సాయి వచనం:-

- శ్రీబాబూజీ.

సాయిభక్తుల అనుభవమాలిక 1840వ భాగం....


ఈ భాగంలో అనుభవాలు:

1. అనుకున్నది నెరవేర్చే బాబా
2. కాదనుకున్న పనిని నెరవేర్చిన బాబా

అనుకున్నది నెరవేర్చే బాబా


నేను బాబా భక్తురాలిని. నా బ్యాంకు ఎటిఎం కార్డు ఎప్పుడూ నా బ్యాగులోనే ఉంటుంది. అలాంటిది ఒకరోజు ఆఫీసు నుంచి వచ్చాక ఆ కార్డు కోసం బ్యాగులో వెతికితే, అది కనిపించలేదు. అకౌంటులో రెండు లక్షల రూపాయిలు ఉన్నందున కంగారుపడుతూ బ్యాగులో మళ్ళీ మళ్ళీ వెతికాను కానీ, కార్డు దొరకలేదు. అప్పుడు బాబాని తలుచుకుని, "సాయంత్రం వాకింగ్ పూర్తిచేశాక కార్డు ఎలాగైనా దొరకాలి బాబా" అని అనుకున్నాను. తర్వాత చూస్తే, కార్డు బ్యాగు పాకెట్స్‌లో కాకుండా విడిగా పడి కనిపించింది.


ఒకసారి నాకు పిప్పి పన్ను నొప్పి చాలా ఎక్కువగా వచ్చింది. టాబ్లెట్లు వాడుతున్నా తగ్గలేదు. ఒకరోజు రాత్రి పడుకునేముందు ఊదీ నీళ్లలో కలుపుకొని తాగి, "నొప్పి తగ్గాలి బాబా" అని అనుకుని పడుకున్నాను. నేను చెప్పేది మీరు నమ్మరు. రెండు, మూడు నిమిషాల్లో నొప్పి మొత్తం తగ్గిపోయింది. ఇప్పటివరకూ మళ్ళీ రాలేదు. బాబా ఊదీ ఒక దివ్య ఔషధం.


2024, ఏప్రిల్ 11న నేను ఒక ఫంక్షన్ విషయంగా మా ఊరికి బస్సు టికెట్ బుక్ చేసుకున్నాను. ఇంటి నుంచి బయలుదేముందు, "బాబా! ఈ రాత్రివేళ ప్రయాణంలో మీరు నా తోడు ఉండాలి. ఏదో ఒక రూపంలో నాకు దర్శనం ఇవ్వండి" అని బాబాకి చెప్పుకొని బస్సు ఎక్కాను. బస్సు బయలుదేరాక లైట్ల వెలుగులో రోడ్డు పక్కనుండే షాపుల మీద సాయి నామం రూపంలో బాబా రాత్రంతా కనిపిస్తూనే ఉన్నారు. అంతేకాదు, మర్నాడు ఫంక్షన్‌కి వెళ్లే దారిలో దాదాపు 100 ఫొటోలలో బాబా నాకు దర్శనమిచ్చారు. ఎటు చూసినా బాబానే. ఆ మరుసటిరోజు రాత్రి మళ్ళీ బస్సులో తిరుగు ప్రయాణమయ్యాను. అప్పుడు కూడా బాబా విగ్రహ రూపంలో నాకు కనిపిస్తూనే ఉన్నారు. అలా ఒక్కసారి కనిపించండని అడిగినందుకు వందల సంఖ్యలో దర్శనమిచ్చారు నా సాయితండ్రి. ఇదంతా యాదృచ్చికమని మీరు అనుకోవచ్చు కానీ, మర్నాడు తెల్లవారుజామున 6:30కి ఈ బ్లాగు ఓపెన్ చేస్తే, "నీ ప్రయాణం అంతా నేను నీతోనే ఉన్నాను. ఇన్ని రోజులు నేను నిన్ను చాలా సందర్భాల్లో రక్షించాను" అన్న ఈక్రింది బాబా సందేశం వచ్చింది. "ధన్యవాదాలు బాబా. సదా మీరు మా వెంట ఉండి మమ్మల్ని నడిపించండి బాబా. ఈ జీవితాంతం మేమెప్పుడూ మిమ్మల్ని స్మరించేలా అనుగ్రహించండి. మా పాపకు బీటెక్‌లో క్యాంపస్ సెలక్షన్స్‌లో మంచి ఉద్యోగం వచ్చేలా ఆశీర్వదించండి".


కాదనుకున్న పనిని నెరవేర్చిన బాబా


సాయిభక్తులందరికీ నమస్కారం. నా పేరు నరేష్. నేను పనికోసం జార్ఖండ్ రాష్ట్రానికి వెళితే, అక్కడివాళ్లు నన్ను పనిలో చేర్చుకోవాడానికి నా పూర్తి వివరాలు అడిగారు. నేను అన్నీ వివరాలు చెప్పినప్పటికీ చివరిలో ఒక సమస్య వచ్చి పడింది. అదేంటంటే, వాళ్ళు నా PF UAN నెంబర్ అడిగారు. PF గురించి మీకు తెలిసే ఉంటుంది. అదేనండి, మనం ఏదైనా కంపెనిలో పనిచేసేటప్పుడు నెలనెల కొద్ది మొత్తం డబ్బులు PF కింద కట్ చెస్తారు. మనం ఆ కంపెనీ విడిచి పెట్టినప్పుడు ఆ డబ్బు మనకి చెల్లిస్తారు. ఇక విషయానికి వస్తే, జార్ఖండ్ కంపెనీవాళ్ళు నన్ను కంపెనీలో చేర్చుకొని నెలనెలా నాకిచ్చే జీతం నుండి కొంత  PF అమౌంట్ కింద వేయడానికి UAN నెంబర్ అడిగారు. కానీ ఆ నెంబర్ నాకు తెలీదు. అందువల్ల, "ఎలా తెలుసుకోవాలి సార్?" అని అడిగితే, "నువ్వు ఇంతకు ముందు ఏ కంపెనిలో పని చేసావో, వాళ్ళకి ఫోన్ చేసి అడుగు. వాళ్ళు చెప్తారు" అని అన్నారు. అందుకు నేను, "ఇప్పుడు ఆ కంపెనీ లేదు, మూసేశారు. మరెలా సార్?" అని అడిగాను. అప్పుడు, "నీకు దగ్గరలో అంటే హైదరాబాద్ PF ఆఫీసుకి వెళ్లి అడిగితే, చెప్తారు" అని అన్నారు సార్. సరేనననుకున్నాను కానీ, ఆ ఆఫీస్ హైదరాబాద్‌లో ఎక్కడ ఉంటుందో నాకు అస్సల తెలీదు. పైగా నేను జార్ఖండ్ నుంచి హైదరాబాద్ పోవాలంటే 24 గంటలు పడుతుంది. అదీకాక నేను ఇంటి నుండి వచ్చి నెల కూడా కాలేదు. ఇంతలోనే ఏ మొఖం పెట్టుకొని పోవాలని బాగా బాధేసింది. కానీ అందరూ PF ఆఫీసుకి పోనిదే పని కాదని అన్నారు. నేను అందరి దేవుళ్ళకు మొక్కుకొని సాయితండ్రిని కూడా, "తండ్రీ! నేను ఇంటికి వెళ్లకుండానే PF వివరాలు నాకు అందేలా చూడండి" అని వేడుకున్నాను. 2, 3 గంటల తర్వాత నా స్నేహితునికి ఫోన్ చేసి విషయం చెపితే, తను తన స్నేహితుని ఫోన్ నెంబర్ నాకిచ్చి, అతనితో మాట్లాడమని అన్నాడు. నేను అతనితో మాట్టాడి నాకు UAN నెంబర్ కావాలని చెప్తే, అతనొక గంట లోపల నా UAN నంబర్ తీసుకొని నాకు చెప్పాడు. అలా నేను హైదరాబాద్ వెళ్లకుండా కాదనుకున్న పని సాయితండ్రిని వేడుకోగానే, ఆయన దయవల్ల నెరవెరింది. ఎవరికైన ఎప్పుడైనా ఏదైనా ఆపద వస్తే అస్సలు భయపడకండి. సాయితండ్రి ఉన్నాడని దైర్యం తెచ్చుకొండి. "చాలా చాలా ధన్యవాదాలు సాయితండ్రీ".


18 comments:

  1. Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha

    ReplyDelete
  2. Om Sri Samartha Sadguru Sachidananda Sainath Maharaj Ki Jai 🙏🙏🙏🙏

    ReplyDelete
  3. Baba, provide peace and wellness to my parents 🙏🙏

    ReplyDelete
  4. Om Sai Sri Sai Jaya Jaya Sai. Sarve Jana Sukhino Bhavanthu 💐💐💐💐

    ReplyDelete
  5. I am totally surrendering myself at your lotus feet. I am experiencing your omnipresence. Continue your blessings on our family forever 🙏🙏💐💐

    ReplyDelete
  6. Replies
    1. Om Sairam
      Sai always be with me

      Delete
  7. Omsaisri Sai Jai Jai Sai kapadu Tandri omsairamRaksha Raksha

    ReplyDelete
  8. baba madava bharam antha meede baba

    ReplyDelete
  9. Baba na problem meku telusu na problem solve cheyandi pl

    ReplyDelete
  10. Please baba na baadallo miru vundi naku dairyam ivandi

    ReplyDelete
  11. om sai ram
    baba na kashtalu tirchu

    ReplyDelete
  12. ఓం సాయిరామ్

    ReplyDelete
  13. Please take care of my child baba 🌺 👏 🙏

    ReplyDelete
  14. Om Sri Sai Raksha🙏🙏🙏

    ReplyDelete
  15. 🙏🙏🙏🙏🙏🙏

    ReplyDelete

సాయి మహారాజ్ సన్నిధి సోషల్ మీడియా లింక్స్:

Subscribe Here

బ్లాగ్ అప్డేట్ నోటిఫికేషన్స్ నేరుగా మీ మెయిల్ కే వచ్చేందుకు క్రింద బాక్సులో మీ మెయిల్ ఐడి టైపు చేసి subscribe పై క్లిక్ చేసి, తరువాత స్టెప్స్ పూర్తీ చేయండి.

Delivered by FeedBurner

Followers

Recent Posts


Blog Logo