సాయి వచనం:-

- శ్రీబాబూజీ.

నీవు చింతించకు, ప్రతిదీ జాగ్రత్త తీసుకోబడుతుంది


వాట్సాప్ గ్రూపులోని ఒక సాయిబంధువు తన అనుభవాన్ని ఇలా తెలియజేస్తున్నారు.



2018, జూన్ 18 నాటి ఒక కల మీతో పంచుకుంటాను.



కొన్నిరోజుల క్రితం నేనుఒక సాయిబంధువు బాబా పేరు మీద జరుగుతున్న మోసాల గురించి చాలా బాధగా చర్చించుకున్నాం. "ఏదైనా  విషయంలో బాబాయే చేయాలిమనము చేయగలిగింది ఏమీ లేదు" అని అనుకున్నాము.



2018, జూన్ 16 శనివారం సాయంత్రం ఒక సాయిభక్తుడు ఇలా చెప్పారు"రెండు సంవత్సరాల క్రితం ఒకతను  విదేశాలలో ఉద్యోగం ఇప్పిస్తానని నా వద్ద నుండి డబ్బు తీసుకొని మోసం చేసాడుఇప్పుడు  డబ్బు తీసుకున్న వ్యక్తి 'గురువు'గా అవతారమెత్తి కనిపించాడుప్రజలు గుడ్డిగా అతనిని అనుసరిస్తున్నారుఅతను బాబా పేరు చెప్పుకొని ప్రజల వద్ద నుండి డబ్బు గుంజుతున్నాడు".


ఇటువంటి సంఘటనే 2015లో నాకు కూడా జరిగిందిఢిల్లీలోని ఒకచోట సాయి మందిర నిర్మాణం చేస్తామంటేనేను  చోటుకు సమీపంలో ఉన్న రెండు కమ్యూనిటీల నుండి నిధులను సేకరించి ఇచ్చాను వ్యక్తి కూడా డబ్బంతా తీసుకొని పారిపోయాడు. ఇప్పటివరకు అతని గురించి  సమాచారం లేదు.


నిన్న రాత్రి నేను ఇటువంటి సంఘటనల గురించి ఆలోచిస్తూ నిద్ర కూడా పోలేకపోయానునా మనస్సులో ఎన్నెన్నో ప్రశ్నలువేటికీ సమాధానాలు లేవుచివరికి నేను బాబాని"బాబాఏం జరుగుతుందివాళ్ళు అలా తప్పులు చేయడానికి మీ పేరును ఎందుకు ఉపయోగించుకుంటున్నారువాళ్ళు మీరే కావాలని(ప్రతి ఒక్కళ్ళు బాబాలే అయిపోవాలనిప్రయత్నిస్తున్నారువాళ్ళు మిమ్మల్నే దోచుకుంటున్నారుఏమిటిదంతా?" అని అడిగాను.


తరువాత సుమారు 2 గంటల సమయంలో నేను నిద్రపోయాను, 4గంటలకి నా అలారం మ్రోగటం వలన మెలకువ వచ్చిందికానీ మళ్ళీ నిద్రపోయానుకాసేపటికి నాకు 1977లో వచ్చిన "షిర్డీ కే సాయిబాబాచిత్రంలో బాబాగా నటించిన అతని మాటలు వినిపించాయిఅతను"నీవు చింతించకుప్రతిదీ జాగ్రత్త తీసుకోబడుతుంది" అని చెప్పారుతరువాత కొద్దిసెకన్లు అంతా నిశ్శబ్దంగా ఉందితరువాతఒక పేపర్ గానిపెన్ను గానిచేయి గాని ఏదీ కూడా కనిపించకుండా, "నా ఎముకలు మీతో మాట్లాడతాయిమీకు ఆశను కలిగిస్తాయి" అని వాటంతట అవే వ్రాయబడ్డాయి. ఇదంతా ప్రాతఃకాలాన వచ్చిన కల కల అక్కడితో ముగిసింది.


ఆరోజు తేదీ జూన్ 18 అంటే 1 + 8 = 9.


 కల ద్వారా బాబా నన్ను ఆశీర్వదించారు"నేను ఎక్కడికీ పోలేదుఇప్పటికీ మీతోనే ఉన్నానుప్రతిరోజూ మీతో మాట్లాడుతూనే ఉన్నాను" అని బాబా నిరూపించారు.


ధన్యవాదాలు బాబా.

1 comment:

సాయి మహారాజ్ సన్నిధి సోషల్ మీడియా లింక్స్:

Subscribe Here

బ్లాగ్ అప్డేట్ నోటిఫికేషన్స్ నేరుగా మీ మెయిల్ కే వచ్చేందుకు క్రింద బాక్సులో మీ మెయిల్ ఐడి టైపు చేసి subscribe పై క్లిక్ చేసి, తరువాత స్టెప్స్ పూర్తీ చేయండి.

Delivered by FeedBurner

Followers

Recent Posts


Blog Logo