సాయి వచనం:-

- శ్రీబాబూజీ.

సాయిభక్తుల అనుభవమాలిక 943వ భాగం....


ఈ భాగంలో అనుభవాలు:

1. కష్టమేదైనా సరే తీర్చి రక్షణనిచ్చే బాబా
2. జ్వరం తగ్గించిన బాబా
3. బాబాను నమ్మండి, అంతా ఆయనే చూసుకుంటారు

కష్టమేదైనా సరే తీర్చి రక్షణనిచ్చే బాబా


అఖిలాండకోటి బ్రహ్మాండనాయక రాజాధిరాజ యోగిరాజ పరబ్రహ్మ శ్రీ సచ్చిదానంద సమర్థ సద్గురు సాయినాథ్ మహరాజ్ కీ జై.

 

ముందుగా ఈ బ్లాగును నిర్వహిస్తున్న సాయికి  ధన్యవాదాలు. ఈ బ్లాగులో ప్రచురితమయ్యే అనుభవాలను చదువుతూ మేము ఆ సాయినాథునికి మరింత దగ్గరవుతున్నాము. నా పేరు చైతన్య. ఇదివరకు బాబా నాకు ప్రసాదించిన కొన్ని అనుభవాలు పంచుకున్న నేను, ఇప్పుడు మరికొన్ని అనుభవాలను మీతో పంచుకుంటున్నాను.


మొదటి అనుభవం: 2021, సెప్టెంబర్ రెండో వారంలో నాకు జ్వరం వచ్చి, హఠాత్తుగా చాలా నీరసంగా అనిపించింది. పది రోజులుగా జ్వరంతో బాధపడుతుంటే ఎంత నీరసంగా ఉంటుందో అంత నీరసంగా ఉండేసరికి నాకు చాలా భయమేసింది. అప్పుడు నేను బాబా ఊదీ పెట్టుకుని, 'ఓం శ్రీసాయి ఆరోగ్యక్షేమదాయ నమః' నామాన్ని అనుకుంటూ, "నాకు తగ్గితే నా అనుభవాన్ని 'సాయి మహారాజ్ సన్నిధి' బ్లాగులో పంచుకుంటాన"ని అనుకున్నాను. బాబా దయవల్ల తొందరగానే నాకు పూర్తి ఆరోగ్యం చేకూరింది.


రెండవ అనుభవం:  ఒకరోజు అకస్మాత్తుగా మా చిన్నబాబుకి జలుబు, గొంతునొప్పి వచ్చాయి. అదే సమయంలో దగ్గు, జ్వరం, వాటితోపాటు గొంతునొప్పి కూడా మొదలయ్యాయి. మాకు చాలా భయమేసింది. అప్పుడు నేను మాబాబుతో, "నా అనారోగ్య సమస్యలన్నీ తీరినట్లైతే నా అనుభవాన్ని బ్లాగులో పంచుకుంటానని బాబాకి మ్రొక్కుకో" అని చెప్పాను. నేను చెప్పినట్లుగానే తను బాబా దగ్గర చెప్పుకుని ఊదీ పెట్టుకున్నాడు. సాయినాథుని దయవల్ల దాదాపు అన్ని సమస్యలు తగ్గాయి కానీ, కొంచెం దగ్గు ఉంది. "అది కూడా తగ్గి, తను ఆరోగ్యంగా ఉండేలా దీవించండి సాయినాథా! ఇలాగే మీ రక్షణ, గురుకృప మా కుటుంబంపై చూపించండి. మాకు కొన్ని సమస్యలున్నాయి తండ్రి. మీరే వాటికి పరిష్కారం చూపాలి సాయి. ఇంకా ఇంటర్ సెకండియర్ చదువుతున్న మా పెద్దబాబుని మంచిగా చదువుకునేలా అనుగ్రహించండి. తను మీ దయవల్ల ఇంటర్ మొదటి సంవత్సరం పరీక్షలు వ్రాసాడు. వాటిలో మంచి మార్కులు వచ్చేలా దీవించండి. అలాగే మావారికున్న గ్యాస్ సమస్య తొలగిపోయేలా అనుగ్రహించండి బాబా".


మూడవ అనుభవం: ఒకసారి రిమోట్ ద్వారా ఆఫ్ చేసి ఉన్న మా టీవిని రిమోట్ తో ఆన్ చేయాలని చూస్తే టివి ఆన్ కాలేదు. అది ఫైర్ స్టిక్ రిమోట్ అయినందువల్ల దానితో ఆన్ చేస్తేనే టీవీ ఆన్ అవుతుంది. కానీ రిమోట్ పని చేయలేదు. అప్పుడు నేను, "టివి ఆన్ అయ్యేలా అనుగ్రహించండి బాబా. ఈ అనుభవాన్ని బ్లాగులో పంచుకుంటాన"ని బాబాతో చెప్పుకుని రిమోట్ కి కొంచం బాబా ఊదీ పెట్టి మళ్ళీ ప్రయత్నించాను. కానీ టివి ఆన్ కాలేదు. దాంతో నేను, 'ఫైర్ స్టిక్ రిమోట్ ఎవరి దగ్గరా ఉండదు, ఇప్పుడేమి చేయాల'ని ఆలోచనలో పడ్డాను. కానీ, నాకు ఏమీ అర్థం కాలేదు. అప్పుడు, "టివి ఎలాగైనా ఆన్ అయ్యేలా చూడండి బాబా" అని మరోసారి బాబాతో చెప్పుకున్నాను. ఇక బాబా అనుగ్రహాన్ని చూడండి. మా పక్కింటి ఆంటీవాళ్ళు హైదరాబాదు వెళ్లి ఉన్నారు. వాళ్ళు వెళ్లేముందు తమ ఇంటి తాళాలు మాకిచ్చి ప్రతిరోజు వాళ్ళ ఇంట్లో ఉన్న అక్వేరియంలోని చేపలకు ఆహారం వెయ్యమని చెప్పారు. ఒకరోజు చేపలకు ఆహరం వేయడానికి వెళ్ళినపుడు ఎప్పుడూ కనబడని ఫైర్ స్టిక్ రిమోట్, ఆరోజు కనబడింది. అది తీసుకొచ్చి టివి ఆన్ చేస్తే ఆన్ అయింది. ఇది బాబా అనుగ్రహమే. అంతవరకు కనబడని రిమోట్ తమకు చెప్పుకున్నంతనే మాకు కనబడేలా చేసి బాబా అద్భుతం చేశారు. తరువాత మాకు, 'ఆంటీవాళ్ళ అబ్బాయి ఆ ఫైర్ స్టిక్ రిమోట్ ని హైదరాబాదు నుండి తెచ్చాడని, కానీ కేబుల్ కనెక్షన్ ఉన్నందువల్ల ఆ ఫైర్ స్టిక్ రిమోట్ వాడట్లేద'ని తెలిసింది. మనకొచ్చిన కష్టం ఏదైనాసరే వెంటనే తీర్చి, ఆ కష్టం నుంచి మనల్ని కాపాడుతారు బాబా. "ధన్యవాదాలు బాబా. శతకోటి వందనాలు తండ్రీ".


జ్వరం తగ్గించిన బాబా


ముందుగా శ్రీసాయినాథునికి నా నమస్కారాలు. అలాగే సాయిభక్తులకు మరియు ఈ బ్లాగు నిర్వాహకులకు కూడా నా నమస్కారాలు. నా పేరు వరలక్ష్మి. నేను ఇప్పుడు రెండోసారి నా అనుభవాలు పంచుకుంటున్నాను. ఇటీవల మా అన్నయ్య తీవ్రమైన జ్వరం, దగ్గుతో బాధపడ్డాడు. అప్పుడు నేను, "అన్నయ్యకి నయమైతే, నా అనుభవాన్ని బ్లాగులో పంచుకుంటాన"ని సాయిబాబాకి మొక్కుకున్నాను. తర్వాత బాబా ఊదీ పెట్టుకోమని అన్నయ్యతో చెప్పాను. అన్నయ్య అలాగే చేశాడు. బాబా దయవలన అన్నయ్యకి మూడు రోజులలో జ్వరం తగ్గిపోయింది. "థాంక్యూ సో మచ్ సాయినాథా!".


ఇంకో అనుభవం: 2021, సెప్టెంబర్ 25, శనివారంనాడు మా చిన్నబాబుకి జ్వరం వచ్చింది. మధ్యాహ్నం మొదలై రాత్రి వరకు తనకి జ్వరం చాలా ఎక్కువగా ఉంది. నేను బాబాను ప్రార్థించి, కొద్దిగా ఊదీ నీటిలో వేసి త్రాగమని బాబుకిచ్చాను. ఆపై మరికొంత ఊదీ బాబుకి పెట్టి 'ఓం శ్రీసాయి ఆరోగ్యక్షేమదాయ నమః' మంత్రాన్ని స్మరిస్తూ, 'బాబుకి నయమైతే, ఈ అనుభావాన్ని సాయి బ్లాగులో పంచుకుంటాన'ని అనుకున్నాను. తర్వాత బాబుకి జ్వరం సిరప్ వేసి పడుకున్నాను. బాబా దయవలన ఉదయం లేచేసరికి 103 డిగ్రీలు ఉండే జ్వరం 97 డిగ్రీలకు వచ్చింది. "చాలా సంతోషం సాయీ. మీకు ఎలా కృతజ్ఞతలు చెప్పుకోవాలో అర్థం కావట్లేదు".


అఖిలాండకోటి బ్రహ్మాండనాయక రాజాధిరాజ యోగిరాజ సమర్థ సద్గురు శ్రీ సాయినాథ్ మహారాజ్ కి జై.


బాబాను నమ్మండి, అంతా ఆయనే చూసుకుంటారు


సాయిబంధువులందరికీ నా నమస్కారాలు. నేను ఇంతకుముందు ఎన్నో అనుభవాలను పంచుకున్నాను. ఇక ముందు కూడా బాబా ప్రేమను మీతో పంచుకుంటూ ఉండాలని మనస్ఫూర్తిగా కోరుకుంటున్నాను. కొన్నిరోజుల క్రితం మా చిన్నమామయ్యగారికి కరోనా వచ్చింది. అయితే అదివరకే అతను వ్యాక్సిన్ రెండు డోసులు తీసుకుని ఉండటం వలన ఎవరూ పెద్దగా భయపడలేదు. కానీ ఐదురోజుల తర్వాత అతని ఆక్సిజన్ లెవల్స్ 70కి పడిపోయాయి. దాంతో అందరికీ చాలా భయం వేసింది. ప్రైవేట్ హాస్పిటల్లో జాయిన్ చేద్దామనుకుంటే ఆ హాస్పిటల్ వాళ్ళు ఒప్పుకోలేదు. పోనీ అతన్ని హైదరాబాదు తీసుకెళ్దాం అంటే అంత దూరం తీసుకెళ్లేందుకు అతని ఆరోగ్యం సహకరించే స్థితిలో లేదు. ఇంకా మా అత్తయ్య ఒకటే ఏడుపు. నేను డాక్టర్ అవ్వడం వలన వాళ్లంతా నా నిర్ణయం మీదే ఆధారపడ్డారు. అప్పుడు నేను బాబా మీద భారం వేసి, "ముందు ఏలూరు గవర్నమెంట్ హాస్పిటల్లో అడ్మిట్ చేయండి. ఆక్సిజన్ లెవెల్స్ మెరుగుపడితే మరో చోటికి మారుద్దామ"ని వాళ్లతో చెప్పడమైతే చెప్పానుగాని, "అతనికి ఏమైనా అయిందంటే, నేను జీవితాంతం బాధపడాల్సి వస్తుంద"ని భయపడుతూనే ఉన్నాను. ఆ క్షణం నుండి నేను బాబానే తలుచుకుంటూ, ఆయన చరిత్ర పారాయణ చేస్తూ, "నీదే భారం బాబా. ఎలాగైనా మామయ్యగారిని ఆరోగ్యంగా ఇంటికి పంపించు" అని వేడుకుంటూ గడిపాను. ఒక వారం రోజుల తర్వాత మామయ్య క్షేమంగా ఇంటికి తిరిగి వచ్చారు. ఇదంతా కేవలం బాబా దయవల్ల మాత్రమే సాధ్యమైందని నేను మనస్ఫూర్తిగా చెప్పగలను. "ధన్యవాదాలు బాబా. మీ ప్రేమానురాగాలు మా మీద ఎప్పటికీ ఇలాగే ఉండనీయండి". చివరిగా బాబా భక్తులందరికీ నేను ఒక విషయాన్ని తెలియ చేయాలనుకుంటున్నాను, 'పూజలు వంటివేమీ చేయనవసరం లేదు. మనస్ఫూర్తిగా బాబాను నమ్మండి. అంతా ఆయనే చూసుకుంటారు'.



7 comments:

  1. Jaisairam bless amma for her eye operation recovery and bless me for my health and wealth of happiness. Jai sairam

    ReplyDelete
  2. Om Sri Samartha Sadguru Sachidananda Sainath Maharaj Ki Jai ��������

    ReplyDelete
  3. Om sai ram baba ma arogya samasyalani teerchu thandri

    ReplyDelete
  4. OM SRI SACHIDHANAMDHA SAMARDHA SATHDGURU SAINATHAYA NAMAH..Om Sai Ram

    ReplyDelete
  5. Om sai ram today I cried very much because some miss understanding mistake I had done. My brother spoke to me about mistake. I felt depressed
    And started crying. I have low B. P please remove misunder standing baba. Please bless our relationship with your blessings❤❤❤

    ReplyDelete
  6. Om Sree Sachidhanandha Samardha Sadguru Sai Nadhaya Namaha 🕉🙏❤🤗😊🌼😀🌺🥰🌸😃🌹

    ReplyDelete

సాయి మహారాజ్ సన్నిధి సోషల్ మీడియా లింక్స్:

Subscribe Here

బ్లాగ్ అప్డేట్ నోటిఫికేషన్స్ నేరుగా మీ మెయిల్ కే వచ్చేందుకు క్రింద బాక్సులో మీ మెయిల్ ఐడి టైపు చేసి subscribe పై క్లిక్ చేసి, తరువాత స్టెప్స్ పూర్తీ చేయండి.

Delivered by FeedBurner

Followers

Recent Posts


Blog Logo