సాయి వచనం:-

- శ్రీబాబూజీ.

సాయిభక్తుల అనుభవమాలిక 92వ భాగం....


ఈరోజు భాగంలో అనుభవాలు:
  1. నిస్సహాయస్థితిలో బాబా ఊదీ చేసిన మహత్యం
  2. బాబా మాకు బిడ్డను అనుగ్రహించారు

నిస్సహాయస్థితిలో బాబా ఊదీ చేసిన మహత్యం

సాయిభక్తుడు రఫీ తనకు బాబా ప్రసాదించిన అనుభవాన్ని మనతో పంచుకుంటున్నారు.

సాయిభక్తులకు నా నమస్కారములు. రెండు వారాల క్రిందట బాబా ప్రసాదించిన అద్భుతమైన అనుభవాన్ని ఈరోజు నేను మీతో పంచుకుంటాను. ఆరోజు రాత్రి మా కుటుంబసభ్యులందరం భోజనం చేసి పడుకున్నాము. హఠాత్తుగా అర్థరాత్రి 12 గంటల సమయంలో మా అమ్మగారికి గుండెలో మంట వచ్చింది. మా అమ్మగారు ఆ నొప్పిని భరించలేకపోయారు. అలాంటి సమయంలో ఏ హాస్పిటల్‌కి వెళ్ళినా డాక్టర్లెవరూ ఉండరు. ఏం చేయాలో అర్థంకాక బాబా ముందు నిలబడి, "బాబా! మీ మీదే భారం వేస్తున్నాను తండ్రీ! మీ ఊదీని నీళ్లలో వేసి అమ్మ చేత త్రాగిస్తాను. ఎలా అయినా అమ్మకి గుండెలో మంట తగ్గేలా చూడండి తండ్రీ!" అంటూ కన్నీళ్ళతో బాబాను వేడుకున్నాను. ఆ తరువాత అమ్మకు ఊదీ కలిపిన నీటిని త్రాగించాను. ఆశ్చర్యం! అద్భుతం! మా అమ్మగారు ఊదీ నీటిని త్రాగిన కొద్ది నిమిషాల్లో నొప్పి పూర్తిగా తగ్గిపోయింది. అప్పుడు నేను పొందిన ఆనందానికి అవధులు లేవు. ఆ ఆనందంలోనే మనసారా బాబాకు కృతజ్ఞతలు తెలుపుకున్నాను. ఈ సంఘటన ద్వారా బాబా ఊదీకి ఎంతటి మహిమ వుందో మనకి అర్థమవుతుంది. ఇంత అద్భుతమైన అనుభవాన్నిచ్చిన నా సాయినాథునికి పాదాభివందనాలు.

బాబా మాకు బిడ్డను అనుగ్రహించారు

యు.ఎస్. నుండి ఒక అజ్ఞాత సాయిభక్తుడు తన అనుభవాన్నిలా పంచుకుంటున్నారు:

సాయిబంధువులందరికీ ఓం సాయిరామ్! నేను చార్లెట్(charlotte)లో నివసిస్తున్నాను. నేనిక్కడ హెల్త్  ఔట్‌కమ్స్ రీసెర్చ్ ఫీల్డ్‌లో రీసెర్చ్ సైంటిస్ట్ గా పనిచేస్తున్నాను. నేను ఎల్లప్పుడూ సద్గురు సాయి దివ్యచరణాలను ఆశ్రయించుకుని ఉంటాను. బాబా ప్రసాదించిన ఒక అనుభవాన్ని నేనిప్పుడు మీతో పంచుకుంటాను.

నా భార్య ప్రెగ్నెన్సీ విషయంలో మా దంపతులిద్దరము చాలా ఇబ్బందులు ఎదుర్కొన్నాము. ఆ విషయంగా చాలామంది డాక్టర్లను సంప్రదించాం, అన్నిరకాల పద్ధతులను ప్రయత్నించాము. కానీ మా కోరిక నెరవేరలేదు. దాంతో ఇండియా వెళ్లి ఆధ్యాత్మిక క్షేత్రాలను దర్శించాలని అనుకున్నాము. శిరిడీ, అక్కల్కోట, గాణ్గాపురం, జజూరీ, మహాబలేశ్వరం క్షేత్రాలను దర్శించాము. వాటిలో శిరిడీ సందర్శన ఎప్పటికీ గుర్తుండిపోయే అద్భుత అనుభవాన్ని ఇచ్చింది.

మేము క్యూలో నిలుచుని ఉన్నప్పుడు ఒక తోటి సాయిభక్తునితో పరిచయం అయింది. అతను దర్శనానికి వెళ్లడంలో మాకు చాలా సహాయం చేశారు. ఏ క్యూలో వెళితే 'సమాధికి దగ్గరగా వెళ్లే వీలుందో' మాకు చెప్పారు. అతను చెప్పినట్లుగానే మేము నడుచుకున్నాము. మేము సమాధికి దగ్గరగా చేరుకుని బాబాని ప్రార్థిస్తుండగా అక్కడున్న పూజారి బాబా సమాధిపై ఉన్న పువ్వులు, ప్రసాదాలను మాకిచ్చారు. బాబా ఆశీర్వాదాలు లభించాయన్న ఆనందంతో ఆ సాయిభక్తునికి హృదయపూర్వకంగా కృతజ్ఞతలు చెప్పుకున్నాము. మా అత్తగారు చాలా భక్తిప్రపత్తులు గల వ్యక్తి. మేము బాబాను ప్రార్థిస్తున్న సమయంలో తన మదిలో ఉయ్యాల ఊగుతున్న అనుభూతి చెందారు.

శిరిడీ నుంచి వచ్చిన కొన్నివారాల తరువాత ఒక గురువారంనాడు నా భార్య ప్రెగ్నెంట్ అని నిర్ధారణ అయింది. మా ఆనందానికి హద్దుల్లేవు. తక్కువ వ్యవధిలోనే బాబా మమ్మల్ని ఆశీర్వదించారు. తరువాత ప్రెగ్నెన్సీ సమయంలో నా భార్యకు థైరాయిడ్‌ సమస్య, గెస్టేషనల్ డయాబెటిస్, తీవ్రమైన వికారం, పాదాల నొప్పులు వంటి చాలా సమస్యలు ఎదురయ్యాయి. చివరికి ఉమ్మనీరు ప్రమాదకర స్థాయికి తగ్గిపోవడంతో బిడ్డ కదలికలు కూడా నా భార్యకు తెలియలేదు. అన్ని సమస్యలున్నప్పటికీ బాబా ఆశీస్సులతో కాలమంతా సక్రమంగా సాగింది. ఆ సమయమంతా నేను బాబాని ప్రార్థిస్తూ, 'ఓం సాయిరామ్' అని జపిస్తూ ఉండేవాడిని. చివరికి బాబా ఆశీస్సులతో ఇటీవలే మాకు పాప పుట్టింది. "థాంక్యూ సో మచ్ బాబా! నా తల్లిదండ్రులు అనారోగ్య సమస్యలతో బాధపడుతున్నారు, వాళ్లని ఆశీర్వదించండి".

నేను సాయిసచ్చరిత్ర పారాయణ చేస్తూ ఉంటాను. సాయిసచ్చరిత్ర నిజ జీవిత అనుభవాలతో కూడుకున్నది. అది బాబాపట్ల మన విశ్వాసాన్ని రెట్టింపు చేస్తుంది. నేను ఈ మధ్యనే నవ గురువార వ్రతం కూడా చేసాను. తరచూ బ్లాగులో అనుభవాలు చదువుతూ ఉంటాను. అవి నాపై ఎంతో ప్రభావాన్ని చూపుతున్నాయి. తోటి సాయిభక్తులకు ఒకమాట చెప్పాలనుకుంటున్నాను. బాబా మనల్ని పరీక్షిస్తారు, కానీ ఎప్పుడూ మనకు అండగా ఉంటారు. కాబట్టి ఆయనను ప్రార్థిస్తూ, రాత్రిపగలు తలచుకుంటూ ఉండండి. ఏ పని చేస్తున్నా బాబాను తలచుకుంటూ ఉండండి. అలాచేస్తే సచ్చరిత్రలో చెప్పినట్టు మనం మంచి మార్గంలో ఉంటాం. ఎవరైనా మన వెనుక మన గురించి చెడుగా మాట్లాడినా, మనం మాత్రం చెడు మాట్లాడకూడదు. మనం శ్రద్ధ, సహనాలను కలిగి ఉంటే ఆయన సహాయం మనకు తప్పకుండా అందుతుంది.

సర్వం శ్రీ సాయినాథార్పణమస్తు!

source: http://www.shirdisaibabaexperiences.org/2019/05/shirdi-sai-baba-miracles-part-2362.html 

5 comments:

  1. Om Sairam
    శ్రీ సాయినాథులవారు నా జీవితంలో చేసిన లీలలు ఎన్నని చెప్పను....నేను 1998 లో ఉదయం... సాయంత్రం ఒక కోచింగ్ సెంటర్ లో...మరియు ఒక చిన్న కాన్వెంట్ లో టీచర్ గా పని చేసేదాన్ని.... మా వారు ఒక చిరుద్యోగి చాలీచాలని జీతం... అప్పుడు పట్టుకున్నాను..250...350....500...700...ఇలా ఉండేది నా జీతం....ఇంటర్లోనే అమ్మా..నాన్న పెళ్లి చేశారు... అప్పడు హిందీ ప్రాథమిక... ప్రవీణ పరీక్షలు వ్రాశాను...బాబాను ఇలా అడిగాను బాబా చిన్న చిన్న స్కూళ్లల్లో పనిచేస్తే కొంచం జీతం వస్తుంది.. పెద్ద స్కూల్స్ లో చెప్పాలంటే qualificationsఉండాలి.. నాకు LPcet లో సీటు ఇప్పించు 5000జీతం వస్తుంది అని అడిగి శ్రీ సాయిలీలామృతం పారాయణ చేశాను..అయితే బాబావారు నేను అడిగిన దానికంటే ఎన్నోరెట్లు అనుగ్రహించారు..ఎలాఅంటే ఇటు LPcetలో govt college IASE Nellore లో సీటు... untrained DSC నోటిఫికేషన్ విడుదల అవటం... అందులో నేను select అవటం బాబా ఏర్పాటు కాక మరేమిటి... ఈ రోజు బాబావారు నాకు ఇస్తున్న జీతం 56800...రూపాయలు.,మరి నా పిల్లలు ఒకరు doctor ..ఒకరు engineer...కాబట్టి మనం ఆయన పాదాలు పట్టుకోవాలేకాని మనం అడిగిన దానికంటే ఎక్కువే ఇస్తారు...ఓ సాయీశ్వరా.. నాపై ఎల్లప్పుడూ మీ అపారమైన అనుగ్రహం వర్షింపచేస్తూనే ఉండండి....
    ఓంసాయిరాం. డి.శుభలక్షీ
    హిందీ పండిట్
    DNR ZPPGHS
    ..పొదలకూరు

    ReplyDelete
    Replies
    1. బాబా అనుగ్రహానికి అంతులేదు సాయి. కొండపోతలా కురుస్తూనే ఉంటుంది. మీ అనుభవాన్ని పంచుకున్నందుకు చాలా చాలా ధన్యవాదాలు సాయి. ఇంకా ఏవైనా అనుభవాలు ఉంటే క్రింద ఇవ్వబడిన మెయిల్ ఐడికి లేదా hatsapp నెంబర్ కి పంపండి సాయి. మేము చక్కగా ఎడిట్ చేసి బ్లాగు పబ్లిష్ చేస్తాము.

      saimaharajsannidhi@gmail.com

      +917842156057

      Delete
  2. ఓం సాయిరాం ,
    సాయి నీ మీద ఉన్న నమ్మకంతో నేను ఇంకా ధైర్యంగా ఉన్నాను .
    నాకు ఎంతో ఇష్టమైన నా కొడుకు నాకు దూరం అయ్యాడు .
    ఆ విషయం అందరికి తెలిసేలోపు నీ దయ నా మీద చూపించు.
    ఏదో మిరాకిల్ చేసి ఆపద నుండి కాపాడు
    నా మనసులో ఆలోచనలు అన్నీ అర్ధం చేసుకొని నేను తప్పుగా ఆలోచిస్తే క్షమించు.
    నాకు ఈ జన్మ నుండి విముక్తిని ప్రసాదించు ,
    జై సాయిరాం , సర్వం శ్రీ సాయినాథార్పణం.

    ReplyDelete
  3. సాయి ఏడ్చి ఏడ్చి అలసి పోయాను సాయి
    నా వల్ల కావడం లేదు , ఎంత ధైర్యముగా ఉందాము అన్నాచేతకావడం లేదు
    ఏ ధైర్యముతో నన్ను బ్రతకమంటావు సాయి
    ఇంకా ఇంకా మంచి రోజులు వస్తాయి అని ఎదురు చూసి చూసి అలసి పోయాను సాయి
    ప్లీజ్ సాయి నాకు విముక్తిని కలిగించు


    "శరణాగతి వత్సాల జై సాయిరాం "సర్వం సాయినాధార్పణం

    ReplyDelete

సాయి మహారాజ్ సన్నిధి సోషల్ మీడియా లింక్స్:

Subscribe Here

బ్లాగ్ అప్డేట్ నోటిఫికేషన్స్ నేరుగా మీ మెయిల్ కే వచ్చేందుకు క్రింద బాక్సులో మీ మెయిల్ ఐడి టైపు చేసి subscribe పై క్లిక్ చేసి, తరువాత స్టెప్స్ పూర్తీ చేయండి.

Delivered by FeedBurner

Followers

Recent Posts


Blog Logo