సాయి వచనం:-

- శ్రీబాబూజీ.

సాయిభక్తుల అనుభవమాలిక 923వ భాగం....


ఈ భాగంలో అనుభవాలు:

1. శ్రీసాయి ఆశీస్సులు
2. ఎల్లవేళలా కాపాడుతున్న బాబా
3. మొర ఆలకించిన బాబా

శ్రీసాయి ఆశీస్సులు


సాయిభక్తులందరికీ మరియు ఈ బ్లాగును ఇంత చక్కగా నడిపిస్తున్న సాయికి నా నమస్కారాలు. నేను ఒక చిన్న సాయి భక్తురాలిని. నేను రోజూ ఈ బ్లాగులో వచ్చే అనుభవాలను చదువుతూ ఉంటాను. ఈ బ్లాగు వలన నేను బాబాకి చాలా దగ్గరయ్యాను. బ్లాగులో వచ్చే బాబా సందేశాల వలన నాకు బాబాపై విశ్వాసం, నమ్మకం పెరిగాయి. ఇక నా అనుభవాల విషయానికొస్తే... బాబా నా జీవితంలోకి వచ్చిన తరువాత ఎన్నో అద్భుతాలను చేశారు. వాటిని పంచుకోవడం ఇదే మొదటిసారి.


నేను 2021, ఆగస్టు 6వ తేదీన జరిగిన ఎంసెట్ పరీక్ష వ్రాసి, "నాకు మంచి ర్యాంక్ ప్రసాదించండి బాబా. నేను కోరుకున్నట్లు నాకు మంచి ర్యాంక్ వస్తే, నా ఈ అనుభవాన్ని మీ బ్లాగులో పంచుకుంటాను బాబా" అని సాయిని వేడుకున్నాను. అలాగే, "గుడికి వెళ్లి, కొబ్బరికాయ కొడతాన"ని కూడా బాబాతో చెప్పుకున్నాను. ఇంకా సాయి కోటి కూడా వ్రాశాను. ఆగస్టు 25న విడుదల అయిన ఫలితాలలో నేను అడిగినట్లే సాయి నాకు మంచి ర్యాంక్ ప్రసాదించారు. "చాలా చాలా ధన్యవాదాలు బాబా. మీకు నేను ఎంతో ఋణపడి ఉన్నాను".


ఇటీవల నేను పీరియడ్స్ లో ఇబ్బందిపడ్డాను. అప్పుడు నేను సాయిని వేడుకుని, "బాబా! నాకు తగ్గితే, మీ బ్లాగులో పంచుకుంటాను" అని చెప్పుకున్నాను. తరువాత నేను రోజూ పడుకునే ముందు సాయి ఊదీని నీళ్ళలో కలుపుకుని త్రాగాను. బాబా దయవలన కొన్ని రోజుల తరువాత నాకు తగ్గిపోయింది. బాబాకి ఇచ్చిన మాట ప్రకారం నా అనుభవాన్ని ఇలా బ్లాగులో పంచుకున్నాను.


2021, సెప్టెంబర్ 3వ తేదీన మేము మా మామయ్య వాళ్ళ గృహప్రవేశానికి వెళ్ళాము. మా మామయ్య వాళ్ళ ఇంటి దగ్గర ఇంకా పక్కా రోడ్లు వేయలేదు. ఉన్న మామూలు రోడ్లు కూడా అంతగా బాగాలేవు. గృహప్రవేశం రోజు, ఆ ముందురోజు బాగా వర్షం పడటం వల్ల మేము వెళ్ళేటప్పుడు ఒక రాయి కారు టైర్ కి అడ్డం పడి కారు ముందుకు వెళ్ళలేదు. నేను చాలా భయపడి, సాయి నామస్మరణ చేస్తూ, "మేము ఇంటికి జాగ్రత్తగా చేరుకోవాల"ని  సాయిని వేడుకున్నాను. మరుక్షణంలో అక్కడికొక ఒక వ్యక్తి వచ్చారు. ఆ వ్యక్తిని సాయే పంపించారని నాకనిపించింది. ఆ వ్యక్తి మా కారును కొంచెం ముందుకు తీసుకెళ్ళి పెట్టాడు. తరువాత మేము ఇంటికి క్షేమంగా చేరుకున్నాము. "సాయినాథా! ఎప్పుడూ నాతోనే ఉంటూ నన్ను, నా కుటుంబాన్ని మంచిగా చూసుకోండి. మీ ఆశీస్సులు ఎల్లప్పుడూ మాపై ఉంటాయని ఆశిస్తున్నాను. నా మనసులో ఉన్న కోరికను తీర్చండి బాబా. ఈ అనుభవాలను కాస్త ఆలస్యంగా పంచుకున్నందుకు మరియు తెలిసీతెలియక ఏమైనా తప్పులు చేసి ఉన్నా నన్ను క్షమించండి బాబా.


అఖిలాండకోటి బ్రహ్మాండనాయక రాజాధిరాజా యోగిరాజా పరబ్రహ్మ శ్రీ సచ్చిదానంద సద్గురు సాయినాథ్ మహరాజ్ కీ జై!!!!


ఎల్లవేళలా కాపాడుతున్న బాబా


సాయిభక్తులకు నమస్కారం. నేను సాయిభక్తురాలిని. నేనిప్పుడు ఇటీవల జరిగిన కొన్ని అనుభవాలను పంచుకోవాలనుకుంటున్నాను. అయితే కాస్త ఆలస్యం అయినందుకు ముందుగా నేను బాబాకు క్షమాపణలు చెప్పుకుంటున్నాను. నేను నా గత అనుభవంలో 2020, మార్చిలో ఒక ఇల్లు కొనుకున్నామని తెలియజేశాను. కానీ ఆర్థిక సమస్యల కారణంగా రిజిస్ట్రేషన్ పూర్తి కాలేదు. ఆ ఇంటి యజమాని ఒక NRI అయినందున ఆ ఇంటికి సంబంధించి చట్టపరమైన అధికారాన్ని తన స్నేహితునికి ఇచ్చారు కానీ, అది గడువు ముగిసింది. దాంతో మేము మళ్ళీ రిజిస్ట్రేషన్ ప్రక్రియ ప్రారంభించాల్సి వచ్చింది. అందుకై మేము డాక్యూమెంట్లు కొరియర్ ద్వారా యు.ఎస్. పంపాము. సరిగ్గా అదే సమయంలో 2వ సారి లాక్డౌన్ ప్రకటించడంతో మేము భయపడి సాయిబాబా నవగురువార వ్రతం ప్రారంభించాము. అద్భుతం! మొదటివారమే బాబా తమ అనుగ్రహాన్ని మాపై కురిపించారు. పూజ జరుగుతుండగా డాక్యుమెంట్ రైటర్ ఫోన్ చేసి, "దయచేసి మీరు వచ్చి రిజిస్ట్రేషన్ కోసం అవసరమయ్యే డబ్బులు చెల్లించి, స్లాట్ బుక్ చేసుకోండి" అని చెప్పారు. పూజ పూర్తయిన తర్వాత మేము ఆఫీసుకు వెళ్లి, డబ్బులు కట్టాము. బాబా కృప వలన మంగళవారం నాటికి మొత్తం రిజిస్ట్రేషన్ ప్రక్రియ పూర్తయింది.


మరో అనుభవం: నేను ఈ మధ్య మొదటి డోస్ వ్యాక్సిన్ వేయించుకున్నాను. వ్యాక్సిన్ వేయించుకోవడానికి ముందు నాకు చర్మ సంబంధిత అలెర్జీ కారణంగా దురద, దద్దుర్లు చాలాసార్లు వచ్చాయి. అందువలన వ్యాక్సిన్ వేయించుకోవడానికి భయపడ్డాను. కానీ చివరకు ఎలాగో వ్యాక్సిన్ వేయించుకున్నాను. ఆ రోజు కొద్దిపాటి జ్వరం వచ్చింది. పైగా మునుపటిలా అవే చర్మ సమస్యలు ఇబ్బందిపెట్టాయి. కానీ వ్యాక్సిన్ వేసుకోవడం వల్ల ఇతరత్రా మందులు ఉపయోగించలేకపోయాను. అందుచేత బాబా ఊదీ ఉపయోగించాను. దాంతో బాబా దయవల్ల చర్మ సమస్యలు సమసిపోయాయి. బాబా కరోనా మరియు ఇతర ఆరోగ్య సమస్యల నుండి మా కుటుంబాన్ని ఎప్పుడూ కాపాడుతున్నారు. "బాబా! మీకు చాలా చాలా కృతజ్ఞతలు".


మొర ఆలకించిన బాబా


సాయిభక్తులకు నమస్కారం. నా పేరు మూర్తి. నేను వైజాగ్ లో నివాసం ఉంటున్నాను.  నేను సర్వస్య శరణంగా శిరిడీ సాయిని నమ్ముకున్నవాడిని. బాబా నాకు ఎల్లవేళలా తోడుగా ఉండి కష్టాలను దాటించి నన్ను ముందుకు నడిపిస్తున్నారు. గత కొన్ని నెలలుగా ఈ బ్లాగును చదివే అవకాశం కల్పించిన బాబాకి నా కృతజ్ఞతలు. నేను కూడా బాబా నాకు ప్రసాదించిన ఎన్నో అనుభవాల నుండి రెండు అనుభవాలను ఇప్పుడు మీతో పంచుకుంటున్నాను. ఈ మధ్య నాకు కొద్దిగా దగ్గు, ఆయాసం వచ్చాయి. నాలుగు సంవత్సరాల క్రితం నా గొంతుకి ఒక చిన్న ఆపరేషన్ అయి ఉన్నందున మళ్ళీ ఇప్పుడు ఏ సమస్య వచ్చిందోనని భయపడ్డాను. హాస్పిటల్లో చేరితే, పరీక్షలు చేసిన మీదట లైట్ గా కరోనా ఉందని చెప్పారు డాక్టరు. రెండు రోజులు హాస్పిటల్లో ఉండి తిరిగి ఇంటికి వచ్చిన తర్వాత, "బాబా! నాకు కరోనా తగ్గించండి. మీ దయతో తగ్గిన తర్వాత నా అనుభవాన్ని తోటి భక్తులతో పంచుకుంటాను" అని బాబాను వేడుకున్నాను. బాబా దయవలన తొందరగానే నా ఆరోగ్యం కుదుటపడింది. నాపై చూపిన ప్రేమకు ఆనందంగా కృతజ్ఞతాపూర్వక నమస్కారాలు బాబాకు సమర్పించుకున్నాను.


నాకు ట్రాన్స్ పోర్ట్ వ్యాపారం ఉంది. ఇటీవల సుమారు 12 లక్షల సరుకు లోడు చేసిన లారీని దొంగలు డ్రైవరుని, క్లీనరుని కొట్టి పట్టుకుని పోయారు. నేను, "బాబా! లోడుతో సహా లారీ దొరికేలా చూడండి. అలా జరిగితే నా అనుభవాన్ని బ్లాగులో పంచుకుంటాను" అని బాబాకి మొరపెట్టుకున్నాను. బాబా నా మొర ఆలకించి అంతా సుఖాంతం చేశారు. నేను బాబాకి ఋణపడి ఉన్నాను. "ధన్యవాదాలు బాబా! నా అనుభవం పంచుకోవడంలో ఆలస్యం అయినందుకు నన్ను క్షమించమని వేడుకుంటున్నాను తండ్రీ".



5 comments:

  1. Om Sri Samartha Sadguru Sachidananda Sainath Maharaj Ki Jai ��������

    ReplyDelete
  2. Jaisairam bless amma for her eye operation and bless me for my health and wealth.jai sairam

    ReplyDelete
  3. OM sree Sachidhanandha Samardha Sadguru Sai Nadhaya Namaha 🕉🙏😊❤😀🌼😃🌸🥰🌺🤗🌹

    ReplyDelete
  4. Om sai ram baba ma samasayalini teerchu thandri sainatha

    ReplyDelete
  5. OM SRI SACHIDANAMDA SAMARDHA SATHGURU SAINATH MAHARAJ KI JAI...OM SAI RAM

    ReplyDelete

సాయి మహారాజ్ సన్నిధి సోషల్ మీడియా లింక్స్:

Subscribe Here

బ్లాగ్ అప్డేట్ నోటిఫికేషన్స్ నేరుగా మీ మెయిల్ కే వచ్చేందుకు క్రింద బాక్సులో మీ మెయిల్ ఐడి టైపు చేసి subscribe పై క్లిక్ చేసి, తరువాత స్టెప్స్ పూర్తీ చేయండి.

Delivered by FeedBurner

Followers

Recent Posts


Blog Logo