సాయి వచనం:-

- శ్రీబాబూజీ.

సాయిభక్తుల అనుభవమాలిక 55వ భాగం....


ఈరోజు భాగంలో అనుభవాలు:

  1. బాబా స్మరణతో రక్షణ
  2. బాబా కృపతో ఆగిన బ్లీడింగ్

బాబా స్మరణతో రక్షణ

పేరు వెల్లడించని సాయిభక్తురాలు తన అనుభవాన్నిలా పంచుకుంటున్నారు:

12 సంవత్సరాలుగా నేను సాయిబాబా భక్తురాలిని. ఆయన నా జీవితంలో ఎన్నో అనుభవాలు చూపించారు. నా జీవితాన్ని నడిపిస్తున్న కాంతి కిరణం ఆయన. నేను ఏ కష్టంలో ఉన్నా నా నోటినుంచి వచ్చే మొదటిపదం 'సాయిరాం'. ఇక నా అనుభవంలోకి వస్తే...

నాకు పదినెలల వయసున్న పాప ఉంది. తనకి గుండు చేయించడం, చెవులు కుట్టించడం వంటి ఆచారాలు ఉన్నాయి. మా బావగారికి పిల్లలు లేరు. దాంతో అతనిపై ఉన్న ప్రేమ వలన మా అత్తామామలు మా పాప విషయంలో అసూయతో తప్పులుపడుతూ ఏదో ఒకటి అంటూ ఉండేవారు. అప్పటికే మేము కొన్ని ఆరోగ్య సమస్యలతో ఇబ్బందిపడుతూవుంటే, వాళ్ళు అనే మాటలతో పూర్తిగా విసిగిపోతూ ఉండేదాన్ని. ఇటువంటి పరిస్థితుల్లో పాపకు పుట్టువెంట్రుకలు తీయడానికి తేదీ నిర్ణయించాం. ఆ పని చేసే సమయంలో పాప తలపై ముందు భాగమంతా పొలుసు బారిపోయి ఉండటం గమనించాం. వాటిని బ్లేడుతో తొలగించలేనని, దానంతట అదే తొలగిపోవాల్సిందేనని గుండు చేస్తున్న అతను అన్నాడు. దానివలన మా పాప తల చూడటానికి అదోలా ఉంది. పైగా ఆ సమస్య సమసిపోయినప్పటికీ, అది తన జుట్టు పెరుగుదలపై ప్రభావం చూపుతుందేమోనని నేను చాలా ఆందోళనపడ్డాను. తెలిసినవాళ్ళు కొందరు పాపకి స్నానం చేసేటప్పుడు ఆ భాగంలో బాగా రుద్దితే పోతుందని చెప్పారు. కానీ అలా చేయడానికి భయపడ్డాను. ఇంకోవారంలో మేము యు.ఎస్. వెళ్లాల్సి ఉండటంతో నేను, "బాబా! మేము యు.ఎస్. వెళ్ళడానికి బయలుదేరేలోపల మా పాప సమస్య సమసిపోతే నా అనుభవాన్ని బ్లాగులో పంచుకుంటాను" అని హృదయపూర్వకంగా బాబాని ప్రార్థించాను. తరువాత బాబా స్మరణ చేస్తూ నూనెతో పాప తలపై రుద్దడం మొదలుపెట్టాను. కేవలం రెండురోజుల్లో బాబా కృపవలన తన తలపై ఉన్న పొలుసు అంతా పోయింది. దానితో ఆందోళననుండి బయటపడి ఆనందంగా బాబాకి కృతజ్ఞతలు చెప్పుకున్నాను. తరువాత పాపకు చెవులు కుట్టేముందు బాబా స్మరణ చేస్తూ తన చెవులకు ఊదీ పెట్టాలని అనుకున్నాను. కానీ చెవులు కుట్టే సమయానికి టెన్షన్‌లో ఊదీ పెట్టడం మర్చిపోయాను. ఇక చేసేది లేక, "బాబా! అంతా సజావుగా సాగేలా సహాయం చేయండి" అని ప్రార్థించాను. ఆయన కృపవలన ఏ ఇబ్బందీ లేకుండా అంతా సాఫీగా జరిగిపోయింది. ఎవరికి ఏ కష్టం వచ్చినా బాబాను పిలవండి, ఆయన రక్షణ మనకు అందుతుంది.

బాబా కృపతో ఆగిన బ్లీడింగ్

బహరేన్ నుండి పేరు వెల్లడించని ఒక సాయిభక్తురాలు తన అనుభవాన్నిలా పంచుకున్నారు:

సాయి బ్రదర్స్ & సాయి సిస్టర్స్.. ఓం సాయిరామ్! నేను భారతీయురాలిని అయినప్పటికీ మావారి ఉద్యోగరీత్యా ప్రస్తుతం గల్ఫ్‌లో ఉంటున్నాను. 2015, డిసెంబర్ నెల సెలవులలో మేము ముంబాయి వెళ్ళాము. కాలుష్యం వలన ప్రస్తుతం ముంబాయి వాతావరణం హ్యుమిడిటీతో చాలా వేడిగా ఉన్నందున హఠాత్తుగా ఒకరోజు మావారి ముక్కునుండి రక్తం కారింది. ఆ సమయంలో ఆయనకి జలుబు కూడా ఉంది. నేను డాక్టర్ వద్దకు వెళ్దామంటే, ఇక్కడ కాలుష్య వాతావరణం వలన ఇలా జరిగింది, ఏమీ కాదులే అని ఆయన నా మాట కొట్టిపారేశారు. అయితే మేము గల్ఫ్ తిరిగి వచ్చాక కూడా అప్పుడప్పుడు బ్లీడింగ్ అవుతుండేది. అసలే భయస్తురాలినైన నేను డాక్టరుని సంప్రదించుదామని మావారిని బలవంతపెట్టాను. కానీ మాములే, ఆయన అస్సలు ఒప్పుకోలేదు. ఆయనెప్పుడూ అంతే, ఒకసారి ఏదైనా వద్దు అనుకున్నారంటే ఏమి జరిగినా, తన నిర్ణయాన్ని మార్చుకోరు. ఏం చేయాలో అర్థంకాక నా బుర్రంతా రకరకాల ఆందోళనలతో వేడెక్కిపోయింది. చివరికి బాబానే శరణన్నాను. "బాబా! ఏ సమస్యలు లేకుండా పూర్తిగా బ్లీడింగ్ ఆగిపోతే నా అనుభవాన్ని బ్లాగులో పంచుకుంటాను" అని ప్రార్థించాను. తరువాత బాబా కృపవలన బ్లీడింగ్ ఆగిపోయింది. కానీ నేను అనుకున్న ప్రకారం ఆ అనుభవాన్ని బ్లాగులో పంచుకోలేదు. నా నిర్లక్ష్యం కారణమో ఏమో మళ్లీ గతనెలలో ముక్కునుండి బ్లీడింగ్ అయింది. అప్పుడు నేను, "బాబా! దయచేసి నా తప్పును మన్నించి, బ్లీడింగ్ ఆగిపోయేలా చూడండి. నెలలోగా నా అనుభవాన్ని పంచుకుంటాను" అని మ్రొక్కుకున్నాను. వెంటనే బాబా కరుణించారు, బ్లీడింగ్ ఆగిపోయింది. "థాంక్యూ బాబా! బ్లీడింగ్ ఆగిపోయేలా చేశారు. నేను మీ బిడ్డని, దయచేసి మావారి ఆరోగ్యాన్ని జాగ్రత్తగా చూసుకోండి. ఆయనకున్న డ్రింకింగ్ అలవాటు కూడా మానుకునేలా చేయండి. ఎందుకంటే మీరు మాత్రమే మా శ్రేయస్సుని కోరుకునేది. థాంక్యూ బాబా! ఐ లవ్ యు!"

source: https://www.shirdisaibabaexperiences.org/2019/05/shirdi-sai-baba-miracles-part-2346.html

సాయి మహారాజ్ సన్నిధి సోషల్ మీడియా లింక్స్:

Subscribe Here

బ్లాగ్ అప్డేట్ నోటిఫికేషన్స్ నేరుగా మీ మెయిల్ కే వచ్చేందుకు క్రింద బాక్సులో మీ మెయిల్ ఐడి టైపు చేసి subscribe పై క్లిక్ చేసి, తరువాత స్టెప్స్ పూర్తీ చేయండి.

Delivered by FeedBurner

Followers

Recent Posts


Blog Logo