సాయి వచనం:-

- శ్రీబాబూజీ.

సాయిభక్తుల అనుభవమాలిక 486వ భాగం....



ఈ భాగంలో అనుభవాలు:
  1. నా తల్లిదండ్రులకు బాబా చేసిన సహాయం
  2. తొలి దర్శనంతో బాబాతో ఏర్పడిన అనుబంధం

నా తల్లిదండ్రులకు బాబా చేసిన సహాయం

ఒక అజ్ఞాత సాయిభక్తురాలు తనకు బాబా ప్రసాదించిన అనుభవాన్ని మనతో పంచుకుంటున్నారు.

సాయిరాం! నేను సాయిభక్తురాలిని. ముందుగా ఈ బ్లాగ్ నిర్వహిస్తున్నవారికి నా హృదయపూర్వక కృతజ్ఞతలు. బాబా నాకు ప్రసాదించిన అనుభవాలలో నుండి ఒక అనుభవాన్ని నేనిప్పుడు మీతో పంచుకుంటున్నాను. ఇది పెద్ద విషయం కాకపోయినా నాకు చాలా ముఖ్యమైనది. మా ఇంట్లో నీళ్ళు రాకపోవడం వల్ల చాలా ఇబ్బందిగా ఉండేది. నీళ్లు కావాలంటే బయటనుండి తెచ్చుకోవాలి. మా తల్లిదండ్రులు పెద్దవాళ్ళు అవడం వల్ల నీళ్లు తెచ్చుకోవటానికి చాలా ఇబ్బందిపడేవారు. వాళ్ల కోసం ఎవరో ఒకరు ఇంట్లో ఉండవలసి వచ్చేది. పోనీ నీళ్లు తీసుకుని రావడానికి బయటవాళ్ళను ఎవరినైనా పెడదామంటే నీళ్లు ఏ సమయంలో వస్తాయో తెలియదు, ఒక్కోరోజు ఒక్కో సమయంలో వచ్చేవి. తరువాత కొన్నాళ్ళకు పంచాయతీవాళ్ళు ఇంటింటికీ కుళాయిలు పెట్టించారు. మేము కుళాయి నుండి నీళ్లు ట్యాంకులోకి వెళ్లే విధంగా ఒక రబ్బరు ట్యూబ్ పెట్టాము. కానీ నీళ్లు ట్యాంకులోకి వెళ్లలేదు. అప్పుడు నేను, “బాబా! నా తల్లిదండ్రుల ఇబ్బంది చూడలేకపోతున్నాను. మీరు మీ పాదాల నుండి గంగాయమునలను ప్రవహించేలా చేశారు. మీరు తలచుకుంటే సాధ్యం కానిది ఏమీ లేదు. అలాంటిది కుళాయిలోని నీళ్ళు ట్యాంకులోకి వెళ్లేలా చేయడం మీకు ఎంత పని? దయచేసి కుళాయిలోని నీళ్ళు ట్యాంకులోకి వెళ్లేలా చేయండి బాబా!” అని మనసులోనే బాబాను ప్రార్థించాను. బాబాను ప్రార్థించిన వెంటనే నీళ్ళు ట్యాంకులోకి వెళ్లడం చూసి ఆశ్చర్యపోయాను. ఆనందంతో బాబాకు ఎన్నోసార్లు మనసులోనే కృతజ్ఞతలు తెలుపుకున్నాను. బాబాను మనస్ఫూర్తిగా వేడుకుంటే జరగనిదంటూ ఏమీ ఉండదు. ఆలస్యం అవుతుందని బాధపడవద్దు, మనకు ఎప్పుడు ఏమి ఇవ్వాలో బాబాకు తెలుసు. నా తల్లిదండ్రులకు బాబా చేసిన సహాయాన్ని నేను ఎప్పటికీ మరువలేను.

ఓం సాయిరాం! జై సాయిరాం!

తొలి దర్శనంతో బాబాతో ఏర్పడిన అనుబంధం

ఏలూరు నుండి సాయిభక్తుడు నాగు తనకు బాబాతో ఉన్న అనుబంధాన్ని మనతో పంచుకుంటున్నారు.

సాయి సేవకులకు సాయిరాం! బాబా గురించి నాకు అంతా తెలుసు అని అనుకోవడం నా భ్రమ. నిజంగా నాకు బాబా గురించి ఏమీ తెలియదు. అసలు నేను బాబా సేవ చేస్తున్నానంటే నాకే నమ్మశక్యంగా లేదు. ఎందుకంటే మీకు ఒక ఉదాహరణ చెప్తాను...

నా పేరు నాగు. మాది ఏలూరు. నేను ఎప్పుడూ కూడా ఇంట్లో పూజ అనేది చెయ్యలేదు. అసలు పూజ ఎలా చేయాలో కూడా నాకు తెలియదు. కానీ నాకు భజనలంటే చాలా ఇష్టం. మా నాన్నగారు మా ఇంటి దగ్గర ఉన్న వినాయకుడి గుడిలో కోశాధికారిగా ఉండేవాళ్ళు. ఒకసారి మా నాన్నగారు గుడికి సంబంధించిన జమాఖర్చుల వివరాలు చెప్పమని కొందరిని అడిగితే, ‘నీకు మేమెందుకు లెక్కలు చెప్పాలి?’ అని అన్నారు వాళ్ళు. ఆ మాటలు అన్నది ఎవరో కాదు, మా నాన్నగారి దగ్గర చిన్నప్పటినుంచి ఉన్నవాళ్ళే. వాళ్ళే అలా అనేసరికి మా నాన్నగారు ఆ పదవి నుంచి తప్పుకున్నారు. 

2012లో ఒకరోజు మా అమ్మగారు నాతో, “తంగెళ్ళమూడి దగ్గర బుడిదప్పన్నవారి వీధిలో బాబా గుడి ఉన్నది, గురువారం అక్కడికి వెళ్ళు” అని చెప్పింది. గురువారం రోజు నేను బాబా గుడికి బయలుదేరుతుంటే బాబాకు సమర్పించమని అమ్మ బెల్లంబూందీ ఇచ్చింది. బెల్లంబూందీ తీసుకుని బాబా గుడికి వెళ్ళి బాబాను దర్శించుకున్నాను. అప్పుడు మొదలైంది బాబాతో నా అనుబంధం. అంతకుముందు బాబా గురించి నాకు తెలియదు. అంతకుముందు పూజ ఎలా చేయాలో కూడా తెలియని నేను ఇప్పుడు ఎన్ని వేల సాయిభజనలు చేశానో తలుచుకుంటే చాలా ఆశ్చర్యంగానూ, ఆనందంగానూ ఉంటుంది. బాబా అనుగ్రహంతో ఈ నిమిషం వరకు సాయిభజనలు చేస్తూనే ఉన్నాను. జీవితాంతం ఇలాగే బాబా సేవాభాగ్యం కొనసాగాలని మనస్ఫూర్తిగా బాబాను కోరుకుంటున్నాను. ఇది కేవలం ఒక ఉదాహరణ మాత్రమే. నా జీవితంలో ఎన్నో సాయిలీలలు జరిగాయి.

సదా సాయి నామస్మరణ చేద్దాం, సాయిని తలుద్దాం. 

ఓంసాయి శ్రీసాయి జయ జయ సాయి.


6 comments:

  1. Om Sai
    Sri Sai
    Jaya Jaya Sai
    🙏🙏🙏

    ReplyDelete
  2. 🙏🌹🙏 ఓం సాయిరాం 🙏🌹🙏

    ReplyDelete
  3. Om Sri Sai Ram thaatha 🙏🙏
    Bhâvyâ sree

    ReplyDelete
  4. ఓం సాయిరాం! జై సాయిరాం!

    ReplyDelete
  5. ఓంసాయి శ్రీసాయి జయ జయ సాయి

    ReplyDelete

సాయి మహారాజ్ సన్నిధి సోషల్ మీడియా లింక్స్:

Subscribe Here

బ్లాగ్ అప్డేట్ నోటిఫికేషన్స్ నేరుగా మీ మెయిల్ కే వచ్చేందుకు క్రింద బాక్సులో మీ మెయిల్ ఐడి టైపు చేసి subscribe పై క్లిక్ చేసి, తరువాత స్టెప్స్ పూర్తీ చేయండి.

Delivered by FeedBurner

Followers

Recent Posts


Blog Logo