సాయి వచనం:-

- శ్రీబాబూజీ.

సాయిభక్తుల అనుభవమాలిక 1572వ భాగం....


ఈ భాగంలో అనుభవాలు:

1. బాబా ఉన్నారు - తప్పక మేలు చేస్తారు
2. ఎటువంటి ఇబ్బంది లేకుండా యాత్రను పూర్తి చేయించిన బాబా

బాబా ఉన్నారు - తప్పక మేలు చేస్తారు


ఓం శ్రీసాయినాథాయ నమః!!! నా పేరు జయ. బాబా అంటే నాకు చాలా చాలా ఇష్టం. నాకు సర్వమూ బాబానే. 2021లో నా గుండెల్లో నొప్పిలా వస్తుండేది. చాలా దడగా, నీరసంగా ఉండేది. నడిచినా, మెట్లు ఎక్కినా ఆయాసం కూడా వచ్చేది. డాక్టరుకి చూపించుకుంటే ఈసీజీ తీసి, "రిపోర్టు నార్మల్‌గానే వచ్చింది కానీ, లక్షణాలన్నీ గుండెకు సంబంధించినవి లాగానే ఉన్నాయి. అందుకని పది రోజులకు మందులు వ్రాస్తున్నాను. వీటికి తగ్గకపోతే వేరే టెస్టులు కూడా చేయిద్దాం" అన్నారు. నేను ఆ మందులు వాడాను కానీ, ఫలితం కనపడలేదు. అప్పుడు వేరే డాక్టర్, మంచి స్పెషలిస్ట్ అంటే అక్కడ చూపించుకున్నాను. ఆ డాక్టరు కొన్ని టెస్టులు చేశారు. అన్నీ నార్మల్‌గానే ఉన్నాయి. నా ఆరోగ్యంలో మాత్రం ఏ మార్పు రాలేదు. పైగా ఒక్కొక్కసారి ఎడమ చేయి బాగా లాగుతుండేది. మాకు తెలిసినవాళ్ళు నా బాధను చూసి వాళ్లకు తెలిసినవాళ్ళ టెస్టు రిపోర్టులన్నీ నార్మల్‌గా ఉన్నా హార్ట్ ప్రాబ్లంతో బాధపడుతున్నారని, అది ఏంజియోగ్రామ్ టెస్ట్ ద్వారానే తెలుస్తుందని, కాబట్టి నన్ను కూడా విజయవాడ హాస్పిటల్లో చూపించుకోమని అనేవారు. కానీ నేను సాయిబాబాను తలుచుకొని, "తండ్రీ! నాకు నువ్వే దిక్కు. నా పరిస్థితి నీకు తెలుసు. అన్ని వేల రూపాయలు ఖర్చు పెట్టుకునే స్థితిలో నేను లేను. అయినా ఉన్న డబ్బులు మంచికి ఉపయోగపడాలి. అంతేగానీ మందులకు, టెస్టులకు ఖర్చు పెట్టడమంటే నాకు మొదటినుండి అంతగా నచ్చదు. ఆ విషయం మీకు తెలుసు బాబా. కాబట్టి నా సమస్యను తెలీకగా తగ్గించవా సాయినాథా" అని ఆయన మీదే భారమేసాను. తరువాత గుండెల్లో నొప్పి అనేది గ్యాస్టిక్, స్పాండిలైటిస్(వెన్నెముక డిస్కులు అరగటం), గుండె సమస్యలు ఈ మూడింటిలో దేనివలనైనా రావచ్చునని ఒక ప్రొఫెసర్ వీడియో ద్వారా తెలిసి నాకు ఎంతో ధైర్యం కలిగింది. బాబాయే ఆ విధంగా నాకు ధైర్యాన్నిచ్చారు అప్పుడు నాకు స్పాండిలైటిస్ సమస్య ఉన్నందున ఆ కారణంగానే నాకు ఈ సమస్యలని అనిపించింది. దాంతో హోమియో మందులు వాడటం మొదలుపెట్టాను. బాబా నా యందుండి గుండెల్లో నొప్పి, దడ, ఆయాసం అన్నీ తగ్గించారు. బాబా దయవలన ఇప్పుడు ఆ సమస్య తీరిపోయింది.


మా పాప డిగ్రీ పూర్తిచేసి హైదరాబాదులో గ్రూప్స్ కోచింగ్ తీసుకుంటుంది. తను 2023, జనవరిలో సంక్రాంతి పండగకి ఇంటికి వచ్చి, తిరిగి వెళ్ళింది. అక్కడికి వెళ్ళాక తనకి జలుబు, జ్వరం వస్తుంటే మందులు వేసుకుంది. అయినా తనకి తగ్గకపోయేసరికి పాపను ఇంటికి వచ్చేయమన్నాను. ఇక్కడికి వచ్చాక ఇక్కడి డాక్టరుకి చూపిస్తే, టెస్టులు చేసి టైఫాయిడ్ అన్నారు. అప్పుడు నేను, "పాపకు తగ్గిపోతే, మీ అనుగ్రహాన్ని బ్లాగులో పంచుకుంటాన"ని సాయిబాబాకు దణ్ణం పెట్టుకున్నాను. ఆ తండ్రి దయవల్ల పాపకు తగ్గి ఇప్పుడు బాగానే ఉంది.


నాకు తెలిసిన ఒకామె కాంటాక్ట్ బేసిస్‌లో కంప్యూటర్ ఆపరేటరుగా పని చేస్తుంది. ఆమెకి ఏలూరు నుండి బీమవరంకి బదిలీ అవ్వడంతో ఆమె చాలా బాధపడింది. అది తెలిసి నాకు కూడా చాలా బాధేసింది. ఎందుకంటే, వచ్చే తక్కువ జీతానికి రోజూ అంత దూరం ప్రయాణం చేయాలంటే చాలా కష్టం. నేను బాబాకి దణ్ణం పెట్టుకొని, "ఆమె ఏలూరులోనే ఉండేలా అనుగ్రహించు బాబా. అలా జరిగితే మీ అనుగ్రహాన్ని బ్లాగులో పంచుకుంటాను తండ్రీ" అని ప్రార్థించాను. తర్వాత ఆమెతో, "దిగులు పడకండి. బాబాను ప్రార్థించండి. ఆయన తప్పక మేలు చేస్తార"ని చెప్పాను. ఇటీవల నేను ఆమెను కలిసినప్పుడు, "కొంత ఇబ్బందిపడినప్పటికీ బాబా దయవలన ప్రస్తుతం నాకు ఏలూరుకు బదిలీ అయింద"ని  చెప్పింది. అది విని నేను చాలా సంతోషించాను. 'బాబా ఉన్నారు - తప్పక మేలు చేస్తారు' అనేది అక్షరాలా నిజం.


సమర్థ సద్గురు సాయినాథ్ మహారాజ్ కీ జై!!!


ఎటువంటి ఇబ్బంది లేకుండా యాత్రను పూర్తి చేయించిన బాబా


సాయిబంధువులందరికీ నమస్కారం. నా పేరు చల్లా గురుమూర్తి. నేను గుంటూరు నివాసిని. 2023, జూన్ 10న మేము ఆగ్రా, మధుర, కాట్రా(వైష్ణోదేవి), హరిద్వార్ యాత్రలకు రైలులో బయలుదేరాము. 2023, జూన్ 13, రాత్రి కాట్రా నుండి వైష్ణోదేవి ఆలయానికి బయలుదేరాము. మూడు నెలల క్రితం నాకొక ఆపరేషన్ జరిగి ఉన్నందున మేము డోలీలో వెళ్లాలనుకున్నాము. కానీ ఆ సమయంలో డోలీలు దొరకలేదు. దాంతో గుర్రాల మీద లేదా నడిచి వెళ్లాల్సిన పరిస్థితి వచ్చింది. ఆపరేషన్ అయిన కారణంగా గుర్రంపై వెళ్లే సాహసం నేను చేయలేకపోయాను. మా అమ్మాయి గుర్రం మీద వెళ్లడానికి భయపడింది. అందువల్ల నేను, మా అమ్మాయి నడిచి వెళ్లాలనుకున్నాము. నా భార్య, మాతో పాటు ఉన్న మరో ఇద్దరు యాత్రికులు గుర్రంపై బయలుదేరారు. మా కంటే ముందు నా శ్రీమతి వెళ్ళడం వలన, అదికాక ఆపరేషన్ అయిన మూడు నెలలకే 13 కిలోమీటర్ల దూరం నడిచి కొండపైకి వెళ్ళలంటే నాకు చాలా భయమేసి, "మా ప్రయాణం ఎలాంటి ఇబ్బంది లేకుండా సాగాల"ని శిరిడీ సాయినాథుని, ఏడుకొండలవాడిని వేడుకున్నాను. వారివురి కృపవలన మా యాత్ర ఏ ఇబ్బందీ లేకుండా బాగా జరిగి తిరిగి మేము మా ఇంటికి క్షేమంగా చేరుకున్నాము. "ధన్యవాదాలు బాబా. ప్రస్తుతం మాకున్న సమస్యలను కూడా త్వరలో తీర్చు తండ్రీ".


8 comments:

  1. ఓం సాయిరామ్

    ReplyDelete
  2. Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha

    ReplyDelete
  3. హాయ్ నేను ఎన్నో అవమానాలు జీవితంలో ఓడిపోయిన సరే నీ మీద నమ్మకంతో మీ మీద ఆశతో బ్రతుకుతున్నాను బావ నాకు సర్వస్వం మీరే సాయి మీరే నన్ను ఈ సమస్య నుంచి విజయవంతంగా గట్టెక్కించాలి సాయి మీ మీద నమ్మకం పెట్టుకొని బ్రతుకుతున్నాను బాబా

    ReplyDelete
  4. Baba, bless me. Fulfill my wishes all.

    ReplyDelete
  5. OM SAINATHAYA NAMAHA 🙏🙏🙏🙏🙏🌹🌹🌹🌹🍌🍌🍌🍌🍌

    ReplyDelete
  6. Nenu
    Pillalu
    Leka
    Chalarojulu
    Badhapaddanu
    Babanaku
    Pillalu
    Pudataraleda
    Kalalo
    Chupinchu
    Ani
    Adiganu
    Baba
    Naku
    Kalalo
    Babu
    Pudatadu
    Ani
    Chupinchandu
    Naku
    Babu
    Puttaďu
    Naku
    Babakalalo
    Chupinadi
    Nigam
    Ayyindhi

    ReplyDelete
  7. OmsaikapaduTandri

    ReplyDelete

సాయి మహారాజ్ సన్నిధి సోషల్ మీడియా లింక్స్:

Subscribe Here

బ్లాగ్ అప్డేట్ నోటిఫికేషన్స్ నేరుగా మీ మెయిల్ కే వచ్చేందుకు క్రింద బాక్సులో మీ మెయిల్ ఐడి టైపు చేసి subscribe పై క్లిక్ చేసి, తరువాత స్టెప్స్ పూర్తీ చేయండి.

Delivered by FeedBurner

Followers

Recent Posts


Blog Logo