సాయి వచనం:-

- శ్రీబాబూజీ.

సాయిభక్తుల అనుభవమాలిక 391వ భాగం....


ఈ భాగంలో అనుభవం:
  • సాయి దివ్యపూజతో నెరవేరిన కోరికలు

ఆస్ట్రేలియా నుండి ఒక సాయిభక్తురాలు తన అనుభవాలను పంచుకుంటున్నారు.

నేను సాయిబాబాకు దృఢమైన భక్తురాలిని. బాబాతో నాకు పరిచయం ఏర్పడి పదేళ్ళకు పైగా అయ్యింది. ఆయన నా జీవితంలో ఉన్నందుకు నేను చాలా అదృష్టవంతురాలిగా భావిస్తున్నాను. బాబా చాలా అద్భుతాలతో నన్ను ఆశీర్వదించారు. నా జీవితంలో ముఖ్యమైన సంఘటనలన్నీ గురువారమే జరిగాయి. వీసా ప్రాసెసింగ్, ఇంటర్వ్యూ కాల్స్, నాకు కూతురు పుట్టడం మొదలైనవి. బాబా నన్ను ఎప్పుడూ ఒంటరిగా విడిచిపెట్టలేదు. ఇంక నేనేమి అడగగలను?

నాకు పాప పుట్టింది. ప్రసూతి విరామం తర్వాత నేను తిరిగి ఉద్యోగంలో చేరాలని ప్రయత్నాలు మొదలుపెట్టాను. కానీ ఉద్యోగం పొందడం చాలా కష్టంగా ఉండటంతో నేను కొన్ని నెలల పాటు మానసిక ఒత్తిడిని అనుభవించాను. ఆ స్థితిలో ప్రతి రాత్రి నేను సాయిబాబా అద్భుత లీలలను చదువుతూ ఉండేదాన్ని. ఒత్తిడితో కూడుకున్న ఆ సమయంలో భక్తుల అనుభవాలు బాబాపై నా నమ్మకాన్ని బలోపేతం చేసి ఆయనకి సన్నిహితం చేశాయి. ఒక రాత్రి అలా చదువుతున్నప్పుడు సాయి దివ్యపూజ గురించి చదివాను. అప్పుడు బాబా నన్ను వ్రతం చేయమని సూచిస్తున్నారని నా మనసుకి అనిపించింది. దాంతో నాకు ఉద్యోగం ఇమ్మని, చాలాకాలంగా ఎదురుచూస్తున్న ఇంటి అమ్మకానికి సంబంధించి రెండు కోరికలను నెరవేర్చమని బాబాకి చెప్పుకుని గురువారంనాడు పూజ మొదలుపెట్టాను. దానితో పాటు పూజ విజయవంతంగా పూర్తిచేయగలిగేలా ఆశీర్వదించమని బాబాను ప్రార్థించాను. పుస్తకంలో చెప్పిన ప్రతిదీ చేశాను. 

రెండవ వారంలో నేను అంతకుముందు దరఖాస్తు చేసుకున్న ఒక కంపెనీ నుండి నాకు ఫోన్ వచ్చింది. మొదటి రౌండ్ ఇంటర్వ్యూ కూడా ఫోన్లో జరిగింది. ఆపై నాల్గవ గురువారంనాడు మరుసటిరోజు వ్యక్తిగత ఇంటర్వ్యూకి రమ్మని ఫోన్ కాల్ వచ్చింది. బాబా నన్ను జాగ్రత్తగా చూసుకున్నారు. ఇంటర్వ్యూ బాగా చేశాను. తరువాత వాళ్ళు నన్ను పాత ఉద్యోగానికి సంబంధించిన రిఫరెన్స్ నెంబర్లు అడిగారు. నేను వాటిని మంగళవారంనాడు వాళ్ళకిచ్చాను. హెచ్.ఆర్. మరికొన్ని రిఫరెన్సులు అడిగారు. వాటిని బుధవారంనాడు వాళ్ళకి అందజేసాను. తన భక్తులకు సహనం, విశ్వాసం అవసరమని బాబా చెప్పినప్పటికీ, ఆయన మనలను పరీక్షించదలిస్తే మనం విఫలమవుతాము. గురువారానికన్నా ముందే నేను శుభవార్త వినాలనీ నియామక ప్రక్రియను వేగవంతం చేయాలనీ నా వంతు ప్రయత్నం చేశాను కానీ నేను అనుకున్నట్లు జరగలేదు. నేను ముందే చెప్పానుగా నా విషయంలో గురువారమే అన్నీ జరుగుతాయని. అది నాకు తెలిసి కూడా ఆరాటపడ్డాను. మరుసటిరోజు గురువారం, ఉదయం నా పూజ పూర్తయిన తరువాత కంపెనీ వాళ్ళు ఫోన్ చేసి, నేను ఇంటర్వ్యూ  విజయవంతంగా పూర్తి చేశానని, వీలైనంత త్వరగా ఉద్యోగంలో చేరమని చెప్పారు. నేను అస్సలు నమ్మలేకపోయాను, ఆనందంలో చిందులు వేశాను. చాలాకాలంగా చేస్తున్న నా ఉద్యోగ ప్రయత్నాలు సాయి దివ్యపూజతో ఫలించాయి. బాబా నన్ను ఆశీర్వదించారు. ఆయనకు ఎంతగా కృతజ్ఞతలు చెప్పుకున్నా తక్కువే. బాబాపై నమ్మకం ఉంచండి. ఆయన ఎల్లవేళలా మీకు తోడుగా ఉంటారు.

రెండవ అనుభవం: 

నేను ఐదు వారాలపాటు సాయి దివ్యపూజ చేస్తాననుకుని పూజ ప్రారంభించాను. పూజ మొదలుపెడుతూ ఒక నాణాన్ని పసుపుగుడ్డలో పెట్టి ముడుపుకట్టాను. రెండవ వారం ఆ నాణెం కనపడలేదు. అన్నిచోట్లా వెతికాను కానీ అది దొరకలేదు. దాంతో నా రెండవ కోరిక తీరడానికి బాబాకు మరికొంత సమయం అవసరమేమోనని సమాధానపడ్డాను. తరువాత మరొక పసుపుగుడ్డ తీసుకుని అందులో మరో నాణాన్ని పెట్టి ఇంటి అమ్మకం గురించి బాబాకు చెప్పుకుని మళ్ళీ ముడుపుకట్టాను. మూడవ వారంలో మా ఇంటిని తీసుకుంటామని మాకు ఫోన్ వచ్చింది. మేము అన్నీ మాట్లాడుకుని సంతోషంగా ఆ ప్రక్రియలో ముందుకు వెళ్ళాము. కానీ వారంలో ఆర్ధికపరమైన సమస్యల కారణంగా అతను వెనకడుగు వేయాల్సి వచ్చింది. నేను చాలా నిరాశపడ్డాను. కానీ, బాబా మొదటిసారి ముడుపుకట్టిన నాణెం కనపడకుండా చేసి, మళ్ళీ తాజాగా ముడుపుకట్టేలా ఎందుకు చేశారో నాకు అర్థమైంది. తరువాత ఐదవ వారంలో మరొక వ్యక్తి ఇల్లు తీసుకోవడానికి ముందుకు వచ్చాడు. బాబా కృపతో ఈసారి ఏ సమస్యలు లేకుండా ఇంటి సమస్య పరిష్కారమైంది.

ఇలా ఐదవ వారంలో బాబా నా రెండు కోరికలు నెరవేర్చారు. "చాలా చాలా ధన్యవాదాలు బాబా. దయచేసి మీ బిడ్డలందరినీ ఆనందంగా, ఆరోగ్యంగా ఉండేలా ఆశీర్వదించండి".

ఓం సాయిరామ్!


6 comments:

  1. om sairam
    sai always be with me

    ReplyDelete
  2. sai neevu unnavani naaku telusundhi
    kani naaku bhayam taggadam ledu
    om sairam

    ReplyDelete
  3. ఓం శ్రీ సాయిరాం జీ 🙏🙏🙏

    ReplyDelete
  4. SaiNadha! Please bless me with good Job. I am waiting for you baba 🙏🙏🙏🙏🙏

    ReplyDelete

సాయి మహారాజ్ సన్నిధి సోషల్ మీడియా లింక్స్:

Subscribe Here

బ్లాగ్ అప్డేట్ నోటిఫికేషన్స్ నేరుగా మీ మెయిల్ కే వచ్చేందుకు క్రింద బాక్సులో మీ మెయిల్ ఐడి టైపు చేసి subscribe పై క్లిక్ చేసి, తరువాత స్టెప్స్ పూర్తీ చేయండి.

Delivered by FeedBurner

Followers

Recent Posts


Blog Logo