సాయి వచనం:-

- శ్రీబాబూజీ.

సాయిభక్తుల అనుభవమాలిక 941వ భాగం....


ఈ భాగంలో అనుభవాలు:

1. బాబా ప్రేమ షరతులు లేనిది!
2. బాబా దయవలన ఆరోగ్యం

బాబా ప్రేమ షరతులు లేనిది!


నా పేరు జి.శ్రీలత. కొన్ని సంవత్సరాల క్రిందట నేను నా కుమారుడు, సోదరి మరియు కొద్దిమంది బంధువులతో కలిసి శిరిడీ దర్శించాను. ఆరోజు చాలా రద్దీగా ఉన్న కారణంగా  సమాధి మందిరంలోని మెయిన్ హాల్లో ఆరతికి హాజరయ్యే అవకాశం మాకు దొరకలేదు. అందువలన మేము టీవీలో వస్తున్న బాబా ఆరతి ప్రత్యక్ష ప్రసారం చూడసాగాము. కానీ నేను బాబాకి సమీపంగా మెయిన్ హాల్లో ఆరతికి హాజరయ్యే అవకాశం దక్కనందుకు చాలా బాధపడి నిరాశతో, "మనం ఇంట్లో కూర్చుని టీవీలో చూడటానికి, ఇక్కడిలా నిలబడి టీవీ చూడటానికి తేడా ఏముంది?" అని నా సోదరితో అన్నాను. ఆరతి పూర్తయిన తర్వాత మేము ముఖదర్శనానికి వెళ్లాము. నేను అక్కడ కూర్చుని కొన్ని సెకన్లపాటు కళ్ళు మూసుకున్నాను. అప్పుడు నాకొక చక్కటి దర్శనమైంది. ఆ దర్శనమందు సమాధి మందిరంలోని విగ్రహం నుండి బాబా బయటకి వెలువడి, నేరుగా నా వద్దకు వచ్చి నన్ను ఆశీర్వదించారు. నేను బాబా పాదాలను గట్టిగా పట్టుకుని వారి ఆశీస్సులు తీసుకున్నాను. నేను ఇంకేమీ కోరలేదు. కేవలం వారి ఆశీస్సులతో తృప్తిచెందాను. ఇది కల కాదు, దివ్యదర్శనం. ఆరతికి హాజరు కాలేకపోయానని బాధపడిన నాకు ఇంత అందమైన దర్శనాన్ని ప్రసాదించారు బాబా. ఆయన తన భక్తులను ఎన్నడూ నిరాశపరచరు. నేను చాలా సంతోషించాను. ఈ విషయాన్ని ఇప్పుడు గుర్తుచేసుకున్నా నాకు రోమాంచితం అవుతుంది. 


తరువాత మేము దర్శనానికి వెళ్ళినప్పుడు మేమున్న క్యూ లైన్ ఆరతి కోసం నిలిపేశారు. కొంతసేపటి తరువాత మమ్మల్ని ఆరతి కోసంగా సమాధి మందిరంలోని ప్రధాన హాల్లోకి పంపించారు. నేను పట్టలేని ఆనందంతో ఆరతిలో పాల్గొన్నాను. ఆరతి పూర్తయిన తర్వాత సమాధి శుభ్రపరిచేందుకుగానూ బాబా మూర్తికి సమీపంలో ఉన్న మొదటి స్తంభం దగ్గర నన్ను సెక్యూరిటీ వాళ్ళు ఆపేశారు. అక్కడ నిలబడి నేను సుమారు 15 నిమిషాలపాటు బాబా దర్శనం చేసుకుని అమితానందభరితురాలినయ్యాను. తరువాత మేము బయటకు వస్తూనే నా మేనకోడలు నాతో, "మనమీరోజే వెళ్ళిపోతాం కదా! మరోసారి దర్శనం చేసుకుందామా?" అని అడిగింది. దాంతో నేను మరోసారి దర్శనానికి వెళ్లాను. నేను ఆశ్చర్యపోయేలా ఈసారి కూడా శుభ్రపరిచే నిమిత్తం నన్ను మొదటి స్తంభం దగ్గర ఆపేశారు. మళ్లీ 15 నిమిషాలపాటు నేను బాబాను దర్శించుకున్నాను. ఈవిధంగా బాబా తన భక్తులపై షరతులు లేని ప్రేమను చూపిస్తారు. ఆయన తన భక్తులను నిరాశతో తిరిగి పంపరు. బాబా దివ్యదర్శనాన్ని మరియు సమీప దర్శనాన్ని పొందిన నేను చాలా చాలా అదృష్టవంతురాలిని.


ఇప్పుడు మరో అనుభవాన్ని పంచుకుంటాను. నేను అదివరకు నేరెడ్‌మెట్ జిల్లాపరిషత్ ఉన్నత పాఠశాలలో పనిచేసేదాన్ని. 2018లో బదిలీలు అవుతున్న సమయంలో నాకు ఎక్కడికి బదిలీ అవుతుందోనన్న భయంతో తిండి మీద ధ్యాస, నిద్ర కూడా ఉండేది కాదు. బదిలీల జాబితాలో ఉన్న ఏడుగురం శ్రీసాయిసచ్చరిత్ర సప్తాహపారాయణ చేయసాగాము. అది చేస్తూ, రోజువారీ చేసే గ్రూపు పారాయణ చేయడం మానేశాను. అలా ఉండగా ఒకరోజు 'ఎక్కడికి బదిలీ అయ్యిందో ఈరోజు లిస్ట్ పెడతార'ని అన్నారు. తరువాత ఫోన్‍లో చూస్తే, 'ఈరోజు కాదు, ఆప్షనల్ సబ్జెక్టులకి సంబంధించిన లిస్ట్ రేపు పెడతార'ని ఉంది. అంతలో మావారు, "నువ్వు ఈమధ్య మన రోజువారీ పారాయణ అస్సలు చదవటం లేదు. చదువు!" అని నా చేతిలో పారాయణ పుస్తకంలోని ఏదో అధ్యాయం తెరిచి నా చేతిలో పెట్టారు. సరేనని, కూర్చుని ఆ అధ్యాయాన్ని చదివాను. చదవడం పూర్తి చేసి, పుస్తకం ప్రక్కన పెట్టేసరికి ట్రాన్స్‌ఫర్ లిస్టు పెట్టారు. బాబా దయవల్ల ఇంటినుండి వెళ్లొచ్చే దూరంలో మేడ్చల్ బాలికల పాఠశాలకు నాకు బదిలీ అయ్యింది. ఇలా ఎల్లప్పుడూ నా వెన్నంటి ఉండి కాపాడేవారు బాబా. అయితే 2019, ఫిబ్రవరిలో నా భర్త స్వర్గస్తులైనప్పటినుంచి నాపై బాబా కరుణ తగ్గిందనిపిస్తుంది. అది ఎందుకో, మళ్లీ ఆయన కరుణ ఎప్పుడు నాకు ప్రాప్తమవుతుందో తెలియటం లేదు.


కొన్ని సంవత్సరాల క్రితం మా పిన్ని కూతురు మహాలక్ష్మి కుమార్తె మొదటిసారి ఉన్నత చదువులకోసం విదేశాలకు వెళ్లింది. విదేశాలకు వెళ్లేటప్పుడు తను తనతోపాటు శ్రీసాయిసచ్చరిత్ర వెంట తీసుకెళ్లాలనుకుంది. ఆ రూపంలో బాబా తనతో ఉంటారని తను భావించింది. అయితే మహాలక్ష్మి వద్ద సచ్చరిత్ర పుస్తకం ఒక్కటే ఉంది. దాన్నే ఆమె ప్రతిరోజూ పారాయణ చేస్తుంది. అందువలన ఆమె కుమార్తె తన తల్లి పారాయణ గ్రంథం తీసుకుని వెళ్లడానికి ఇష్టపడలేదు. కాబట్టి వాళ్లిద్దరూ బాబా దర్శనం చేసుకుని, అలాగే సచ్చరిత్ర పుస్తకం తెచ్చుకుందామని దగ్గర్లో ఉన్న దేవాలయానికి వెళ్లారు. అయితే, ఆరోజు ఆ పుస్తకం దొరకడం అసాధ్యమని వాళ్ళకి తెలుసు. ఎందుకంటే, పుస్తకాల దుకాణం గురువారం మాత్రమే తెరచి ఉంటుంది. అనుకున్నట్లుగానే దుకాణం తెరచిలేదు. దాంతో వాళ్ళు బాబా దర్శనం చేసుకుని తిరిగి ఇంటికి బయలుదేరి ఆలయద్వారం వద్దకు రాగానే ఆ ఆలయ వ్యవస్థాపకుడు ఎదురయ్యారు. అతను చాలా పవిత్రమైన వ్యక్తి, చాలా చిన్న వయస్సులోనే సాధువుగా మారారు. మాటల్లో అతను వాళ్ళకి సచ్చరిత్ర పుస్తకం కావాలని తెలుసుకుని, "పుస్తకం ఇప్పుడు అందుబాటులో లేద"ని చెప్పాడు. మళ్ళీ అంతలోనే అమ్మాయి విదేశాలకు వెళ్తుందని మందిరం లైబ్రరీలో ఉంచిన తన సచ్చరిత్ర ప్రతిని తీసుకొచ్చి ఆమెకిచ్చాడు. మహాలక్ష్మి, ఆమె కుమార్తె ఇద్దరికీ కన్నీళ్లు వచ్చాయి. మందిరం యొక్క సచ్చరిత్ర ప్రతి పవిత్రమైన వ్యక్తి చేతుల మీదుగా లభించడం గొప్ప ఆశీర్వాదంగా భావించి, 'మన బాబాసాయికి ఏదీ అసాధ్యం కాద'ని వాళ్ళు తమలో తాము అనుకున్నారు. అంతులేని ఆనందంతో వాళ్ళు మందిరం నుండి ఇంటికి బయలుదేరారు. బాబా ప్రేమ షరతులు లేనిది. ఆయన చేసే అద్భుతాలు లెక్కించలేనివి. ఆయన మార్గాలు అగమ్యగోచరం. నిండు ప్రేమతో పిలిచే భక్తుల వద్దకు బాబా పరిగెత్తుకుంటూ వస్తారు - వారి చిన్న చిన్న కోరికలను సైతం తీరుస్తారు.


బోలో శ్రీ సచ్చిదానంద సద్గురు సాయినాథ్ మహరాజ్ కీ జై!


బాబా దయవలన ఆరోగ్యం


సాయిబంధువులకు నా నమస్కారాలు. ఈ బ్లాగును నిర్వహిస్తున్నవారికి నా కృతజ్ఞతలు. నేనొక సాయిభక్తురాలిని. ఒకసారి మా అత్తయ్యకు పీసీఓడీ సమస్య వచ్చింది. దాని కారణంగా ఓవర్ బ్లీడింగ్ అయి హెచ్.బి 4పాయింట్లకి పడిపోయి కోలుకోలేని పరిస్థితి వచ్చింది. దాంతో నాకు చాలా భయమేసి, "బాబా! అత్తయ్యకు నయం అయితే నా అనుభవాన్ని 'సాయి మహరాజ్ సన్నిధి' బ్లాగులో పంచుకుంటాన"ని బాబాను ప్రార్థించాను. బాబా దయవలన అత్తయ్య ఆరోగ్యం ఇప్పుడు కుదుటపడింది. ఇటీవల నా స్నేహితురాలికి డెంగ్యూ ఫీవర్ వచ్చి ప్లేట్లెట్లు 75,000 కి పడిపోతే నేను, "బాబా! నా స్నేహితురాలు కోలుకుంటే 21 రూపాయలు ముడుపు కడతాను" అని మ్రొక్కుకున్నాను. బాబా దయవలన తను కోలుకుంది. "థాంక్యూ సో మచ్ బాబా. ఇలాగే మమ్మల్ని ఎల్లవేళలా కాపాడు తండ్రీ. మీకు శతకోటి ధన్యవాదాలు.



7 comments:

  1. Jaisairam bless amma for her eye operation recovery and bless me for my health and wealth of happiness. Jai sairam

    ReplyDelete
  2. Om Sri Samartha Sadguru Sachidananda Sainath Maharaj Ki Jai ��������

    ReplyDelete
  3. Om sai ram 1st devotee's sai leela is very very nice. She is lucky to have baba's live darshan. Adrustam. I had one desire to have darshan baba in my dream. It didn't happen. Sai is my mother and father. Recently I lost my mother. I love you tandri. I think you are taking care of her. ❤❤❤

    ReplyDelete
  4. OM SRI SACHIDHANAMDHA SAMARDHA SATHDGURU SAINATHAYA NAMAH..Om Sai Ram

    ReplyDelete
  5. Om sai ram baba ma samasayalini teerchu thandri

    ReplyDelete
  6. OM SRI SACHIDANAMDA SAMARDHA SATHGURU SAINATH MAHARAJ KI JAI...OM SAI RAM

    ReplyDelete

సాయి మహారాజ్ సన్నిధి సోషల్ మీడియా లింక్స్:

Subscribe Here

బ్లాగ్ అప్డేట్ నోటిఫికేషన్స్ నేరుగా మీ మెయిల్ కే వచ్చేందుకు క్రింద బాక్సులో మీ మెయిల్ ఐడి టైపు చేసి subscribe పై క్లిక్ చేసి, తరువాత స్టెప్స్ పూర్తీ చేయండి.

Delivered by FeedBurner

Followers

Recent Posts


Blog Logo