడ్ వచ్చే సూచనలు ఉన్నాయ”ని చెప్పారు. తరువాత చాలాసార్లు గొంతునొప్పి వచ్చినా కూడా నేను పట్టించుకోలేదు. నేను నిర్లక్ష్యం చేసినా నా బాబా నన్ను కంటికి రెప్పలా కాపాడి, నాకు ఆపరేషన్ అవసరం లేకుండా చేశారు. "చాలా చాలా ధన్యవాదాలు బాబా!"

సాయి కరుణించారు

పేరు వెల్లడించని ఒక సాయిభక్తురాలు తన అనుభవాన్ని ఇలా పంచుకుంటున్నారు:

నేను ఉద్యోగస్తురాలిని. నా భర్త తన ఆరోగ్య పరిస్థితి బాగాలేక ప్రస్తుతం ఉద్యోగం చేయడం లేదు. మాకు 8వ తరగతి చదువుతున్న అబ్బాయి ఉన్నాడు. నా భర్తకు నోటి క్యాన్సర్ వచ్చింది. 2019 ఫిబ్రవరి, మార్చి, ఏప్రిల్ నెలల్లో మావారికి రేడియేషన్, కీమోథెరఫీ జరిగింది. రేడియేషన్ వలన వచ్చిన సైడ్ ఎఫెక్ట్స్ కారణంగా మావారు నోరు సరిగా తెరవలేకపోయేవారు. అందువల్ల ఆయన పూర్తిగా ద్రవాహారం పైనే ఆధారపడాల్సి వచ్చింది. ఆ కారణంగా ఆయన బరువు తగ్గారు. డాక్టర్ ఆపరేషన్ చేయాలని, అందుకు 3 లక్షలు ఖర్చు అవుతుందని చెప్పారు. అది ఆర్థికంగా మాకు చాలా పెద్ద భారం. ఏమి చేయాలో మాకు అర్థం కాలేదు. ఆ స్థితిలో మేము రెండో అభిప్రాయం కోసం అడయార్ క్యాన్సర్ ఇన్‌స్టిట్యూట్‌కి వెళ్ళాము. డాక్టర్ని సంప్రదించే ముందు నేను, "ఆపరేషన్ అవసరం లేదని డాక్టర్ చెబితే నేను నా అనుభవాన్ని బ్లాగులో పంచుకుంటాన"ని సాయిని ప్రార్థించాను. నా సాయి కరుణించారు. డాక్టర్స్ ఆపరేషన్ అవసరం లేదని, ఫిజియోథెరపీతో నయం చేయవచ్చని చెప్పారు. "బాబా! ఈ అనుభవం పంచుకోవడంలో ఆలస్యం చేసినందుకు నన్ను క్షమించండి. మీరు చేసిన సహాయానికి ధన్యవాదాలు బాబా. కానీ ప్రస్తుత పరిస్థితిని అధిగమించడానికి మీ ఆశీస్సులు మాకు ఇంకా అవసరం. దయచేసి అనుగ్రహించండి".


5 comments:

  1. Om Sai Sree Sai Jaya Jaya Sai 🙏
    🙏🌹🙏🌹🙏🌹🙏🌹🙏🌹🙏🌹🙏🌹🙏

    ReplyDelete
  2. ఓం సాయిరాం🌹🙏🌹

    ReplyDelete
  3. om sairam
    sai always be with me

    ReplyDelete
  4. sai naaku emi ardham kavadam ledu
    please do some miracle






















































































































































































































    ReplyDelete
  5. సాయి తాతయ్య తనని నమ్ముకున్న వాళ్ళకి ఎప్పుడు తోడుగా వుంటారు. ఓం శ్రీ సాయిరాం తాతయ్య.

    ReplyDelete

సాయి మహారాజ్ సన్నిధి సోషల్ మీడియా లింక్స్:

Subscribe Here

బ్లాగ్ అప్డేట్ నోటిఫికేషన్స్ నేరుగా మీ మెయిల్ కే వచ్చేందుకు క్రింద బాక్సులో మీ మెయిల్ ఐడి టైపు చేసి subscribe పై క్లిక్ చేసి, తరువాత స్టెప్స్ పూర్తీ చేయండి.

Delivered by FeedBurner

Followers

Recent Posts


Blog Logo