సాయి వచనం:-

- శ్రీబాబూజీ.

సాయిభక్తుల అనుభవమాలిక 1581వ భాగం....


ఈ భాగంలో అనుభవాలు:

1. భక్తుని చెదరని విశ్వాసం - లోన్ వచ్చేలా అనుగ్రహించిన బాబా
2. బాబాతో చెప్పుకోగానే ప్లాటు అమ్మకానికి కుదిరిన బేరం

భక్తుని చెదరని విశ్వాసం - లోన్ వచ్చేలా అనుగ్రహించిన బాబా


ఓం సమర్థ సద్గురు సాయినాథ్ మహారాజ్ కి జై!!!

ఓంసాయి శ్రీసాయి జయజయసాయి!!!


సాయిభక్తులందరికీ నా నమస్కారములు. నా పేరు చంద్రశేఖర్. 2022, డిసెంబర్ నెల నుండి నేను నాకు డబ్బు అవసరమై మా ఇంటిపై లోన్ తీసుకోవడం కోసం బ్యాంకువాళ్ళను సంప్రదిస్తున్నాను. ఆ క్రమంలో చాలామంది బ్యాంకువాళ్ళు "మీ ఇంటి దస్తావేజులు  మీ నాన్నగారి పేరు మీద ఉన్నాయి. ఆయన వయస్సు ఎక్కువైనందున లోన్ ఇవ్వలేము" అని అన్నారు. అప్పుడు నేను, 'మనకు సాయిబాబా ఉన్నారు. ఆయనే నాకు సహాయం చేస్తారు' అనుకొని, "బాబా! మీరే మాకు బ్యాంకు లోన్ ఇప్పించాలి తండ్రీ. మిమ్మల్నే నమ్ముకున్నాను దయచూపించు తండ్రీ. నాకు లోన్ వచ్చేవరకు నాకు ఇష్టమైన కాయగూర తినను" అని బాబాకు మొక్కుకున్నాను. అలాగే నాకిష్టమైన కాయగూర తినడం మానేసాను. కానీ ఏ బ్యాంకువాళ్ళు దయ చూపలేదు. దాంతో మరలా సాయిబాబా(ఫోటో) ముందు నిలబడి, "సాయీ! నాకు లోన్ ఇప్పించి ఆర్థిక ఇబ్బందుల నుండి నన్ను రక్షించు తండ్రీ" అని వేడుకొని సాయిసచ్చరిత్ర రెండుసార్లు, సాయిలీలామృతం రెండుసార్లు పారాయణ చేసాను. అయినా బ‌్యాంకువాళ్ళు ఏదో ఒక కారణం చెప్పి లోన్ ఇవ్వడానికి తిరస్కరించారు. అయినా నేను చెదరని విశ్వాసంతో ప్రతిరోజూ బాబా ముందు నిలబడి, "బాబా! నాకు లోన్ ఇప్పించు తండ్రీ" అని అడుగుతూ ఉండేవాడిని. అప్పుడొకరోజు నేను నా ఆఫీసు పని మీద వేరే ఊరు వెళ్ళాను. అక్కడ 'ఇంటిపై లోన్ ఇవ్వబడును' అని ఉన్న ఒక బోర్డు నా కంటపడింది. ఆ బోర్డు మీద ఉన్న నెంబరుకు ఫోన్ చేస్తే, ఆ బ్యాంకు ఆయన "మీకు ఎంత డబ్బు కావాలి? ఎన్ని సంవత్సరాలు కడతారు?" అని అడిగారు. నేను ఆయనతో 'నాకు ఇంత డబ్బు కావాలి, ఇన్ని సంవత్సరాలు కడతాను' అంటే "మా దగ్గర ఎక్కువ సంవత్సరాలు కట్టడానికి ఉండదండి. కానీ నాకు తెలిసిన వేరే బ్యాంకు అతనిని మీ దగ్గరకు పంపిస్తాను. అతనితో మాట్లాడండి. మీకు లోన్ ఇస్తారు" అని చెప్పారు. చెప్పినట్లే, 2023, ఫిబ్రవరిలో ఒక బ్యాంకు అతనిని మా ఇంటికి పంపించారు. నేను అతనికి అన్ని వివరాలు చెపితే, "మేము మీకు లోన్ ఇస్తాం" అని చెప్పారు. అంతా బాబా దయ అనుకున్నాను. ఆ బ్యాంకువాళ్ళు లోన్ ప్రక్రియ మొదలుపెట్టి, మా కుటుంబసభ్యుల సంతకాలు మొదలైనవి తీసుకున్నారు. తర్వాత 'మీకు లోన్ శాంక్షన్ అయింది' అని మెసేజ్ చేసారు. నేను ఆ మెసేజ్ చూసి బ్యాంకువాళ్ళకి ఫోన్ చేస్తే, ఏవో కారణాలు చెప్పి "మీకు లోన్ రావడానికి ఆలస్యం అవుతుంది" అన్నారు. నేను సాయిబాబాను, "మీ దయ చూపించి నాకు లోన్ ఇప్పించు తండ్రీ. నాకు లోన్ వస్తే, మీ అనుగ్రహాన్ని బ్లాగు ద్వారా తోటి భక్తులతో పంచుకుంటాను బాబా" అని ప్రతిరోజూ ప్రార్థిస్తూ ఉండేవాడిని. బాబా నా మీద దయతో బ్యాంకువాళ్ళ మనసు మారేలా చేసి 2023, జూలై 12న చెక్ నా చేతికి అందేలా చేసారు. నేను అదేరోజు బ్యాంకుకి వెళ్లి చెక్ డిపాజిట్ చేస్తే, జూలై 13న నా బ్యాంకు అకౌంటులో డబ్బులు జమ అయ్యాయి. ఇదంతా సాయిబాబా దయ. "సాయిబాబా! మీకు మాటిచ్చినట్లు నా అనుభవాన్ని బ్లాగులో పంచుకున్నాను. అందరూ బాగుండాలి సాయి. నాకు మంచి జీవితాన్ని ప్రసాదించు. తండ్రీ, దయ చూపు".


బాబాతో చెప్పుకోగానే ప్లాటు అమ్మకానికి కుదిరిన బేరం


ఓం శ్రీసాయినాథాయ నమః!!! సాయి మహారాజ్‌కు, సాయిబంధువులకు నా నమస్కారాలు. నా పేరు మహేష్. నేను 2021లో ఒక బ్రోకర్ మాటలు నమ్మి మరుసటి సంవత్సరం పలికే ధరను అప్పుడే పెట్టి ఒక ప్లాటు కొన్నాను. అతను అలానే నా చేత ఇంకో రెండు ప్లాట్లు కూడా కొనిపించి, "మంచి లాభాలకు నేనే వాటిని అమ్మిస్తాను" అని నన్ను బాగా నమ్మపలికాడు. నేను అతన్ని పూర్తిగా నమ్మాను. కానీ ఒక సంవత్సరం తర్వాత ఆ ప్లాట్లను అమ్మిపెట్టమని అతనిని అడిగితే, "ఎవరూ కొనడానికి ముందుకు రావట్లేదు. వచ్చినా తక్కువ ధరకి అడుగుతున్నారు. ఇచ్చేస్తావా?" అని అన్నాడు. అప్పుడు నాకు అతని నిజస్వరూపం అర్థమైంది. ఇతని మాటలు నమ్మి నేను మూడు ప్లాట్లు కొన్నాను, తొందరపడ్డాను అని నా తప్పు తెలుసుకున్నాను. ఇక నా ప్రయత్నం నేను చేశాను. చాలామంది బ్రోకర్లకి చెప్పాను. ఆరు నెలలు గడిచాయి. అందరూ, "నువ్వు ఎక్కువ ధర పెట్టి కొన్నావు. ఇప్పుడైతే అంత ధర లేదు, ఇంతే వస్తుంది" అని తక్కువ ధర చెప్పేవారు. నేను చేసేది లేక సరేనని స్వల్ప లాభానికి రెండు ప్లాట్లు అమ్మేసాను. ఇంకా ఒక ప్లాటు మిగిలింది. దాన్ని అమ్మకానికి పెడితే బ్రోకర్లు అందరూ కలిసి ఏవో కారణాలతో అమ్మకుండా చేస్తుండేవారు. నాకు చాలా బాధేసి బాబాతో, "బాబా! ఆ ప్లాట్ ఎవరైనా తీసుకుంటే, మీ అనుగ్రహాన్ని 'సాయి మహరాజ్ సన్నిధి'లో పంచుకుంటాన"ని చెప్పుకున్నాను. అలా బాబాతో చెప్పుకోగానే ఒకరి ద్వారా స్వల్ప లాభంతో ప్లాటు అమ్మకానికి బేరం కుదిరి అడ్వాన్సు ఇచ్చారు. కానీ ఎవరైనా అడ్డు తగులుతారేమోనని నాకు ఒకటే బాధేసింది. అలా జరగకుండా బాబానే దగ్గరుండి 2023, జూలై 12న ఆ ఫ్లాట్ రిజిస్ట్రేషన్ చేయించి నా చేతికి డబ్బు వచ్చేలా అనుగ్రహించారు. తరువాత బాబాని అడిగితే, 'వ్యవసాయ భూమి కొనమ'ని సందేశమిచ్చారు. వారి ఆదేశం మేరకు ఆ డబ్బుతో వ్యవసాయ భూమి కొనడానికి నిర్ణయించుకున్నాను. ఈ అనుభవం ద్వారా 'ఎవరినీ అంత గుడ్డిగా నమ్మకూడదు' అని బాబా తెలియజేసారు. "ధన్యవాదాలు బాబా".


12 comments:

  1. Nenu kuda Naku kaligina anubhavam cheppali. Ela rayali maku chepandi

    ReplyDelete
    Replies
    1. After Last line of experience, oka green color lo button vundhi kadha adhi click cheyyandi

      Delete
  2. చాయి నాకు నా భర్తతో కలిసి బ్రతికే అదృష్టం ప్రసాదించు తండ్రి

    ReplyDelete
  3. ఓం సాయిరామ్

    ReplyDelete
  4. సాయి నాకు నా భర్తతో కలిసి బ్రతికే అదృష్టాన్ని ప్రసాదించు తండ్రి

    ReplyDelete
  5. Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha

    ReplyDelete
  6. Om Sairam
    Sai always be with me

    ReplyDelete
  7. Baba nt scan report normal ga vundi me Dayavalla..after 7years second pregnancy vachindi adi me Krupa..na jeevitham me biksha..na baby ni Naku safe ga ivvu baba.e pregnancy antha manchiga jaragali thandri..a kastam rakunda chudu thadri..BP normal ga vundali baba...omesairam ❤

    ReplyDelete
    Replies
    1. Sai baba will look after all things, dont worry

      Delete
  8. OmsaikapaduTandri

    ReplyDelete
  9. Om sri sai Ram..🙏🙏🙏

    ReplyDelete

సాయి మహారాజ్ సన్నిధి సోషల్ మీడియా లింక్స్:

Subscribe Here

బ్లాగ్ అప్డేట్ నోటిఫికేషన్స్ నేరుగా మీ మెయిల్ కే వచ్చేందుకు క్రింద బాక్సులో మీ మెయిల్ ఐడి టైపు చేసి subscribe పై క్లిక్ చేసి, తరువాత స్టెప్స్ పూర్తీ చేయండి.

Delivered by FeedBurner

Followers

Recent Posts


Blog Logo