సాయి వచనం:-

- శ్రీబాబూజీ.

సాయిభక్తుల అనుభవమాలిక 390వ భాగం....


ఈ భాగంలో అనుభవాలు:
  1. బాబా స్మరణతో, ఊదీ నీళ్ళతో చేకూరిన స్వస్తత 
  2. నా సాయి ఇచ్చిన మంచి అనుభవాలు

బాబా స్మరణతో, ఊదీ నీళ్ళతో చేకూరిన స్వస్తత 

సాయిభక్తులందరికీ నమస్కారం. ముందుగా ఈ బ్లాగుని నిర్వహిస్తున్న సాయికి చాలా చాలా ధన్యవాదాలు. నాకు బాబా అంటే చాలా చాలా చాలా ఇష్టం. బాబా నాకు ప్రసాదించిన అనుభవాలను ఈ బ్లాగ్ ద్వారా సాటి సాయిభక్తులతో పంచుకోవాలని అనుకుంటున్నాను. నేను నా భర్త, ఇద్దరు పిల్లలతో అమెరికాలో నివసిస్తున్నాను. ఈమధ్య మా బాబుకి ఉన్నట్టుండి దగ్గు రావడం మొదలైంది. కొరోనా వైరస్ వల్ల పరిస్థితులు అసలే బాగాలేవు, పైగా దేశం కాని దేశంలో ఉంటున్నాము. ఈ సమయంలో బాబుకి దగ్గు వస్తుండేసరికి చాలా ఆందోళనపడ్డాను. ఎంతో దిగులుపడుతూ బాబా వద్దకు వెళ్ళి, “బాబా! నువ్వే మాకు శరణు. నువ్వే మా బాబుని రక్షించాలి, వాడికి దగ్గు తగ్గిపోయేలా అనుగ్రహించండి” అని బాబాని ఎంతో ఆర్తిగా ప్రార్థించాను. ఆ తరువాత ఈ బ్లాగులోని భక్తుల అనుభవాలు చదువుతున్నప్పుడు, ఒక సాయిభక్తురాలు ‘ఓం శ్రీసాయి ఆరోగ్యక్షేమదాయ నమః’ అనే మంత్రాన్ని 108 సార్లు జపిస్తే బాబా అనుగ్రహించారనే అనుభవాన్ని చూశాను. వెంటనే నేను ‘ఓం శ్రీసాయి ఆరోగ్యక్షేమదాయ నమః’ అనే నామాన్ని జపిస్తూ, బాబా ఊదీని నీళ్ళలో కలిపి మా బాబుకి ఇచ్చాను. అంతే! కేవలం రెండు రోజుల్లోనే బాబుకి దగ్గు పూర్తిగా తగ్గిపోయింది. నేను బాబాను ప్రార్థించగానే, నాకు వచ్చిన సమస్య లాంటి అనుభవాన్నే ఈ బ్లాగులో ప్రచురించడం నిజంగా నాకు చాలా ఆశ్చర్యంగానూ, ఆనందంగానూ అనిపించింది. బాబానే నన్ను అలా అనుగ్రహించారని గ్రహించి ఎంతో ఆనందంతో బాబాకు మనస్ఫూర్తిగా కృతజ్ఞతలు తెలుపుకున్నాను. ఆ తరువాత ఇదే సమస్య నా భర్తకి కూడా రావడంతో నేను మళ్లీ ఇలాగే బాబా నామస్మరణతో ఊదీని నీళ్లలో కలిపి తనకి ఇచ్చాను. తనకి కూడా దగ్గు పూర్తిగా తగ్గిపోయింది. మమ్మల్ని కంటికి రెప్పలా కాపాడుతున్న బాబాకు కృతజ్ఞతలు ఎలా తెలుపుకోవాలో నాకు అర్థం కావట్లేదు. “థాంక్యూ, థాంక్యూ సో మచ్ బాబా! లవ్ యు బాబా! బాబా, మేము ఎల్లప్పుడూ నీ నామస్మరణతో జీవిస్తూ ఉండాలి. ఎలాంటి సమయంలోనైనా నీ పాదాల చెంత నుంచి మమ్మల్ని దూరం చేయకు తండ్రీ!”

నా సాయి ఇచ్చిన మంచి అనుభవాలు

USA నుండి ఒక సాయిభక్తుడు తన అనుభవాన్ని ఇలా పంచుకుంటున్నారు:

ఓం సాయినాథ్! నేను బాబాకు సాధారణ భక్తుడిని. నేనిప్పుడు రెండు అనుభవాలు మీతో పంచుకుంటాను. 2019, అక్టోబర్ 18న నా తల్లిదండ్రుల వివాహ వార్షికోత్సవం. ఆ సమయానికి మేము వాళ్లతో కలిసి ఉండేలా బాబా ఈ సంవత్సరం ఆశీర్వదించారు. నేను ఆరోజుని వారికోసం ప్రత్యేకంగా ఉంచాలని అనుకున్నాను. నేను ఆరోజు ఇంటి నుండి పని చేసుకునేలా అనుమతి తీసుకుని స్పెషల్ డిన్నర్ ఆర్డర్ చేద్దామని అనుకున్నాను. అయితే నాకు మైగ్రేన్ సమస్య ఉంది. అది వస్తే నేను చాలా ఇబ్బందిపడాల్సి వస్తుంది. అందువలన నేను బాబాతో, "దయచేసి నాకీరోజు తలనొప్పి ఇవ్వవద్ద"ని ముందుగానే చెప్పుకున్నాను. కానీ మధ్యాహ్నం కొద్దిగా మైగ్రేన్ లక్షణాలు మొదలవుతున్నట్లు కనిపించాయి. అసలే రాత్రి భోజనం బయటినుండి తెప్పించుకోవాలని అనుకుంటున్నందువలన నేను కాస్త ఆందోళన చెందాను. తరువాత కూడా తలనొప్పి ఎక్కువ అవుతున్నట్లు అనిపించినప్పటికీ అంతగా ఇబ్బంది అనిపించలేదు. సాయంత్రానికల్లా బాబా దయవలన నేను బాగానే ఉన్నాను.

తరువాత నేను ఒక స్వీట్ తినబోతుంటే, 'తినొద్దు' అని నా లోపలినుండి నేనొక స్వరాన్ని విన్నాను. కానీ నేనది పట్టించుకోకుండా ఆ స్వీట్ తినేశాను. డిన్నర్ సమయానికి కాస్త ముందుగా మేము మందిరానికి వెళ్లి, అటునుంచి అటే రెస్టారెంటుకి వెళ్లి ఫుడ్ తెచ్చుకుందామని బయలుదేరుతుంటే మళ్ళీ తలనొప్పి మొదలై నాకు చాలా ఇబ్బందిగా అనిపించింది. "నన్ను ఎలాగైనా కాపాడమ"ని సాయికి చెప్పుకున్నాను. తరువాత మేము మందిరానికి వెళ్లి బాబా దర్శనం చేసుకున్నాము. ఆ తరువాత ఫుడ్ తీసుకుని ఇంటికి చేరుకున్నాము. సాయి దయవలన మేమందరం కలిసి సంతోషంగా డిన్నర్ చేశాము. నిజంగా బాబా నాపై చాలా కృప చూపారు. ఎందుకిలా అంటున్నానంటే, సాధారణంగా తలనొప్పి వచ్చినప్పుడు నాకు ఆహారం తినాలని అనిపించదు. అలాంటిది బయట ఫుడ్ తినగలిగేలా బాబా ఆశీర్వదించారు. నిజంగా ఇది నా ఊహకు మించినది. ముఖ్యంగా నా ఇబ్బంది గురించి నా తల్లిదండ్రులకు తెలియకూడదని అనుకున్నాను. నేను అనుకున్నట్లే నా ఇబ్బంది వాళ్ళకి తెలియనివ్వకుండా సంతోషంగా గడపగలిగేలా బాబా చేశారు. "థాంక్యూ సో మచ్ బాబా! మీరు నా ఈ తలనొప్పి సమస్యను పూర్తిగా తీసివేస్తారని నేను మనస్పూర్తిగా నమ్ముతున్నాను".

రెండవ అనుభవం: 

అక్టోబర్ 23, బుధవారంనాడు కొలంబస్‌లో ఉన్న సాయిమందిరానికి వెళ్లాలని మా కుటుంబమంతా నిర్ణయించుకున్నాము. ముందురోజు రాత్రి పడుకునేముందు, మరుసటిరోజు బాబా దర్శనానికి వెళ్ళినప్పుడు ఆయన పసుపురంగు దుస్తుల్లో ఉంటారని నాకొక ఆలోచన వచ్చింది. నేను ఆ ఆలోచనను నా భార్యతో చెప్పాను. అంతేకాకుండా మధ్యాహ్న ఆరతి సమయానికి మనం మందిరం చేరుకోవాలని అనుకుంటున్నాను, అలా జరిగితే నాకు చాలా సంతోషంగా ఉంటుందని కూడా చెప్పి నిద్రపోయాను.

మరుసటిరోజు మా ప్రయాణం బాగానే జరుగుతోంది. కానీ దారిలో మేము కొన్నిసార్లు ఆగినందువలన మధ్యాహ్నం గం.12:04 నిమిషాలకి మేము మందిరానికి చేరుకుంటామని గూగుల్ మ్యాప్స్‌లో చూపిస్తోంది. మేము మందిరానికి చేరుకునేలోపు నాకు మరో ఆలోచన వచ్చింది, "సాయి సచ్చరిత్ర అధ్యాయం 18-19 లో మధ్యాహ్న ఆరతి గంటలు శబ్దం విని శ్యామా, హేమాడ్‌పంత్‌లు మసీదుకు చేరుకున్నట్లు వివరించబడింది. అలా నేను కూడా గంటలు విని సాయిని చూడబోతున్నాన"ని. తరువాత మేము మందిరానికి చేరుకున్నాము. నేను నా పాదరక్షలు తీసిన మరుక్షణంలో మధ్యాహ్న ఆరతి గంటలు మ్రోగడం విన్నాను. తరువాత నేను మందిరం తలుపులు తెరచి ఆనందాశ్చర్యలలో మునిగిపోయాను. నా సుందరమైన సాయి పైనుండి కిందివరకు పూర్తి పసుపురంగు దుస్తుల్లో, నీలంరంగు కండువా ధరించి ఉన్నారు. నా ఆనందానికి హద్దులు లేవు. సాయి నా ప్రార్థనను అంగీకరించారని, ఏదో ఒకరోజు నా కోరికను తీర్చి ఆశీర్వదిస్తారని అనుకున్నాను. ఆ విషయంలో నాకిప్పుడు ఎటువంటి సందేహాలూ లేవు. ఏది ఏమైనా అయన నాకోసం ఉన్నారని నాకు తెలుసు. కొంతమందికి ఇది ఒక సాధారణ అనుభవంగా అనిపించవచ్చు, కానీ నా వరకు సాయే నా ప్రపంచం, ఆయనే నా శ్వాస. ఈరోజు నాదన్నదంతా ఆయన ఆశీర్వాదమే. విశ్వగురుడైన నా సాయి ప్రతి ఒక్కరినీ ఆశీర్వదించాలని కోరుకుంటున్నాను.

సాయి సాయి సాయి సాయి సాయి.


source:http://www.shirdisaibabaexperiences.org/2020/01/shirdi-sai-baba-miracles-part-2604.html


8 comments:

  1. very nice leela.sai blessed that couple with sai baba harathi.they felt glad.2 leelas are very nice

    ReplyDelete
  2. సాయి ఎలాంటి సమయంలోనైనా నీ పాదాల చెంత నుంచి మమ్మల్ని దూరం చేయకు తండ్రీ!”

    ReplyDelete
  3. సాయి సాయి సాయి సాయి సాయి.

    ReplyDelete
  4. సాయి సాయి సాయి సాయి సాయి

    ReplyDelete
  5. om sairam
    sai always be with me

    ReplyDelete
  6. ఓం శ్రీ సాయిరాం 🙏🙏🙏

    ReplyDelete

సాయి మహారాజ్ సన్నిధి సోషల్ మీడియా లింక్స్:

Subscribe Here

బ్లాగ్ అప్డేట్ నోటిఫికేషన్స్ నేరుగా మీ మెయిల్ కే వచ్చేందుకు క్రింద బాక్సులో మీ మెయిల్ ఐడి టైపు చేసి subscribe పై క్లిక్ చేసి, తరువాత స్టెప్స్ పూర్తీ చేయండి.

Delivered by FeedBurner

Followers

Recent Posts


Blog Logo