సాయి వచనం:-

- శ్రీబాబూజీ.

హఠాత్తుగా స్టీరింగ్ తిప్పి పెద్ద ప్రమాదం నుండి కాపాడిన బాబా


నా పేరు సౌమ్య. మాది విజయవాడ. నేను మహాపారాయణ గ్రూపు MP - 136లో సభ్యురాలిని. 17 సంవత్సరాలుగా బాబా నా జీవితంలో భాగమైపోయారు.‌ ‌ఆయనతో నాకు విడదీయలేని బంధం ఏర్పడింది. రకరకాల మార్గాలలో బాబా నన్ను  నడిపిస్తున్నారు. ఉదాహరణకి- కలలు, మాటల ద్వారా, ప్రశ్నలు-జవాబులు వెబ్‌సైటు(http://www.yoursaibaba.com/) మొదలైన వాటి ద్వారా. హెచ్చరికలు లేదా కొన్ని సూచనల ద్వారా నన్ను ఎన్నో ప్రమాదాల నుండి బాబా రక్షించారు. అంతేకాకుండా, జీవితంలో ఎన్నో పరిస్థితులను జాగ్రత్తగా ఎదుర్కొని, వివిధ దశలలో విజయం సాధించేలా చేసారు.

నేను ఉద్యోగంలో చేరిన తరువాత ఇదివరకటిలాగా పారాయణ చేయలేకపోతున్నానని బాధలో ఉన్నప్పుడు బాబా నా మొర ఆలకించారు. ఒకరోజు మా ఆంటీ గీతావెంకట్ నాకు మహాపారాయణ గురించి వివరిస్తూ, "నీవు చాలా సంతోషిస్తావని తెలిసే నిన్ను అడగకుండానే నీ పేరు మహాపారాయణ గ్రూపులో నమోదు చేయించేందుకు నేహా ధన్‌పాల్ గారికి ఇచ్చాను" అని మెసేజ్ చేసారు. బాబా నా ప్రార్థనను మన్నించి, మహాపారాయణ ద్వారా నా పారాయణ కొనసాగించేలా ఆశీర్వదించారని చాలా సంతోషపడ్డాను. అలాగే నేహగారు చిన్న వయస్సులోనే చదువుకొంటూ ఎంత బిజీగా ఉన్నా, తాను చేస్తున్న అద్భుతమైన బాబా సేవ గురించి కూడా ఆంటీ చెప్పారు. ఇవన్నీ విన్న నాకు చాలా సంతోషంగా అనిపించింది. ఎవరైతే మహాపారాయణలో ఉన్నారో నిజంగా వారు అదృష్టవంతులు. ఎందుకంటే, బాబానే వారిని మహాపారాయణ కోసం ఎన్నుకొన్నారు అని నా భావం.

ఇక నా అనుభవానికి వస్తే, 2018 మే 13వ తేదీ అర్థరాత్రి నేను, మా అమ్మ, మా ఆంటీ ముగ్గురం కలిసి విజయవాడ నుంచి అహోబిలం ఒక ప్రెవేటు వాహనంలో బయలుదేరాము. మనస్సు ఏదో చెడు జరగబోతుందని హెచ్చరిక చేస్తోంది. కానీ మా ప్రయాణాన్ని కొనసాగించాము. మేము ఉదయం 3, 4 గంటల మధ్య గిద్దలూరు, బెస్తవారిపేట ఘాట్ రోడ్డులో ఉన్నాము. ఆ సమయంలో డ్రైవర్ నిద్రమత్తులో తూలుతూ బండిపై నియంత్రణ లేకుండా నడుపుతున్నాడు. బండి ఆపి కాసేపు విశ్రాంతి తీసుకోమని ఎన్నిసార్లు చెప్పినా అతను పట్టించుకోకుండా బండి నడుపుతూనే ఉన్నాడు. మేము ముగ్గురం వెనకాల సీటులో నిద్రలో ఉన్నప్పుడు ఒకసారి మా కారు లారీని ఢీ కొట్టబోతుండగా జరగబోయే ప్రమాదం నుంచి బాబాయే మమ్మల్ని కాపాడారు. తరువాత తెల్లవారుఝామున గం.3:30 నిమిషాల సమయంలో డ్రైవర్ పూర్తిగా నియంత్రణ కోల్పోయాడు. దానితో బండి అదుపు తప్పి రోడ్డు ప్రక్కన ఉన్న రాతికట్టడం పైకి దూసుకుపోయింది. మరుక్షణంలో లోయలోకి పడిపోయే స్థితి! ప్రమాదపు అంచులో ఉన్నాము. ఆ కుదుపుకి నేను వెనుక సీటు నుంచి జారి ముందుకు పడిపోయాను. మేమంతా గట్టిగా అరవసాగాము. డ్రైవర్ కూడా ఈ హఠాత్ పరిణామానికి స్పందించలేని స్థితిలో ఉన్నాడు. కానీ బాబా మా అరుపులు విన్నారు. హఠాత్తుగా స్టీరింగ్ దానంతట అదే తిరిగి బండి నియంత్రణలోకి వచ్చి కారు రోడ్డు మీదకు వచ్చింది. ఆ స్టీరింగ్ తిప్పింది బాబానే. ఆయన కాక ఇంకెవరికి సాధ్యమది!? మా నలుగురిని చిన్న గాయాలతో ప్రమాదం నుండి బయటపడేసారు. ఆ క్షణాన ఆయన మమ్మల్ని కాపాడకుంటే ఈరోజు మేము లేము. సాయిమాత తప్పితే ఎవరు మమ్మల్ని ఆ చావుకోరల నుంచి తప్పించగలరు? ఒక్కసారి పిలిస్తే తన బిడ్డలను కాపాడటానికి పరిగెత్తుకొని వస్తారు బాబా. అంత అద్భుతమైనటువంటింది ఆయన ప్రేమ. మమ్మల్ని కాపాడినందుకు ఇవే మా కృతజ్ఞతలు బాబా!

1 comment:

సాయి మహారాజ్ సన్నిధి సోషల్ మీడియా లింక్స్:

Subscribe Here

బ్లాగ్ అప్డేట్ నోటిఫికేషన్స్ నేరుగా మీ మెయిల్ కే వచ్చేందుకు క్రింద బాక్సులో మీ మెయిల్ ఐడి టైపు చేసి subscribe పై క్లిక్ చేసి, తరువాత స్టెప్స్ పూర్తీ చేయండి.

Delivered by FeedBurner

Followers

Recent Posts


Blog Logo