సాయి వచనం:-

- శ్రీబాబూజీ.

సాయిభక్తుల అనుభవమాలిక 1579వ భాగం....


ఈ భాగంలో అనుభవాలు:

1. ఫిస్టులా బాధ నుండి బయటపడేసిన బాబా
2. ప్రతి విషయంలో తోడుగా ఉంటున్న బాబా

ఫిస్టులా బాధ నుండి బయటపడేసిన బాబా


సాయిబంధువులకు నమస్కారం. నా పేరు గురుప్రసాద్. నేను సాఫ్ట్వేర్ ఉద్యోగిని. ఆస్ట్రేలియాలో ఉంటున్నాను. నాకు 2022, మే 7న ఇండియాలో ఫిస్టులా ఆపరేషన్ జరిగింది. తరువాత 2022, అక్టోబరులో నేను మా కుటుంబసభ్యుల కోసం వీసాకి అప్లై చేశాను. 2023, జూన్ 13న వీసాలు వచ్చాయి. దాంతో నేను మా కుటుంబసభ్యులను ఆస్ట్రేలియా తీసుకెళ్లడానికి 2023, జూన్ 22న ఇండియా వచ్చాను. తీరా ఇక్కడికి వచ్చాక నాకు అదివరకు ఆపరేషన్ జరిగిన చోట కొంచెం నొప్పి మొదలై, రసి కూడా కారసాగింది. దాంతో నేను మళ్లీ నాకు ఆపరేషన్ చేసిన డాక్టర్ దగ్గరకి వెళితే, డాక్టర్ చూసి, "మళ్ళీ ఆపరేషన్ చేయాలి" అన్నారు. నేను, "అదేంటి గత సంవత్సరం ఆపరేషన్ పూర్తిగా  విజయవంతమైందని అన్నారు కదా!" అని అడిగితే, "ఆ సమస్య మళ్ళీ వచ్చే అవకాశం కూడా ఉంద"ని అన్నారు. నాకు ఏమి చేయాలో అర్థంకాక మాకు తెలిసిన ఒక డాక్టర్ని సంప్రదించాను. అతను చూసి "ఫిస్టులా సమస్య మళ్ళీ వచ్చింది" అని అన్నారు. నేను, "గత సంవత్సరం లేజర్ ట్రీట్మెంట్ చేసారు" అని చెప్తే, "ఫిస్టులాకి లేజర్ ట్రీట్మెంట్ ఎలా చేస్తారు?" అని నన్ను కొన్ని టెస్టులకి పంపించారు. వాటి రిజల్ట్స్ వచ్చాక "మలద్వారం వద్ద ఫిస్టులా ఏర్పడి ఒక వైపు 7cm, మరో వైపు 1.1mm ఇన్ఫెక్షన్ వెళ్ళింది. రెండుసార్లు ఆపరేషన్ చేయాలి" అని అన్నారు. నేను ఎప్పుడు ఏ విషయంలో అయినా ముందు బాబాకి చెప్పుకుంటాను. అందువల్ల, "బాబా! నాకు నువ్వే దిక్కు. నాకు ఆపరేషన్ నువ్వే చేయాలి" అని మనసులో గట్టిగా బాబాని ప్రార్థించాను. బాబా దయవల్ల జూన్ 28న ఆపరేషన్ జరిగింది. డాక్టరు "ఒక ఆపరేషన్ సరిపోతుంది, రెండో ఆపరేషన్ అవసరం లేద"ని చెప్పారు. నేను ఆ డాక్టరు రూపంలో బాబానే నాకు ఆపరేషన్ చేసారని భావించి చాలా ఆనందపడ్డాను. ఆపరేషన్ అనంతరం బాగా నొప్పులు ఉంటే, "బాబా! ఒక వారం రోజుల్లో నాకు నయమైతే మీ అనుగ్రహాన్ని బ్లాగులో పంచుకుంటాను" అని బాబాతో చెప్పుకున్నాను. తర్వాత 'బాబా బాబా' అనుకుంటూ పడుకుంటే నిద్రలో హఠాత్తుగా నా శరీరం ఒకసారి కదిలింది. నిజానికి నేను అయితే నొప్పి వల్ల అస్సలు కదలలేను. అలా బాబానే నన్ను కదిలించారని గ్రహించాను. సరిగ్గా ఆపరేషన్ జరిగిన రెండు వారాల తర్వాత గురువారం వచ్చే లోపు నొప్పులు చాలావరకు తగ్గి మాములుగా నడవగలిగాను. ఇదంతా బాబా చేసిన అద్భుతలీల. "చాలా చాలా ధన్యవాదాలు బాబా".


ప్రతి విషయంలో తోడుగా ఉంటున్న బాబా


సాయిభక్తులకి నమస్కారం. నేను ఒక సాయిభక్తుడిని. ఒకరు నన్ను ఏదో ఒకటి అని ఎగతాళి చేస్తుండేవారు. తను మనసులో ఏదో పెట్టుకొని కావాలనే అలా చేస్తున్నారని నాకు అర్థమైనందువల్ల, 'ఇలా చేసి, నన్ను ఇబ్బందిపెట్టొద్ద'ని నేను ఎప్పుడూ తనతో  చెప్పలేదు. ఎందుకంటే, నేను ఏమన్నా కూడా నన్ను బ్యాడ్ చేస్తారని నాకు అనిపించింది. అందుచేత నేను బాబాను, "దయచేసి తను ఎగతాళి చేయడం ఆపేలా చూడు బాబా" అని వేడుకున్నాను. బాబా దయవల్ల తను ఇప్పుడు నన్ను ఏమీ అనడం లేడు, నన్ను టార్గెట్ చేయడం మానేశారు. నాపై అసూయతో అలా నన్ను ఇబ్బందిపెట్టారని నాకిప్పుడు అర్థమైంది.


ఒకరోజు మా పొలంలోని మోటర్ ఆన్ చేయగానే బోర్డులో నుండి పొగలు వచ్చాయి. వెంటనే మోటారు ఆపేసాము. కానీ బోర్డులో నుండి పొగలు వస్తున్నాయంటే బోర్డులో ఏదో జరిగిందని నా మనసుకనిపించి చాలా బాధ కలిగింది. ఎందుకంటే, ఎప్పటికప్పుడు ఏదో ఒక రిపేర్ చేయిస్తునే వున్నా మళ్ళీ ఈ కష్టం వచ్చింది. అకస్మాత్తుగా నాకు బాబా గుర్తొచ్చి, "బాబా! ఏ సమస్యా లేకుండా చూడు తండ్రీ. మీ అనుగ్రహాన్ని బ్లాగు ద్వారా తోటి భక్తులతో పంచుకుంటాను" అని బాబాతో చెప్పుకున్నాను. ఆ తర్వాత మళ్ళీ మోటార్ ఆన్ చేసి ఒక పది నిమషాలు రన్ చేశాను. ఈసారి ఏ సమస్యా రాలేదు. "ఇలా ప్రతి విషయంలో నాకు తోడుగా ఉంటున్నందుకు థాంక్యూ బాబా. నేను అప్పుడప్పుడు మిమ్మల్ని కొన్ని అడుగుతూ ఉంటాను. నా యందు దయ ఉంచి వాటిని కూడా తీరుస్తారని ఆశిస్తున్నాను".


11 comments:

  1. Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha

    ReplyDelete
  2. Bless my family Baba

    ReplyDelete
  3. Om Sairam
    Sai always be with me

    ReplyDelete
  4. ఓం సాయిరామ్

    ReplyDelete
  5. Sai vamsi baga gurthoathunnadu sai

    ReplyDelete
  6. Om srisairam
    Om srisairam
    Om srisairam
    Om srisairam
    Om srisairam
    Om srisairam
    Om srisairam
    Om srisairam
    Om srisairam

    ReplyDelete
  7. om srisainadh maharaj ki jai

    ReplyDelete
  8. Omsaisrisaijaisaikapdu Tandri

    ReplyDelete
  9. Om 🕉 Sai Ram om 🕉 Sai Ram om 🕉 Sai Ram 🕉 Sai ram

    ReplyDelete

సాయి మహారాజ్ సన్నిధి సోషల్ మీడియా లింక్స్:

Subscribe Here

బ్లాగ్ అప్డేట్ నోటిఫికేషన్స్ నేరుగా మీ మెయిల్ కే వచ్చేందుకు క్రింద బాక్సులో మీ మెయిల్ ఐడి టైపు చేసి subscribe పై క్లిక్ చేసి, తరువాత స్టెప్స్ పూర్తీ చేయండి.

Delivered by FeedBurner

Followers

Recent Posts


Blog Logo