సాయి వచనం:-

- శ్రీబాబూజీ.

సాయిభక్తుల అనుభవమాలిక 1309వ భాగం....


ఈ భాగంలో అనుభవాలు:

1. బాబాపై నమ్మకం
2. శ్రీసాయినాథుని అపార అనుగ్రహం

బాబాపై నమ్మకం


ఓం శ్రీ సాయినాథాయ నమః!!! నేను బాబా భక్తురాలిని. ముందుగా, ఈ బ్లాగును ఏర్పాటు చేసినవారికి ధన్యవాదాలు. నేను ఇంతకుముందు కొన్ని అనుభవాలను ఈ బ్లాగులో పంచుకున్నాను. ఇప్పుడు ఆ సాయినాథుని దయతో మరికొన్ని అనుభవాలు పంచుకుంటున్నాను. నేను కొన్ని రోజుల క్రితం పంచుకున్న నా గత అనుభవంలో నా తమ్ముడికి బాబు పుట్టాడనీ, తన శరీరంలో కొన్ని లెవెల్స్ అబ్‌నార్మల్‍గా ఉన్నాయనీ, 'వాటిని నార్మల్ చేస్తే, తమ్ముడిని తీసుకుని శిరిడీ వస్తాన'ని బాబాని ప్రార్థిస్తే, బాబా వాటిని నార్మల్ చేశారనీ మీతో పంచుకున్నాను. తరువాత బాబాకి మాటనిచ్చిన ప్రకారం నేను, నా తమ్ముడు వీలైనంత త్వరగా శిరిడీ ప్రయాణానికి ఏర్పాట్లు చేసుకున్నాం. అయితే బాబా దయ లేనిదే శిరిడీ వెళ్లలేము కదా! అందువల్ల నేను, "బాబా! ఏ ఆటంకం లేకుండా శిరిడీ వచ్చి వెళ్లేలా చూడండి. అంతా మంచిగా జరిగితే, బ్లాగులో పంచుకుంటాన"ని బాబాకి మ్రొక్కుకున్నాను. తరువాత శిరిడీలో ఉండటానికి రూమ్ బుక్ చేయాలని చూస్తే, అది వారాంతం రద్దీ వలన రూమ్స్ అందుబాటులో లేవు. అదివరకు మేము వెళ్లిన హోటల్లో కూడా రూమ్స్ బుక్ అయిపోయాయి. ఇప్పుడేం చేయాలి అనుకుంటుండగా మరో హోటల్ మా కంటపడింది. అందులో రూమ్ బుక్ చేసుకున్నాము. ఆ తర్వాత మళ్లీ చూస్తే, ఆ హోటల్ కూడా ఫుల్ అయిపోయింది. నిజంగా ఇది బాబా అనుగ్రహమే. తరువాత మేము బస్సులో ప్రయాణిస్తున్నప్పుడు డ్రైవర్ బస్సు నడుపుతున్న వేగానికి  భయమేసి బాబాని, "ఏ ఇబ్బందీ లేకుండా క్షేమంగా తీసుకెళ్లమ"ని కోరుకున్నాను. ఆరోజు రాత్రి తమ్ముడికి బాబా స్వప్నదర్శనమిచ్చారు. అది విని నాకు చాలా సంతోషంగా అనిపించింది. ఆ స్వప్నం ద్వారా తమ్ముడికి తమపై ఉన్న నమ్మకాన్ని మరింత పెంచారు బాబా. ఆయన దయవలన మేము క్షేమంగా శిరిడీ చేరుకున్నాము. దర్శనం కూడా బాగా జరిగింది. "బాబా! మీకు చాలా చాలా ధన్యవాదాలు".


2022, జూలై నెలాఖరులో తమ్ముడి కొడుకుకి టెస్టు చేసినప్పుడు అన్నీ నార్మల్ వచ్చాయి. డాక్టర్ ఆ రిపోర్టులు చూసి, "టాబ్లెట్ వేయడం మానేసి, ఈసారి కొంచెం ఎక్కువ వ్యవధి ఇచ్చి మళ్ళీ టెస్టు చేద్దాం" అని అన్నారు. అలాగేనని ఒక 15 రోజుల తర్వాత టెస్టు చేస్తే, బాబు శరీరంలో కొన్ని లెవల్స్ మళ్లీ కొంచెం పెరిగాయి. అది తెలిసి నేను, "బాబా! మీ మీదే నమ్మకముంచాను. నువ్వే బాబుని కాపాడాలి" అని దృఢంగా బాబాను కోరుకున్నాను. బాబా దయవల్ల రిపోర్టులు వేరే డాక్టరుకి చూపిస్తే, "కొంచెం ఆ లెవెల్స్ ఎక్కువ ఉన్నాయి, కానీ మిగతా అంతా బాగుంది. ఒకవేళ బాబుకి ఏదైనా సమస్య ఉంటే, మిగిలిన వాటిలో కూడా ఏదో ఒక సమస్య కనిపించేది. కేవలం ఆ లెవల్సే కాబట్టి సమస్యేమీ లేదు" అని చెప్పారు. నాకు చాలా సంతోషంగా అనిపించి బాబాకి ధన్యవాదాలు చెప్పుకుని, ఆయనకి మాట ఇచ్చినట్లే ఈ అనుభవాన్ని మీతో పంచుకున్నాను.


ఆన్లైన్లో టీవీ ఆర్డర్ చేస్తే, అది ఎలా వస్తుందో అన్న భయంతో నేనెప్పుడూ ఆన్లైన్లో ఆర్డర్ చేయలేదు. కానీ ఈమధ్య నేను మా ఇంట్లోకి ఆన్లైన్లో టీవీ తీసుకుందామనుకుని బాబాని తలచుకుని, "ఎలాంటి డామేజ్ లేకుండా టీవీ వచ్చేలా చూడండి" అని వేడుకున్నాను. బాబా దయవల్ల ఏ సమస్యా లేకుండా టీవీ డెలివరీ అయింది. కానీ ఇన్స్టలేషన్‍లో ఒక చిన్న సమస్య వచ్చింది. అది సరిచేయాల్సిన అతను మళ్ళీ వచ్చి సెట్ చేస్తానన్నాడు. "ఏ సమస్యా లేకుండా అది సెట్ అయ్యేలా చూడండి బాబా. చాలా చాలా ధన్యవాదాలు బాబా".


మా పిన్నివాళ్ళ అబ్బాయి ఎమ్మెస్ చేయడానికి యుఎస్ వెళ్లాలనుకున్నాడు. బాబా దయవల్ల తనకి వీసా కూడా వచ్చింది. ఆ అబ్బాయి చాలా మంచివాడు. కానీ కొంచెం సున్నితస్థుడు. అలాంటి తను ఒక్కడే అంతదూరం వెళుతుంటే ఎలా వెళ్తాడో, అక్కడ ఎలా ఉంటాడో అని నేను బాబాను, "తనకి ప్రయాణంలో ఏ సమస్యా లేకుండా చూసి, క్షేమంగా తనని యూఎస్ చేర్చండి. అలా జరిగితే నేను మీ అనుగ్రహాన్ని బ్లాగులో పంచుకుంటాన"ని వేడుకున్నాను. బాబా దయవల్ల ఏ సమస్యా లేకుండా ఆ అబ్బాయి యుఎస్ వెళ్లి, అక్కడొక  రూమ్ కూడా తీసుకున్నాడు. "చాలా థాంక్స్ బాబా. తను, వాళ్ళ ఫ్రెండ్స్ అక్కడ పార్ట్ టైం జాబ్ కోసం చూస్తున్నారు. ఎలాగైనా వాళ్ళకి మంచి పార్ట్ టైం జాబ్, అదికూడా ఇద్దరిద్దరికి ఒకేచోట దొరికేలా అనుగ్రహించండి బాబా. మళ్ళీ మీ కృపను మీ బ్లాగులో పంచుకుంటాను".


నేను వారంలో మూడురోజులు ఆఫీసుకి వెళ్లాల్సి ఉండగా, ప్రయాణానికి భయపడి 2022, ఆగస్టులో వరుసగా రెండు వారాలు ఆఫీసుకి వెళ్ళకుండా ఇంటి నుండే వర్క్ చేశాను.  నేను ఆఫీసుకి వెళ్లకపోయినా మా మేనేజర్ అడగలేదు. ఆమె అడగలేదని నేను కూడా ఏం చెప్పలేదు. అయితే రెండో వారం మధ్యలో ఆమె, "నువ్వు గతవారం ఆఫీసుకి వచ్చావా?" అని అడిగింది. అప్పుడు నేను, "ఈ వారమూ, గత వారమూ ఆఫీసుకి రాలేదు" అని చెప్పాను. అప్పుడు ఆమె, "కనీసం రావట్లేదని తెలియజేయాలి కదా" అని అంది. ఆ మాటలు ఆమె కొంచెం కోపంగా అన్నట్లు నాకనిపించింది. అయితే ఆ వారం మధ్యలో ఒకరోజు సెలవు తీసుకోవాలనుకుంటున్న నేను, 'అసలే ఈమె కోపంగా ఉంది. ఈ స్థితిలో సెలవు గురించి చెప్తే ఆమె ఏమంటుందో?' అని చాలా టెన్షన్‍గా అనిపించింది. వెంటనే నేను బాబాని తలచుకుని, "సెలవు గురించి నా మేనేజరుకి మెసేజ్ చేస్తున్నాను బాబా. ఆమె ఏమీ అనకుండా ఒప్పుకుంటే, నా అనుభవాన్ని ఆలస్యం చేయకుండా 'సాయి మహరాజ్ సన్నిధి'లో పంచుకుంటాన"ని చెప్పుకుని ఆమెకి మెసేజ్ పెట్టాను. ఆమె పెద్దగా ఏమీ అనకుండానే, 'సరే' అంది. "ఆమె కోపంగా నన్ను ఏమీ అనకుండా చూసినందుకు చాలా చాలా ధన్యవాదాలు బాబా. ఎప్పుడూ ఇలాగే తోడు ఉండండి. ఎందుకంటే, మీరు లేని నేను లేను. మీరు లేకుండా నేను ఈ ప్రపంచంలో దేన్నీ ఎదుర్కోలేను".


నేను ఈమధ్య ఒకసారి మా ఇంటికి వెళ్ళినప్పుడు మా డాడీ జలుబుతో ఇబ్బందిపడుతున్నారు. అమ్మని అడిగితే, "దాదాపు 15 రోజులు నుంచి ఆయనకి గొంతులో తేడాగా ఉంది" అని చెప్పింది. అది విని నాకు చాలా భయమేసింది. కానీ, టాబ్లెట్స్, డాక్టర్స్ అన్నిటికంటే ముందు నాకు బాబా గుర్తొచ్చారు. వెంటనే బాబాని ప్రార్థించి, "నాన్నకి జలుబు తగ్గేలా చేయండి బాబా. మీ కృపతో నాన్నకి తగ్గితే, బ్లాగులో పంచుకుంటాన"ని అనుకున్నాను. బాబా దయవల్ల ఇప్పుడు నాన్నకి బాగానే ఉంది. "నాన్నకి పూర్తి ఆరోగ్యాన్ని ఇవ్వండి బాబా. ఈ విషయం, ఆ విషయం అని లేకుండా ప్రతి విషయంలో తోడుగా ఉంటూ ప్రతి సమస్య నుంచి కాపాడుతున్న మీకు ధన్యవాదాలు చెప్పడం తప్ప ఏం చేయగలను బాబా? మీరు నా జీవితంలో ప్రతిక్షణం, ప్రతి విషయంలో తలచుకోగానే నాకు తోడుగా ఉంటున్నారన్నదానికి సాక్ష్యంగా నా అనుభవాలను పంచుకోవాలంటే నేను ఎప్పటికీ చెప్తూనే ఉండాలేమో! అంతలా మీరు నా జీవితంలో ఉన్నారు. వాటన్నిటికీ నేను మీకు ధన్యవాదాలు చెప్పుకుంటున్నాను బాబా. ఏదైనా విషయంగానీ, అనుభవంగానీ మర్చిపోతే పెద్ద మనసుతో నన్ను క్షమించి, వాటిని గుర్తుచేయండి. ఆఫీసులో నాకు ఇంటినుండి పనిచేసుకునే సదుపాయం ఇచ్చేలా చేయండి, ప్లీజ్ బాబా. ప్రతీ వారం ప్రయాణం చేయడం ఇబ్బందిగా ఉంటోంది. అలాగే, నేను ఒక విషయంలో బాధపడుతున్నాను. ఆ బాధ కూడా మీరు తీర్చాలి. ఎందుకంటే, మీరు తప్ప నాకు ఎవరూ లేరు. మీ మీదే నమ్మకం ఉంచుకున్నాను బాబా".


ఓం శ్రీ సాయినాథాయ నమః!!!


శ్రీసాయినాథుని అపార అనుగ్రహం

సాయి కుటుంబసభ్యులందరికీ నమస్కారం. ఈ బ్లాగును నిర్వహిస్తున్న సాయికి అభినందనలు. నేనొక సాయిభక్తుడిని. నేను మొదటిసారి నా అనుభవాలను సాయి కుటుంబసభ్యులతో పంచుకుంటున్నాను. నాకు సాయిదేవునిపై ఎటువంటి అవగాహనా లేని సమయంలోనే ఒక యాత్రలో భాగంగా నేను శిరిడీ వెళ్లి బాబాను దర్శించుకునే భాగ్యం నాకు దక్కింది. తరువాత నేను ఒక హత్యానేరంలో విశాఖపట్నం జైల్లో జీవితఖైదు అనుభవిస్తున్న సమయంలో ఒక ఖైదీ మిత్రుడు/సోదరుని ద్వారా సాయిబాబా గురించి తెలుసుకునే భాగ్యం నాకు లభించింది. ఆ మిత్రుడు నాకు శ్రీసాయిసచ్చరిత్ర గ్రంథాన్ని బహూకరించాడు. ఇది 2010వ సంవత్సరంలో జరిగింది. అప్పటినుంచి నేను శ్రీసాయిసచ్చరిత్ర పారాయణ చేస్తున్నాను. ఆ గ్రంథ పారాయణ ప్రారంభించాక సత్ప్రవర్తన కలిగి ఉన్నానని జైలునుండి నన్ను విడుదల చేశారు. నేను జైలునుండి ఇంటికి వచ్చేనాటికి నా కూతురికి 29 సంవత్సరాల వయసు వచ్చినా వివాహం కాలేదు. నాకు తెలిసిన ఒక మిత్రుడు, "మా గ్రామంలో సామూహిక సాయిసత్యవ్రతాలు చేస్తున్నాము. మీరు మీ కుమార్తెను తీసుకొచ్చి వ్రతంలో పాల్గొనండి" అని చెబితే, మేము మా కుమార్తెను తీసుకువెళ్లి సాయిసత్యవ్రతం చేసుకున్నాము. ఆ సాయినాథుని దయవలన ఒక ఖైదీ కుమార్తె అని ఆలోచించకుండా మగపెళ్లివారు వెంటనే వివాహానికి అంగీకారం తెలిపారు. 20 రోజులలో నా కూతురు పెళ్లి ఘనంగా జరిగింది. ఇప్పుడు తను సుఖంగా ఉంది. కాకపోతే బాబా ఇంకా తనకి సంతానం ప్రసాదించలేదు. తప్పకుండా బాబా అనుగ్రహంతో వాళ్ళకి పిల్లలు పుడతారని నమ్మకంతో ఆయనను ప్రార్థిస్తున్నాను. ఇకపోతే, యాక్టివా బండి మీద వెళ్తుంటే నాకు నాలుగుసార్లు యాక్సిడెంట్లు జరిగినా ఒక్క చిన్న దెబ్బ కూడా తగలకుండా సాయి నన్ను రక్షించారు.

నేను ప్రభుత్వం ఇచ్చే పెన్షన్ పథకానికి అర్హుడిని. కానీ గత మూడు సంవత్సరాలుగా నేను ఎన్నిసార్లు అప్లై చేసినా నాకు పెన్షన్ శాంక్షన్ కాలేదు. ఆ సమయంలో అదివరకు జైలులో కలిసిన ఒక మిత్రుని ద్వారా 'సాయి మహరాజ్ సన్నిధి' బ్లాగ్ గురించి తెలిసింది. ఎందరో భక్తులు, 'తమ కోర్కెలు తీరితే 'సాయి మహరాజ్ సన్నిధి' బ్లాగ్ ద్వారా తమ అనుభవాలను సాయి కుటుంబసభ్యులతో పంచుకుంటామ'ని సాయిదేవునికి మ్రొక్కుకుంటే, ఆయన వాళ్ల కోరికలను ఖచ్చితంగా తీరుస్తున్నార'ని నేను ఈ బ్లాగ్ ద్వారా తెలుసుకుని, నేను కూడా ఆ సాయిదేవునికి మ్రొక్కుకున్నాను. అంతే! మొన్న(2022) ఆగస్టు ఒకటో తారీఖున వాలంటీర్ మా ఇంటికి వచ్చి నాకు పెన్షన్ ఇచ్చింది. "సాయిదేవునికి సహస్ర వందనాలు".


7 comments:

  1. Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha

    ReplyDelete
  2. Jaisairam bless supraja for her neck pain and shoulder pain and help her to reduce her pain Jaisairam

    ReplyDelete
  3. ఓం సాయి రామ్ నువ్వు భకుతులకి కనపడటం చాలా సంతోషంగా వుంది.నాకు కల లో అయి నా కనపడు సాయి రామ్.నా కోరిక తీర్చు తండ్రి

    ReplyDelete
  4. Om sairam
    Sai always be with me

    ReplyDelete
  5. Sadguru sai nath maharaj ki jai🙏🙏🙏🙏🙏

    ReplyDelete
  6. Good morning all. Today I would like to share my experience with Baba Leela. Since few days I couldn't find my gold jewellery as I kept somewhere and forgot. Iam searching since 2 days but I didn't find. I got tensed and prayed baba that I could find it. baba helpedme and finally I could find it Thank you so much Baba for being with me in many situations and supporting me. OM SAI RAM.

    ReplyDelete

సాయి మహారాజ్ సన్నిధి సోషల్ మీడియా లింక్స్:

Subscribe Here

బ్లాగ్ అప్డేట్ నోటిఫికేషన్స్ నేరుగా మీ మెయిల్ కే వచ్చేందుకు క్రింద బాక్సులో మీ మెయిల్ ఐడి టైపు చేసి subscribe పై క్లిక్ చేసి, తరువాత స్టెప్స్ పూర్తీ చేయండి.

Delivered by FeedBurner

Followers

Recent Posts


Blog Logo