సాయి వచనం:-

- శ్రీబాబూజీ.

సాయిభక్తుల అనుభవమాలిక 942వ భాగం....


ఈ భాగంలో అనుభవాలు:

1. బాబాకి మ్రొక్కుకుంటే, అంతా ఆయన చూసుకుంటారు
2. బాబాను నమ్ముకున్న వారికి ఎటువంటి బాధలు ఉండవు
3. కోరిన కోర్కెలు తీర్చే దైవం సాయినాథుడు

బాబాకి మ్రొక్కుకుంటే, అంతా ఆయన చూసుకుంటారు


శ్రీ సాయినాథునికి నా హృదయపూర్వక సాష్టాంగ ప్రణామములు. నేను ఒక సాయి భక్తురాలిని. నా భర్త ఒక బాధ్యతాయుతమైన ప్రభుత్వ సంస్థలో ఉన్నతోద్యోగిగా ఉన్నారు. కరోనా సమయంలో కూడా ఆయన తన విధులు నిర్వర్తించాల్సిన పరిస్థితి. ఆ సమయంలో తనకి ఒకసారి కరోనా పాజిటివ్ వచ్చింది. అప్పుడు నేను, "బాబా! ఎలాంటి ఆరోగ్య సమస్యలు లేకుండా కరోనా తగ్గిపోతే, నా అనుభవాన్ని తోటి సాయిబంధువులతో పంచుకుంటాను" అని బాబాకి మొక్కుకున్నాను. బాబా దయవలన మా వారికి కరోనా తగ్గిపోయి ఏటువంటి ఇబ్బందులు లేకుండా బాగున్నారు. "ధన్యవాదాలు బాబా".


మా పెద్దబాబు ఒక బహుళ జాతి సంస్థ (MNC)లో ఉద్యోగం చేస్తున్నాడు. తను ఒకసారి ప్రాజెక్ట్ రిలీజ్ విషయంలో చాలా టెన్షన్ పడుతుంటే, "బాబాకి మొక్కుకో, అద్భుతం జరుగుతుంది. బాబా మీద భారం వేసి, మీ ప్రయత్నం మీరు చేయండి. ఆయనే అంతా చూసుకుంటారు" అని బాబుతో చెప్పగా, తను సరేనన్నాడు. ఒక వారంలో ముందుగా అనుకున్నట్లు ప్రాజెక్ట్ లో చిన్న సమస్యలు వచ్చినా చివరికి స్మూత్ గా ప్రాజెక్ట్ రిలీజ్ అయ్యి, టీమ్‍లో అందరూ రిలీఫ్ ఫీల్ అయ్యారు. "ధన్యవాదాలు సాయి తండ్రి. మీకు చెప్పుకున్నట్టుగానే నా రెండు అనుభవాల్ని ఇంత మంచి ఫ్లాట్ ఫాం ద్వారా నా సహచర సాయిబంధువులతో పంచుకునే అదృష్టం దక్కినందుకు ధన్యవాదాలు తండ్రి. నాకు ఉన్న ఇంకొక కోరిక మీకు తెలుసు. అది కూడా తీర్చి ఆ అనుభవాన్ని కూడా పంచుకునే అదృష్టాన్ని ప్రసాదిస్తారని మనస్ఫూర్తిగా కోరుకుంటూ, మీ పాదాల చెంత ఎప్పటికీ ఉండే అదృష్టాన్ని ప్రసాదించమని కోరుకుంటూ మరోసారి ధన్యవాదాలు తండ్రి".


బాబాను నమ్ముకున్న వారికి ఎటువంటి బాధలు ఉండవు


సాయిబంధువులందరికీ నా నమస్కారాలు. ఈ బ్లాగును నిర్వహిస్తున్న వారికి నా హృదయపూర్వక కృతజ్ఞతలు. నా పేరు మాధవి. నేను ఇంతకు ముందు రెండుసార్లు నా అనుభవాలను ఈ బ్లాగు ద్వారా మీతో పంచుకున్నాను. ఇప్పుడు మరో రెండు అనుభవాలను పంచుకోబోతున్నాను. 2021, జూలై 7న మేము మద్రాసు నుండి తెనాలి రావాల్సి ఉండగా ఆ సమయంలో కరోనా ప్రభావం చాలా ఎక్కువగా ఉంది. మాతోపాటు గర్భవతి అయిన మా అమ్మాయి కూడా ఉన్నందున తను క్షేమంగా ఉండాలని సాయినాథుని ప్రార్థించి, 'మీ కృపవలన మేమంతా క్షేమంగా తెనాలి చేరుకున్నట్లయితే మా అనుభవాన్ని 'సాయి మహారాజ్ సన్నిధి' బ్లాగులో పంచుకుంటాన'ని అనుకున్నాను. బాబా అనుగ్రహంతో మేము క్షేమముగా ఇంటికి చేరుకున్నాము. ఇంటికి రాగానే ఎదురుగా 'సాయి సచ్చరిత్ర' పుస్తకము నా కంటపడింది. ఆవిధంగా బాబా మాతోనే ఉండి మమ్మల్ని క్షేమంగా ఇంటికి చేర్చామని నిదర్శనమిచ్చారు. ఆ సాయినాథుడు తనను నమ్ముకున్న వారిని ఎల్లవేళలా వెన్నంటి ఉండి కాపాడతారు.


మరో అనుభవం: 15 సంవత్సరాల క్రితం నేను కీళ్లనొప్పులతో బాధపడ్డాను. అప్పుడు ఒక డాక్టరుకు చూపించుకుంటే, ఆర్.ఏ టెస్ట్ చేయించమన్నారు. టెస్టు చేయించుకుంటే రిజల్ట్ పాజిటివ్ వచ్చింది. అప్పుడు డాక్టరు కొన్ని మందులు సూచించారు. ఆ మందులు రెండు సంవత్సరాలు వాడిన తర్వాత కీళ్లనొప్పులు తగ్గిపోయాయి. మళ్లీ ఇంతకాలం తరువాత కీళ్లనొప్పులు ఎక్కువగా ఉండటం వల్ల డాక్టరు దగ్గరకు వెళ్లాను. డాక్టరు మళ్లీ ఆర్.ఏ టెస్ట్ చేయించుకోమన్నారు. అలాగే టెస్ట్ చేయించుకుని, "టెస్ట్ రిజల్ట్ నెగిటివ్ రావాల"ని బాబాను ప్రార్థించాను. బాబా దయవలన నేను కోరుకున్నట్లే టెస్ట్ రిపోర్టు నెగిటివ్ వచ్చింది. బాబాను నమ్ముకున్న వారికి ఎటువంటి బాధలు ఉండవు. త్వరలోనే నా నొప్పులన్నీ బాబా తగ్గిస్తారని ఆశిస్తున్నాను. ఆ సాయినాథుని కృప అందరిపై ఉండాలని కోరుకుంటున్నాను. "బాబా! నా నొప్పులను తగ్గించండి తండ్రీ. మీ దయ ఉంటే సాధ్యం కానిది లేదు కదా తండ్రి".


శ్రీ సాయినాథ్ మహరాజ్ కీ జై జై.!!!


కోరిన కోర్కెలు తీర్చే దైవం సాయినాథుడు


శ్రీసాయినాథ్ మహరాజ్ కీ జై. నా పేరు శ్రీకాంత్. మాది నాగర్ కర్నూల్. ఈ మధ్య ఒకసారి హఠాత్తుగా గ్యాస్ ఫామ్ అయ్యి నా భార్య చాలా ఇబ్బందిపడింది. గ్యాస్ సమస్య, గుండెపోటుకు సంబంధించి లక్షణాలు ఒకేవిధంగా ఉండటం వల్ల నా భార్య తనకి గుండెకు సంబంధించిన సమస్య వచ్చిందేమోనని తీవ్రంగా ఆలోచించింది. దాంతో తలనొప్పి, ఆయాసం కూడా వచ్చాయి. వెంటనే నేను నమ్ముకున్న దైవం అయిన ఆ సాయినాథుని వేడుకుని నా భార్యను డాక్టరు దగ్గరకు తీసుకుని వెళ్ళాను. డాక్టరు నా భార్యను పరిశీలించి, "ఎలాంటి గుండెజబ్బు లేదు. గ్యాస్ ఫామ్ అవటం వలన తలనొప్పి, ఆయాసం వచ్చాయి. ఒకటి, రెండు నెలలపాటు ఇబ్బంది ఉంటుంది, భయపడాల్సిన అవసరం లేదు" అని చెప్పారు. దానితో నేను కాస్త ఊపిరి పీల్చుకుని ఆ సాయినాథునికి సాష్టాంగ నమస్కారాలు సమర్పించుకున్నాను.


నేను ఒక ఉపాధ్యాయ సంఘంలో ప్రధాన బాధ్యతలు నిర్వహిస్తున్నాను. 2021, సెప్టెంబర్ 22, బుధవారంనాడు సంఘం ఎన్నికలు జరిగాయి. నన్ను నా పదవి నుండి తొలగించి వేరొకరిని నియమిస్తారని నాలో ఆందోళన మొదలైంది. నేను వెంటనే శ్రీసాయినాథుని మనసులో తలుచుకుని, "బాబా! మళ్లీ నా పదవి నాకు వచ్చినట్లయితే మీకు పాల అన్నం, పెరుగన్నం నైవేద్యంగా సమర్పిస్తాన"ని మొక్కుకున్నాను. ఆ సాయినాథుని దివ్య కటాక్షం వలన నేను మళ్లీ నా మునుపటి పదవికి ఎన్నుకోబడ్డాను. దాంతో నా ఆనందానికి అవధులు లేవు. నిజంగా కోరిన కోరికలు తీర్చే నా ఇష్టదైవం శ్రీ సాయినాథునికి నేను ఎల్లప్పుడూ ఋణపడి ఉంటాను.


శ్రీ సద్గురు సాయినాథ్ మహరాజ్ కీ జై.!!!




5 comments:

  1. Om Sri Samartha Sadguru Sachidananda Sainath Maharaj Ki Jai ��������

    ReplyDelete
  2. Jaisairam bless amma for her eye operation recovery and bless me for my health and wealth of happiness. Jai sairam

    ReplyDelete
  3. OM SRI SACHIDHANAMDHA SAMARDHA SATHDGURU SAINATHAYA NAMAH..Om Sai Ram

    ReplyDelete
  4. Om sai ram baba ma arogya samasayalini teerchu thandri sainatha

    ReplyDelete
  5. Om Sree Sachidhanandha Samardha Sadguru Sai Nadhaya Namaha 🕉🙏😊❤🤗🌼😀🌺🥰🌸😃🌹

    ReplyDelete

సాయి మహారాజ్ సన్నిధి సోషల్ మీడియా లింక్స్:

Subscribe Here

బ్లాగ్ అప్డేట్ నోటిఫికేషన్స్ నేరుగా మీ మెయిల్ కే వచ్చేందుకు క్రింద బాక్సులో మీ మెయిల్ ఐడి టైపు చేసి subscribe పై క్లిక్ చేసి, తరువాత స్టెప్స్ పూర్తీ చేయండి.

Delivered by FeedBurner

Followers

Recent Posts


Blog Logo