సాయి వచనం:-

- శ్రీబాబూజీ.

సాయిభక్తుల అనుభవమాలిక 873వ భాగం....


ఈ భాగంలో అనుభవాలు:

1. బాబా తలచుకుంటే జరగనిది ఏముంటుంది?
2. నా క్షేమాన్ని చూసుకుంటున్న బాబా
3. బాబా ప్రసాదించిన ఆరోగ్యం

బాబా తలచుకుంటే జరగనిది ఏముంటుంది?


ముందుగా సాయిభక్తులకు మరియు ఈ బ్లాగ్ నిర్వాహకులకు నా నమస్కారాలు. నేనొక సాయిభక్తురాలిని. నేను యూరప్‌లో నివసిస్తున్నాను. నేను ఇదివరకు కొన్ని అనుభవాలను మీతో పంచుకున్నాను. ఇప్పుడు మరికొన్ని అనుభవాల ద్వారా మరోసారి సాయి అనుగ్రహాన్ని మీ అందరితో పంచుకుంటున్నాను. మేము ఆరునెలల క్రిందట ఒక సర్ఫేస్ (హైబ్రిడ్ టాబ్లెట్ కంప్యూటర్) తీసుకున్నాము. ఆ సర్ఫేస్ ఛార్జర్ ఇటీవల ఒకరోజు హఠాత్తుగా పనిచేయలేదు. దాని ఛార్జర్ కాస్త డిఫరెంట్‌గా ఉన్నందున ఇతర ఛార్జర్లు దానికి సెట్ కావు. నేను ఛార్జ్ చేయడానికి ఎంతగా ప్రయత్నించినప్పటికీ ప్రయోజనం లేకపోయింది. అప్పుడు నేను బాబాకు నమస్కరించుకుని, "బాబా! మీ దయవల్ల ఛార్జర్ పనిచేస్తే నా అనుభవాన్ని బ్లాగులో పంచుకుంటాను" అని చెప్పుకుని, కొద్దిగా ఊదీని ఛార్జర్‌కి పెట్టాను. అయితే, అది వెంటనే పనిచేయలేదుగానీ, బాబా దయవలన కొంత సమయం గడిచాక పనిచేసింది. "చాలా చాలా ధన్యవాదాలు బాబా. మీకు ఎన్నిసార్లు కృతజ్ఞతలు చెప్పినా తక్కువే సాయీ. నేను మీకు ఎల్లప్పుడూ ఋణపడి ఉంటాను".


పై అనుభవం జరిగిన నాలుగు రోజులకు మావారి మాక్ బుక్ ఛార్జర్ పనిచేయలేదు. ప్రస్తుతం మావారు మాక్ బుక్‌లో ఆన్లైన్ క్లాసులకి హాజరవుతున్నారు. ఛార్జర్ పనిచేయకపోతే ఆయన ఆ క్లాసులకు హాజరు కాలేరు. మాకు ఏం చేయాలో అర్థం కాలేదు. వేరే ఏదైనా ఛార్జర్ సెట్ అవుతుందేమోనని మావారు చాలా ప్రయత్నించారు. కానీ ఏవీ సెట్ కాలేదు. అప్పుడు నేను, "బాబా! మీ దయవల్ల ఆ ఛార్జర్ పనిచేస్తే ఈ అనుభవాన్ని బ్లాగులో పంచుకుంటాను" అని బాబాతో చెప్పుకున్నాను. కానీ ఆ రాత్రంతా కూడా ఛార్జింగ్ కాలేదు. మరుసటిరోజు ఉదయం మాత్రం బాబా అద్భుతం చేశారు. మరోసారి ప్రయత్నిస్తే ఛార్జింగ్ అయింది. ఆ ఛార్జర్ పనిచేస్తుందని నేను అస్సలు అనుకోలేదు. కానీ బాబా తలచుకుంటే జరగనిది ఏముంటుంది? "థాంక్యూ బాబా, థాంక్యూ వెరీ మచ్!"


ఈమధ్య నేను, నా భర్త వ్యాక్సిన్ వేయించుకున్నాము. అయితే, వ్యాక్సిన్ వేయించుకునేందుకు అపాయింట్‌మెంట్ తీసుకున్నప్పటినుంచి కొంచెం భయంగా ఉండేది. దానికి తోడు కొన్ని వార్తలు మరియు ఫ్రెండ్స్ చెప్పే విషయాలు వింటుంటే మరింత భయంగా ఉంటుండేది. అప్పుడు నేను, "బాబా! మీ దయవల్ల వ్యాక్సిన్ వేయించుకున్న తర్వాత ఎలాంటి సమస్యలూ లేకుంటే నా ఈ అనుభవాన్ని బ్లాగులో పంచుకుంటాను" అని బాబాకు మ్రొక్కుకున్నాను. బాబా దయవల్ల రెండురోజులపాటు కాస్త ఒళ్ళునొప్పులు, జ్వరం తప్ప మరే సమస్యలూ లేవు. "థాంక్యూ బాబా, థాంక్యూ వెరీ మచ్".


మాకంటే ముందే మా అత్తయ్యగారు, మావయ్యగారు వ్యాక్సిన్ వేయించుకున్నారు. అయితే మొదటి డోస్ వ్యాక్సిన్ వేయించుకున్నప్పటినుండి ఒక వారంరోజులపాటు అత్తయ్య చాలా ఇబ్బందిపడ్డారు. అందువల్ల రెండో డోస్ వ్యాక్సిన్ వేయించుకోవడానికి ఆమె చాలా భయపడ్డారు. అప్పుడు నేను, "బాబా! రెండో డోస్ వ్యాక్సిన్ వేయించుకున్నాక ఎటువంటి సమస్యలూ లేకుండా ఉన్నట్లైతే ఈ అనుభవాన్ని బ్లాగులో పంచుకుంటాను" అని బాబాతో చెప్పుకున్నాను. బాబా చాలా సహాయం చేశారు. మొదటి డోస్ తరువాత వారంరోజులు ఆరోగ్య సమస్యలతో బాధపడ్డ అత్తయ్యకు ఈసారి ఎలాంటి సమస్యలూ లేకుండా చేశారు. బాబాను నమ్ముకుంటే తప్పక సహాయం చేస్తారు. ఆయన తమ భక్తులకోసం అద్భుతాలు చేస్తారు. "థాంక్యూ బాబా!"


నా క్షేమాన్ని చూసుకుంటున్న బాబా


సాయిభక్తులందరికీ నా నమస్కారాలు. ముఖ్యంగా, ఈ బ్లాగును నిర్వహిస్తున్నవారికి నా కృతజ్ఞతలు. నేనొక సాయిభక్తురాలిని. నేను ఇదివరకు కొన్ని అనుభవాలను మీతో పంచుకున్నాను. ఇప్పుడు మరో రెండు అనుభవాలను పంచుకుంటున్నాను. లాక్‌డౌన్ కారణంగా నేను చాలారోజులు ఇంట్లోనే గడపాల్సి వచ్చింది. అయితే ఒకరోజు నేను తప్పనిసరిగా బయటకు వెళ్లాల్సిన అవసరం వచ్చి వెళ్ళాను. కానీ చాలా భయంగానూ, టెన్షన్‌గానూ అనిపించి మనసులో బాబాను స్మరించుకుంటూ, "బాబా! నేను క్షేమంగా ఇంటికి చేరుకుంటే, నా అనుభవాన్ని బ్లాగులో పంచుకుంటాను" అని ప్రార్థించాను. బాబా దయవల్ల నేను చాలా సురక్షితంగా ఇంటికి చేరుకున్నాను. "థాంక్యూ సో మచ్ బాబా. ఎప్పుడూ ఇలానే వెంట ఉంటూ నీ ఈ బిడ్డను రక్షించు తండ్రీ".


ఒకరోజు నేను గ్యాస్ట్రిక్ సమస్యతో చాలా ఇబ్బందిపడ్డాను. చాలాసేపు వాకింగ్ చేశాను, ఇంకా ENO త్రాగాను. అయినా సరే నొప్పి ఏ మాత్రం తగ్గలేదు. చివరికి ఊపిరి తీసుకోవడం కూడా కష్టంగా అనిపించింది. అప్పుడు నేను సాయిబాబా మీద పూర్తి విశ్వాసముంచి, "బాబా! ఈ గ్యాస్ట్రిక్ సమస్య నుండి నాకు విముక్తిని ఇవ్వండి. నాకు నయమైతే ఈ అనుభవాన్ని బ్లాగులో పంచుకుంటాను"అని ప్రార్థించాను. కాసేపటికే నొప్పి తగ్గి చాలా ఉపశమనంగా అనిపించింది. "థాంక్యూ సో మచ్ బాబా. మీకు శతకోటి వందనాలు తెలుపుకుంటున్నాను తండ్రీ!"


బాబా ప్రసాదించిన ఆరోగ్యం


జై సాయినాథ్! నేనొక సాయిభక్తురాలిని. బాబా నాకు ప్రసాదించిన ఒక అనుభవాన్ని మీ అందరితో పంచుకుంటున్నందుకు నాకు చాలా సంతోషంగా ఉంది. ప్రస్తుతం గర్భవతినైన నాకు 2021, మే 2న కోవిడ్ పాజిటివ్ అని నిర్ధారణ అయింది. అయితే, బాబా దయవల్ల నాకు ఎటువంటి ఇబ్బందీ కలగలేదు. 16 రోజులకి మే 18న కోవిడ్ నెగిటివ్ వచ్చింది. అంతా బాగానే ఉంది అనుకుంటే, జూలై 7 తెల్లవారుఝామున హఠాత్తుగా నాకు స్వల్పంగా జ్వరం వచ్చింది. నాకు మూడేళ్ల బాబు ఉన్నాడు. పైగా నేను గర్భవతిని కూడా. నాకు చాలా భయమేసి బాబాను ఒకటే కోరుకున్నాను: "బాబా! నన్ను కాపాడు. మీ దయవల్ల నాకు ఏమీ కాకుండా ఉంటే, నా అనుభవాన్ని బ్లాగులో పంచుకుంటాను" అని. బాబా నాపై కరుణ చూపారు. ఆయన దయవల్ల నాకు మళ్లీ జ్వరం రాలేదు. నేను ఆరోగ్యంగా ఉన్నాను. తరువాత రెండు రోజులకు మా బాబుకి వాంతులు, విరోచనాలు అవుతుంటే,  నేను బాబాకు నమస్కరించుకున్నాను. ఆయన దయవల్ల బాబుకి తగ్గిపోయింది. "ధన్యవాదాలు బాబా. ఇలాగే మమ్మల్ని సదా కాపాడు తండ్రీ".


8 comments:

  1. Om Sri Samartha Sadguru Sachidananda Sainath Maharaj Ki Jai ��������

    ReplyDelete
  2. Om Sree Sachidhanandha Samardha Sadguru Sai Nadhaya Namaha 🕉🙏❤😊🌼

    ReplyDelete
  3. Om sai ram baba amma arogyam bagundali thandri

    ReplyDelete
  4. Baba ee gadda ni tondarga karginchu thandri

    ReplyDelete
  5. Baba santosh ki kuda health bagundali thandri

    ReplyDelete
  6. Baba karthik ki thyroid taggipovali thandri

    ReplyDelete
  7. OM SRI SACHIDANAMDA SAMARDHA SATHGURU SAINATH MAHARAJ KI JAI...OM SAI RAM

    ReplyDelete

సాయి మహారాజ్ సన్నిధి సోషల్ మీడియా లింక్స్:

Subscribe Here

బ్లాగ్ అప్డేట్ నోటిఫికేషన్స్ నేరుగా మీ మెయిల్ కే వచ్చేందుకు క్రింద బాక్సులో మీ మెయిల్ ఐడి టైపు చేసి subscribe పై క్లిక్ చేసి, తరువాత స్టెప్స్ పూర్తీ చేయండి.

Delivered by FeedBurner

Followers

Recent Posts


Blog Logo