సాయి వచనం:-

- శ్రీబాబూజీ.

సాయిభక్తుల అనుభవమాలిక 1577వ భాగం....


ఈ భాగంలో అనుభవాలు:

1. చాలా సంవత్సరాల తర్వాత బాబా ప్రసాదించిన శిరిడీ దర్శనభాగ్యం
2. బాబా వల్లే సంతోషం

చాలా సంవత్సరాల తర్వాత బాబా ప్రసాదించిన శిరిడీ దర్శనభాగ్యం


సాయిభక్తులకు ప్రణామాలు. నా పేరు శ్రీకాంత్. బాబా అనుమతి లేనిదే ఎవ్వరూ శిరిడీ వెళ్లలేరని మన అందరికీ తెలిసిందే! మేము చాలా రోజుల నుంచి శిరిడీ వెళ్లి బాబా దర్శనం చేసుకోవాలని అనుకుంటున్నప్పటికీ వెళ్లలేకపోయాము. 2022లో శిరిడీ వెళ్లాలని ప్రణాళిక వేసుకొని రైలు టిక్కెట్లు, దర్శనం టిక్కెట్లు, వసతి అన్నీ బుక్ చేసుకున్నాము. అప్పటికి చాలా రోజులు ముందు నుండి, "నేను కోరుకొనే ప్రమోషన్ నాకు రావాల"ని నేను బాబాను ప్రార్థిస్తున్నాను. హఠాత్తుగా బాబా అనుగ్రహించారు. నాకు ప్రమోషన్ వచ్చి వేరే నగరానికి బదలీ అయింది. దాంతో మా శిరిడీ ప్రయాణం రద్దు అయ్యింది. తరువాత 2023, మే-జూన్‌లో మేము శిరిడీ వెళ్ళడానికి ప్రణాళిక వేసుకొని ముందుగా టిక్కెట్లు మొదలైన అన్ని బుక్ చేసుకున్నాము. తదనుగుణంగా 2023, మే 31న మేము మా ప్రయాణం మొదలుపెట్టాము. అప్పుడు మా సహనానికి అసలైన పరీక్ష మొదలైంది. మాతోపాటు డబై సంవత్సరాల వయస్సున్న మా అమ్మ శిరిడీ వస్తున్నందున మేము ఆమె సౌకర్యం కోసం చాలా జాగ్రత్తలు తీసుకున్నాము. కానీ మా ట్రైన్ ఆరు గంటలు ఆలస్యంగా వచ్చింది. దాంతో ఆదిలోనే మా మనసు పాడైపోయింది. ఏదేమైనా బాబాపై విశ్వాసముంచి మేము రైలెక్కి మా ప్రయాణాన్ని ప్రారంభించాము. రైలు ఆలస్యం రానురానూ అధికమవుతూ చివరికి 8 గంటలు ఆలస్యంగా 2023, జూన్ 2, ఉదయం 7:45కి మేము మన్మాడ్ చేరుకున్నాము. నేను చాలా చాలా సంవత్సరాల తర్వాత శిరిడీ వెళ్తున్నందున మన్మాడ్ చేరుకోగానే, "మా విషయంలో అన్నీ జాగ్రత్తగా చూసుకోండి బాబా" అని బాబాను ప్రార్థించాను. మేము ట్రైన్ దిగుతూనే మా వద్ద‌కి తెల్లగా, పొడవుగా, నుదుటన ఊదీ ధరించి ఉన్న వ్యక్తి పెద్దగా నవ్వుతో వచ్చి, "మీరు శిరిడీ వెళ్తున్నారా?" అని అడిగాడు. నేను అక్కడ డ్రైవర్లు గుంపు లేకపోవడం, ప్రయాణికులను పిలిచి విసిగించే పరిస్థితి లేకపోవడం చూచి ఆశ్చర్యపోయాను. కేవలం అతనొక్కడే మా వద్దకొచ్చి ఆలా అడిగాడు. వెంటనే నేను, నా కుటుంబం అతనితో వెళ్ళాము. అతను చాలా జాగ్రతగా వాహనాన్ని నడపసాగారు. నేను మన్మాడ్ నుండి శిరిడీ చేరుకునేవరకు దారి పొడువునా 'వ్యక్తిని పంపి మమల్ని శిరిడీ తీసుకెళ్తున్న' బాబా చమత్కారం గురించే ఆలోచించిస్తూ ప్రయాణం సాగించాను. మొత్తానికి పది గంటలకు మేము ముందుగా బుక్ చేసుకున్న హోటల్‌కి చేరుకున్నాము. ఆ వ్యక్తి తన ఫోన్ నంబర్ ఇచ్చి, "మీకు ఏ సహాయం కావాలన్నా, తిరుగు ప్రయాణానికి మన్మాడ్ వెళ్లాలన్నా నాకు ఫోన్ చేయండి" అని చెప్పి వెళ్ళాడు. అంతా బాబా ప్రణాళిక. అర్థరాత్రి మన్మాడ్‌లో దిగి ఇబ్బందిపడకుండా హాయిగా రాత్రంతా ట్రైన్‌లోనే విశ్రాంతి తీసుకొనేలా చేసి ఉదయానికి మమ్మల్ని శిరిడీ చేర్చుకున్నారు. అయితే ఆలస్యంగా చేరుకున్నందువల్ల మేము ముందుగా బుక్ చేసుకున్న 9 గంటల దర్శనం టిక్కెట్లను ఉపయోగించుకోలేకపోయాము. 


మేము స్నానాలు చేసుకొని 12 గంటలప్పుడు టిఫిన్ చేసి, ఆపై దర్శనానికి వెళ్ళాము. బాబా మాకు చాలా చక్కటి దర్శనమిచ్చి మమ్మల్ని ఎంతగానో సంతోషపెట్టారు. బాబా చమత్కారాలు చాలా ఆశ్చర్యకరంగా ఉంటాయి, వాటిని అంత తేలికగా అర్ధం చేసుకోలేము. దర్శనానంతరం మేము మా రూముకి వెళ్లి కాసేపు విశ్రాంతి తీసుకొని పురాతన శిరిడీ, ఖండోబా మందిరం, ఉపాసని మందిరం చూడటానికి వెళ్ళాము. బాబా బస, దర్శనం మొదలైన అన్నీ విషయాలలో మాకు ఏ ఇబ్బందులు, టెన్షన్లు లేకుండా అన్నీ మంచిగా అమర్చారు. "చాలా చాలా ధన్యవాదాలు బాబా".


జై సాయినాథ్ మహారాజ్!!!


బాబా వల్లే సంతోషం


నేను ఒక సాయి భక్తురాలిని. నేను నా చిన్నప్పుడు అంటే నాకు 7-8 ఏళ్ళ వయసు ఉన్నప్పుడు మా ఇంటికి దగ్గరలో ఉండే సాయిబాబా గుడికి ప్రతిరోజూ ఎంతో శ్రద్ధగా వెళ్ళేదాన్ని. కొన్నిరోజులకి మేము ఇల్లు మారాము. దాంతో బాబా గుడికి ఎప్పుడో ఒకసారి వెళ్తుండేదాన్ని. నేను పెద్దయ్యాక అది కూడా లేదు. 2012లో నేను ఇంటర్ 2వ సంవత్సరం చదువుతున్నప్పటి నుండి 2023 వరకు అంటే దాదాపు 10 ఏళ్ళలో నా జీవితంలో చాలా సంఘటనలు జరిగాయి. ఇంటర్ తర్వాత డిగ్రీ, అది అయిపోయాక రెండు సంవత్సరాలు ఖాళీగా ఉన్నాను. ఆ తరవాత ఎంబీఏలో జాయినై ఎలాగోలా పీజీ పూర్తి చేశాను. అది పూర్తైయ్యేసరికి 2020లో లాక్డౌన్ వచ్చింది. దాంతో ఉద్యోగం లేదు. నా ప్రేమ విఫలమై నేను ఇష్టపడ్డ అబ్బాయి వేరే అమ్మాయిని పెళ్లి చేసుకున్నాడని, ఇంకా అతని గురించి చాలా నిజాలు తెలిసాయి. ఒక్కసారిగా నాకు సంతోషం అనేది లేకుండా పోయింది. అలా 3 సంవత్సరాలు గడిచిపోయాక 2023 ఏప్రిల్ నెలలో అకస్మాత్తుగా నాకు సాయిబాబా గుర్తొచ్చారు, చిన్నప్పుడు ఆయన గుడికి వెళ్లడం గుర్తొచ్చింది. ఎందుకో తెలీదుగానీ ఆయనకి నా జీవితం గురించి మ్రొక్కుకోవాలనిపించి మ్రొక్కుకున్నాను. ఒక్కసారిగా నాకు తెలిసిన వాళ్ళందరూ గుర్తొచ్చి వాళ్లంతా చాలా సంతోషంగా ఉండటం గుర్తొచ్చాయి. బాబాని వేడుకుంటే అందరిలాగే నాకు కూడా మంచి జరుగుతుందని నమ్మకంతో సరిగ్గా 20 ఏళ్ళ తర్వాత మళ్లీ బాబాను పూజించడం, సాయి నామాలు వ్రాయడం మొదలుపెట్టాను. తర్వాత ఒకరోజు మా ఇంట్లో సాయి దివ్యపూజ పుస్తకం కనిపించింది. ఆ పుస్తకం చదివి అందులో చెప్పినట్టు 5 వారాలు పూజ చేయాలని అనుకున్నాను. అనుకున్నట్లే ఉద్యోగం కోసం బాబాకి మ్రొక్కుకొని సాయి దివ్యపూజ ప్రారంభించాను. 3 వారాలకే చాలా మంచి జీతంతో మంచి కంపెనీలో నాకు ఉద్యోగం వచ్చింది. బాబా నా కోరిక నేరవేర్చినందుకు నాకు చాలా సంతోషంగా అనిపించింది. నమ్మకం, సహనం ఉంటే మనం అనుకున్నవి బాబా ఖచ్చితంగా తీరుస్తారు. ఇప్పుడు నేను ఉద్యోగం చేసుకుంటూ సంతోషంగా ఉన్నాను. ఇక నేను బాబాని పూజించటం ఎప్పటికీ మానను, పూజిస్తూనే ఉంటాను. జులై 3న నా పుట్టినరోజు, ఈ సంవత్సరం అదేరోజున గురుపౌర్ణమి రావడం నాకు చాలా సంతోషాన్నిచ్చింది. "చాలా చాలా ధన్యవాదాలు బాబా".


8 comments:

  1. Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha

    ReplyDelete
  2. ఓం సాయిరామ్

    ReplyDelete
  3. Om Sairam
    Sai always be with me

    ReplyDelete
  4. ఓం శ్రీ సాయి రామ్ ఓం శ్రీ సాయి రామ్

    ReplyDelete
  5. OmsaikapaduTandri

    ReplyDelete

సాయి మహారాజ్ సన్నిధి సోషల్ మీడియా లింక్స్:

Subscribe Here

బ్లాగ్ అప్డేట్ నోటిఫికేషన్స్ నేరుగా మీ మెయిల్ కే వచ్చేందుకు క్రింద బాక్సులో మీ మెయిల్ ఐడి టైపు చేసి subscribe పై క్లిక్ చేసి, తరువాత స్టెప్స్ పూర్తీ చేయండి.

Delivered by FeedBurner

Followers

Recent Posts


Blog Logo