సాయి వచనం:-

- శ్రీబాబూజీ.

సాయిభక్తుల అనుభవమాలిక 1031వ భాగం....


ఈ భాగంలో అనుభవాలు:

1. శ్రీసాయి అనుగ్రహ వీచికలు
2. ఆపద రక్షకుడు శ్రీ సాయిబాబా
3. దిక్కుతోచని స్థితిలో మార్గదర్శకుడైన బాబా

శ్రీసాయి అనుగ్రహ వీచికలు


ఈ బ్లాగు నిర్వాహకులకు మరియు ప్రతిరోజూ బ్లాగు చదువుతున్న వారికి నా నమస్కారాలు. నేను ఒక సాయిభక్తురాలిని. మాకు రెండు సంవత్సరాల నాలుగు నెలల వయసున్న బాబు ఉన్నాడు. తనకి ఈమధ్య జలుబు, దగ్గు బాగా ఎక్కువగా వచ్చాయి. రాత్రుళ్ళు కూడా దగ్గు ఎక్కువగా ఉండటం వల్ల బాబు నిద్రపోవడానికి చాలా సమస్య అయ్యేది. నిద్రలేమి కారణంగా బాబు ఒళ్ళు జ్వరం వచ్చినట్లు వెచ్చగా ఉంటుండేది. అప్పుడు నేను, "బాబా! బాబుకి జలుబు, దగ్గు తగ్గితే, బ్లాగులో పంచుకుంటాను" అని చెప్పుకున్నాను. బాబా దయవల్ల కొన్నిరోజుల్లో బాబుకి తగ్గింది. "థాంక్యూ బాబా".


ఇటీవల నేను కొన్ని వ్యక్తిగత సమస్యల వల్ల హాస్పిటల్‍కి వెళ్ళాను. మొదటిరోజు నన్ను పర్యవేక్షణలో ఉంచి మందులిచ్ఛారు. రెండోరోజు ఉదయం బ్లడ్ టెస్టు చేసి అంతా సాధారణంగా ఉంది, సాయంత్రం ఇంటికి వెళ్ళొచ్చు అన్నారు. కానీ ఆరోజు సాయంత్రం నేను ఇంటికి వెళ్తాను అనుకునే సమయానికి మరలా చెక్ చేసి 'రిపోర్టును బట్టి లివర్‍కి చాలా సమస్య ఉంది. పరిస్థితి విషమంగా ఉంద'ని చెప్పి ఆ రాత్రి పర్యవేక్షణలో ఉంచి, మరుసటిరోజు ఏ విషయమూ చెప్తామన్నారు. నాకు చాలా భయమేసి ఏడ్చేసి, "బాబా! రేపు ఉదయం బ్లడ్ రిపోర్ట్స్ లో అంతా సాధారణంగా ఉన్నట్లు వస్తే బ్లాగులో పంచుకుంటాను" అని అనుకున్నాను. బాబా దయవల్ల ఉదయం రిపోర్టులో సమస్య ఏమీ లేదు, అంతా సాధారణంగా ఉందని వచ్చింది. దాంతో నన్ను డిశ్చార్జ్ చేశారు. బాబా దయతో పెద్ద ప్రమాదం నుండి నన్ను బయటపడేసారు. "థాంక్యూ బాబా. థాంక్యూ వెరీ మచ్".


నేను ఇటీవల ఒకసారి ఇల్లు శుభ్రపరుస్తున్నప్పుడు టేబుల్ జరుపుతుంటే ఆ టేబుల్ మొత్తం కదిలిపోయింది. మావారు తిడతారని నాకు భయమేసి, 'బాబా దయవల్ల ఏ సమస్యా లేకుండా ఉంటే బ్లాగులో పంచుకుంటాను' అని అనుకున్నాను. బాబా దయవల్ల ఎలాంటి సమస్యా కాలేదు. టేబుల్ మునపటిలాగే ఉపయుక్తంగా ఉంది. "థాంక్యూ బాబా".


2021, డిసెంబర్ 10న నా భర్త తనకి జ్వరంగా మరియు ఒళ్లునొప్పులుగా ఉందని అన్నారు. ప్రస్తుత పరిస్థితుల్లో అలా ఉంటే చాలా భయమేస్తుంది. అందుచేత నేను, "బాబా! నా భర్తకి ఎలాంటి సమస్యా లేకుండా నయమైతే బ్లాగులో పంచుకుంటాను" అని అనుకున్నాను. బాబా దయవల్ల నా భర్తకి త్వరగా ఆరోగ్యం చేకూరింది. "థాంక్యూ బాబా. థాంక్యూ వెరీ మచ్".


ఆపద రక్షకుడు శ్రీ సాయిబాబా


అందరికీ నమస్తే. నా పేరు మహేష్. నేను ఇంతకుముందు కొన్ని అనుభవాలను పంచుకున్నాను. ఇప్పుడు మరో అనుభవాన్ని పంచుకుంటున్నాను. ఈమధ్య మా పొలం రిజిస్ట్రేషన్ కోసంగా ఒక గురువారం స్లాట్ బుక్ చేసుకున్నాము. బాబా దయవల్ల ఎలాంటి ఇబ్బంది లేకుండా రిజిస్ట్రేషన్ చాలా సులభంగా పూర్తయింది. ఇకపోతే ఇటీవల 5 నెలల వయసున్న మా అన్న కూతురుకి జ్వరం వచ్చింది. బ్లడ్ టెస్టు చేస్తే అన్ని నార్మల్‍గానే ఉన్నాయి కానీ, జ్వరం మూడురోజులైనా తగ్గలేదు. జ్వరం కారణంగా పాప సరిగా పాలు కూడా తాగేది కాదు. అప్పుడు మళ్ళీ పెద్ద హాస్పిటల్‍కి తీసుకెళ్లి బ్లడ్ టెస్ట్ చేస్తే, ప్లేట్లెట్స్ విపరీతంగా తగ్గాయని తెలిసింది. డాక్టరు డెంగ్యూ జ్వరమని, వెంటనే హైదరాబాదులోని పెద్ద హాస్పిటల్లో అడ్మిట్ చెయ్యమన్నారు. దాంతో మేము త్వరగా పాపను తీసుకుని వెళ్లి హైదరాబాదులోని హాస్పిటల్లో అడ్మిట్ చేసాము. అక్కడి డాక్టరు చిన్నపాప కాబట్టి ప్లేట్లెట్స్ పెరగటానికి 5 నుండి 15 రోజులు సమయం పట్టొచ్చు అన్నారు. కానీ అంత చిన్నపాప ట్రీట్మెంట్ ఎలా తట్టుకుంటుందోనని మేము భయంతో చాలా ఏడ్చాము. ఆరోజు రాత్రి నుండి ఉదయం వరకు పాపని ఐ.సి.యులో ఉంచి, ఆపై జనరల్ వార్డులో పెట్టి చికిత్స చేశారు. నేను బాబాను, "పాపని రక్షించి, క్షేమంగా ఇంటికి చేర్చినట్లైతే, ఈ అనుభవాన్ని బ్లాగులో పంచుకుంటాను" అని ఆర్తిగా వేడుకున్నాను. ఇంకా చిన్న సాయిబాబా ఫోటో పాప బెడ్ దగ్గర పెట్టి తరచూ బాబా ఊదీ పాప నుదుటన పెడుతుండేవాళ్ళం. బాబా చేసిన అద్భుతం వల్ల కేవలం రెండురోజుల్లో పాప ప్లేట్లెట్స్ చాలావరకు పెరిగాయి. ఇంత చిన్నపాపకి ఇంత త్వరగా ప్లేట్లెట్స్ ఇంతలా ఎలా పెరిగాయని డాక్టర్లే ఆశ్చర్యపోయారు. పాపని అడ్మిట్ చేసిన సమయంలో ప్లేట్లెట్లు పెరగడానికే 5 నుండి 15 రోజులు సమయం పడుతుందని డాక్టర్లు అన్నప్పటికీ కేవలం రెండురోజుల్లో పాపని డిశ్చార్జ్ చేయించి బాబా మహాద్భుతం చూపించారు. ఈవిధంగా బాబా మా అన్నయ్య కూతురుని డెంగ్యూ జ్వరం నుండి ఆపద రక్షకుడై ఆదుకుని ఆరోగ్యాన్ని ప్రసాదించారు. "చాలా చాలా ధన్యవాదాలు సాయినాథా. ఇలాగే ఎల్లవేళలా మా కుటుంబసభ్యుల్ని చల్లగా కాపాడండి బాబా. నా జీవితం సక్రమంగా నడిచేట్టు అనుగ్రహించండి బాబా".


దిక్కుతోచని స్థితిలో మార్గదర్శకుడైన బాబా


నా పేరు అనిల్. మా నాన్నగారు చనిపోయినప్పటి నుండి నేను సాయిబాబానే నా గురువుగా, తండ్రిగా బావిస్తూ మా అమ్మను చూసుకుంటున్నాను. నేను శ్రీశైలంలోని ఒక సామాజిక వర్గానికి చెందిన సత్రంలో అకౌంటెంటుగా విధులు నిర్వహిస్తున్నాను. ఈమధ్య ఒకరోజు నేను అనుకోకుండా అధికార్లకు ఎదురు తిరిగి మాట్లాడాల్సి వచ్చింది. నేను చేసింది సామాజిక వర్గపరంగా తప్పుకాకపోయినప్పటికి వృత్తిపరంగా తప్పు. దాంతో అప్పటిదాకా ఏ తప్పు చేయని నన్ను సారీ చెప్పమని నాపై తీవ్ర ఒత్తిడి తీసుకొచ్చారు. అయితే నిక్కచ్చిగా, నిజాయితీగా వ్యవహరించే నేను ఆ విషయంలో రాజీపడలేక సారీ చెప్పాల్సి వస్తే, నా ఉద్యోగం వదిలేసి వెళ్లిపోవాలనుకున్నాను. అదలా ఉంటే, నేను వివాదంలో చిక్కుకునేసరికి నా క్రిందస్థాయి ఉద్యోగి 'నన్ను పరిష్కరించమంటావా?' అంటూ నా సమస్యను అవకాశంగా తీసుకోవాలని చూశారు. ఏదేమైనా నేను బాబానే నమ్ముకుని బయటకి ధైర్యంగా ఉన్నా, లోలోపల మాత్రం మధనపడుతూ "బాబా! నేను అలా మాట్లాడాల్సి వచ్చిన సమయంలో నా భావోద్రేకాలని పరిగణలోకి తీసుకుని నాకు సహకరించండి బాబా" అని బాబాను వేడుకుని, "మీరు ఏ పరిష్కారం చూపితే, అది చేస్తాను" అని మన బ్లాగ్ ఓపెన్ చేసి చూశాను. అందులో 'తెల్లని మిఠాయిలు బాబా సన్నిధిలో పంచు. నీ సమస్య తీరిపోవును' అని వచ్చింది. అంతే ఏమాత్రం ఆలస్యం చేయకుండా తెల్లని మిఠాయిలు(పాలకోవా) కొని, బాబా మందిరానికి వెళ్ళి బాబా ముందు పెట్టి పంపిణీ చేశాను. ఆ తరువాత రోజు మా సంస్థ ప్రెసిడెంట్ వచ్చి నా తరుపున వకాల్తా పుచ్చుకుని నామీద ఎవరైతే ఆరోపణలు గుప్పిస్తున్నారో, ఎవరైతే నన్ను సారీ చెప్పమన్నారో వారితో గట్టిగా వాదించి, నా అంతరంగాన్ని  స్పష్టంగా తెలియపరచి వారిదే తప్పు అని తిప్పికొట్టి సమాధానమిచ్చారు. అంతటితో వివాదం సద్దుమణిగింది. అలా నేను క్షమాపణ చెప్పకుండానే ఉద్యోగంలో కొనసాగేలా చేసారు బాబా. ఆయన దయవల్ల నేను ఇప్పుడు ప్రశాంతంగా ఉద్యోగం చేసుకుంటున్నాను.


చివరిగా ఒక మాట: "బాబా 'తెల్లని మిఠాయిలు పంచమ'ని చెప్పడం నా సమస్యకు పరిష్కారం కాదు. ఆయన ఆవిధంగా నా బాధ తీరిపోతుందనే ధైర్యాన్ని ఇచ్చారు".


శ్రీ సమర్ధ సద్గురు సాయినాథ్ మహరాజ్ కి జై!!!



13 comments:

  1. Omsairam omsairam omsairam omsairam omsairam omsairam omsairam omsairam omsairam omsairam omsairam omsairam omsairam omsairam omsairam omsairam omsairam omsairam omsairam omsairam omsairam omsairam omsairam omsairam omsairam omsairam omsairam omsairam omsairam omsairam omsairam omsairam omsairam omsairam omsairam omsairam omsairam omsairam omsairam omsairam omsairam omsairam omsairam omsairam omsairam omsairam omsairam omsairam omsairam omsairam omsairam omsairam omsairam omsairam omsairam

    ReplyDelete
  2. Om Sri Samartha Sadguru Sachidananda Sainath Maharaj Ki Jai ��������

    ReplyDelete
  3. Om sai ram when I read sai Leela's i felt happy.in my life my husband actions are not natural.please change him.i am suffering with him.అతను అర్థం చేసుకోడు.ప్రవరైన మారుతున్న దని అనుకుంటాను. ఓం సాయి బాబా నీకు శత కోటి నమస్కారాలు తండ్రి ��

    ReplyDelete
  4. Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha

    ReplyDelete
  5. Jaisairam bless amma for her eye operation recovery and bless me for my health and wealth of happiness and happiness in the world of yours .jaisairam

    ReplyDelete
  6. OM SRI SACHIDANAMDA SAMARDHA SATHGURU SAINATH MAHARAJ KI JAI...OM SAI RAM

    ReplyDelete
  7. Om sairam
    Sai always be with me

    ReplyDelete
  8. Om sai ram baba ma arogya samasyalani teerchu thandri sainatha pleaseeee

    ReplyDelete
  9. youtube - youtube - VcT - Videoodl
    youtube - youtube - YouTube- youtube- youtube- youtube- youtube- youtube- youtube- youtube- youtube- youtube- youtube- youtube- youtube- youtube- youtube. youtube- youtube. youtube. youtube. youtube. youtube. youtube. youtube. youtube. youtube. youtube. youtube. youtube. youtube. youtube. youtube. youtube to mp3 youtube. youtube. youtube. youtube. youtube. youtube. youtube. youtube. youtube.

    ReplyDelete
  10. Om Sree Sachidhanandha Samardha Sadguru Sai Nadhaya Namaha 🕉🙏😊❤😃🌺🤗🌼🥰🌸😀🌹👪💕

    ReplyDelete
  11. OM SRI SACHIDANAMDA SAMARDHA SATHGURU SAINATH MAHARAJ KI JAI...OM SAI RAM

    ReplyDelete

సాయి మహారాజ్ సన్నిధి సోషల్ మీడియా లింక్స్:

Subscribe Here

బ్లాగ్ అప్డేట్ నోటిఫికేషన్స్ నేరుగా మీ మెయిల్ కే వచ్చేందుకు క్రింద బాక్సులో మీ మెయిల్ ఐడి టైపు చేసి subscribe పై క్లిక్ చేసి, తరువాత స్టెప్స్ పూర్తీ చేయండి.

Delivered by FeedBurner

Followers

Recent Posts


Blog Logo