సాయి వచనం:-

- శ్రీబాబూజీ.

సాయిభక్తుల అనుభవమాలిక 1828వ భాగం....


ఈ భాగంలో అనుభవాలు:

1. దయతో అనుకున్నవి నెరవేర్చిన బాబా
2. సాయి మహిమ

దయతో అనుకున్నవి నెరవేర్చిన బాబా

నేను ఒక సాయిభక్తుడిని. మేము షోలాపూర్‌లో నివాసముంటున్నాము. ఇక్కడ ప్రతి బుధవారం శివాలయం నందు పిల్లలకి తాయత్తు కడుతుంటారు. పిల్లలకి ఏమైనా గాలి సోకితే, అది తొలగిపోయి వాళ్ళ ఆరోగ్యం చక్కబడుతుందని ఇక్కడి వాళ్ళకి ఏన్నో ఏళ్లుగా ఉన్న నమ్మకం. అందుకని నేను ఒక బుధవారం సాయంత్రం మా బాబుని తీసుకొని ఆ గుడికి వెళదామని అనుకున్నాను. అయితే ఆ రోజు మధ్యాహ్నం 3 గంటలకి మా సార్ ఒకరు నాకు ఫోన్ చేసి, "అగ్ని ప్రమాదం జరిగింది. నువ్వు నీ బృందాన్ని తీసుకొని వెళ్లాల్సి ఉంటుంది" అని అన్నారు. నేను ఆ పని మీద వెళ్తే, బాబుని తీసుకొని శివాలయంకి వెళ్లడం కుదరదు. మరో వారం రోజులు వేచి చూడాల్సి వస్తుంది. అందువల్ల నేను వెంటనే బాబాని తలుచుకొని, "బాబా! ఈ అత్యవసర విధులు రద్దయ్యేలా చేసి, నేను బాబుని తీసుకొని గుడికి వెళ్లి, తాయత్తు కట్టించి తెచ్చేలా అనుగ్రహించండి" అని వేడుకున్నాను. బాబాని నమ్ముకుంటే కానిది అంటూ ఏమైనా ఉందా? బాబా దయవల్ల నేను శివాలయంకి వెళ్ళాను. అక్కడ రద్దీగా ఉంది. అంత రద్దీలో కూడా బాబుకి తాయెత్తు కట్టించి తిరిగి ఇంటికి వచ్చేవరకు ఆఫీస్ నుండి నాకు ఏ కాల్ రాలేదు. అంతా బాబా దయ. 

ఇంకోసారి కాస్త జలుబు, దగ్గు వల్ల కాబోలు మా బాబు సరిగా తినేవాడు కాదు. తినిపిస్తుంటే బాగా ఏడవటం, సగం తిని మిగతాది ఊసేయడం చేస్తుండేవాడు. అప్పుడు నేను, "బాబా! బాబు రేపటినుండి ఇబ్బంది పెట్టకుండా చక్కగా తినేటట్లు చేయండి. లేదంటే వాడు నిరసించిపోతాడు. మీ దయవల్ల వాడు సరిగా తింటే మీకు పాలకోవా నివేదిస్తాను" అని బాబాను ప్రార్థించాను. ఇక బాబా అద్భుతం చూడండి. మరుసటిరోజు నుండి బాబు ఏడవకుండా చక్కగా తినడం మొదలుపెట్టాడు. బాబాకీ మొక్కుకున్నట్లు గురువారంనాడు మందిరంలో బాబాకి పాలకోవా సమర్పించుకున్నాను. "ధన్యవాదాలు బాబా. ఇక మీదట కూడా బాబు ఇబ్బంది పెట్టకుండా చక్కగా తినేలా చూడండి బాబా. ఇలాగే నా భార్యాబిడ్డలను కాపాడుతూ ఉండండి తండ్రీ”.

ఒకసారి నేను నా ఆఫీస్ పనయ్యాక వేరే ఆఫీసుకి వెళ్ళాను. అక్కడ వాళ్ళతో మాట్లాడుతున్నప్పుడు నా కుడిచేతి వేలికి ఉండాల్సిన బంగారు ఉంగరం లేదని గమనించాను. ఒక్కసారిగా నా మైండ్ బ్లాక్ అయింది. నిజానికి ఆ ఉంగరం చాలా టైట్‌గా ఉంటుంది. అలాంటిది ఎలా పడిపోయిందో నాకు తెలియలేదు. వెంటనే బాబాని తలుచుకొని, "బాబా! విలువైన ఆ బంగారు ఉంగరం దొరికేలా అనుగ్రహించండి. అది దొరికితే మీ పేరు మీద ఇద్దరు అభాగ్యులకు అన్నదానం చేస్తాను" అని అనుకున్నాను. తర్వాత ఇంటికెళ్లి మధ్యాహ్న భోజనానికి వచ్చినపుడు పడిపోయిందేమోనని ఇల్లంతా ఆ ఉంగరం కోసం వెతికాను. నా భార్యకి కూడా విషయం చెప్పి తనని కూడా వెతకమన్నాను. తను కూడా విలువైన వస్తువని చాలా బాధపడుతూ వెతికింది. కానీ ఎక్కడా దొరకలేదు. చివరికి ఎందుకైనా మంచిదని నా బ్యాగులో వెతికితే, అందులో ఆ ఉంగరం దొరికింది. నేను ఆశ్చర్యపోయాను. ఆ ఉంగరం అందులో ఎప్పుడు, ఎలా పడిందో నాకు అస్సలు తెలీదు. కానీ బాబానే అందులో దొరికేలా అనుగ్రహించారు. "ధన్యవాదాలు బాబా. మిమ్మల్ని మనసారా భక్తితో అడిగితే జరగనిది అంటూ ఏమీ ఉండదు. మీ దీవెనలు ఎల్లప్పుడూ మీ భక్తులపై ఉండాలని కోరుకుంటున్నాను బాబా".


సాయి మహిమ


సాయిబంధువులకు నమస్కారం. నా పేరు స్వాతి. మా ఇంటి బాల్కనీలో మొక్కలకు ఎన్ని మందులు వేసినా వాడిపోయినట్లు ఉంటుండేవి. నాకు చాలా బాధేసి బాబాకి దణ్ణం పెట్టుకొని ఊదీ మొక్కలకు వేసాను. కొన్ని రోజుల్లోనే ఆ వాడిన మొక్కలు చిగురించి పూలు కూడా వచ్చాయి. ఏమి నా సాయి మహిమ?


ఈమధ్య నా ఆరోగ్యం బాగుండటం లేదు. దానికి తోడు మా ఇంట్లో పనిచేసే అమ్మాయి సరిగా సమయానికి రాకుండా ఆలస్యం చేస్తుండేది. నాకు కోపమొచ్చి అడిగితే, "మీకు ఇష్టం లేకుంటే పనికి రాన"ని అంది. నేను కూడా రావద్దని చెప్పాను. తర్వాత బాబాకి నా పరిస్థితి చెప్పుకొని, 'సాయి అసహాయసహాయాయ నమ:' అని జపించసాగాను. బాబా దయతో 2వ రోజు వేరే పని అమ్మాయి వచ్చింది. బాబానే నా ఇబ్బందిని అర్థం చేసుకొని ఆ అమ్మాయిని పంపారు. "కోటి నమస్కారాలు సాయి. దయతో ఆ  అమ్మాయి మంచిగా చేసేలా చూడండి. నేను ఎదుర్కొంటున్న సమస్యల మూలన మీరు నాకు సహాయం చేయటం లేదనే భావన నన్ను వెంటాడుతోంది. నన్ను క్షమించండి సాయి. మీ సమక్షంలో నా కర్మఫలం అనుభవించనివ్వు సాయి. నా మనసు మీ పాదాల వద్ద వుంచే శక్తి ఇవ్వు".


19 comments:

  1. Om Sai Ram today is our marriage anniversary Baba please bless us to. Celebrate our anniversary with happiness forever.please give that desire forever.please bless my husband with full aayush.Bless my family and be with us om Sai Ram

    ReplyDelete
  2. Baba miku memu ala runam tirchukovali baba ...om sai ram 🙏

    ReplyDelete
  3. Om Sri Samartha Sadguru Sachidananda Sainath Maharaj Ki Jai 🙏🙏🙏🙏

    ReplyDelete
  4. Baba, take care of my parents 🙏🙏

    ReplyDelete
  5. Baba, take care of my son 💐💐💐💐

    ReplyDelete
  6. Om Sai Sri Sai Jaya Jaya Sai. Sarve Jana Sukhino Bhavanthu 🙏🙏💐💐

    ReplyDelete
  7. I am totally surrendering myself at your lotus feet. I am experiencing your omnipresence. Continue your blessings forever 🙏🙏

    ReplyDelete
  8. Om sai ram, na mamasuki nachakunda yedi jaragakunda chudu tandri, nenu ye situation lo cheppeno meeku telusu nenu unna situation na manasu meeku matrame telusu nenu meeku matrame cheppugogalanu, adi ela aina aagi poye la chudu baba, naaku manashanti ni evvu baba

    ReplyDelete
  9. ఓం సాయిరామ్

    ReplyDelete
  10. 🌺🌺🙏🙏 Om Sai Ram 🙏🙏🌺🌺

    ReplyDelete
  11. Om Sairam
    Sai always be with me

    ReplyDelete
  12. Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha

    ReplyDelete
  13. Baba andaru bavundali andulo manam vundali 🙏 Sargeant sukinobhavanthu

    ReplyDelete
  14. Baba, enduku memu edi chesina eduru vasthundo ardam kavatam ledu.... mimmlane nammukunna baba naa cheyyi pattukuni ee kastalu datinchandi....Naa valla naa chuttu vunna andaru ebbandulu paduthunnaru dayachesi vallaki elanti ebbandi rakuda chudalisindi kuda mere....Naku mee padale dikku Baba....nannu kapadandi 🙏🙏🙏🙏🙏🥺😭❤️

    ReplyDelete
  15. Om Sri Sai Raksha🙏🙏🙏

    ReplyDelete
  16. మేము ఇదే రోజు షిర్డీ లో బాబా దర్శనం చేసుకున్నాం. దర్శనం చేసుకున్న రోజే మా ఈ అనుభవం రావడం నిజంగా మా అదృష్టం. బాబా కృపకి నిదర్శనం.

    ReplyDelete

సాయి మహారాజ్ సన్నిధి సోషల్ మీడియా లింక్స్:

Subscribe Here

బ్లాగ్ అప్డేట్ నోటిఫికేషన్స్ నేరుగా మీ మెయిల్ కే వచ్చేందుకు క్రింద బాక్సులో మీ మెయిల్ ఐడి టైపు చేసి subscribe పై క్లిక్ చేసి, తరువాత స్టెప్స్ పూర్తీ చేయండి.

Delivered by FeedBurner

Followers

Recent Posts


Blog Logo