సాయి వచనం:-

- శ్రీబాబూజీ.

సాయిభక్తుల అనుభవమాలిక 83వ భాగం....


ఈరోజు భాగంలో అనుభవాలు:
  1. సాయిబాబా మాపై ప్రసరించిన కటాక్షం
  2. నా తండ్రికి పునర్జన్మనిచ్చిన బాబా

సాయిబాబా మాపై ప్రసరించిన కటాక్షం

పేరు వెల్లడించని ఒక సాయి భక్తురాలు తన అనుభవాన్నిలా పంచుకుంటున్నారు:

ఒకసారి మేము (నేను, నా భర్త, మా అబ్బాయి, మా కోడలు, మనవడు) అందరం కలిసి శ్రీశైలం వెళ్లాలని అనుకున్నాము. మరుసటిరోజు మా ప్రయాణమనగా ముందురోజు మా మనవడికి వాంతులతో ఆరోగ్యం పాడైంది. మా కోడలు, "బాబుకి బాగాలేదు కదా, నేను రాను, మీరు వెళ్ళిరండి" అని చెప్పింది. నేను, "పరవాలేదు, బాబా ఉన్నారు. అంతా ఆయన చూసుకుంటారు" అని చెప్పాను. అలా కాసేపు మా అందరి మధ్య వాదులాట జరిగాక బాబాపై భారం వేసి ప్రయాణమవడానికి నిశ్చయించుకున్నాము. ప్రయాణానికి కావలసిన వస్తువులన్నీ కారులో పెట్టుకున్నాము. మా అబ్బాయి బట్టలు వేసుకుని పర్సు కోసం చూసుకుంటే, పర్సు కనబడలేదు. చాలా ముఖ్యమైనవన్నీ ఆ పర్సులోనే ఉన్నాయి. అందరం ఇల్లంతా వెతికాము కానీ, పర్సు ఎక్కడా కనిపించలేదు. ముందురోజు రాత్రి మెడికల్ షాపుకి వెళ్ళినప్పుడు అక్కడేమైనా మర్చిపోయుండవచ్చని అనుమానం వచ్చింది. అయితే అక్కడికి వెళితే, రైలుకి ఆలస్యమైపోతుంది. అయినప్పటికీ ముందు యాత్ర కాదు, పర్సు దొరకడం ముఖ్యం అనుకున్నాము. నేను నా మనసులో "బాబా! ఏమిటీ పరీక్ష? మేము వెళ్ళడానికి మీ అనుమతి మాకు రాలేదా?" అనుకుంటుండగా నాకు తెలియకుండానే నా కళ్ళనుండి కనీళ్లు జలజలా రాలిపోయాయి. మనసంతా శూన్యమైపోయింది. ఆ సమయంలో నా చేతిలో బాబా పారాయణ పుస్తకం ఉంది. ఉన్నట్లుండి బాబా మాట్లాడుతున్నట్టు, "పర్సు విషయం వదిలేసి యాత్రకు వెళ్తే అంతా సవ్యంగా ఉంటుంది" అని నా మనసులోకి వచ్చింది. ఆ విషయమే మిగతావాళ్లతో చెపితే వాళ్ళ మనసుకి కూడా బాబా చెప్పినట్లు అనిపించింది అన్నారు. ఇక అలా చేద్దామని అనుకోవడంతో అందరి మనసులు తేలికపడ్డాయి. బాబా చెప్పిన ప్రకారం పర్సు విషయం వదిలేసి యాత్రకు 11 గంటల సమయంలో బయలుదేరాము. బాబా చెప్పినట్లు ఆచరించడం వలన ఎలాంటి ఇబ్బందీ లేకుండా శ్రీశైలయాత్ర చేసుకుని తిరిగి ఇంటికి వచ్చాము. మాతో తీసుకువెళ్లిన పారాయణ పుస్తకము, చిన్న బాబా ఫోటో టేబుల్ పై పెట్టబోతుంటే, ఆశ్చర్యం! పోయిన పర్సు అక్కడే వుంది. బాబా! బాబా! ఎంత అద్భుతం! ఆనందాశ్చర్యాలతో మా మనసులలోకి ఏదో తెలియని అనుభూతి ప్రసరించగా తన్మయత్వంలో ఉండిపోయాము. "బాబా! మీకు చాలా చాలా ధన్యవాదములు".

నా తండ్రికి పునర్జన్మనిచ్చిన బాబా

హైదరాబాదు నుండి ఒక అజ్ఞాత సాయిభక్తురాలు తన అనుభవాన్నిలా పంచుకుంటున్నారు:

నాకు 31యేళ్లు. నాకు వివాహమైంది. కానీ ప్రస్తుతం నేను నా తల్లిదండ్రులతో ఉంటూ నా హక్కులకోసం, న్యాయం కోసం పోరాడుతున్నాను. మొదటిసారిగా నేను నా అనుభవాన్ని మీతో పంచుకోవాలని అనుకుంటున్నాను. నేను కూడా మీలాగే సాయిబాబా బిడ్డను. మా నాన్నగారు సాయిబాబా భక్తుడు. అందువలన నేను కూడా బాబాను ప్రార్ధిస్తూ ఉండేదాన్ని. ఒకసారి ఆయన ఉనికిని అనుభూతి చెందక నేను పూర్తిగా ఆయన పాదాలకు శరణాగతి చెందాను.

2018, జూలై 6న నేను మా న్యాయవాదిని కలవడానికి వెళ్ళినప్పుడు నా భర్త నా నుండి విడాకులు తీసుకోవాలని అనుకుంటున్నారని తెలిసి షాక్ అయ్యాను. ఆ విషయాన్నీ నా కుటుంబసభ్యులతో చెప్పాను. అది వాళ్లపై చాలా చెడు ప్రభావం చూపింది. ముఖ్యంగా మా నాన్నగారి హృదయాన్ని ఎక్కువ గాయపరిచింది. ఆయన నా జీవితాన్ని తానే నాశనం చేసానని చాలా బాధపడ్డారు. అర్థరాత్రి వరకు ఆయనతో మాట్లాడిన తరువాత మేము నిద్రపోయాము. నా చెల్లెలు తన ఆఫీసు నుండి తెల్లవారుజామున సుమారు 3:30 గంటలకు ఇంటికి వస్తుంది. ఆసమయంలో ఆమె మాములుగా నాన్నని చూడటానికి వెళ్లి, ఆయన పరిస్థితి బాగాలేకపోవడం గమనించింది. మేము ఏమి చేసినా ఆయన నుండి ఎటువంటి ప్రతిస్పందనలేదు. వెంటనే మేము ఆయనను ఆసుపత్రికి తీసుకువెళ్లాము. వైద్యులు, "ఆయన అవయవాలు ఏవీ ప్రతిస్పందించడం లేదు. కాబట్టి ఎటువంటి ఆశ లేద"ని చెప్పి ఆయనను లైఫ్ సపోర్ట్ సిస్టమ్ లో ఉంచారు. మేమంతా ఏడుస్తూ ఉన్న సమయంలో మా చిన్ననాన్న మమ్మల్ని ఓదార్చడానికి వచ్చారు. ఆయన నాకొక ఒక పుస్తకాన్ని ఇచ్చారు. అందులో సాయిబాబా పేర్లు ఉన్నాయి. ఆయన, "నాన్న ఆరోగ్యం గురించి, నీ భర్తతో మళ్ళీ కలిసి జీవించడం గురించి బాబాకు చెప్పుకొని ఇందులోని ప్రతి నామాన్ని 108 సార్లు వ్రాయి. వ్రాయడం పూర్తైయ్యాక శిరిడీలో బాబా పాదాలకు సమర్పించుకోవాలి. బాబా తన కృప చూపుతారు" అని చెప్పారు. కానీ ఆయన చెప్పినట్లు చేయడానికి నాకు ఆసక్తి, నమ్మకం రెండూ లేవు. ఒకవైపు నాన్న పరిస్థితి చాలా సీరియస్ గా ఉంది, మరోవైపు నా కళ్ళముందే నా జీవితం నాశనమై పోతుంది. నేను ఏమీ చేయలేని స్థితిలో ఉన్నాను. అయినప్పటికీ వేరే ఏ దారి కూడా లేకపోవడంతో, నా జీవితం కంటే నా తండ్రి జీవితమే ముఖ్యమనిపించి వెంటనే నాన్న గురించి బాబాను ప్రార్ధించి వ్రాయడం మొదలుపెట్టాను. నేను వ్రాయడం మొదలు పెడుతూనే నాన్న పరిస్థితిలో ఇంప్రూవ్మెంట్ కనిపించింది. అంత బాధలోనూ ఆ పుస్తకాన్ని కేవలం మూడురోజుల్లో పూర్తిచేసి చిన్ననాన్నకి ఆ పుస్తకాన్ని ఇచ్చాను. అదేరోజు నాన్నని లైఫ్ సపోర్ట్ సిస్టమ్ నుండి బయటకు తీసుకొచ్చారు. నాన్న ఆరోగ్యం చాలావరకు మెరుగుపడింది. ఆ మూడురోజులు మాకు నరకంలా అనిపించింది. ఆ తరువాత నా జీవితంలో సాయిబాబా ఇచ్చిన అనేక అనుభవాలున్నాయి. బాబా మనల్ని ఎప్పుడూ ఒంటరిగా విడిచిపెట్టారని నాకు తెలుసు. ఆయన ఎల్లప్పుడూ మనకు తోడుగా ఉంటారు. సాయిబాబా దయ, దీవెనలతో మా నాన్న క్షేమంగా ఉన్నారు. నా జీవితంలో ఇంకో మానసిక ఉద్రిక్తత ఉంది. కానీ నా బాబాపై చాలా నమ్మకం ఉంది. ఆయన ఆ విషయంలో కూడా మాకు ఖచ్చితంగా సహాయం చేస్తారు.

source: https://www.shirdisaibabaexperiences.org/2019/05/shirdi-sai-baba-miracles-part-2368.html

2 comments:

  1. Om Sai ram.your experiences are very nice.i like very much.who sees baba are very lucky.his darshan is blessings.

    ReplyDelete

సాయి మహారాజ్ సన్నిధి సోషల్ మీడియా లింక్స్:

Subscribe Here

బ్లాగ్ అప్డేట్ నోటిఫికేషన్స్ నేరుగా మీ మెయిల్ కే వచ్చేందుకు క్రింద బాక్సులో మీ మెయిల్ ఐడి టైపు చేసి subscribe పై క్లిక్ చేసి, తరువాత స్టెప్స్ పూర్తీ చేయండి.

Delivered by FeedBurner

Followers

Recent Posts


Blog Logo