సాయి వచనం:-

- శ్రీబాబూజీ.

సాయిభక్తుల అనుభవమాలిక 536వ భాగం....


ఈ భాగంలో అనుభవాలు:

  1. డిప్రెషన్‍లో కూరుకుపోకుండా బాబా నన్ను కాపాడారు
  2. మా కుటుంబాన్ని చల్లగా ఆశీర్వదించారు బాబా

డిప్రెషన్‍లో కూరుకుపోకుండా బాబా నన్ను కాపాడారు

సాయిభక్తురాలు శ్రీమతి ధనలక్ష్మి తనకు బాబా ప్రసాదించిన అనుభవాన్ని ఇలా పంచుకుంటున్నారు:  

ఈ బ్లాగ్ నిర్వహిస్తున్న సాయినాథ్ మహారాజ్‌కి, సాయిభక్తులకి నా హృదయపూర్వక నమస్కారాలు. నేను పదిరోజుల క్రితమే సాయిమహారాజ్ సన్నిధి వాట్సాప్ గ్రూపులో చేరాను. బ్లాగులో పబ్లిష్ ప్రచురితమయ్యే సాయిభక్తుల అనుభవాలన్నీ ప్రతిరోజూ చదువుతూ ఎంతో ఆనందం పొందుతున్నాను. తోటి సాయిభక్తుల అనుభవాలు చదివాక నా అనుభవాన్ని కూడా ఈ బ్లాగు ద్వారా పంచుకోవాలని నాకనిపించింది. నాకు ఎంతో ఆనందంగా ఉంది. ఈ అవకాశాన్ని ఇచ్చిన బ్లాగువారికి నా కృతజ్ఞతలు.

నాకు సాయినాథ్ మహారాజ్‌తో ఎప్పటినుండో అనుబంధం ఉంది. నాకు వివాహమై 17 సంవత్సరాలవుతోంది. అంతకుముందునుండే  నాకు సాయిబాబాతో చాలా అనుబంధం ఉంది. నా వివాహం కూడా సాయి మందిరంలోనే జరిగింది. అప్పటినుండి ప్రతి విషయంలోనూ బాబా నాకు రక్షణనిస్తూ వున్నారు. అయితే అప్పట్లో బాబా లీలలు నాకు అంతగా తెలియలేదు, అర్థం కాలేదు. వాటిని ఇప్పుడిప్పుడే అర్థం చేసుకోగలుగుతున్నాను. ఈ సంవత్సరంలో ఆయన లీల నాకు చాలా స్పష్టంగా తెలిసి వచ్చింది.

ఐదునెలల క్రితం పెద్ద కష్టం వచ్చి తట్టుకోలేకపోయాను. కొన్ని కారణాల వలన నా భర్త ఉద్యోగ జీవితంలో కొంత విరామం వచ్చింది. కొన్ని కుటుంబసమస్యలు కూడా వచ్చాయి. అవన్నీ మనసులో పెట్టుకొని, వాటి గురించి తీవ్రంగా ఆలోచిస్తూ దాదాపు డిప్రెషన్లోకి వెళ్లిపోయే స్థితికి చేరుకున్నాను. ఆ స్థితిలో సాయిబాబా ఒక్కరే నా సమస్యలకు పరిష్కారం చూపిస్తారనిపించి, నా సమస్యలన్నింటినీ బాబాకు చెప్పుకొని, "నాకు ఒక దారి చూపమ"ని కన్నీళ్లతో బాబాను వేడుకున్నాను.

మరుసటిరోజు మా బంధువు ఒకరు నాకు ఫోన్ చేసి, "మా ఇంట్లో ధ్యాన తరగతులు మొదలుపెట్టాము. తరగతులు మొదలై ఐదురోజులు అవుతోంది. నువ్వు కూడా రా" అని చెప్పారు. నేను వెంటనే వెళ్లి ధ్యాన తరగతులలో చేరాను. వాళ్ళు తక్షణమే ధ్యానం ఎలా చేయాలో చెప్పారు. మొదటిరోజే అయినా నాకు ధ్యానం చాలా బాగా కుదిరింది. అంత బాగా ధ్యానం చేయగలుగుతానని నేను అస్సలు అనుకోలేదు. ధ్యానం పూర్తయ్యాక టీవీలో "సాయిబాబా ఏకాదశ సూత్రాలు" పెట్టారు. అవి విన్నాక ‘సాయిబాబానే నన్నిక్కడికి తీసుకొచ్చారు’ అని అర్థం అయింది. అప్పటినుండి 70 రోజుల పాటు ధ్యాన తరగతులకు వెళ్ళాను. బాబా నా సమస్యలను ఒక్కొక్కటీ పరిష్కరిస్తూ నన్ను నడిపిస్తున్నారు. నన్ను, నా కుటుంబాన్ని ఆయన దగ్గరుండి కనిపెట్టుకుంటున్నారు. నాలోనే ఉంటూ నన్ను ధైర్యంగా నడిపిస్తున్నారు. సరైన సమయంలో నాకు మార్గనిర్దేశం చేసి, డిప్రెషన్లో కురుకుపోకుండా నన్ను బయటకు తీసుకొచ్చి కాపాడారు బాబా. "బాబా! మీకు చాలా చాలా కృతజ్ఞతలు". బాబా లీలలు ఎన్నని చెప్పను? చాలా అనుభవాలు ఉన్నాయి. ఇది నేను మీతో పంచుకుంటున్న మొదటి  అనుభవం. బాబా అనుగ్రహిస్తే మళ్ళీ నా అనుభవాలను ఈ బ్లాగ్ ద్వారా మీతో పంచుకుంటాను.

ఓం సాయిరాం!

మా కుటుంబాన్ని చల్లగా ఆశీర్వదించారు బాబా

ఓం సాయిరామ్! ఓం సాయి శ్రీసాయి జయ జయ సాయి!

సద్గురు సాయినాథుని దివ్య చరణకమలాలకు నా నమస్కారాలు. 'సాయి మహరాజ్ సన్నిధి' గ్రూపులోని సాయిబంధువులందరికీ సాయిరామ్! ఒకటిన్నర సంవత్సరం క్రితం ఒక లింక్ ద్వారా నేను 'సాయి మహరాజ్ సన్నిధి' బ్లాగ్ వారి వాట్సాప్ గ్రూపులో చేరాను. గ్రూపులో వచ్చే తోటి భక్తుల అనుభవాల ద్వారా మరియు బాబా సశరీరులై ఉన్నప్పుడు వారితో మెలిగిన సన్నిహిత భక్తుల అనుభవాల ద్వారా ఇంకా ఇంకా ఎక్కువగా బాబా గురించి తెలుసుకునే అవకాశాన్ని కల్పించిన బాబాకు, ఈ బ్లాగ్ నిర్వహిస్తున్న సాయికి చాలా చాలా కృతజ్ఞతలు. నాకు ఇటీవల జరిగిన ఒక చిన్న అనుభవాన్ని బ్లాగ్ ద్వారా తోటి భక్తులతో పంచుకుంటున్నందుకు నాకు చాలా ఆనందంగా ఉంది.

నేను మహాపారాయణ గ్రూపులోని సభ్యురాలిని. ఊహ తెలిసినప్పటినుండి నేను బాబా భక్తురాలిని. ఏ సమస్య వచ్చినా నేను బాబాకు చెప్పుకొని పారాయణ చేస్తాను. బాబా కూడా ప్రేమతో నా సమస్యలకు పరిష్కారం చూపుతుంటారు. ప్రస్తుతమున్న వాతావరణ పరిస్థితుల్లో చిన్నగా జ్వరం వచ్చినా చాలా కంగారుపడాల్సి వస్తుంది. ఇటీవల మావారికి జ్వరం వచ్చింది. కరోనా పరీక్ష చేయించమని స్నేహితులు సలహా ఇచ్చారు. మేము చాలా కంగారుపడ్డాము. నేను, "బాబా! మావారికి కరోనా కాకుండా మాములు జ్వరమే అని రిపోర్టు రావాలి. నాలుగురోజుల్లో ఆయన ఆరోగ్యం బాగై మామూలుగా ఉంటే, నేను నా అనుభవాన్ని 'సాయి మహరాజ్ సన్నిధి' బ్లాగులో పంచుకుంటాను" అని బాబాను వేడుకున్నాను. దయతో బాబా పెద్దగండం నుంచి గట్టెక్కించి చిన్నగా తగ్గిపోయేలా చేసి మా కుటుంబాన్ని ఆశీర్వదించారు. సాయినాథునికి నా కృతజ్ఞతాపూర్వక నమస్కారాలు చెప్పుకుంటున్నాను.


11 comments:

  1. Baba mee leelalu chadhuvuthunte Na manasuku yentho swanthana kaligisthunnayi Thank you Baba...
    Om sai RAM ........

    ReplyDelete
  2. Baba mee leelalu chadhuvuthunte Na manasuku yentho swanthana kaligisthunnayi Thank you Baba...
    Om sai RAM ........

    ReplyDelete
  3. ఓం సాయి శ్రీసాయి జయ జయ సాయి!

    ReplyDelete
  4. Om Sairam
    Sai always be with me

    ReplyDelete
  5. Baba ma mother urology problem 80% taggincharu enka aa 20% kuda tondarga cure cheyi thandri motham problem cure ayina tarvata poorti vivarala tho na anubhavam blog lo saibhaktula tho panchukuntanu thandri baba nennu manaspurthiga vedukuntuna ma vente vundi nadipinchu thandri.ma mother ki sampoorna arogyam prasadinchu thandri.

    ReplyDelete
  6. 🌸🌷🌸🙏🙏🙏🌸🌷🌸

    ReplyDelete
  7. Baba! tandri.Andarini kshemanga chudhu .sai nadha.

    ReplyDelete
  8. Om Sai Ram 🙏🌹🙏
    ఓం శ్రీ సాయినాథాయ నమః 🙏
    ఓం శ్రీ సాయి ఆరోగ్య క్షేమదాయ నమః🙏

    ReplyDelete

సాయి మహారాజ్ సన్నిధి సోషల్ మీడియా లింక్స్:

Subscribe Here

బ్లాగ్ అప్డేట్ నోటిఫికేషన్స్ నేరుగా మీ మెయిల్ కే వచ్చేందుకు క్రింద బాక్సులో మీ మెయిల్ ఐడి టైపు చేసి subscribe పై క్లిక్ చేసి, తరువాత స్టెప్స్ పూర్తీ చేయండి.

Delivered by FeedBurner

Followers

Recent Posts


Blog Logo