సాయి వచనం:-

- శ్రీబాబూజీ.

సాయిభక్తుల అనుభవమాలిక 294వ భాగం....


ఈ భాగంలో అనుభవాలు:
  1. సర్టిఫికేషన్ పూర్తి చేసేలా బాబా అనుగ్రహించారు
  2. నా భార్య ఉద్యోగ విషయంలో బాబా ఆశీస్సులు

సర్టిఫికేషన్ పూర్తి చేసేలా బాబా అనుగ్రహించారు

హైదరాబాదు నుండి బుసిరెడ్డి రఘునాథరెడ్డి గారు తమకు జరిగిన మరో అనుభవాన్ని మనతో పంచుకుంటున్నారు.

జై సాయిరాం! నా పేరు రఘునాథరెడ్డి. నేను సాయిభక్తుడ్ని. నేను మహాపారాయణ (MP-1589) గ్రూపులోని సభ్యుడిని. ముందుగా ఈ బ్లాగ్ నిర్వాహకులకు నా నమస్కారాలు. ప్రతిరోజూ బ్లాగులోని సాయిభక్తుల అనుభవాలను చదవడం నా అదృష్టంగా భావిస్తున్నాను. సాయిభక్తులు తమ అనుభవాలను పంచుకునేందుకు ఇంత చక్కటి అవకాశం కల్పిస్తున్నందుకు మీకు అనేక ధన్యవాదాలు. సాయిదేవుని అసంఖ్యాక లీలల్ని మీ ద్వారా మేము తెలుసుకోగలుగుతున్నాము. ఇదివరకు ఈ బ్లాగు ద్వారా మీతో కొన్ని అనుభవాలను పంచుకున్నాను. నేనిప్పుడు ఇటీవల జరిగిన ఒక చిన్న అనుభవాన్ని మీతో పంచుకుంటాను.

నేను ఉద్యోగరీత్యా ఒక ట్రైనింగ్‌కి అటెండ్ అయ్యాను. ఆ ట్రైనింగ్ విజయవంతంగా పూర్తిచేయాలంటే ఒక నెలలో సర్టిఫికేషన్ కూడా పూర్తి చేయాలి. అయితే ట్రైనింగ్ పూర్తైయ్యేసరికి నేను సంవత్సరాంతపు సెలవులలో ఉంటాను. అందువలన సర్టిఫికేషన్‌కి ఎలా ప్రిపేరవ్వాలని చాలా ఆందోళనపడి, "సర్టిఫికేషన్ పూర్తి చేసేలా అనుగ్రహించమ"ని బాబాను ప్రార్థించాను. అంతేకాకుండా "సర్టిఫికేషన్ పూర్తయితే నా అనుభవాన్ని బ్లాగులో పంచుకుంటాన"ని బాబాకు మ్రొక్కుకున్నాను. సెలవుల నుంచి వచ్చాక కేవలం రెండురోజుల్లో ప్రిపేరై బాబా మీద నమ్మకముంచి సర్టిఫికేషన్ పరీక్ష వ్రాసి, విజయవంతంగా సర్టిఫికేషన్ పూర్తి చేశాను. కేవలం రెండురోజుల ప్రిపరేషన్ తో నా సర్టిఫికేషన్ పూర్తయ్యేది కాదు. నా సాయి కృపవలనే ఇది సాధ్యమైంది. "చాలా చాలా ధన్యవాదాలు బాబా. మీరు ఖచ్చితంగా మా కోరికలు నెరవేరుస్తారని, మాకున్న మిగిలిన సమస్యలను కూడా ఇలాగే తీరుస్తారని నా దృఢమైన నమ్మకం. ఎల్లవేళలా మా కుటుంబాన్ని ఇలాగే రక్షిస్తూ ఉండండి బాబా. మీ చల్లని చేతులు మా శిరస్సుపై ఉంచి మాకు మార్గనిర్దేశం చెయ్యండి. నా జీవితంలోని ప్రతి కదలికలో మీరు సదా నా వెన్నంటి ఉండాలని మనసారా మిమ్మల్ని కోరుకుంటున్నాను. మీ నామస్మరణ మరచిపోకుండా ఉండేలా నాకు సహాయం చెయ్యండి. శతకోటి ప్రణామాలు బాబా!"

ఓం సాయిరామ్!

సర్వేజనాః సుఖినోభవంతు.

నా భార్య ఉద్యోగ విషయంలో బాబా ఆశీస్సులు

USA నుండి అజ్ఞాత సాయిభక్తుడు తన అనుభవాన్ని ఇలా పంచుకుంటున్నారు:

నేను సాయిబాబా భక్తుడిని. నేను నా భార్యతో యు.ఎస్.ఏ లో నివసిస్తున్నాను. నా భార్యకి మొదట్లో హెచ్4 వీసా ఉండేది. తను ఇంట్లో ఖాళీగా ఉండటంతో విసుగుచెంది ఉద్యోగం చేయాలని నిర్ణయించుకుని కంప్యూటర్ ప్రోగ్రామింగ్‌ నేర్చుకోవడం మొదలుపెట్టింది. తనకి కంప్యూటర్ నేపథ్యం ఏమీ లేకపోయినప్పటికీ బాబా దయతో తను ఆ కోర్సు పూర్తిచేసి ఇంటర్వ్యూలకు హాజరవడం మొదలుపెట్టింది. బాబా ఆశీస్సులతో ఒక కాంట్రాక్టు ఉద్యోగానికి సంబంధించిన ఇంటర్వ్యూను విజయవంతంగా పూర్తి చేసింది కూడా. అయితే సమస్య ఏమిటంటే, ఉద్యోగం చేయాల్సింది వేరే స్టేట్ లో. తను వేరే రాష్ట్రానికి వెళ్లలేనని, ఇంటినుంచి పనిచేసే అవకాశం గురించి ఉద్యోగ నియామక అధికారితో చర్చించింది. వాళ్ళు తనని 3, 4 వారాలపాటు ఆఫీసుకొచ్చి పనిచేయమని, ఆ తరువాత ఇంటినుండి పనిచేసే వీలు గురించి చర్చించవచ్చని చెప్పారు.

నా భార్యకు ఐటి పరిశ్రమలో మొదటిసారి వచ్చిన ఉద్యోగ అవకాశం కాబట్టి మేము వదులుకోదలుచుకోలేదు. అందువలన మేము 3 వారాలపాటు వస్తాము, 3 వారాల తర్వాత ఇంటినుంచి పని చేస్తామని వాళ్లతో చెప్పాము. కానీ తనకిది మొదటి సాఫ్ట్‌వేర్ ఉద్యోగం కనుక కష్టంగా ఉంటుందని భావించాము. తను చేసే మొదటి 3 వారాలు తన పనితీరును బట్టి, మిగతావాళ్లంతా ఆన్‌సైట్‌లో చేసే విధంగా తను ఇంటినుంచి చేయగలదా, లేదా అని వారు నిర్ణయిస్తారు. దాన్నిబట్టి మేము కోరుకునే అవకాశం మాకు లభిస్తుంది. అందువలన నేను ఆందోళనపడుతూ, "బాబా! 3 వారాలు ఆన్‌సైట్‌లో పనిచేసిన తర్వాత నా భార్యకు ఇంటినుండి పనిచేసే అవకాశం వస్తే, సచ్చరిత్ర 7 రోజులు పారాయణ చేస్తాను. నా అనుభవాన్ని బ్లాగులో పంచుకుంటాను" అని బాబాను ప్రార్థించాను. కృపతో సాయిబాబా నా కోరికను నెరవేర్చారు. నా భార్యకు ఇంటినుండి పనిచేసే అవకాశం వచ్చింది.

"సాయిబాబా! దయచేసి ఆమెను ఆశీర్వదించండి. మీ ఆశీస్సులుంటే ఆమె తన ఉద్యోగంలో బాగా రాణిస్తుంది. తద్వారా ఆమె కాంట్రాక్టు పొడిగించబడుతుంది. చాలా చాలా ధన్యవాదాలు సాయిబాబా! దయచేసి మా అందరినీ ఆశీర్వదించండి".

ఓంసాయి నమో నమః
శ్రీసాయి నమో నమః
జయజయ సాయి నమో నమః
సద్గురు సాయి నమో నమః

source: http://www.shirdisaibabaexperiences.org/2019/10/shirdi-sai-baba-miracles-part-2517.html


1 comment:

  1. ఓంసాయి నమో నమః
    శ్రీసాయి నమో నమః
    జయజయ సాయి నమో నమః
    సద్గురు సాయి నమో నమః

    ReplyDelete

సాయి మహారాజ్ సన్నిధి సోషల్ మీడియా లింక్స్:

Subscribe Here

బ్లాగ్ అప్డేట్ నోటిఫికేషన్స్ నేరుగా మీ మెయిల్ కే వచ్చేందుకు క్రింద బాక్సులో మీ మెయిల్ ఐడి టైపు చేసి subscribe పై క్లిక్ చేసి, తరువాత స్టెప్స్ పూర్తీ చేయండి.

Delivered by FeedBurner

Followers

Recent Posts


Blog Logo