సాయి వచనం:-

- శ్రీబాబూజీ.

సాయిభక్తుల అనుభవమాలిక 1604వ భాగం....


ఈ భాగంలో అనుభవాలు:

1. హాస్పిటల్‌కి వెళ్లకుండా, ఏలాంటి మెడిసిన్ వాడకుండానే కంటి సమస్య తగ్గించిన బాబా
2. స్వప్న దర్శనంతో దైర్యనిచ్చి వడ్డీ భారాన్ని తీసేసిన బాబా

హాస్పిటల్‌కి వెళ్లకుండా, ఏలాంటి మెడిసిన్ వాడకుండానే కంటి సమస్య తగ్గించిన బాబా


సాయిభక్తులందరికీ నమస్కారం. నా పేరు అనూష. సాయి తనని నమ్ముకున్నవాళ్ళకి అడుగడుగునా తోడుంటారన్నది సత్యం. బాబా నన్ను ప్రతి సమస్య నుండి కాపాడుతున్నారని, ఎలాంటి ఇబ్బంది ఎదురైనా నాకు అండగా నిలుస్తారని నాకు చాలా నమ్మకం. నా పెద్దకొడుకుకి 6 సంవత్సరాలు ఉంటాయి. 2023, జూన్ నెలలో వాడి కంటి పైరెప్ప లోపలి భాగంలో చిన్న చిన్న గుల్లలు ఏర్పడి చూస్తేనే భయమేసేలా కన్ను అంత ఎర్రగా మారిపోయింది. కంటిపైన కూడా గుల్ల ఉంది, కన్ను బాగా వాచిపోయింది. అది చూసి నేను ఏమైందో అని చాలా కంగారుపడ్డాను. బాబా దగ్గర ఏడుస్తూ, "బాబా! వాడు చాలా బాధపడుతున్నాడు. తన కంటి సమస్య తగ్గిపోయేలా చూడండి" అని చెప్పుకొని కంటిపైన ఊదీ రాసి బాబా తగ్గించేస్తారని నమ్మకంతో ఉన్నాను. కానీ తర్వాత రోజుకి కన్ను ఇంకా ఎర్రగ్గా అయిపోయి మరింత వాచిపోయింది. నేను అది చూసి, "తగ్గట్లేదు. హాస్పటల్‌కి తీసుకెళదామ"ని మావారితో అన్నాను. ఆయన, "ఈరోజు చూసి, తగ్గకుంటే రేపు వెళ్దాం" అన్నారు. ఆ రోజు సాయంత్రం బాబు స్నాక్స్ తింటుంటే వాటికున్న కారం తన చేతికి అంటుకుంది. అనుకోకుండా వాడు ఆ చేతిని కంటిలో పెట్టుకున్నాడు. అసలే చిన్న చిన్న గుల్లలున్నాయి కదా! వాటికి కారం తగిలేసరికి విపరీతమైన మంట పుట్టి బాబు తట్టుకోలేకపోయాడు. ఏమి చేసిన కూడా మంట తగ్గలేదు. 10 నిమిషాలు అలాగే ఉంది. అప్పుడు బాబా దగ్గరకు వెళ్లి, "ప్లీజ్ బాబా! వాడికి చాలా మంటగా ఉంది. దయచేసి తగ్గించు తండ్రీ" అని వేడుకొని బాబు కంటిపై ఊదీ రాసాను. అంతే, ఏదో అద్భుతం జరిగినట్టు బాబు, "మంట తగ్గిపోయింది" అన్నాడు. నేను సంతోషంగా బాబాకి ధన్యవాదలు చెప్పుకున్నాను. తర్వాత రోజుకి కంటిలోని గుల్లలు, ఎర్రదనం కూడా తగ్గిపోవడం గమనించాను. బాబా దయతో హాస్పిటల్‌కి వెళ్లకుండా, ఏలాంటి మెడిసిన్ వాడకుండానే రెండురోజుల్లో బాబు సమస్య తగ్గిపోయింది. ఇదంతా బాబా కృప. "ధన్యవాదాలు సాయి. మీరు ఎప్పుడూ నాకు తోడుగా ఉండండి బాబా. అలాగే నా బిడ్డలకు ఎలాంటి అనారోగ్యం రాకుండా చూసుకో తండ్రీ. బాధల్లో ఉన్నవారిని ఆదుకో సాయి. నా కోరికలు తీర్చు తండ్రీ".


ఓంసాయి శ్రీసాయి జయజయసాయి!!!


స్వప్న దర్శనంతో దైర్యనిచ్చి వడ్డీ భారాన్ని తీసేసిన బాబా


నా పేరు మేఘన. నేను హైదరాబాద్‌లో ఉంటాను. నాకు అందరి దేవుళ్ళతోపాటు బాబా అంటే కూడా ఇష్టం. నేను మా తమ్ముడి వల్ల చాలా ఆర్థిక సమస్యల్లో ఇరుక్కున్నాను. 2 లక్షల రూపాయలకి 30,000 రూపాయల వడ్డీ ఎలాగో 6 నెలలు కట్టాను. కానీ నాకొచ్చే జీతానికి ప్రతినెలా అంత వడ్డీ కట్టలేక 2023, జూలై నెలలో 2 లక్షల రూపాయలు సర్దుబాటు అయితే నెలనెలా అంత పెద్ద మొత్తం వడ్డీ కట్టాల్సిన పని ఉండదని ఆ డబ్బు సర్దుబాటు చేయడానికి చాలా ప్రయత్నాలు చేసాను. ఆ సమయంలో ఒకరోజు కలలో ధ్యానావస్థలో బాబా నాకు దర్శనం ఇచ్చారు. అప్పుడు నా సమస్యను బాబా తీరుస్తారని చాలా ధైర్యం వచ్చి, "బాబా! ఈ నెలలో ఆ 2 లక్షల రూపాయలు ఏర్పాటు చేసి నా సమస్య తీర్చండి. నేను మీ కృపను 'సాయి మహారాజ్ సన్నిధి' బ్లాగులో పంచుకుంటాను" అని బాబాను వేడుకున్నాను. బాబా కరుణించారు. డబ్బు సర్దుబాటై నేను ఆ అప్పు తీర్చగలిగాను. "ధన్యవాదాలు బాబా. మీరు ఎప్పుడూ ఇలానే నాకు అండగా ఉండాలి బాబా. నాకున్న సమస్యలు మీకు తెలుసు. వాటన్నిటి విషయంలో మీరు నా వెనకే ఉండి నన్ను కాపాడుతారని నమ్ముతున్నాను బాబా".


15 comments:

  1. Om sai ram 🙏🙏🙏🙏

    ReplyDelete
  2. Baba na chinna babuki cough thaggela chudandi vaadu chala ibbandhi paduthunnadu night time cough valana ....mi aasisulu na pillalu iddariki yeppudu unchandi baba...mire naku dhyryam baba na mariyu na pillala vishayamlo

    ReplyDelete
  3. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  4. సాయి రామ్ నేను కొన్ని మందులు తప్పనిసరిగా వాడాలి.వాటి వలన నాకు భరించే లేనంత దురదలు తో బాధ పడుతున్నాను.సాయి నాకు సాయం చేయి తండ్రీ.మందులకి యెలరిజ్జి తో ఎర్ర గా దద్దుర్లు వస్తున్నాయి.మంట తో బాధ పడుతున్నాను తండ్రి.కాపాడు సాయి.ఓం సాయి రామ్ నా కర్మ నా తగ్గించు

    ReplyDelete
  5. Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha

    ReplyDelete
  6. Om Sairam
    Sai always be with me

    ReplyDelete
  7. Saibaba pl bless my son saimadava in his studies health n happiness respect elders helping others don't get angry throughout his life

    ReplyDelete
  8. ఓం సాయిరామ్

    ReplyDelete
  9. ఓం శ్రీ సాయి రామ్ ఓం శ్రీ సాయి రామ్

    ReplyDelete
  10. Om Sai Sri Sai Jai Sai 🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏 ka paduTandri

    ReplyDelete
  11. Om Sai.. Sree Sai ..Jaya Jaya Sai...

    ReplyDelete
  12. Sairam ! Kindly bless my son Rohith Sai and cure all his illness.
    Please bless him with Good Health and a Very Long & Happy Life

    ReplyDelete
  13. Sri Sai jaya jaya Sai sad guru Sai namo namo

    ReplyDelete

సాయి మహారాజ్ సన్నిధి సోషల్ మీడియా లింక్స్:

Subscribe Here

బ్లాగ్ అప్డేట్ నోటిఫికేషన్స్ నేరుగా మీ మెయిల్ కే వచ్చేందుకు క్రింద బాక్సులో మీ మెయిల్ ఐడి టైపు చేసి subscribe పై క్లిక్ చేసి, తరువాత స్టెప్స్ పూర్తీ చేయండి.

Delivered by FeedBurner

Followers

Recent Posts


Blog Logo