సాయి వచనం:-

- శ్రీబాబూజీ.

సాయిభక్తుల అనుభవమాలిక 394వ భాగం....


ఈ భాగంలో అనుభవాలు:
  1. ఆరోగ్యసమస్యలకు పరిష్కారం చూపిన సాయి
  2. తల్లిపాలు త్రాగేలా ఆశీర్వదించిన బాబా

ఆరోగ్యసమస్యలకు పరిష్కారం చూపిన సాయి

నా పేరు అంజలి. బాబా నా జీవితంలో చూపించిన లీలలను కొన్నింటిని ఇంతకుముందు మీతో పంచుకున్నాను. ఇప్పుడు మరికొన్ని లీలలను పంచుకుంటాను. “మీ లీలలను ఇంత ఆలస్యంగా పంచుకుంటున్నందుకు నన్ను క్షమించండి బాబా!” 

బాబా మమ్మల్ని కొత్త కారు కొనుక్కోమని చెప్పారని ఇంతకుముందు నా అనుభవంలో మీకు తెలియజేశాను. 2016 దీపావళి లోపు కారు తీసుకోమన్నారు బాబా. ఆలస్యం చేయకుండా పాత కారుని ఇచ్చేసి, షోరూంలో కొత్త కారు కొనుక్కున్నాము. ఆశ్చర్యం ఏమిటంటే, చేతిలో చిల్లిగవ్వ లేకపోయినా, బాబా అనుగ్రహంతో కేవలం వారంరోజుల్లో లోన్ మంజూరు అయి క్రొత్త కారు కొనుక్కోగలిగాను. బాబా ప్రసాదించిన క్రొత్త కారులో శిరిడీ వెళ్ళి బాబాను దర్శించుకుని వచ్చాము. బాబా మమ్మల్ని ఇల్లు కూడా మారమన్నారు. బాబా దయవల్ల కేవలం నాలుగు రోజుల్లోనే ఇల్లు దొరికింది. బాబా కూడా అదే ఇంటికి మారమని సూచించారు. 2016 నవంబరులో నకిరేకల్ లోనే బాబా సూచించిన ఇంటికి మారాము. బాబా దయవలన అంతా బాగానే వుంది అనుకున్నాము. 2016 నవంబరులో కార్తీక పౌర్ణమి రోజు రాత్రి సుబ్బారావు సార్ బాబా పదైక్యం చెందారు. అది నాకు చాలా పెద్ద విఘాతం. సుబ్బారావు సార్ ద్వారా బాబా నన్ను అత్యంత క్లిష్టపరిస్థితుల నుండి కాపాడారు

మా పాప పుట్టిన దగ్గర నుండి నాకు ఆరోగ్యసమస్యలు ఎక్కువయ్యాయి. 2018 మార్చి నెలలో నా శరీరంలో ఎడమభాగం మొత్తం, కాలు, చెయ్యి, తలకి కూడా తిమ్మిర్లు వచ్చాయి. కనీసం నిలబడి కూరగాయలు కూడా తరగలేకపోయేదాన్ని. గుంటూరు లలితా హాస్పిటల్లో డాక్టరుకి చూపించుకున్నాను. డాక్టర్ MRI స్కానింగ్ చేసి, స్పాండిలైటిస్ మరియు సయాటికా తీవ్రంగా అటాక్ అయ్యాయని, అందుకే తిమ్మిర్లు వస్తున్నాయని చెప్పి మందులు రాసిచ్చారు. మందులు వాడుతున్నప్పటికీ నా ఆరోగ్యం మెరుగుపడుతున్నట్లేమీ కనిపించలేదు. ఉద్యోగానికి వెళ్ళలేక, ఇంట్లో కూడా ఏ పనీ చేయలేక నేను మానసికంగా చాలా కృంగిపోయాను. అయినప్పటికీ బాబానే ఏదోవిధంగా నా బాధను తగ్గిస్తారని నమ్మకంతో ఉండేదాన్ని. బాబా తలచుకుంటే ఇవన్నీ ఎంతసేపు? కానీ, కొంత కర్మ అనుభవించాలి కదా మనం. నేను దాదాపు ఎనిమిది నెలలపాటు మందులు వాడాను. కానీ ఏమీ ప్రయోజనం లేకపోయింది. నా ఆరోగ్యసమస్యలని తగ్గించమని ప్రతిరోజూ బాబాని ప్రార్థిస్తూ వుండేదాన్ని. 2018 అక్టోబరులో మా స్వంత ఊరు వేటపాలెం వెళ్ళాము. మేము అక్కడికి వెళ్ళినప్పుడల్లా దత్తమందిరానికి వెళుతూ ఉంటాము. అలాగే ఆరోజు కూడా వెళ్ళాము. నాకు ఇంటర్మీయడియట్ లో కెమిస్ట్రీ లెక్చరర్ అయిన ప్రమీలాదేవి ఆ మందిరానికి ధర్మకర్త. ఆమె మావారిని నా ఆరోగ్యం గురించి అడిగారు. మావారు నా ఆరోగ్యసమస్యల గురించి చెప్పి, “గుంటూరు లలితా హాస్పిటల్లో ట్రీట్ మెంట్ తీసుకుంటోంది, రేపు డాక్టర్ అప్పాయింట్ మెంట్ వుంది” అని చెప్పారు. దానికి ఆవిడ, “అక్కడ వద్దు, చీరాలలో శశిధర్ అనే ఆయుర్వేద వైద్యులు ఉన్నారు, ఆయన మన నాడి చూసి మన ఆరోగ్యసమస్యలు పసిగడతారు, దానికి చక్కని ట్రీట్ మెంట్ ఇస్తారు” అని చెప్పి బలవంతంగా మమ్మల్ని ఆయన దగ్గరకు తీసుకొని వెళ్ళారు. ఆ డాక్టర్ నా నాడి చూసి, నా ఆరోగ్యసమస్యలేంటో చెప్పి, మందులు ఇచ్చారు. ఆ సమయంలో నేను 99 కిలోల బరువుతో ఏ పనీ చేయలేక చాలా కష్టంగా జీవితం గడిపేదాన్ని. అల్లోపతి మందులు వాడటం వల్ల నేను అంత బరువు పెరిగాను. బాబా నన్ను సరైన సమయంలో ఈ ఆయుర్వేద వైద్యుని వద్దకు పంపించారు. ఆయనిచ్చిన మందులు వాడటంతో ఇప్పుడు ఆరోగ్యసమస్యలు చాలావరకు తగ్గిపోయాయి. ఇంకా కొన్ని చిన్న చిన్న ఆరోగ్యసమస్యలు వున్నాయి. బాబా దయవలన అవి కూడా తొందరలో తీరిపోతాయనే నమ్మకం ఉంది. ఇప్పుడు నా బరువు 82 కిలోలు. జీవితంలో చాలా మార్పు వచ్చింది. అంతా బాబా దయ. బాబా మీద నమ్మకం వుంచండి, తప్పకుండా మనం కోరుకున్నది నెరవేరుతుంది. మనకు వుండవలసినది శ్రద్ధ మరియు సహనం. 

మావారికి పుట్టుకతోనే ఎడమకంటిలో దృష్టిలోపం వల్ల సరిగా కనపడేది కాదు. దాంతో కుడికంటి మీదే భారమంతా ఉండేది. నేను మావారి కన్ను బాగుచేయమని ఎల్లప్పుడూ బాబాను ప్రార్థించేదాన్ని. 2017లో ఎడమకంటికి సర్జరీ చేసి లెన్స్ వేశారు. దాంతో తన ఎడమకంటి దృష్టి సాధారణస్థితికి వచ్చింది. కుడికంటి కంటే ఎడమకంటి చూపే చాలా మెరుగ్గా ఉంది. ఇప్పుడు కళ్లద్దాలు కూడా వాడకుండా డ్రైవ్ చేస్తున్నారు. అంతా బాబా అనుగ్రహమే. చెప్పాను కదా, బాబా మనకు అన్నీ ఇస్తారు. కానీ, మనం ఆయన మీద భారం వేసి సబూరీతో ఎదురుచూడాలి, అంతే!

తల్లిపాలు త్రాగేలా ఆశీర్వదించిన బాబా

హాయ్! నా పేరు నళిని. నేను సాయిభక్తురాలిని. ఇటీవల జరిగిన ఒక సాయి మహిమను నేనిప్పుడు సాటి సాయిభక్తులందరితో పంచుకుంటాను.


ఇటీవల ఒక గురువారంనాడు బాబా ఆశీస్సులతో నా సోదరి ఒక మగబిడ్డకు జన్మనిచ్చింది. బాబా రోజైన గురువారంనాడే బాబు పుట్టినందుకు మేమంతా చాలా సంతోషించాము. అయితే బాబు తల్లిపాలు త్రాగేవాడు కాదు. అప్పుడు నేను బాబాను ప్రార్థించి, "బాబు తన తల్లిపాలు త్రాగినట్లైతే నా ఆనందాన్ని బ్లాగులో పంచుకుంటాన"ని ఆయనతో చెప్పుకున్నాను. అంతలో నా సోదరికి ఒక చిన్న శస్త్రచికిత్స చేయాల్సి వచ్చింది. బాబా దయవల్ల ఆ శస్త్రచికిత్స బాగా జరిగి, తను ఆసుపత్రి నుండి ఇంటికి వచ్చింది. అప్పుడు నేను బాబుని పాలు త్రాగించేందుకు నా సోదరికి ఇచ్చాను. ఎంత అద్భుతం! బాబు తల్లిపాలు చక్కగా త్రాగాడు. "బాబా! మీ ఆశీస్సులు ఎల్లప్పుడూ మాతో ఉన్నాయి. మీకు చాలా చాలా ధన్యవాదాలు బాబా!"


5 comments:

  1. very nice leela sai baba blesses very one.sai blessed that mother with milk.i felt happy .i liked this sai leela

    ReplyDelete
  2. om sairam
    sai always be with me

    ReplyDelete
  3. ఓం శ్రీ సాయిరాం 🙏🙏🙏

    ReplyDelete

సాయి మహారాజ్ సన్నిధి సోషల్ మీడియా లింక్స్:

Subscribe Here

బ్లాగ్ అప్డేట్ నోటిఫికేషన్స్ నేరుగా మీ మెయిల్ కే వచ్చేందుకు క్రింద బాక్సులో మీ మెయిల్ ఐడి టైపు చేసి subscribe పై క్లిక్ చేసి, తరువాత స్టెప్స్ పూర్తీ చేయండి.

Delivered by FeedBurner

Followers

Recent Posts


Blog Logo