సాయి వచనం:-

- శ్రీబాబూజీ.

గంట వ్యవధిలో బాబా తీర్చిన మూడు కోరికలు




నేను ఒక సాయిభక్తురాలిని. 2018లో మా ఎనిమిదినెలల బాబుని తీసుకుని నేను, మావారు, మా అమ్మ శిరిడీ వెళ్ళాము. అదే మొదటిసారి మేము బాబుని బాబా దర్శనానికి తీసుకుని వెళ్లడం. బాబా దర్శనం చేసుకున్న తరువాత నేను మూడు విషయాలు బాబాను అడిగాను. అవి,

1. ఊదీ లేదా ప్రసాదం.
2. నా బిడ్డను జాగ్రత్తగా చూసుకుంటానని ప్రమాణం.
3. మా తలపై చేతులు పెట్టి అశీర్వచనం.

దర్శనానంతరం మేము బయటకు వస్తుండగా ద్వారం వద్దనున్న సెక్యూరిటీ గార్డు మేమేమీ అడక్కుండానే తనంత తానుగా నా చేతిలో బాబా ప్రసాదం ప్యాకెట్ పెట్టాడు. అలా బాబా నా మొదటి కోరికను నెరవేర్చారు. ఎంతో సంతోషంగా బయటకు వచ్చాను. తర్వాత నేను హోటల్ వైపు నడుస్తుండగా ఒక అమ్మాయి ఎదురుపడితే తనకి నేను పదిరూపాయలు ఇచ్చాను. తను ఆ డబ్బులు తీసుకుని, నా చేతిలో ఒక బాబా ఫోటో పెట్టింది. చూస్తే ఆశ్చర్యం! ఆ ఫోటోపై "నేను నా భక్తుల బాగోగులు చూసుకుంటానని వాగ్దానం చేస్తున్నాను" అని వ్రాసి ఉంది. బాబా చూపిన ప్రేమకి నేను ఆశ్చర్యానందాలకు లోనయ్యాను.

ఇక మూడవ కోరిక విషయానికి వస్తే, మేము ద్వారకామాయి ముందు నిల్చుని వుండగా ఎక్కడినుండి వచ్చిందో తెలియదుగాని ఒక  వృద్ధమహిళ నేరుగా నా దగ్గరకు వచ్చింది. అప్పుడు మా బాబు నా చేతుల్లోనే ఉన్నాడు. "నా చేతుల్లోనుండి బాబా ఫోటోని నీ బిడ్డ తీసుకున్నాడు" అంటూ, "నాకు ఏ డబ్బులూ అవసరంలేదు" అని చెప్తూ, తన చేతులు నా తలపైన, బాబు తలపైన పెట్టి ఆశీర్వదించి, ప్రక్కనే ఉన్న నా భర్తనుగాని, మా అమ్మనుగాని పట్టించుకోకుండా వెనక్కి తిరిగి వెళ్ళిపోయింది. ఆమె వెళ్ళిపోయిన తరువాతగానీ నాకర్థం కాలేదు, నేనడిగినట్లుగా బాబా వచ్చి తమ స్వహస్తాలతో నన్ను, నా బిడ్డని ఆశీర్వదించారని. అది అర్థమయ్యాక నా కళ్ళు ఆనందభాష్పాలతో నిండిపోయాయి. అది చూసి మావాళ్లు ఏమి జరిగిందని అడిగితే, నేను బాబాని అడిగిన మూడు కోరికల గురించి చెప్పాను. అది విని వాళ్ళు కూడా ఆనందంలో మునిగిపోయారు. ఈవిధంగా నేను అడిగిన మూడు కోరికలను బాబా ఒక గంట వ్యవధిలోనే నెరవేర్చారు. ఆ అవధులు లేని ఆనందంతో ఇల్లు చేరుకున్నాము.

3 comments:

సాయి మహారాజ్ సన్నిధి సోషల్ మీడియా లింక్స్:

Subscribe Here

బ్లాగ్ అప్డేట్ నోటిఫికేషన్స్ నేరుగా మీ మెయిల్ కే వచ్చేందుకు క్రింద బాక్సులో మీ మెయిల్ ఐడి టైపు చేసి subscribe పై క్లిక్ చేసి, తరువాత స్టెప్స్ పూర్తీ చేయండి.

Delivered by FeedBurner

Followers

Recent Posts


Blog Logo