సాయి వచనం:-

- శ్రీబాబూజీ.

సాయిభక్తుల అనుభవమాలిక 454వ భాగం....


ఈ భాగంలో అనుభవం:
  • ఊదీ నీళ్లతో కిడ్నీలో రాయిని తొలగించిన బాబా

ఒక సాయిభక్తురాలు తన అనుభవాన్ని మనతో ఇలా పంచుకుంటున్నారు:

బాబా కుమార్తెలు, కుమారులందరికీ నమస్తే. బాబా నాకు పునర్జన్మను ఎలా ప్రసాదించారో నేనిప్పుడు మీతో చెప్పాలనుకుంటున్నాను. సచ్చరిత్రలో చెప్పబడినట్లు ఊదీ నీళ్లతో కిడ్నీలోని రాయిని తొలగించారు బాబా. 2014, జూన్ 1, ఆదివారంనాడు నేను పళ్ళుతోముకోవడానికని వాష్‌రూమ్‌కి వెళ్లాను. అకస్మాత్తుగా విచిత్రమైన నొప్పి మొదలైంది. ఏదోక విధంగా పళ్ళుతోముకుని కష్టపడుతూ బయటకు వచ్చాను. 5-10 నిమిషాల్లో తీవ్రమవుతున్న నొప్పిని తట్టుకోలేక ఏడవటం మొదలుపెట్టాను. నాకు బాగా చెమట పడుతోంది, చూపు అస్పష్టంగా మారుతోంది, క్షణాల్లో స్పృహ కోల్పోబోతున్నట్లుగా ఉంది నా పరిస్థితి. నోటమాట రావడం లేదు. అమ్మ నాపై రెయికీ(Reiki) ప్రయోగించింది. అయితే ఏదో దుష్పరిణామం జరుగుతోందని నాకు అర్థం అవుతోంది. అతి కష్టం మీద అమ్మతో పక్కింటి ఆంటీని పిలవమని చెప్పాను. ఆంటీ వచ్చేసరికి నేను దారుణమైన స్థితిలో ఉన్నాను. నా శరీరంలోని కుడివైపు భాగమంతా నొప్పి వ్యాపించింది. వెంటనే ఆంటీ తన ఫ్యామిలీ డాక్టరుకి ఫోన్ చేసి విషయం చెప్పింది. డాక్టర్ వెంటనే నన్ను సమీపంలోని ఆసుపత్రికి తీసుకెళ్ళమని చెప్పారు. మా అమ్మ, ఆంటీల సహాయంతో చాలా కష్టంగా అడుగులు వేయగలిగాను. మేము వెళ్తున్న దారిలో బాబా మందిరం ఉంది. ఆ సమయంలో మధ్యాహ్న ఆరతి జరుగుతోంది.

ఆసుపత్రికి చేరుకున్న వెంటనే నన్ను లోపలికి తీసుకెళ్ళారు. డాక్టరు బాబాకు గొప్ప భక్తురాలు. ఆసుపత్రిలో ప్రతి గదిలో బాబా ఫోటోలు ఉన్నాయి. ఆమె వెళ్లిపోవడానికి సిద్ధమవుతూ నన్ను చూసి ఆగి, స్కానింగ్ చేసి, "కుడి మూత్రపిండంలో వాపు ఉంది, చిన్న రాయి క్రిందికి కదులుతోంది" అని చెప్పి నన్ను ఐసియులో చేర్చారు. నేను నీళ్లు కూడా త్రాగే స్థితిలో లేనందున నాకు డ్రిప్స్ ఇవ్వడం ప్రారంభించారు. నొప్పి భరించలేక, "నొప్పి లేకుండా నన్ను తీసుకెళ్లిపొండి బాబా" అని బాబాను అడుగుతున్నాను. నేను ఆయన సన్నిధికి బయలుదేరడానికి సిద్ధంగా ఉన్నాను. ఆ సాయంత్రమంతా నాకు పెయిన్ కిల్లర్స్, డ్రిప్స్ ఇస్తూనే ఉన్నారు. కాసేపటికి నన్ను 7వ నెంబరు మంచం నుండి బాబా ఫోటో ముందున్న 9వ నెంబరు మంచం మీదకి మార్చారు. రాత్రి నొప్పి చాలా తీవ్రస్థాయిలో ఉంటుందేమోనని నేను భయపడి, "బాబా! నేనింక ఈ బాధను భరించలేను. దయచేసి ఈ నొప్పిని మీరే భరించండి" అని బాబాను వేడుకున్నాను. మీకు ఒక విషయం చెప్పడం మర్చిపోయాను, ఆసుపత్రి సిబ్బందిలో ఒకరి వద్ద ఎప్పుడూ శిరిడీ నుండి తెచ్చిన బాబా ఊదీ ఉంటుంది. ఆసుపత్రిలో చేర్చిన వెంటనే తను నాకు బాబా ఊదీ కలిపిన నీళ్లు ఇచ్చారు. రాత్రి 2 గంటల సమయంలో అకస్మాత్తుగా నొప్పి ఎక్కువైంది. దాంతో నాకు మరో పెయిన్ కిల్లర్ ఇచ్చారు. నర్సు రాయి బయటకు వెళ్ళడానికి అదనంగా 3 డ్రిప్స్ పెట్టింది. తర్వాత నొప్పి తగ్గడంతో నేను ఉదయం వరకు నిద్రపోయాను. ఉదయం డాక్టర్ వచ్చారు. అప్పటికి నా ఆరోగ్యం బాగానే ఉంది, నొప్పి లేదు, నా అంతట నేను లేవగలిగాను. నీరు త్రాగగలిగే స్థితిలో ఉన్నాను. డాక్టర్, "24 గంటల్లో నొప్పి తగ్గడం నీ అదృష్టం. మూమూలుగా అయితే రాయి బయటకు పోవడానికి 48 గంటలు పడుతుంది" అని అన్నారు. తరువాత ఆమె స్కాన్ చేసి, ఇంకా ఒక రాయి మిగిలివుందని చెప్పి, మందులు ఇచ్చి ఇంటికి పంపించారు. ఆశ్చర్యమేమిటంటే, అమ్మ హాస్పిటల్ బిల్లు చెల్లించడానికి వెళ్లి, "అమౌంటులో ఏమైనా తగ్గించే అవకాశం ఉందా?" అని అడిగితే, వాళ్ళు సరిగ్గా 900 రూపాయలు తగ్గించారు.

ఆరోజు సాయంత్రం మేము పూర్తి స్కానింగ్ చేయించుకోవడం కోసం వెళ్ళాము. కానీ డాక్టర్ వెళ్లిపోవడంతో స్కానింగ్ చేయలేదు. నేను ఇంటికి తిరిగి వచ్చి ఊదీ నీళ్లు త్రాగుతూ, "నేను నొప్పిని తట్టుకోలేను బాబా. సచ్చరిత్రలో మూత్రంలోని రాయితో బాధపడుతున్న వృద్ధునికి నయం చేసినట్లు నాకు కూడా నయమయ్యేలా చేసి నా నొప్పిని తీసేయండి" అని బాబాను వేడుకున్నాను. బాబా అదే చేశారు. మేము మరుసటిరోజు స్కానింగ్ చేయించుకోవడానికి వెళ్ళాము. డాక్టర్ మొత్తం పొత్తికడుపును పరిశీలించి, రాయి బయటకు పోయిందని ధృవీకరించారు. ఆనందంతో బాబాకు కృతజ్ఞతలు చెప్పుకున్నాను. ఆయన నాకు పునర్జన్మనిచ్చారు. ప్రియమైన సోదర, సోదరీమణులారా! ఎంతటి భయంకరమైన విపత్తు అయినా బాబాపై విశ్వాసం ఉంచండి. ఆయన మనల్ని రక్షిస్తారు. మనం ఆయనలో ఐక్యమయ్యేంతవరకు ఆయనే మన ఏకైక రక్షకుడు.

source: http://www.shirdisaibabaexperiences.org/2014/11/a-couple-of-sai-baba-experiences-part-771.html


5 comments:

  1. 🙏🛕🙏💐🌹🙏🛕🙏🌹🙏🌹🙏
    సాయి శరణం బాబా శరణం శరణం
    సాయి చరణం గంగా యమునా
    సంగమ సమానం!!

    యే క్షేత్రమైన తీర్థమైన సాయి
    మా పాండురంగడు కరుణామయుడు సాయి!!
    🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏

    ReplyDelete
  2. ఓం సాయి శ్రీ సాయి జయజయ సాయి సాయంటే సాయి సాయిబాబా ఒక్కడే సాయంగా నిలిచేది సాయి నాదుడొక్కడే

    ReplyDelete
  3. ఓం సాయి శ్రీ సాయి జయజయ సాయి సాయంటే సాయి సాయిబాబా ఒక్కడే సాయంగా నిలిచేది సాయి నాదుడొక్కడే. ఓం సాయిరాం...🌹🙏🌹

    ReplyDelete

సాయి మహారాజ్ సన్నిధి సోషల్ మీడియా లింక్స్:

Subscribe Here

బ్లాగ్ అప్డేట్ నోటిఫికేషన్స్ నేరుగా మీ మెయిల్ కే వచ్చేందుకు క్రింద బాక్సులో మీ మెయిల్ ఐడి టైపు చేసి subscribe పై క్లిక్ చేసి, తరువాత స్టెప్స్ పూర్తీ చేయండి.

Delivered by FeedBurner

Followers

Recent Posts


Blog Logo