సాయి వచనం:-

- శ్రీబాబూజీ.

సాయిభక్తుల అనుభవమాలిక 939వ భాగం....


ఈ భాగంలో అనుభవాలు:

1. బాబా ప్రసాదించిన ఆనందం
2. సాయికృపకు నిదర్శనంగా స్థలం కొనుగోలు

బాబా ప్రసాదించిన ఆనందం


సాయిబంధువులందరికీ నా నమస్కారాలు. ఈ బ్లాగ్ నిర్వాహకులకు నా కృతజ్ఞతలు. ఆ సాయినాథుని దయ సర్వవేళలా మనందరి మీద పరిపూర్ణంగా ఉండాలని మనసారా కోరుకుంటున్నాను. నా పేరు గంగాభవాని. నేను సాయిభక్తురాలిని. ఆ తండ్రి ఎక్కడో ఉండాల్సిన నన్ను ఒక దరికి చేర్చారు. బాబా దయవల్ల నేనిప్పుడు చాలా సంతోషంగా ఉన్నాను. 2021, సెప్టెంబరు నెలలో బాబా నాకు ప్రసాదించిన ఆనందాన్ని నేనిప్పుడు మీతో పంచుకుంటాను. బాబా ప్రసాదించిన అనుభవాలను ఇలా బ్లాగులో పంచుకుంటుంటే నేరుగా బాబాకు కృతజ్ఞతలు చెప్పుకుంటున్నట్లుగా ఉంది. మేము గత రెండు, మూడు సంవత్సరాలుగా ఒక సొంతఇంటి కోసం ప్రయత్నిస్తున్నాము. కానీ మా ప్రయత్నాలు సఫలం కాలేదు. చివరికి బాబా అనుగ్రహించి 2021, సెప్టెంబరు 23న మా పేరిట ఒక స్థలాన్ని రిజిస్టర్ చేయించారు. ఈరోజు కోసం కొన్ని నెలలుగా నేను ఎదురుచూశాను. బాబా దయవలన అది ఇప్పటికి నెరవేరింది. ఇక తొందరలోనే బాబా నాకు ఒక ఇల్లు కూడా కట్టించి ఇస్తారని నాకు నమ్మకం ఉంది.


2021, సెప్టెంబరు మూడవవారంలో మా అక్కకూతురు వాళ్ళ ఇద్దరి పిల్లలకి జ్వరాలు వచ్చాయి. డాక్టరుకి చూపిస్తే, మందులు వ్రాసి, కోవిడ్ టెస్ట్ కూడా చేయించమన్నారు. 6 నెలలు వయస్సున్న చిన్నపాపకి కోవిడ్ టెస్ట్ చేయించడానికి మాకు భయం వేసింది. అయినా చేసేదేమీ లేక వాళ్ళను మా ఇంటికి తీసుకువచ్చాము. కానీ పిల్లలను చూసి నాకు భయమేసి, "వాళ్ళు ఆరోగ్యంగా వాళ్ళ ఇంటికి తిరిగి వెళ్తే ఈ అనుభవాన్ని బ్లాగులో పంచుకుంటాన"ని అనుకుని, ప్రతిరోజూ బాబాను ప్రార్థిస్తూ, బాబా ఊదీని పిల్లల నుదుటన పెడుతూ, మరికొంత ఊదీని పిల్లల నోట్లో వేస్తూ వచ్చాము. అలా బాబా మీదే భారం వేశాముగానీ టెస్ట్ మాత్రం చేయించలేదు. బాబా దయవల్ల క్రమంగా రెండు రోజులకి జ్వరం, నీరసం తగ్గాయి. వాళ్ళు ఆరోగ్యంగా సెప్టెంబరు 29న వాళ్ళింటికి తిరిగి వెళ్లారు. "సంతోషం బాబా. మీకు చాలా చాలా ధన్యవాదాలు".


సాయిబంధువులారా! బాబా పాదాల మీద నమ్మకం ఉంచండి. తప్పక మీ కోరికలు నెరవేరుతాయి. పిలిచినంతనే పలికే దైవం మన బాబా. మనస్ఫూర్తిగా నమ్మి ఆరాధిస్తే, క్షణక్షణం ఆయన లీలలు చవిచూస్తాము, ప్రతిదీ ఒక మధురానుభూతిగా మిగులుతుంది. బాబాకు శరణాగతి చేసిన భక్తులు ఇతరులు కష్టంలో ఉంటే చూడలేరు. వాళ్ళ తరఫున, "వాళ్ళ కష్టాన్ని తొలగించమ"ని బాబాను ప్రార్థిస్తారు. అది బాబా తమ భక్తులకిచ్చిన సంస్కారం. ఇతరులు వాళ్ళకోసమే కోరుకుంటారు. చివరిగా మీ అందరికీ నాదో విన్నపం: ప్రతిరోజూ బాబాను ప్రార్థించేటప్పుడు, మనకి తెలిసి ఎవరైనా సమస్యలలో ఉంటే వాళ్లకోసం కూడా బాబాను ప్రార్థిద్దాం. దానివల్ల మనకి పోయేదేమీ లేదు. మహా అయితే 2 నిమిషాల సమయం అంతే. కానీ తరువాత వచ్చే ఫలితాన్ని చూడండి. బాబా దయవల్ల వాళ్ళు సమస్యల నుండి బయటపడి శ్రేయస్సు పొందుతారు. అలాగే బాబా మనల్ని సన్మార్గంలో నడిపించి ఉద్ధరిస్తారు. అందరూ సదా బాబా కృపకు పాత్రులుగా ఉండాలని మనసారా కోరుకుంటున్నాను.


సాయికృపకు నిదర్శనంగా స్థలం కొనుగోలు


ఓం శ్రీ సాయినాథాయ నమః.


సాయిబంధువులందరికీ నమస్కారం. ఈ బ్లాగును నిర్వహిస్తున్న సాయికి నా హృదయపూర్వక కృతజ్ఞతలు. నా పేరు అనురాధ. మాది వైజాగ్. ఒక ఆరునెలలుగా సొంతిల్లు లేదని నాకు ఎంతో మనోవేదన కలుగుతుండేది. నేను అలా ఉన్న ప్రతిసారీ, "నేను ఉన్నాను. నీకు అన్నింటికంటే ఉత్తమమైనది ఇస్తాను" అని బాబా గ్రూపు నుండి బాబా మెసేజెస్ వస్తుండేవి. కొన్నిరోజులకు నా వద్దనున్న బంగారం బ్యాంకులో పెట్టి చిన్న స్థలం ఏదైనా తీసుకుందామని ఆలోచన చేసి, మా తమ్ముడితో, "ఒక స్థలం చూడమ"ని చెప్పాను. రెండునెలల తరువాత 2021, ఆగస్టు 8న మా తమ్ముడు ఫోన్ చేసి, "ఒక 8 సెంట్లు స్థలం ఉంది. అది కమర్షియల్‌గా కూడా పనికొస్తుంది. నీ జీవితం స్థిరపడిపోతుంది. కాకపోతే స్థలం కొద్దిగా క్రాస్ ఉంది. కానీ తక్కువ ధరకి వస్తుంది. ఆ ఏరియాలో సెంటు పది లక్షల రూపాయలు ఉన్నప్పటికీ మొత్తం 8 సెంట్ల స్థలం కేవలం 35 లక్షల రూపాయలకే వచ్చేస్తుంది" అని చెప్పాడు. నేను తనతో, "ఆ స్థలం వలన ఏమైనా ఇబ్బందివుంటే బాబా నా వరకు రానివ్వరు. మంచిదైతే బాబా నాకు తప్పక కుదురుస్తారు. కానీ నా దగ్గర అంత డబ్బు లేదు కదా! ఏం చేయను?" అని అన్నాను. అందుకు తను, "నాన్న ఇచ్చిన 20 సెంట్ల స్థలం ఉంది కదా, దానిలోనుండి ఒక పది సెంట్ల స్థలం అమ్మి, మరికొంత డబ్బు కలిపి కొందామ"ని చెప్పాడు. నేనందుకు అంగీకరించి 2021, ఆగస్టు 19, గురువారంనాడు ఆ స్థలాన్ని చూశాను. తర్వాత 2021 ఆగస్టు 24న తమ్ముడు ఫోన్ చేసి, "ఇద్దరు, ముగ్గురు ఆ స్థలం చూస్తున్నారు. చేజారిపోతుందేమో! మనం మాట్లాడి అడ్వాన్స్ ఇచ్చేద్దాం" అన్నాడు. సరేనని 2021, ఆగస్టు 26, గురువారంనాడు గోల్డ్ లోనులో డబ్బులు తీసుకుని అడ్వాన్స్ ఇచ్చి, "మూడు నెలల తర్వాత మిగిలిన మొత్తం ఇచ్చి రిజిస్ట్రేషన్ చేయించుకుంటామ"ని మాట్లాడుకున్నాము. ఆరోజే నేను, "ఏ సమస్యలూ రాకూడద"ని సాయి నవగురువారవ్రతం మొదలుపెట్టాను. కానీ వారంరోజుల తరువాత ఆ స్థలం యజమాని, "నాకు ఎక్కువ డబ్బులిచ్చే మంచి బేరం వచ్చింది. వాళ్ళు వెంటనే రిజిస్ట్రేషన్ చేయించుకోవడానికి సిద్ధంగా ఉన్నారు. కాబట్టి ఆ స్థలం వదిలేయండి. మీరిచ్చిన అడ్వాన్స్ డబ్బులకి లక్ష రూపాయలు కలిపి వెనక్కి ఇచ్చేస్తాను. లేదంటే మీరు వెంటనే రిజిస్ట్రేషన్ చేసుకోండి" అని పేచీపెట్టడం మొదలుపెట్టి తమ్ముడిని చాలా ఇబ్బందిపెట్టసాగాడు. మేము అమ్మాలనుకున్న స్థలం విషయంలో ఇంకా బేరం కుదరనందువల్ల ఏం చేయాలో పాలుపోక మా తమ్ముడు నన్ను ‘ఏం చేద్దామ’ని అడిగాడు. నేను బాబాపై భారం వేసి తమ్ముడితో, "వేరే అవకాశం లేదు కదా. అంత ఎక్కువ మొత్తం ఇప్పటికిప్పుడు ఎక్కడనుండి తెస్తాము? సరే వదిలేయ్, ఎందుకు అతన్ని ఇబ్బందిపెట్టి, నువ్వూ ఇబ్బందిపడడం? ఎలా ఉంటే అలా అవుతుంది" అని చెప్పాను. నా మనసులో మాత్రం 'బాబా ఏదో ఒకటి చేస్తార'నే నమ్మకం ఉంది. ఎందుకంటే, ఈ సమస్య రావడానికి ముందే, "నా భావూ(సోదరుడు) ఇతరులను డబ్బు ఎందుకు  అడగాలి? నేను అతనికి డబ్బిస్తాను" అని బాబా సందేశమిచ్చారు. ఆ సమయంలో నాకు అది అర్థం కాలేదుగానీ, సమస్య వచ్చాక బాబా ఏం చెప్తున్నారో అర్థమైంది.


నేను బాబా చాలీసా చదువుతూ, "ఆ స్థలం రిజిస్ట్రేషన్ అయితే ఈ అనుభవాన్ని బ్లాగులో పంచుకుంటాన"ని బాబాకి దణ్ణం పెట్టుకున్నాను. రెండురోజుల తరువాత మా తమ్ముడు ఫోన్ చేసి, "నా ఫ్రెండ్ రూపాయి వడ్డీకి 20 లక్షల రూపాయలు అప్పుగా ఇస్తానన్నాడు. తిరిగి ఇవ్వడానికి ఒక సంవత్సరం అయినా ఫర్వాలేదు. మన స్థలం అమ్మిన తరువాత తనకి డబ్బు ఇచ్చేయవచ్చు. ఆ స్థలం పోతే మళ్ళీ రాదు" అని చెప్పాడు. దాంతో స్థలం యజమానితో మాట్లాడి 2021, సెప్టెంబరు 23, గురువారం, అంటే నా నవగురవారవ్రతంలోని ఐదవ గురువారంనాడు రిజిస్ట్రేషన్ చేసుకున్నాము. స్థలం చూడటం, అడ్వాన్స్ ఇవ్వడం, రిజిస్ట్రేషన్.. ఇలా ఆ స్థలానికి సంబంధించి ప్రతీదీ గురువారం జరగటం, పైగా మొత్తమంతా ఒకటిన్నర నెలలో పూర్తికావడం సాయికృపకు నిదర్శనం. ఆ నెలరోజుల్లో ఎన్నో మలుపులు, టెన్షన్లు. కానీ 'బాబా' అన్న పిలుపు అన్నిటినీ తరిమేసింది. ఈ మొత్తం ప్రక్రియలో మా తమ్ముడు ఒక వాహకం మాత్రమే. తన రూపంలో స్థలం చూడటం, మాట్లాడటం, డబ్బు సమకూర్చడం, రిజిస్ట్రేషన్, మా స్థలం అమ్మటం... అన్నీ బాబానే చేయించారు, చేయిస్తున్నారు. నేను కేవలం ‘సరే’, ‘నీ ఇష్టం’, ‘అలాగే’ అని తల ఊపుతున్నాను. నా జీవితంలో ఇంటి స్థలం, అదీ అంత ఖరీదైన ప్రాంతంలో కొంటానని నేను అస్సలు అనుకోలేదు. నేను అస్సలు నమ్మలేకపోతున్నాను. ఎందుకంటే, డబ్బు సహాయం కాదు కదా, మాట సహాయం కూడా చేయని కుటుంబంలో ఒక ఆడమనిషి వల్ల ఇదంతా సాధ్యమవుతుందా? ఇదంతా బాబా కృప. ఆయన నీడలో ఉండబట్టే ఇదంతా సాధ్యమైంది. "చాలా చాలా ధన్యవాదాలు బాబా. నా జీవితంలో ఏమున్నా, లేకున్నా, ఎవరున్నా, లేకపోయినా నాకు మీ పాదాల చెంత కొంచెం చోటివ్వండి బాబా. నిరంతరం మీ ధ్యాసలో ఉండేలా అనుగ్రహించు తండ్రీ సాయినాథా. అందరినీ చల్లగా కాపాడు తండ్రీ".



9 comments:

  1. Om Sri Samartha Sadguru Sachidananda Sainath Maharaj Ki Jai ��������

    ReplyDelete
  2. ఇది అచ్చం నా కథ లాగే ఉంది. అదే రోజు నా స్థలం కూడా రిజిస్ట్రేషన్ అయ్యింది... బాబా దయ.. అంతే💐💐💐💐💐💐

    ReplyDelete
  3. Jaisairam bless amma for her eye operation recovery and bless me for my health and get wealth.jai sairam

    ReplyDelete
  4. Very nice sai leela.i liked this leela. When Sai's blessings are there no worries to his devotees. That is baba's power. Om sai ram baba ❤❤❤

    ReplyDelete
  5. ఓం సాయిరాం బాబా మా ఆరోగ్య సమస్యలిని తీర్చు తండ్రి

    ReplyDelete
  6. Om Sree Sachidhanandha Samardha Sadguru Sai Nadhaya Namaha 🕉🙏😊❤🤗🌼😀🌺🥰🌸😃🌹

    ReplyDelete
  7. OM SRI SACHIDANAMDA SAMARDHA SATHGURU SAINATH MAHARAJ KI JAI...OM SAI RAM

    ReplyDelete

సాయి మహారాజ్ సన్నిధి సోషల్ మీడియా లింక్స్:

Subscribe Here

బ్లాగ్ అప్డేట్ నోటిఫికేషన్స్ నేరుగా మీ మెయిల్ కే వచ్చేందుకు క్రింద బాక్సులో మీ మెయిల్ ఐడి టైపు చేసి subscribe పై క్లిక్ చేసి, తరువాత స్టెప్స్ పూర్తీ చేయండి.

Delivered by FeedBurner

Followers

Recent Posts


Blog Logo