సాయి వచనం:-

- శ్రీబాబూజీ.

సాయిభక్తుల అనుభవమాలిక 84వ భాగం....


ఈరోజు భాగంలో అనుభవాలు:
  1. బాబా అనుగ్రహం
  2. బాబా కృపతో మా పాపకు నయమయింది

బాబా అనుగ్రహం

USA నుండి ఒక అజ్ఞాత సాయిభక్తురాలు తన అనుభవాన్నిలా పంచుకుంటున్నారు:

నా సద్గురు సాయి పాదాల చెంత నేనొక చిన్న భక్తురాలిని. బాబాకు నా కోటి కోటి ప్రణామాలు. నా వీసా పొడిగింపు విషయంలో బాబా అనుగ్రహాన్ని తెలియజేసే అనుభవమిది. చాలాకాలంగా నా వీసా పొడిగింపు పెండింగులో ఉన్నందువలన నేను ఆందోళనపడుతూ ఉండేదాన్ని. ప్రతిసారీ నేను పంపిన పత్రాలు వెనుకకు తిరిగి వస్తుండేవి. దాంతో నేను బాబాను ప్రార్థించాను. తరువాత వీసా విషయంలో బాబా నాకు మార్గనిర్దేశం చేసారు. తరువాత నా పుట్టినరోజు వచ్చింది. ముందురోజు రాత్రి నేను నా పుట్టినరోజు సందర్భంగా బాబా కోసం కేసరి తయారుచేసి మందిరంలో బాబాకు సమర్పించాలని అనుకున్నాను. ఆ రాత్రి నాకొక కల వచ్చింది. కలలో నేను కేసరి తీసుకుని మందిరానికి వెళ్లి బాబాకు సమర్పించాను. బాబా విగ్రహంనుండి బయటకు వచ్చి కేసరి తింటున్నారు. ఆయన ప్యాంటు, షర్టు ధరించి, ఎంతో అందంగా ఉన్నారు. అక్కడున్న పూజారి తన మనసులో, 'ఆమె ఇలా వచ్చి కేసరి పెడితే బాబా తినడం ఏమిటి?' అని అనుకుంటున్నారు. వెంటనే నాకు మెలకువ వచ్చింది. బాబా దర్శనం, బాబా నేను పెట్టిన కేసరి తినడం తలచుకుని ఎంత ఆనందం పొందానో మాటల్లో చెప్పలేను. తరువాత నేను కేసరిని తయారుచేసి, మందిరంలో బాబాకు నివేదించాను. తరువాత ఒక్కవారంలో నా వీసా ఆమోదింపబడింది.

మరోసారి నా భర్త తన జాబ్ లొకేషన్ మార్చుకునే ప్రయత్నంలో ఉన్నారు. నాకది నచ్చలేదు. ఎందుకంటే, మేము ఆ చోటుకి వచ్చి ఎక్కువ రోజులు కాలేదు. పైగా కొత్తచోట బాబా మందిరం లేదు. అందువలన నేను హృదయపూర్వకంగా బాబాని ప్రార్థించాను. ఆయన నాకు సహాయం చేసారు. నా భర్త ఇంటర్వ్యూలో విఫలమయ్యారు. "థాంక్యూ బాబా! మీరు అక్కడ లేకుంటే నేనేమి చేయగలను? అలా ప్రార్థించడం తప్ప ఏమి చేయాలో తెలియలేదు. మీ పాదాలను ఎల్లప్పుడూ పట్టుకుని ఉండేలా నా మీద దయ చూపించండి. దయచేసి మా తప్పులు క్షమించండి. నాకేది మంచిదో, ఎప్పుడు ఇవ్వాలో మీకు తెలుసు. ఈ ప్రపంచం, జీవితం చాలా భయంతో కూడుకున్నవి. ఎల్లప్పుడూ మాతో ఉండండి బాబా".

బాబా కృపతో మా పాపకు నయమయింది

USA నుండి ఒక అజ్ఞాత సాయిభక్తురాలు తన అనుభవాన్నిలా పంచుకుంటున్నారు: 

నేను పది సంవత్సరాలుగా సాయిభక్తురాలిని. ఇటీవల జరిగిన ఒక అనుభవాన్ని నేనిప్పుడు మీతో పంచుకుంటాను. నాకు పదినెలల పాప ఉంది. తను చాలా ఆరోగ్యంగా ఉంటుంది. తను ఈ మధ్యనే మెల్లగా ఏదైనా పట్టుకుని నిలబడటం మొదలుపెట్టింది. చిన్నగా తడబడుతూ బుడిబుడి అడుగులు వేస్తోంది. మేము ఒకరోజు పొరుగున ఉన్న ఒకరింటికి వెళ్ళాము. పిల్లలంతా మా పాపతో ఆడుకుంటున్నారు. కొంతసేపటికి అకస్మాత్తుగా మా పాప ఏడుపు వినిపించి పరుగున వెళ్లి చూస్తే, ఒక చిన్నపాప తనని ఎత్తుకుని ఉంది. వెంటనే నేను తన వద్దనుండి పాపను తీసుకుని, ఇంటికి వచ్చేసాను. ఆ రాత్రి తను నిద్రపోకుండా చాలా అల్లరి చేసింది. ప్రత్యేకించి ఒకవైపు తిరగడానికి అస్సలు ఇష్టపడటం లేదు. కారణం మాకు అర్థం కాలేదు. నిద్రవలన తను అలా చేస్తోందేమో అనుకున్నాము.

మరుసటిరోజు ఉదయానికి తను ప్రాకటం గాని, నిలబడి అడుగువేయటం గాని చేయడం లేదు. తను కుంటుతున్నట్లుగా చేస్తోంది. పగలంతా అలాగే సాగింది. తన ఒళ్ళు కూడా వేడిగా ఉంది. థర్మామీటర్ పెట్టి చూస్తే మాములుగా 98 డిగ్రీలు మాత్రమే ఉంది. మేము ఏదైనా వైరస్ సోకిందేమోనన్న అనుమానంతో డాక్టరుని పిలిచాము. ఆయన, "ఎక్కడైనా బెణికి ఉండవచ్చు" అని చెప్పారు. డాక్టర్ పరీక్షించడానికి ప్రయత్నిస్తే తనస్సలు ఒప్పుకోలేదు. నేను చాలా భయపడిపోయాను. నేను వెంటనే సహాయం కోసం బాబాను పిలిచి, "ఆదివారం మధ్యాహ్నం లోపల తనకి నయం అయేలా చూడమ"ని ప్రార్థించాను. కానీ అలా జరగలేదు. దాంతో మేము మరుసటిరోజు మధ్యాహ్నం డాక్టరుని కలవాలని అనుకున్నాము. కనీసం ఆ లోపు అయినా నయం చేయమని బాబాని ప్రార్థించాను. అలా కూడా జరగలేదు. నేను ఏడుస్తూ పాపను పట్టుకుని డాక్టర్ వద్దకు వెళ్ళాను. ఆయన అంతా పరీక్షించి, "ఫ్రాక్చర్స్ ఏమీ లేవు. బహుశా తనెందుకో భయపడి నడవటానికి వెనకడుగు వేస్తోంది. 4-5 రోజుల తరువాత కూడా అలాగే ఉంటే ఎక్స్-రే అవసరమవుతుంది" అని చెప్పారు. బహుశా మావల్ల గాని, బయటవాళ్ళవల్ల గాని తనకి ఏదైనా గాయం అయుంటుంది, అందుకే తను నడవలేక పోతోందని భావించి నేను, "బాబా! నా బిడ్డ తనంతట తాను నిలబడటం గాని, నడవటం గాని చేసేలా చూడండి. నేను మిమ్మల్ని కాక ఎవరిని పిలవను? ఇంతకన్నా నేనేమి చేయగలను? తను కోలుకుంటే నా అనుభవాన్ని బ్లాగులో పంచుకుంటాను. 10008 సార్లు 'ఓం సాయిరాం' అని కూడా వ్రాస్తాను" అని ఏడుస్తూ ప్రార్థించాను. తరువాత నేను 'క్వశ్చన్ & ఆన్సర్ సైటు'లో బాబాని అడిగితే, "15 రూపాయలు దానం చేయండి, 24 గంటల్లోపు మిరాకిల్ జరుగుతుంది" అని వచ్చింది. నేను ఆ మొత్తాన్ని దానం చేశాను. తరువాత కొన్ని గంటల్లో మాపాప 90 శాతం కోలుకుంది. నేనెప్పుడూ బాబానే నమ్ముకున్నాను. నా నమ్మకాన్ని ఆయన నిలబెట్టారు. "థాంక్యూ సో మచ్ బాబా!" బాబాకు అన్నీ తెలుసు. ఆయనపై పూర్తి నమ్మకాన్ని ఉంచండి. అంతా శుభం జరుగుతుంది.

source: https://www.shirdisaibabaexperiences.org/2019/05/shirdi-sai-baba-miracles-part-2351.html

2 comments:

  1. This is a very good tip especially to those new to the blogosphere.
    Short but very precise info… Appreciate your sharing
    this one. A must read post!

    ReplyDelete

సాయి మహారాజ్ సన్నిధి సోషల్ మీడియా లింక్స్:

Subscribe Here

బ్లాగ్ అప్డేట్ నోటిఫికేషన్స్ నేరుగా మీ మెయిల్ కే వచ్చేందుకు క్రింద బాక్సులో మీ మెయిల్ ఐడి టైపు చేసి subscribe పై క్లిక్ చేసి, తరువాత స్టెప్స్ పూర్తీ చేయండి.

Delivered by FeedBurner

Followers

Recent Posts


Blog Logo