సాయి వచనం:-

- శ్రీబాబూజీ.

సాయిభక్తుల అనుభవమాలిక 1576వ భాగం....


ఈ భాగంలో అనుభవం:

  • 'బాబా అండగా ఉన్నారు' అనే నమ్మకముంటే ఎటువంటి కష్టానైనా ఎదుర్కొని విజయం సాధించగలరు

శ్రీ సచ్చిదానంద సమర్థ సద్గురు సాయినాథ్ మహారాజ్ కీ జై!!!


సాయిబంధువులందరికీ నమస్కరాలు. నేను ఒక సాయి భక్తురాలిని. మేము యుఎస్ఏలో నివాసముంటున్నాము. నేను చిన్నతనం నుండి బాబా కథలు వింటూ, చరిత్ర పారాయణ చేస్తూ, సాయిచాలీసా, ఆరతులు పాడుతూ పెరిగాను. సాయి నాతోనే ఉన్నారని నిరూపణ ఆయన సంఘటనలు నా జీవితంలో కోకొల్లలు. చిన్న సమస్య నుండి ప్రాణాంతకమైన పరిస్థితుల వరకు ఏ రోజూ బాబా నన్ను వదల్లేదు. నా జీవితంలో ఎప్పుడు, ఏది జరిగినా(మంచైనా, చెడైనా) అంతా బాబా దయనే. చెడు జరిగింది, అనుకున్నది జరగలేదు అన్న సందర్భాలలో అది మన కర్మ ప్రక్షాళన కోసమేనని, మనకు అవసరమనుకుంటే బాబా తప్పక ఇస్తారని నేను అనుకుంటూ ఉంటాను. బాబా నా కష్టసుఖాల్లో తల్లిలా ఆదరిస్తూ, ఓదారుస్తూ, చేయూతనిస్తూ ఎప్పుడూ నా వెంటే ఉంటున్నారు. నేనే ఆయన చరిత్ర నిత్యం పఠిస్తూ కూడా అప్పుడప్పుడు ఆయన చెప్పిన మాటలు పాటించకుండా బాధపెడుతుంటాను నా సాయితండ్రిని. అయినా నా సాయి నా చేయి వదల్లేదు. దానికి ఇప్పుడు నేను మీ అందరితో పంచుకున్న అనుభవం ఒక పెద్ద ఉదాహరణ.


మా పెద్దమ్మాయి మెడిసిన్ రెండవ సంవత్సరం చదువుతుంది. 2023, జూన్ 9, 13 తేదీలలో తనకి రెండు పరీక్షలు జరిగాయి. అవి ఫైనల్ పరీక్షలని మా అమ్మాయి చాలా కష్టపడి చదివింది. అయితే తన స్నేహితులందరూ భయపడి నెల తర్వాత వ్రాయడానికి పరీక్షల తేదీ మార్చుకున్నారు. దాంతో మా అమ్మాయి కూడా భయపడింది. అప్పుడు నేను తనతో, "బాబా ఉన్నారు. ఎటువంటి దిగులు వద్దు. తేదీ మార్చుకోవద్దు. కష్టపడి చదివి పరీక్షలు వ్రాయి" అని ధైర్యం చెప్పాను. నేను తనకి ఏ బాధ వచ్చినా చెప్పేది ఒకటే, 'ఊదీ పెట్టుకోమ'ని. తను నాకోసం రోజూ ఊదీ పెట్టుకొని, కొంచెం నీటిలో కలుపుకొని త్రాగుతుంది. పరీక్షలు జరిగే రోజుల్లో కూడా తను అలాగే చేసింది. అయితే తను భయపడినట్లే పేపర్ చాలా కఠినంగా వచ్చింది. దాంతో తనకి పరీక్ష పాస్ అవుతానన్న ఆశపోయింది. నాకు మాత్రం మన సాయి మనల్ని నిరాశపరచారని నమ్మకం. నేను 9వ తేదీ నుండి 13వ తేదీ వరకు రోజుకు ఒక అవధూత చరిత్ర(మాస్టర్ ఎక్కిరాల భరద్వాజగారి రచనలు) పారాయణ చేశాను. "నాకు మీ మీద ఉన్న నమ్మకం పిల్లలకు కూడా ఉండాలి తండ్రీ. మీరే ఆ నమ్మకం వారిలో కలిగించాలి" అని బాబాను వేడుకోని రోజు లేదు. ఇంకా మా అమ్మాయితో, "బాబా చరిత్ర రోజుకు నీకు ఎంత వీలైతే అంత చదువు. నువ్వే చూస్తావు బాబా మహిమ" అని చెప్పాను. తను సరే అని చదవడం మొదలుపెట్టింది. అంతేకాదు, "అమ్మా! మనం ఇండియా వెళ్లినప్పుడు శిరిడీ కూడా వెళదాం" అంది. అది విని నాకు చాలా సంతోషంగా అనిపించింది. అప్పటినుండి ఏదో ఒక రూపంలో 'భయపడవద్దు' అని సాయి అభయమిస్తుండేవారు.


మొదటిగా జూన్ 16వ తేదీన మన ఈ బ్లాగులో తెలంగాణ నుండి ఒక సాయి భక్తురాలు వాళ్ళ అమ్మాయి కూడా మెడిసిన్ రెండవ సంవత్సరం పరీక్షలు వ్రాసి, పాస్ అవ్వనేమోనని దిగులుపడిందని, కానీ బాబా దయవల్ల పాస్ అయిందని తన సంతోషాన్ని పంచుకున్నారు. అది చదివాక బాబా నాకు ధైర్యం చెప్పినట్లు అనిపించింది. తర్వాత 2023, జూన్ 21, బుధవారంనాడు నేను సాయి లీలామృతం చదువుతుంటే అందులో సావిత్రిబాయి టెండూల్కర్ కొడుకు మెడికల్ ఎగ్జామ్ పాస్ అయిన లీల వచ్చింది. అదేరోజు మధ్యాహ్నం మా అమ్మాయి నాకు ఫోన్ చేసి, "ఎగ్జామ్ రిజల్ట్ వచ్చింది. నాకు చాలా భయంగా ఉంది. నువ్వు వెబ్సైట్ ఓపెన్ చేసి చూడు" అని చెప్పింది. ఎంత నమ్మకమున్న కూడా నేను వణుకుతున్న చేతులతో వెబ్సైటు ఓపెన్ చేసి చూస్తే, 'ఒక పరీక్ష పాస్' అని ఉంది. నా కంట నీళ్లు ఆగలేదు. "తండ్రీ, సాయినాథా! నువ్వు ఉన్నావని అమ్మాయికి నమ్మకం కలిగించినందుకు ధన్యవాదాలు" అని చెప్పుకున్నాను.


ఇకపోతే, మరో పరీక్ష రిజల్ట్ మరుసటి బుధవారం ప్రకటిస్తారని వెబ్సైటులో ఉంది. దానికోసం మళ్లీ చిన్న దిగులు. అమ్మాయి చరిత్ర చదువుతూ, ఊదీ పెట్టుకొని, నీళ్లలో  కలుపుకొని తాగుతుండేది. ఇక చివరిగా బుధవారం రానే వచ్చింది. కానీ నాకెందుకో 'అమ్మాయి రిజల్ట్ గురువారం బాబా పారాయణ, ఆరతి అయ్యాక చూడాలి' అని మనసులో బలంగా అనిపించింది. నా సాయితండ్రి అది కూడా విన్నారు. బుధవారం ఫలితాలు ప్రకటించలేదు, గురువారంకి వాయిదా వేశారు. ఇక నేను సంతోషంగా గురువారం(తొలి ఏకాదశి) పూజ, పారాయణ చేసుకున్నాను. అప్పుడు కూడా బాబా నాతో మళ్లీ మాట్లాడారు. ఎలా అంటే, మహాపారాయణలో భాగంగా నాకు 48, 49 అధ్యాయాలు వచ్చాయి. 48వ అధ్యాయంలో షేవడే పరీక్ష సరిగా వ్రాయకపోయినా పాసైన లీల వచ్చింది. 'తండ్రీ' అని దణ్ణం పెట్టుకున్నాను. తర్వాత నేను హారతి పాడుతుండగా మా అమ్మాయి 'ఎగ్జామ్ పాస్' అన్న రిజల్ట్ పేజీని స్క్రీన్ షాట్ మెసేజ్ చేసింది. నాకు చాలా సంతోషమేసింది. "తండ్రీ! నిజానికి తను పరీక్ష పాస్ అయిందన్న దానికంటే నువ్వు ఉన్నావని పిల్లలకి నమ్మకం కలిగించినందుకు నాకు ఇంత సంతోషంగా ఉంది" అని ఏడ్చేసాను. ఎందుకంటే, జీవితంలో ఇంతకుమించిన పరీక్షలు ఎదురవుతాయి. 'బాబా అండగా ఉన్నారు' అనే నమ్మకం ఉంటే ఎటువంటి కష్టాలు అయిన ఎదుర్కొని విజయం సాధించగలరు. ఆ శ్రద్ధ-సబూరీ ఉంటే చాలు. అన్నీ తానై మన సాయితండ్రి నడిపిస్తారు మనల్ని.


చివరిగా ఒక మాట, సత్సంగం అనేది కరువు అయిపోయి, దేవుని మీద నమ్మకం కలిగించడం కష్టమైన ఈ రోజుల్లో ఈ 'సాయి మహరాజ్ సన్నిధి' బ్లాగు నిజంగా మనకు దొరికిన ఒక అపూర్వమైన వరం. ప్రతిరోజూ ఎందరో అనుభవాలు చదువుతూ ఉంటే, 'బాబా మనతోనే ఉన్నారు' అని ప్రతి ఒక్కరికీ(నమ్మకం లేని వారికి కూడా) తప్పకుండా అనిపిస్తుంది. ఇంతటి వరాన్ని మనకు అందిస్తున్న బాబాకి మనసారా శతకోటి ధన్యవాదాలు తెలుపుకుంటున్నాను


సర్వేజనా సుఖినోభవంతు|

లోకాసమస్తా సుఖినోభవంతు||


8 comments:

  1. సాయి బాబా ఒక విషయం లో నాకు మీద నమ్మకం పోయింది.మనించు తండ్రి.నా కర్మ ఎలా వుంటే అలాగ అవుతుంది.నేను ఈ విషయం లో డిప్రెషన్ కి గురి అవుతున్నాను.అయినా నీ మీద భక్తి పోలేదు.పాసిటివ్ గా ఆలోచించడం మీరు యీ రావలెను తండ్రి.నా తప్పును మన్నించి కాపాడు తండ్రీ.ఓం సాయి రామ్

    ReplyDelete
  2. ఓం సాయిరామ్

    ReplyDelete
  3. Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha

    ReplyDelete
  4. OmsaikapaduTandri

    ReplyDelete
  5. Sai Baba plz ma pedha papa ki health issue vundhi medical text lo ani normal Ani vachela cheya VA plz na pillallu and na husband health ga yepudu vundali and ardhika paramaina ibandhulu thagali salary peragali and naku job kavali na pillallu la kosam yemaina chesi e dharidram nunchi bayata padey sai Baba Sai me ashishulu yepudu na pillallu and husband meedha vundali plz baba 🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏 bless the my elder daughter plz sai baba🙏🙏🙏🙏🙏🙏😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭

    ReplyDelete

సాయి మహారాజ్ సన్నిధి సోషల్ మీడియా లింక్స్:

Subscribe Here

బ్లాగ్ అప్డేట్ నోటిఫికేషన్స్ నేరుగా మీ మెయిల్ కే వచ్చేందుకు క్రింద బాక్సులో మీ మెయిల్ ఐడి టైపు చేసి subscribe పై క్లిక్ చేసి, తరువాత స్టెప్స్ పూర్తీ చేయండి.

Delivered by FeedBurner

Followers

Recent Posts


Blog Logo