సాయి వచనం:-

- శ్రీబాబూజీ.

సాయిభక్తుల అనుభవమాలిక 116వ భాగం....


ఈరోజు భాగంలో అనుభవాలు:
  1. ఊదీ మహిమ - అయిదు నిమిషాల్లో తలనొప్పి మాయం
  2. డిలీట్ చేయబడిన ఇ-మెయిల్ దొరికేలా చేసిన బాబా
  3. బాబా నా కోరిక మన్నించారు

ఊదీ మహిమ - అయిదు నిమిషాల్లో తలనొప్పి మాయం

సాయిబంధువులందరికీ సాయిరామ్! నా పేరు శిరీష. ఇదివరకు కొన్ని అనుభవాలు మీతో పంచుకున్నాను. ఇప్పుడు 2019, జులై 14 ఆదివారంనాడు జరిగిన ఒక చిన్న అనుభవాన్ని నేను మీతో పంచుకోవాలనుకుంటున్నాను. ఆరోజు రాత్రి 1.30 సమయంలో నేను నా తల్లిదండ్రుల ఇంటికి వెళ్లాను. ఆ అర్థరాత్రి వేళ నాకు తీవ్రమైన తలనొప్పి వచ్చింది. నొప్పి భరించలేకపోయాను. సమయానికి మెడిసిన్స్ కూడా అందుబాటులో లేవు. ఆ సమయంలో నా తల్లిదండ్రులను ఇబ్బందిపెట్టడం ఇష్టంలేక బాబాను తలచుకొని ఊదీని నా నుదుటిపై రాసుకున్నాను. ఆశ్చర్యం! కేవలం 5 నిమిషాల్లో నొప్పి తగ్గిపోయి ప్రశాంతంగా నిద్రపోయాను. బాబా ఊదీ అద్భుతం! "థాంక్యూ సో మచ్ బాబా!"

డిలీట్ చేయబడిన ఇ-మెయిల్ దొరికేలా చేసిన బాబా

కెనడా నుండి సాయిభక్తురాలు రితికా మల్హోత్రా తన అనుభవాన్నిలా పంచుకుంటున్నారు:

నేను మన సాయిబాబాకు సాధారణ భక్తురాలిని. నా ఈ అనుభవాన్ని పంచుకునేందుకు అనుమతించిన సాయిబాబాకు ధన్యవాదాలు. నేను డిలీట్ చేసిన ఒక ఇ-మెయిల్  తిరిగి పొందగలిగినట్లైతే నా అనుభవాన్ని బ్లాగులో పంచుకుంటానని సాయిబాబాకు చెప్పుకున్నాను. ఆ అనుభవాన్ని నేనిప్పుడు మీతో పంచుకుంటాను. "నా అనుభవాన్ని వివరించడంలో ఏదైనా తప్పు చేస్తే నన్ను క్షమించండి బాబా!"

నా మొబైల్ ఫోనులో ఇ-మెయిల్ అప్లికేషన్ ఒకటి ఇన్స్టాల్ చేయబడివుంది. అందులో చాలా ముఖ్యమైన మెయిల్స్ ఉన్నాయి. ఒకసారి నేను నిర్లక్ష్యంగా కొన్ని మెయిల్స్ తొలగించాను. వాటిని తిరిగి పునరుద్ధరించడానికి నా ఫోనులో, మావారి లాప్‌టాప్‌లో రెండు మూడుసార్లు ప్రయత్నించాను. కానీ ప్రయోజనం లేకుండా పోయింది. ఇక వాటిని ఎప్పటికీ తిరిగి పొందలేనని అనుకున్నాను.

తరువాత తేదీ.18/12/2018న నేను, నా భర్త కారులో వెళ్తున్నప్పుడు, నా భర్త, "మళ్ళీ ఒకసారి ఆ ఇ-మెయిల్ వెతకమ"ని చెప్పారు. అందువలన నేను, "మెయిల్ దొరకడంలో సహాయం చేయమ"ని బాబాను ప్రార్థించి మెయిల్ దొరికితే ఆ చిన్న అనుభవాన్ని బ్లాగులో పంచుకుంటానని కూడా చెప్పుకున్నాను. ఆరోజు, మరుసటిరోజు నేను ప్రయత్నించి, ప్రయోజనం లేకపోవడంతో ఇక ఆ మెయిల్ తిరిగి పొందలేనని అనుకున్నాను. కానీ బాబా ప్రణాళిక వేరుగా వుందనుకుంటా! తేదీ.20.12.2018న నేను లాప్‌టాప్‌లో 'డిలీట్ ఐటెమ్స్ ఫోల్డర్' ఖాళీ చేస్తున్న సమయంలో అకస్మాత్తుగా 'రికవర్ ఐటమ్స్ డిలీటెడ్ ఫ్రమ్ దిస్ ఫోల్డర్' అనే ఒక లింక్ ఆప్షన్‌ను గమనించాను. ఆశ్చర్యం! దాన్ని క్లిక్ చేస్తే తొలగించిన మెయిల్స్ చూపించింది. అందులో నాకు కావాల్సిన మెయిల్ కోసం వెతికాను. బాబా దయవలన మెయిల్ దొరికింది. ఆరోజు గురువారం, సాయిబాబా రోజు. "మెయిల్ దొరికేలా చేసినందుకు చాలా చాలా ధన్యవాదాలు బాబా!"


బాబా నా కోరిక మన్నించారు

యు.ఎస్.ఏ నుండి ఒక అజ్ఞాత సాయిభక్తురాలు తన అనుభవాన్నిలా పంచుకుంటున్నారు:

సాయిరామ్! బాబా ఎన్నో అనుభవాలతో నన్ను ఆశీర్వదించారు. వాటిలో ఇటీవల జరిగిన ఒక అనుభవాన్ని నేనిప్పుడు మీతో పంచుకుంటాను. మా ఇంటికి దగ్గరగా వుండే ఉద్యోగం కోసం నేను వెతుకుతున్నాను. నా తల్లిదండ్రులు నాతోపాటు ఉంటున్నారు. అందువలన ఉద్యోగం చేసే చోటు ఇంటికి కాస్త దగ్గరలో  ఉంటే బాగుంటుందని నేను ఆశించాను. అది కష్టమని తెలుసు. అయితే నా పూర్వ అనుభవాల దృష్ట్యా మనకు శ్రేయస్కరమైతే బాబా వాటిని నెరవేరుస్తారని కూడా నాకు తెలుసు. అందువలన నేను రోజూ బాబాను ప్రార్థిస్తూ ఉండేదాన్ని. ఒకరోజు నేను ఆఫీసుకు వెళ్లేముందు, "బాబా! నాకు మంచిదైతే మీరు ఇంటికి దగ్గరగా ఉద్యోగాన్ని చూపిస్తారని నాకు తెలుసు. కాని రోజూ ఈ ట్రిఫిక్‌లో దూరంగా ఉన్న ఆఫీసుకు వెళ్లిరావడం నాకు కష్టమవుతోంది. మీరు నాకు ఈ విషయంలో సహాయం చేయండి" అని ప్రార్థించాను. తరువాత నేను ఆఫీసుకు వెళ్లి పని మొదలుపెట్టడానికి నా మెయిల్స్ తెరచి చూసాను. అద్భుతం! మొదటి మెయిల్ మా ఇంటికి దగ్గరలోనే ఉద్యోగ అవకాశానికి సంబంధించినది. పైగా పని చేసే సమయాలను నేనే ఎంచుకునే అవకాశం కూడా ఉంది. నాకు ఆనందంతో కన్నీళ్లు వచ్చేసాయి. "నాకు సహాయం చేసినందుకు చాలా చాలా ధన్యవాదాలు బాబా! శ్రద్ధ, సబూరీలతో వేచివుంటే మీరు తప్పకుండా సహాయం చేస్తారని నాకు తెలుసు. బాబా! మీరెప్పుడూ నాకు తోడుగా ఉండండి. నా తల్లిదండ్రులను జాగ్రత్తగా చూసుకోవడంలో నాకు సహాయం చెయ్యండి",
సోర్స్: https://www.shirdisaibabaexperiences.org/2019/06/shirdi-sai-baba-miracles-part-2383.html

No comments:

Post a Comment

సాయి మహారాజ్ సన్నిధి సోషల్ మీడియా లింక్స్:

Subscribe Here

బ్లాగ్ అప్డేట్ నోటిఫికేషన్స్ నేరుగా మీ మెయిల్ కే వచ్చేందుకు క్రింద బాక్సులో మీ మెయిల్ ఐడి టైపు చేసి subscribe పై క్లిక్ చేసి, తరువాత స్టెప్స్ పూర్తీ చేయండి.

Delivered by FeedBurner

Followers

Recent Posts


Blog Logo