సాయి వచనం:-

- శ్రీబాబూజీ.

సాయిభక్తుల అనుభవమాలిక 1454వ భాగం....


ఈ భాగంలో అనుభవాలు:

1. ప్రతి విషయంలో తోడుంటున్న బాబా 
2. లాకెట్ దొరికేలా అనుగ్రహించిన బాబా

ప్రతి విషయంలో తోడుంటున్న బాబా 


నేను ఒక సాయిభక్తురాలిని. మా తమ్ముడిది సివిల్ బ్యాక్‌గ్రౌండ్. ఈమధ్యకాలంలో సివిల్ వాళ్ళకి ఏ అవకాశాలూ లేవు. అందువల్ల, ఏదైనా సాఫ్ట్‌వేర్ కోర్స్ నేర్పుకొని ఉద్యోగానికి ప్రయత్నించమని నేను తనతో చెప్పాను. అలాగే, ఒక కోర్స్ చేయమని సూచించాను. తనది కంప్యూటర్స్ బ్యాక్‌గ్రౌండ్ కాకపోయినా చాలా కష్టపడి కోర్స్ నేర్చుకొని ఉద్యోగ ప్రయత్నాలు మొదలుపెట్టాడు. అయితే సివిల్ బ్యాక్‌గ్రౌండ్ అయ్యేసరికి ఆ బ్రాంచ్ వాళ్ళకి ఫ్రెషర్‌గా సాఫ్ట్‌వేర్ ఫీల్డ్‌లో ఓపెనింగ్స్ అంతగా లేవు. దాంతో చేసేదేమీలేక అనుభవం ఉన్నట్లు పెట్టుకుని ప్రయత్నిస్తేనైనా అవకాశమిస్తారని ఎక్స్‌పీరియన్స్ పెట్టుకొని, అందుకు తగ్గట్టు తనకుతానే చాలా కష్టపడి ఇంటర్వ్యూలకు హాజరయ్యేవాడు. నేను, "బాబా! ఎలా అయినా తమ్ముడికి ఉద్యోగం వచ్చేలా చేయి బాబా. ఏ దారి లేక అనుభవం పెట్టుకున్నాడు. దానికి తగ్గట్టే చాలా కష్టపడుతున్నాడు. ఆ కష్టాన్ని చూసైనా తనకి ఉద్యోగాన్ని అనుగ్రహించు" అని బాబాని వేడుకున్నాను. కొన్ని రోజులకి తమ్ముడు ఒక కంపెనీలో ఇంటర్వ్యూ పూర్తిచేశాడు, కంపెనీ ఆఫర్ లెటర్ రిలీజ్ చేసింది, ఆ ఉద్యోగంలో జాయిన్ కూడా అయ్యాడు. ఇదంతా బాబా దయవల్ల జరిగింది. "చాలా చాలా ధన్యవాదాలు బాబా. ఏ సమస్యా లేకుండా తన జాబ్ కన్ఫర్మ్ అయ్యేలా చేయండి బాబా ప్లీజ్".


2023, సంక్రాంతి సెలవులకి తమ్ముడు బస్సులో ఇంటికి వస్తానన్నవాడు. కానీ చివరి క్షణంలో వేరే బ్రదర్స్‌తో కలిసి కారులో బయలుదేరాడు. కారు ప్రయాణం, అదికూడా రాత్రి సమయం అవ్వడం వల్ల నాకు చాలా భయమేసి, "బాబా! తమ్ముడువాళ్ళు క్షేమంగా ఇంటికి చేరుకునేలా చేయి తండ్రీ. వాళ్ళు ఏ సమస్యా లేకుండా ఇంటికి చేరుకుంటే 'సాయి మహరాజ్ సన్నిది' బ్లాగులో పంచుకుంటాను" అని బాబాను వేడుకున్నాను. బాబా దయవల్ల వాళ్ళు క్షేమంగా ఇంటికి చేరుకున్నారు. "ఇలాగే ఎల్లప్పుడూ అందరికీ తోడుగా ఉండండి బాబా".


ఒకరోజు మా అమ్మ నన్ను పిలిచి, "కుడివైపు చేతి దగ్గర నొప్పి వస్తుంది. బాబా ఊదీ పెట్టి, తగ్గాలని కోరుకో" అని చెప్పింది. నాకు కొంచెం భయమేసింది, కానీ వెంటనే బాబా ఊదీ అమ్మకి పెట్టి, నొప్పి ఉన్న దగ్గర కూడా కొంచెం రాశాను. తరువాత, "ఎలాగైనా నొప్పి తగ్గి అమ్మకి నిద్రపట్టేలా చూడు బాబా. అలా జరిగితే మీ అనుగ్రహాన్ని సాటి సాయిభక్తులతో పంచుకుంటాను" అని బాబాని ప్రార్థించాను. కాసేపటికి అమ్మ నిద్రపోయింది. ఆమె నిద్రలేచాక, "ఎలా ఉంది? నొప్పి తగ్గిపోయిందా?" అని అడిగాను. అందుకు అమ్మ, "నువ్వు బాబా ఊదీ పెట్టగానే నాకు నిద్ర వచ్చింది. నిద్రలోనే ఆ నొప్పి తగ్గిపోయింది" అని చెప్పింది. "చాలా చాలా ధన్యవాదాలు బాబా. ఈ అనుభవం పంచుకోవడం ఆలస్యమైనందుకు నన్ను క్షమించండి బాబా".


ఈమధ్య నేను తరచూ మా ఊరి నుంచి హైదరాబాదుకి, హైదరాబాద్ నుంచి మా ఊరికి బస్సులో ప్రయాణిస్తున్నాను. కొన్నిసార్లు బస్సు వేగానికి సురక్షితంగా చేరుకుంటానో, లేదో అని చాలా భయమేసి, "క్షేమంగా ఇంటికి చేరుకునేలా చేయి బాబా" అని ఎన్నోసార్లు కోరుకుంటున్నాను. బాబా ఎప్పుడూ నాకు తోడుగా వుండి, ఏ సమస్యా లేకుండా నన్ను ఇంటికి చేరుస్తున్నారు. అలాగే ఈమధ్య నేను ఎన్నోసార్లు షేర్ మార్కెట్‌లో ఇన్వెస్ట్ చేసినప్పుడు నష్టాల్లో ఉంటే బాబాని తలచుకోగానే నష్టం లేకుండా బయటపడ్డాను. "ఇలా ప్రతి విషయంలో నాకు తోడుగా ఉంటూ ఏది మంచో, ఏది చెడో తెలిసేలా చేస్తున్నందుకు చాలా కృతజ్ఞతలు బాబా. ప్రస్తుతం నేను ఒక కుటుంబ సమస్యతో బాధపడుతున్నాను. ఎందుకీ పరీక్షో తెలియదుగానీ, దీని నుండి మమ్మల్ని కాపాడేది మీరే అని నా నమ్మకం. అందుకే భారమంతా మీ మీదే వేసి, మీ మీద నమ్మకంతో ఉంటున్నాను తండ్రీ. ఎలా అయినా ధైర్యాన్నిచ్చి ఈ సమస్య నుండి బయటకి తీసుకురండి తండ్రీ. ఆ అనుభవాన్ని నా జీవితంలో మీరు చేసిన అద్భుతంగా మీ భక్తులతో పంచుకుంటాను. ఏవైనా తప్పులుంటే క్షమించండి బాబా. ఏదైనా అనుభవాన్ని, మ్రొక్కుకుని మర్చిపోయివుంటే గుర్తుచేయండి బాబా".


లాకెట్ దొరికేలా అనుగ్రహించిన బాబా


నా పేరు లక్ష్మి, నేను బెంగళూరు నివాసిని. ముందుగా సాయినాథునికి శతకోటి వందనాలు. ఈ బ్లాగ్ నిర్వాహకులైన సాయి బృందానికి నా కృతజ్ఞతలు. 2022, డిసెంబర్ 18న నేను మా చిన్నబ్బాయితో కలిసి హైదరాబాదులో ఉన్న మా అమ్మాయి వాళ్ళింటికి వెళ్ళాను. నా ఆరోగ్యం సహకరించకపోయినా మా బంధువులందరినీ కలుసుకొని, 2023, జనవరి 8న మా పెద్దబ్బాయితో కలిసి ఎటువంటి ఇబ్బందీ లేకుండా తిరిగి బెంగళూరు వచ్చాను. అంతా బాబా దయ. ఇకపోతే, నేను హైదరాబాద్ వెళ్లేముందు నా సాయిబాబా లాకెట్ ఎక్కడో పెట్టి మరచిపోయాను. ఎక్కడ వెతికినా కనిపించలేదు. రెండు రోజుల తర్వాత 'ఓం శ్రీసాయి సూక్ష్మాయ నమః' అని స్మరిస్తూ వెతికిన చోటనే ఇంకోసారి చూద్దామని చూస్తే లాకెట్ దొరికింది. ఆ లాకెట్‌ని నా 70వ పుట్టినరోజు సందర్భంగా నా పిల్లలు నాకు బహుమతిగా ఇచ్చారు. అదీకాక, నా బాబా రూపం ఉన్న లాకెట్ కాబట్టి దాన్ని చాలా ఆనందంగా నా మెడలో వేసుకున్నాను. "ధన్యవాదాలు బాబా. మేము తిరుమలలో స్వామి దర్శనానికి వెళ్లాలనుకుంటున్నాము. ఏ ఇబ్బందీ లేకుండా వెళ్ళొచ్చేలా చూడు తండ్రీ. నేను కాలినొప్పితో చాలా బాధపడుతున్నాను. నొప్పి తగ్గించి, అలాగే మా ఇంట్లో సమస్యలను తొలగించి నాకు మనశ్శాంతిని ప్రసాదించమని నా శిరస్సు వంచి పాదాభివందనం చేస్తున్నాను సాయినాథా. నా బాధలు, సమస్యలు మీకు తెలుసు. మీ మీదే భారం వేసి, అన్నీ మీరే చూసుకుంటారన్న భరోసాతో ఉన్నాను తండ్రీ" .


ఓం సమర్ధ సద్గురు సాయినాథాయ నమః!!!


3 comments:

  1. Om sai ram please reuse depression.Give peace to me.i keep my head on your feet.please makemy desires come true

    ReplyDelete
  2. Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha

    ReplyDelete
  3. Om Sairam
    Sai always be with me

    ReplyDelete

సాయి మహారాజ్ సన్నిధి సోషల్ మీడియా లింక్స్:

Subscribe Here

బ్లాగ్ అప్డేట్ నోటిఫికేషన్స్ నేరుగా మీ మెయిల్ కే వచ్చేందుకు క్రింద బాక్సులో మీ మెయిల్ ఐడి టైపు చేసి subscribe పై క్లిక్ చేసి, తరువాత స్టెప్స్ పూర్తీ చేయండి.

Delivered by FeedBurner

Followers

Recent Posts


Blog Logo